Cự Long Chiến Kỷ - Phụ huynh đánh thầy giáo - Cự Long Chiến Kỷ

Cự Long Chiến Kỷ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 9 : Cự Long Chiến Kỷ - Phụ huynh đánh thầy giáo

  Sáng sớm ngày thứ hai… “Morse, lão già chết tiêt! Mau lăn ra đây cho lão nương!” Một thanh âm sắc bén, hữu lực vang lên lôi Morse từ trong mộng đẹp giật mình tỉnh dậy.

Morse đang mơ mơ màng màng nằm ngủ liền bị dọa cho phát sợ mà.

Hình như là thanh âm của Isla, đầu mẫu long nóng nảy này lại nổi điên chuyện gì đây?

Con trai ngươi buổi tối hành hạ ta chưa đủ, buổi sáng ngươi lại tới đây quấy rối, thực không muốn cho long sống mà.

Long tộc Tộc trưởng vĩ đại cảm thấy phi thường ủy khuất.

Morse lảo đảo từ trong động đi ra, chuẩn bị cùng Isla hảo hảo lý luận một phen.

Lại phát hiện trừ Isla, Osiris cũng có mặt, hai vợ chồng này vẻ mặt hung thần ác sát, đang trừng mắt nhìn hắn.

“Osiris, sao ngươi cũng tới đây?

Các ngươi đến gặp Knight sao?

” Morse ngẫm nghĩ, cũng chỉ có khả năng này thôi.

Nhưng không rõ vì cái gì mà vợ chồng Hắc Long lại làm ra bộ dáng thâm thù đại hận với mình.

Isla vừa nghe Morse nói vậy, lập tức nổi trận lôi đình:

“Ngươi còn dám nhắc đến Knight! Sao ngươi dám đối xử với hắn như vậy!” Osiris lạnh lùng nói:

“Tuy rằng Knight hiện giờ theo ngươi học tập, nhưng hắn cũng là con trai ta.

Bất luận ai cũng không thể khi nhục con trai của Osiris!” Morse bây giờ cùng hai vợ chồng hắc long tựa như vịt nghe gà nói.

Trong lòng thầm nghĩ hai vợ chồng này bị làm sao vậy, ta cũng không có làm gì Knight a.

Hắn hành hạ ta quá chừng, ta còn chưa có tìm các ngươi nói lí lẽ a.

Morse vừa định hỏi nguyên do cặn kẽ một chút, đột nhiên cảm thấy mặt đất khẽ chấn động, một trận tiếng vang nặng nề “đông đông” từ xa truyền đến.

Vợ chồng Hắc Long nghe thấy cỗ tiếng động này lại càng thêm phẫn nộ, trận trận long uy kìm nén không được phóng xuất ra, nhìn tư thế kia tựa hồ muốn cùng Morse quyết một trận sinh tử.

Morse cảm thấy sự tình càng lúc càng nghiêm trọng, bản thân cũng càng lúc càng hồ đồ.

Vội vàng vươn cổ, hướng phía thanh âm truyền đến nhìn lại.

Không vươn ra thì tốt, vừa mới vươn cổ ra nhìn, cổ của hoàng kim long thiếu điều muốn đứt gân.

Chỉ thấy một đầu Tiểu Hắc long thân hình đơn bạc, lưng cõng một tảng đá so với hắn còn lớn hơn, đôi chân mảnh khảnh dùng tốc độ đều đều, hồng hộc hướng bên này chạy tới… Thì ra Knight nghiên cứu hồi lâu, cũng không nghiên cứu ra phương pháp tập thể hình bài bản.

Knight kiếp trước không phải là kiện tướng thể dục thể thao, cũng không phải kẻ ham vận động, làm sao biết được phương thức rèn luyện khoa học.

Vắt hết óc suy nghĩ nửa ngày trời mới nghĩ ra được ba phương pháp rèn luyện.

Vì thế, kế hoạch tập thể hình của Knight chính thức ra lò.

Buổi tối:

hít đất, gập bụng.

Buổi sáng:

chạy bộ.

Bởi vì tố chất thân thể của cự long quá mức biến thái, đêm qua Knight hít đất cùng với gập bụng đến lúc mệt lả cũng không cảm giác thấy đau nhức cơ bắp.

Knight cảm thấy tiếp tục rèn luyện như vậy không đem lại hiệu quả, vì thế quyết định buổi sáng chạy bộ để gia tăng độ khó.

Ngày hôm sau, trời còn chưa sáng Knight đã dậy.

Đầu tiên là gập người, tay chạm mũi bàn chân, làm một bài thể dục buổi sáng, sau đó chọn một tảng đá lớn, sức nặng cùng độ lớn vừa vặn với sức của Knight.

Sau đó, Knight bắt đầu khiêng tảng đá lớn này chạy vòng quanh sơn cốc.

Đám cự long đều rất ham ngủ, cho nên trong cự long sơn cốc buổi sáng lúc nào cũng bốn bề an tĩnh.

Knight khiêng tảng đá chạy một hồi lập tức gây huyên náo, đám cự long đang mơ mơ màng màng ngủ cứ tưởng động đất, vội vàng chạy ra khỏi sơn động, tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Cũng có cự long giống Morse ngủ mê đến mức trời sập cũng không hề hay biết, nhưng Osiris cùng với Osla rõ ràng đã bị đánh thức.

Đám cự long thấy Knight khiêng tảng đá chạy vòng quanh đều ngạc nhiên đến mức trợn mắt há mồm, không hẹn mà cùng tiến lên hỏi nguyên do.

Ban đầu Knight còn giải thích là rèn luyện thân thể, nhưng sau đó bị hỏi nhiều khiến hắn cảm thấy phiền, liền nói là Morse bắt hắn chạy, không có lệnh của tộc trưởng thì không thể dừng lại.

Đám cự long dù cho không tôn kính Morse, cũng không muốn vì chuyện nhỏ như vậy mà đi khiêu chiến với quyền uy của tộc trưởng, cho nên ai làm việc nấy, quay về động tiếp tục ngủ.

Bất quá trong số này không có Osiris và Isla.

Tuy vợ chồng Hắc long chịu không nổi Knight hay hỏi đông hỏi tây, nhưng đối với hài tử của mình vẫn rất thương yêu a.

Vừa nghe thấy Morse dám dùng cách xử phạt thể xác để hành hạ con trai mình, hai vợ chồng lập tức đập nồi, đùng đùng nổi giận khởi binh đến tìm Morse để hỏi tội Nhìn Tiểu Hắc long hăng hái khiêng tảng đá chạy, hoàng kim cự long mưu tính sâu xa không khỏi lo lắng một trận.

Trong lòng thầm nói tên tiểu tử này từ tối hôm qua đã có biểu hiện bất bình thường, chắc không phải là do sinh non thiếu tháng, đâm ra đầu óc hỏng hóc rồi chứ.

Hoàng kim cự long đứng đó ngây ngốc, vợ chồng Hắc long càng nhìn lại càng không chịu nổi.

Lòng thầm nói chúng ta đã tìm tới cửa, ngươi còn tỏ vẻ hờ hững.

Kết quả trước mặt chúng ta không những không giải thích, lại còn chẳng chịu dừng việc hành hạ nhi tử của Hắc long! Xem ra hôm nay không giáo huấn lão tiểu tử ngươi một trận, ngươi còn tưởng Hắc long chuyển sang ăn chay! Osiris chậm rãi cử động thân hình, khẽ vỗ hai cánh… Isla bay lên giữa không trung, miệng bắt đầu vận khí… Theo bản năng nhắc nhở có nguy hiểm, Morse đang trong cơn trầm tư suy nghĩ đến ngây dại chợt tỉnh lại, ngẩng đầu nhìn hành động của hai vợ chồng Hắc long, không khỏi thất sắc.

Hoàng kim cự longquen biết với vợ chồng Hắc long đã mấy ngàn năm, đối với sự lợi hại của phu thê nhà này đã hết sức rõ ràng rồi a.

Cái bộ dáng này… Rõ ràng là đang muốn cùng hắn liều mạng a.

Morse cuống quít kêu to:

“Osiris, Isla! Các ngươi muốn làm gì?

Đừng… A!!” Morse lời còn chưa dứt, Long tức của Isla đã từ trên không trung mang theo khí thế bài sơn đảo hải phóng xuống, cỗ long tức này mà bắn trúng, hoàng kim long lập tức cũng phải gia nhập đội ngũ Hắc long.

Cũng may kinh nghiệm chiến đấu của Morse cũng hết sức phong phú, mặc dù không chuẩn bị trước, trong cái khó ló cái khôn, lăn một vòng liền né được tập kích của Isla.

Tránh được một kích, hoàng kim long vừa định mở miệng nói gì đó, Osiris ngay lập tức đã hùng hổ giương cái miệng rộng cắn tới.

Răng nanh của Hắc long có thể so sánh với thần binh lợi khí, ngay cả hoàng kim cự long da dày thịt thô cũng không dám thử độ sắc nhọn.

Lần này do đã chuẩn bị tốt, hoàng kim cự long thân hình vặn vẹo, nhanh nhẹn tránh được một đớp… Một lần tránh thoát, hai lần tránh thoát, nhưng ba lần bốn lượt thì làm sao?

Vợ chồng Hắc long kề vai tác chiến đã nhiều năm, phối hợp thập phần ăn ý, nhất long công kích vừa thất bại, nhất long khác lập tức đánh tới.

Osiris và Isla, hai vợ chồng vì nhi tử mà quyết tâm liều mạng, ngươi cắn ta cào, liên tiếp hướng thân thể Morse mà tấn công, hoàng kim long cường đại nhất thời cũng rơi vào tình cảnh luống cuống tay chân.

Tiểu Hắc long đang khiêng tảng đá mà chạy cũng có điểm mệt mỏi.

Knight nhìn thấy cuộc chiến đỉnh cao của Hắc long và hoàng kim long.

Mặc dù lâu nay được nghe cự long rất cường đại, nhưng tới bây giờ còn chưa có thấy qua cự long đánh nhau a.

Knight cảm thấy nếu đem kỹ xảo hoành tráng mà kiếp trước xem qua trong phim Hollywood ra so sánh với cảnh tượng trước mắt này thì quả thực là một cái rắm cũng không bằng.

Rất tráng lệ! Ba con cự long cao lớn trên hai mươi mét đánh nhau từ trên trời xuống dưới đất, cự long sơn cốc cát bụi bay khắp nơi… Morse đã mơ hồ đoán ra được nguyên nhân khiến vợ chồng Hắc long phẫn nộ, nhưng hai vợ chồng Osiris một lòng trút giận cho nhi tử, muốn đem Morse béo mập đánh đập một trận, căn bản là không cho hắn cơ hội giải thích.

Dưới sự công kích liên tục của hai đầu cự long, hoàng kim long cực kỳ ủy khuất buộc phải ngậm đắng nuốt cay, chỉ biết hết sức tập trung cùng vợ chồng Hắc long giao chiến.

Hoàng kim long khổ không kể xiết, nhưng tên tác giả vô tâm liệt phế của tràng hỗn chiến này lại ở một bên xem kịch hay, lại còn tiếc nuối không có camera, quay lại một màn trước mắt.

Thật sống động, hoành tráng a… Cái này mà đem chiếu tại rạp chiếu phim, đảm bảo buổi chiếu chật ních người xem, giá vé tăng cao… Knight chép miệng, chậc chậc tán thưởng không thôi, cảm khái vạn phần

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cu-long-chien-ky-phu-huynh-danh-thay-giao-105446.html