Cực Phẩm Asisu - Izumin thông hiểu cho ta - Cực Phẩm Asisu

Cực Phẩm Asisu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 34 : Cực Phẩm Asisu - Izumin thông hiểu cho ta

Suốt nguyên đêm nàng và Izumin thức đánh cờ với nhau , nàng thật không ngờ Izumin lại có khả năng tiếp thu ghê đến như vậy , chỉ cần chỉ chàng luật chơi cùng với cách chơi chưa đầy 1 tiếng mà Izumin đã có thể hiểu ra được hết ! Nhưng cái đó nói làm gì , cái mà nàng không ngờ hôm nay nàng là gặp một kì phùng địch thủ của nàng ở đây nữa chứ ! Sau khi đánh hơn mười mấy ván liên tiếp với Izumin , Nguyệt Du và Izumin bất phân thắng bại , tám lạng nửa cân , vẫn cứ hòa chưa ngã ngũ .

Cho đến khi trời sáng , nàng và Izumin lại gườm nhau trên bàn cờ ,ván này sẽ là ván quyết định cuối cùng để xem ai là người chiến thắng .

Nàng cười khẩy cảnh cáo :

_ “ Izumin , ta nói cho chàng biết , trên bàn cờ chỉ có một người ở lại , một là chàng đi , hai là ta đi ! “

Izumin cũng cười khẩy , ánh mắt nâu trà thách thức lại nàng :

_ “ Người ra đi phải là nàng đó ! “

Izumin cùng với Nguyệt Du ánh mắt lóe lên tia lửa điện thách thức nhau , sau đó bắt đầu tập trung vào trận chiến cờ vây cuối cùng , cả hai vợ chồng im lặng tập trung bắt đầu lật ngã tình thế .

Sau mấy tiếng đồng hồ , Izumin ánh mắt lóe lên tia sáng rồi sau đó tự tin đặt con cờ trắng của mình mà cười :

_ “ Chiếu tướng ! “

Nguyệt Du nhìn trên bàn ngổn ngang trắng đen cho đến khi ở hàng dọc thứ 15 thì chếch một con cờ đen , nàng sầm mắt xuống .

Lúc này các cung nữ đều đang vui vẻ làm việc bất chợt đều giật mình khi nghe tiếng hét vang to từ trong phòng của Izumin :

_ “ TA.

KHÔNG .

CAM .

TÂM.

! “

Izumin khóe miệng cong cong cười , chống tay trước trán nhẹ nhàng nói :

_ “ Ta đã nói với nàng rồi ! Nàng chắc chắn sẽ thua dưới tay ta mà ! “

Nguyệt Du không cam tâm ai oán nói , “Chàng chơi ăn gian ! “

Izumin nhún vai , mỉm cười vô sỉ nói , “ Ấy , cái này không thể gọi là ăn gian được , chính nàng đã dạy ta rằng ‘ phải biết gian trá và vô sỉ thì mới thành công ‘ mà !“

Trước câu nói mở miệng quen thuộc của mình , nàng khổ đau thừa nhận , ai oán nói :

_ “ Chàng.

chàng .

ăn hiếp ta ! “

Izumin cười to lên rồi sau đó nhẹ nhàng ôm nàng vào lòng , nàng tức giận đấm liên tiếp vào ngực Izumin , Izumin biết rằng nàng đang giận dỗi nũng nịu liền mặc kệ cứ ôm nàng để cho nàng đấm bớt giận , sau một hồi đấm ngực mà Izumin vẫn mặt dày mỉm cười với nàng , nàng liền thôi không đấm nữa cứ để vậy cho Izumin ôm .

Bất chợt , một binh lính đi đến báo cáo ở ngoài :

_ “ Hòang tử Izumin , quốc vương cho gọi người ! “

Izumin nghe vậy liền hôn nhẹ lên trán rồi lên môi nàng rồi sau đó mỉm cười nói :

_ “ Thôi , phụ vương kêu ta có việc rồi , ta đi đây ! “

Nguyệt Du không tin rằng mình thua Izumin hoài liền ai oán chu môi nói , “ Ta nhất định sẽ phục thù ! “

Izumin cười to lên , nháy mắt với nàng rồi nói , “ Nàng cứ phục thù đi , nhưng rồi nàng cũng sẽ thua thôi!”

Vừa nói xong , một cái gối liền bay tới , Izumin nhanh chóng né sang rồi mỉm cười đi theo lính đến chỗ phụ vương .

Izumin đã đi , còn lại nàng trong phòng , nàng liền dọn dẹp mấy quân cờ trên bàn , lúc này nàng nghiêm giọng ra lệnh nói :

_ “ Ra đi , tám người các người ! “

Tức thì Harrot cùng với thất ảnh từ dưới cửa sổ leo lên , xuất hiện trong phòng nàng , ôm quyền cung kính hành lễ , nàng ra lệnh đứng dậy rồi sau đó đến bên chiếc ghế ở ngoài cửa sổ , gác tay lên bờ rồi nói :

_ “ Thế nào ?

Đã điều tra ra được gì chưa ?

Raman và Zach cùng nhau đi lên phía trước cung kính chắp quyền nói :

_ “ Nữ vương , thần đã điều tra theo mệnh lệnh của người , Uria mấy ngay nay đều giao tiếp với lại thương nhân của nước Mikene rất nhiều hơn nữa , trước khi làm thứ phi , bà ta đã từng ở đất nước Mikene một thời gian dài ! “

Nguyệt Du chống tay lên trán , lấy ra một tờ giấy vẽ ra ba tam giác :

Izumin , Uria và đất nước Mikene .

Để xem coi ! Uria thường hay mong muốn con trai Jidan của mình lên ngôi hoàng đế thay cho Izumin , nếu như bà ta lien kết với Mikene thì Mikene sẽ giúp bà ta lên ngôi hoàng tử đầu tiên sau đó bà ta sẽ tìm mọi cách để mà hạ bệ Izumin xuống , khi mà Izumin hạ bệ tất là Jidan sẽ lên ngôi hoàng đế nhưng chắc chắn là hai mẹ con họ sẽ làm bù nhìn để cho Mikene sai khiến rồi .

Như vậy Mikene rất có lợi vừa gạt đi đối thủ Izumin vừa lại có thể nắm binh quyền mà không cần tốn chút quân binh .

Nhìn kỹ vào tờ giấy trên bàn , nàng nhoẻn cười rồi sau đó nghiêm giọng ra lệnh :

_ “ Thất ảnh vệ , nghe lệnh ! Các ngươi hãy đi tìm mọi thông tin liên quan đến

Mikene đặc biệt các ngươi hãy điều tra kỹ coi đất nước Mikene và hơn nữa tìm hiểu xem nguồn cung cấp nhu yếu phẩm cho Mikene là ai ?

_ “ Dạ rõ thưa nữ hoàng ! “ Sau khi nhận được lệnh liền lập tức phi thân biến mất , nàng chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ nhìn ngắm cả kinh thành Hitaito , nàng suy tư suy nghĩ làm thế nào cho kế hoạch kế tiếp thì bất chợt có một vòng tay lớn ôm lấy nàng , nàng quay lại xem đó là ai thì thấy Izumin đang mỉm cười ấm áp với nàng rồi nói :

_ “ Nàng đang suy nghĩ gì thế ?

Nhìn khuôn mặt mỉm cười tươi sáng dịu dàng của Izumin , nàng cảm thấy ấm lòng , trong lòng nàng bất giác sợ hãi , nàng sợ lắm ! Nàng sợ rằng hạnh phúc này sẽ không mãi mãi , nàng sợ rằng Izumin sẽ có một ngày giống như trong nguyên tác chỉ yêu một mình Carol mà quên đi mất nàng , nàng cũng rất sợ.

nàng sẽ biến mất vào một lúc nào đó .

Nhìn thấy một mảng u buồn trong con mắt của nàng , Izumin liền lo lắng ôm nàng vào lòng .

hỏi han :

_ “ Nàng sao vậy ?

Sao ta cảm thấy nàng như đang buồn vậy ?

Nàng nhớ kiếp trước của mình sao ?

Nàng lắc đầu nhẹ nhàng , “ Ta không phải nhớ đến kiếp trước mà là ta sợ…… Ta sợ rằng ta và chàng sẽ không được hạnh phúc như vậy mãi mãi , ta sợ rằng chàng sẽ giống như trong truyện mà yêu Carol mà quên đi ta là ai , chàng biết không ?

Nếu như mà chàng có một ngày yêu Carol mà quên đi ta , chắc chắn ta sẽ khổ tâm rất nhiều ! “

Izumin nhìn nàng , anh biết con người nàng rất mạnh mẽ ở bề ngoài nhưng mà cực kỳ luôn luôn yếu đuối và nhạy cảm , ở thế giới này nàng chỉ có một mình và luôn coi anh là người thân duy nhất mà nàng có thể nương tựa , anh liền vỗ về an ủi nói :

_ “ Nàng yên tâm đi , sẽ không có chuyện đó đâu ! Izumin này chỉ yêu mỗi mình nàng thôi , từ lần gặp nàng ở Babylon nàng biết không ?

Nàng thật sự không thể thay thế ai trong trái tim ta , cho nên nàng đừng có lo sợ mà hãy yên tâm ta đi ! “

Sau đó để cho nàng khỏi suy nghĩ vẩn vơ , anh liền mỉm cười kéo nàng ra đến bàn đầy ắp công văn rồi nói :

_ “ Du nhi , đừng suy nghĩ nữa , nàng ngồi đây với ta đấm vai cho ta đi , ta làm công văn này cho xong cái! “

Nguyệt Du mỉm cười liền đến phía sau đấm vai cho Izumin , Izumin lấy một cuộn giấy công văn ra mà coi , lúc này khuôn mặt chàng nghiêm nghị dưới ánh nến càng them đẹp đẽ , nàng đấm vai cho Izumin , bất giác nhìn một công văn của Hitaito , nàng nhíu mày khi nhìn thấy một công văn chi chit dày đặc chữ gấp 10 lần công văn của Ai Cập mà chủ yếu quanh đi quẩn lại chỉ nói về lương thực bị giảm mạnh .

Izumin quay đầu lại , thấy nàng suy tư nhìn công văn rồi hỏi :

_ “ Công văn này có gì sao ?

Nàng cầm lấy công văn trên tay Izumin sau đó nói :

_ “ Izumin , ta thật sự rất khâm phục chàng thật đó ! Công văn dày chi chít như vậy mà chàng cũng có thể hiểu được sao ?

Izumin mỉm cười rồi nói , “ Có gì đâu , bình thường một công văn như vậy ta hiểu được ít nhất là 6 canh giờ có khi lâu hơn là 1 ngày ! “

Nàng kinh ngạc hơn sau đó liền giải thích cho Izumin :

_ “ 1 ngày ư ?

Như vậy mà làm sao giải quyết được công việc nhanh chóng và hiểu quả được ?

Chàng xem xem một công văn chỉ viết về việc lương thực bị giảm mạnh mà có cần thiết gì phải vòng vo viết dày đặc như vậy không ?

Nếu mà viết như vậy thì hiệu suất làm việc sẽ chậm đi có khi chàng không hiểu được ý của công văn đó mà làm sai thì sao ?

Hãy thay đổi cách viết đi ! “

Izumin kinh ngạc nhìn nàng , anh cảm nhận rằng nàng ngoài khả năng sáng tạo và thuyết phục còn tài năng khác nữa , trong đầu anh lóe lên tia sáng rồi hỏi :

_ “ Thế theo nàng phải viết như thế nào là đúng ?

Nàng liền lấy ra một tờ giấy khác viết lên đó rồi giải thích :

_ “ Chàng kêu các bá quan nên viết một cách ngắn gọn , rõ ràng , chủ yếu là tập trung vấn đề ngay lập tức , phải dùng những dấu câu nữa ! “

_ “ Dấu câu ?

“ Izumin nghi hoặc hỏi nàng .

_ “ Ừm , chàng đừng coi thường nó , tác dụng của nó làm rõ trên mặt chữ viết một cấu tạo ngữ pháp, bằng cách chỉ ranh giới giữa các câu , ví dụ như dấu phẩy dùng để chỉ ranh giới cho các câu , dấu chấm dùng để kết thúc câu đó chính là nhưng dấu câu ! “

Sau đó nàng vừa giải thích vừa viết lên một tờ giấy cho Izumin hiểu rõ hơn , sau khi viết xong , nàng đưa cho Izumin coi , Izumin đọc công văn mà nàng viết lại cảm thấy nó dễ hiểu hơn , chưa đầy 5 phút đã hiểu rõ được hết công văn của nàng .

Anh càng lúc càng nhận ra rằng nàng quả là một viên minh châu quý giá trên đời này , xem ra phải giúp nàng phát huy hết những gì tiềm ẩn trong nàng mới được , anh liền mỉm cười hỏi nàng :

_ “ Thế theo nàng , lương thực vì sao lại giảm mạnh như vậy ?

Có biện pháp nào để giải quyết tình trạng đó không ?

_ “ Dễ thôi , lương thực bị giảm mạnh do lương thực chính là lúa mì không thích hợp trồng được vào mùa đông lạnh mà những loại rau củ khác thì họ lại không tập trung trồng nhiều .

Muốn giải quyết điều đó , chàng phải tích cực khuyến khích những người dân trồng trọt củ cải , cải bắp , đậu và rau diếp , đây là những rau củ trồng được vào mùa đông lạnh mà còn có thời hạn rất ngắn nữa thì sẽ giải quyết những vấn đề đó thôi ! “ Nguyệt Du suy nghĩ một hồi rồi sau đó trả lời .

Izumin nghe nàng nói , cảm thấy những lời nàng nói cực kì rất hợp lý , anh càng lúc càng không tin vào mắt mình , tuy rằng biết nàng là người của hơn 3000 năm sau , mang theo kiến thức hơn 3000 năm sau nhưng anh không khỏi ngạc nhiên khi nghe nàng nói .

Anh nhìn con người nàng biết rằng nàng cũng là người ham học hỏi , thích khám phá giống như cô gái sông Nin nhưng con người nàng không ngây thơ đến nỗi ngốc nghếch như Carol , ngược lại nàng rất kỹ tính và biết cách bảo vệ bản thân mình .

Bằng chứng là từ khi nàng làm vợ của anh , nàng không chạy lăng quăng như Carol mà chấp nhận ở trong cung điện buồn chán này .

Thật sự anh biết nàng không thích ở yên một chỗ như vậy là vì không muốn làm anh liên lụy .

Nàng thông minh cơ trí hơn người , hiểu biết nhiều nhưng không hề kiêu ngạo , thân thiện với tất cả mọi người lại chấp nhận ở phía sau bóng lưng của anh giúp đỡ anh nhiều thứ .

Lúc này anh thắc mắc trong lòng liền hỏi nàng :

_ “ Du nhi , ta thật sự không hiểu một con người thông mình như nàng như vậy tại sao lại chịu chấp nhận ở trong cung điện buồn chán như vậy , không hợp với nàng chút nào cả ?

Hiểu được Izumin thông cảm cho nàng , nàng thật sự cảm động vì từ trước đến giờ các bậc đế vương luôn coi khinh , không tôn trọng hay thông cảm cho người vợ của mình riêng chỉ có Izumin thì là người đầu tiên thông cảm và hiểu cho nàng , nàng mỉm cười nói rằng :

_ “ Không sao đâu , ta tự nguyện hi sinh điều đó hơn nữa cổ nhân người ta có câu “ Tu thân , tề gia , trị quốc , bình thiên hạ “ , chàng là bậc đế vương phải lo toan nhiều thứ , ta là một người vợ phải có nghĩa vụ giúp đỡ chồng quản lý chuyện gia đình, chuyện gia đình suôn sẻ thì chàng mới làm nhiều việc lớn lao hơn được ! Chỉ cần chàng hiểu được ta là được rồi ! “

Izumin mỉm cười bế nàng lên rồi đặt nàng nằm trong chiếc giường lớn màu trắng xám giản dị , Nguyệt Du kéo nhẹ anh xuống, anh liền thuận thế ngã lên người nàng , nàng mỉm cười nhìn anh.

Izumin lấy tay vén tóc nàng, năm ngón tay mềm mại như cánh hoa mùa xuân, một đôi mắt thâm thúy lóe sáng, tia sáng kỳ lạ bức người, giọng nói của anh trở nên khàn đặc:

“ Nàng thật sự rất đẹp Du nhi ! “

Nàng xoay người nằm lên người anh, cười xấu xa nói:

“ Chính vì thế , chàng phải cho ta ở trên ! “

Ánh mắt anh nóng rực nhìn nàng , đôi môi nở nụ cười vô cùng hớn hở.

Nguyệt Du cúi xuống si ngốc nhìn anh rồi nhẹ nhàng mút lấy môi anh, đầu lưỡi lướt qua yết hầu, cởi chiếc áo trắng của anh lộ ra vòm ngực rắn chắc, nàng hôn vào đó…mất nửa buổi nàng mới ngẩng đầu lên tiếp tục thưởng thức cơ bụng phẳng gần như hoàn mỹ, nàng tấm tắc khen thầm, thật không ngờ chàng lại có vòm ngực đẹp như vậy , cái này chắc phải rèn luyện mà ra đây .

_ “ Du nhi , nàng đang thưởng thức một bức tranh à?

Izumin cất giọng khàn khàn kháng nghị, xoay người đặt nàng nằm dưới, lại tiếp tục nhẹ nhàng dây dưa như trước, nồng nhiệt như giông tố điên cuồng.

Nguyệt Du cảm thấy chưa bao giờ hưng phấn như này, ham muốn như hải triều trào dâng trong huyết mạch cuồn cuộn bao trùm làm nàng chìm ngập trong đó.

Sau lưu luyến triền miên, nàng và Izumin chìm vào giấc ngủ trong niềm hạnh phúc cực độ cùng với sự mệt mỏi rã rời.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cuc-pham-asisu-izumin-thong-hieu-cho-ta-239610.html