Cực Phẩm Asisu - Tai nạn trong lễ hội ! - Cực Phẩm Asisu

Cực Phẩm Asisu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 41 : Cực Phẩm Asisu - Tai nạn trong lễ hội !

Bữa tiệc cứ thế tiếp diễn Carol đi đến chỗ nàng tâm sự với nàng rất nhiều điều suốt mấy hàng giờ đồng hồ nghe nói con trai của cả hai ngươi đã được hơn 3 tháng và được bà nữ quan Nafutera chăm sóc , sau đó nàng cùng với Izumin cáo từ rời khỏi bữa tiệc về phòng thượng khách của mình , Izumin hôm nay uống rượu rất nhiều đến độ người bắt đầu loạng choạng , nàng thì vất vả lắm mới lôi cả thân hình cao lớn của Izumin về phòng của mình .

Nàng nhẹ nhàng cởi bớt áo trên người Izumin rồi lấy khăn ướt nhẹ nhàng lau cơ thể của anh , mải lau người cho anh mà nàng vô tình quên mất động tác của mình đã kích thích dục nhiệt trong cơ thể Izumin , trong đôi mắt Izumin liền vẩn đục sắc dục bên trong và liền kéo xuống sa màn che trên giường xuống .

Dưới ánh trăng ẩn ẩn hiện hiện bóng dáng của nam nhân và nữ tử đang ân ái với nhau trên giường .

Sáng sớm ngày thứ 2 ở Minoa ,

“ Ân….

“ , nàng mơ màng tỉnh dậy nhìn sang kế bên mình là khuôn mặt Izumin tuấn mỹ , tay chống đầu , mái tóc bạch nguyệt xõa dài xuống ngực , anh nở nụ cười nói với nàng :

_ “ Nàng dậy rồi à?

Nào đứng dậy ra ngoài ăn sáng với ta nào ! Mura và Ari đã chuẩn bị bữa ăn sáng cho chúng ta rồi ! Tí nữa chúng ta còn phải tham gia lễ hội Minoa nữa ! “

Nguyệt Du liền nhanh chóng rửa mặt , sau đó để cho Mura cùng với Ari thay đồ cho mình , Izumin thấy nàng đã sửa soạn xong liền dẫn nàng ra bên ngoài , lúc này trên bàn đã dọn sẵn đồ ăn , nàng cùng với Izumin thưởng thức bữa ăn sáng , quang cảnh thật sự trong lành cùng với đẹp đẽ khiến cho tâm tình nàng thoải mái hơn mà ăn uống .

Sau khi đã xong bữa ăn sáng , nàng cùng với Izumin đi đến chỗ điện thờ

- nơi tổ chức lễ hội .

Điện thờ này thật sự rất rộng lớn , có thể chứa hơn cả hàng chục nghìn người ở đó , cấu tạo khá giống với đấu trường Roma .

Lúc này nàng thấy được bóng dáng Menfuisu và Carol ở bên kia , hoàng đế Minosu đang tận tình chỉ dẫn chỗ ngồi cho Carol cùng với Menfuisu .

Ánh mắt Minosu tiếc nối và nồng cháy nhìn Carol nhưng khi thấy Menfuisu liếc nhìn Minosu thì anh liền thay đổi ánh mắt đi mà trở nên rụt rè , tức giận , hai đôi tai trở nên đỏ bừng xấu hổ lên rồi quay sang chỗ khác mà lảng tránh .

Nàng nhìn thấy tình cảnh này bất chợt nhoẻn nụ cười gian trên khuôn mặt , trong đầu lóe lên tia gian xảo .

_ “ Asisu , nàng làm gì mà cười gian quá vậy , có chuyện gì vui sao?

” Izumin ngồi một bên quay qua Nguyệt Du – lúc này vẻ mặt đang cười rất ư là âm hiểm – hỏi.

Nàng vừa tiếp tục quan sát Minosu và Menfuisu , vừa thuận miệng đáp trả:

“Hư…Ta đang quan sát, thẳng nam có hay không có khả năng bị bẻ cong!”

_ “Là có ý gì ?

Ta không hiểu cho lắm ! “ Izumin đầu đầy vạch đen nhìn ta đây mặt mày dập dờn một nụ cười đê tiện.

_ “Izumin chàng không cần hiểu! Chàng chỉ cần biết rằng đây là chuyện cực kì rất vĩ đại là được !”.

Nàng vẫn tiếp tục nở nụ cười gian xảo của mình

“ .

… ” Izumin đầu đã đầy vạch đen, trên trán lại chảy xuống vài giọt mồ hôi lạnh .

Tất cả mọi người đã ngồi ở vị trí của mình để bắt đầu xem nghi thức tế thần của Minoa , tiếng tù và bằng vỏ ốc vang lên báo hiệu nghi thức sắp tiến hành , tiếp theo đó là tiếng trống hoành tráng hào hùng vang lên , lúc này tất cả mọi người đều thấy quốc vương Minosu đã đứng lên ra hiệu dõng dạc :

_ “ Truyền lệnh bắt đầu nghi thức cung nghinh ! “

Sau tiếng dõng dạc ra hiệu của Minosu , một đoàn người bao gồm mười nam thanh niên cùng với mười nữ thị nữ mặc bộ đồ Minoa vây xung quanh một nữ tư tế trẻ mặc bộ đồ tư tế Minoa đi cùng với hai đôi rìu , đeo dây lưng thần bắt đầu tiến dần dần chậm rãi lên cầu thang lớn của thần điện , nơi có vị chủ tế và là quan tư tế của Minoa đứng ở giữa , kế bên ông là Hoàng Thái Hậu đang trong trang phục nữ thần đang đứng đó đón lấy đôi rìu của nữ tư tế , đoàn người tư tế đứng sang hai bên tạo thành hình chữ V , vị chủ tế đó giơ cao đôi rìu lên quay về phía Nam mà dõng dạc đọc câu nguyện với thần linh , sau đó đưa đôi rìu đó cho Hoàng Thái Hậu .

Lúc này ánh mắt của Carol sáng bừng lên khi nhìn thấy sự kiện này được tái hiện một cách sinh động trước mặt mình , sự kiện này chỉ được viết trong sách giáo khoa của ngành khảo cổ nhưng bây giờ nó lại xuất hiện trước mặt Carol như vậy , không khỏi làm sao cho Carol cảm thấy phấn khích đến như vậy .

Bắt đầu các vũ công trinh nữ sau khi đã cầu khấn trước cửa động thánh linh xong , họ bắt đầu tiến hành vũ điệu cầu khấn thần linh dưới rừng hoa bách hợp bạt ngàn .

Carol càng lúc càng hứng thú hơn , đôi mắt của cô sáng lên rõ ràng khi thấy điệu múa đó .

Menfuisu thì cũng cực kỳ kinh ngạc và cũng chiêm ngưỡng nghi thức tế thần của người Minoa .

Lúc này nàng cùng với Izumin cũng đang ngồi coi nghi thức tế thần của Minoa thì có một giọng nói nho nhỏ vang kế bên cạnh nàng :

_ “ Nữ hoàng , là thần , Harrot đây ! “

Nàng liền nghiêng đầu sang bên , tay cầm quạt lông che rồi nhỏ giọng nói :

_ “ Harrot ! Thế nào rồi ?

Việc ta kêu ngươi điều tra ra thế nào rồi ?

Harrot kính cẩn trả lời nàng , “ Thần đã điều tra mấy ngày nay , Menfuisu không có dấu hiệu gì khả nghi cả ! “

Nguyệt Du nhíu mày một hồi sau đó liền nói , “ Umh , ta biết rồi ! Các ngươi cũng không nên chủ quan với Menfuisu , cứ âm thầm theo dõi hắn cho ta ! “

_ “ Thuộc hạ đã hiểu , thưa nữ hoàng ! “ Harrot quay người biến mất mà không ai hay gì cả , vừa đúng lúc nghi thức tế thần đã hoàn tất , tất cả mọi người nhanh chóng ra quảng trường để tham gia cuộc thi đấu bò tót , Izumin cùng với nàng đứng dậy đi ra quảng trường , nàng cùng Izumin may mắn tìm kiếm được một chỗ ngồi tốt để quan sát cuộc thi đấu bò , Vừa mới đặt xuống ngồi xong thì bất ngờ Menfuisu và Carol ngồi xuống kế bên cạnh nàng , Menfuisu quay lại mỉm cười tỏ vẻ kinh ngạc khi thấy hai vợ chồng nàng :

_ “ Chị Asisu , không ngờ chị em mình lại có duyên ngồi cùng nhau đến như vậy ! “

Nguyệt Du cùng với Izumin thầm oán trong lòng , “ Duyên cái đầu của người thì có ….

! “ Nguyệt Du lúc này trong lòng đang cố gắng nén giận , giả vờ mỉm cười nói :

_ “ Đúng vậy , chúng ta thật có duyên ! “

Bất chợt tiếng tù và vang lên báo hiệu đã đến giờ thi đấu , lúc này Minosu đang mặc một bộ võ phục trông thật uy nghi khác với vẻ ẻo lả thường ngày , nàng nhìn xuống dưới thầm xem xét :

‘’’ Xem ra Hoàng Thái Hậu tổ chức buổi lễ này mời tất cả các sứ giả các nước chứng kiến tận mắt quốc vương đã thực sự khỏe mạnh để phô trương thanh thế đây ! ‘’’

Lúc này Minosu vẫy tay chào tất cả các vị quan khách nhưng khi đụng phải ánh mắt lạnh lùng của Menfuisu thì đột nhiên tức giận , xấu hổ rồi sau đó quay sang chỗ khác .

Hành động đó thoáng qua rất nhanh khiến không ai chú ý ngoài trừ Nguyệt Du ra .

Xem ra mình có chuyện vui rồi đây ! Menfuisu , ngươi cứ chờ đó đi ! Sẽ có chuyện cực kì thú vị sẽ xảy ra đến cho ngươi thôi !

Trong lúc này , Menfuisu bất giác cảm thấy lạnh cả người mà không biết rằng bản thân mình sắp bị Nguyệt Du đem ra làm trò vui thêm một đợt nữa .

-------------------------------------------------------------

Minosu nhanh chóng đưa ra lời đề nghị muốn mời Carol làm giám khảo cho trận thi đấu bò này , Carol cực kì phấn khởi liền vui vẻ đi xuống , nhận lời mời làm giám khảo của Minosu , trong khi đó tại chuồng bò , người canh giữ chuồng cảm thấy các con bò trông rất kì lạ , hơi thở của chúng dữ dằn hơn , đôi mắt đục ngầu đỏ lên .

Bất chợt đàn bò đột nhiên điên lên , hất chết cả người canh giữ sau đó lao thẳng về hướng của Minosu và Carol .

Minosu và Carol hoảng sợ tột độ khi thấy cả đàn bò hung tợn đang lao thẳng về phía mình .

Menfuisu thấy Carol đang gặp nàng liền lo lắng nhảy xuống rút kiếm ra chắn trước mặt Carol , anh lo lắng quát lên :

_ “ Carol , nàng cùng với Minosu nhanh chóng ra khỏi nơi đây ngay lập tức mau ! “

Carol nhìn thấy thân hình Menfuisu đang che chắn cho nàng , nàng bắt đầu cứng đầu òa khóc lên nói :

_ “ Không , không , Menfuisu , ta không rời khỏi nơi đây , lũ bò điên kia sẽ hại chàng mất ! “

Minosu cũng ngoan cố kiên định nói với Menfuisu , “ Ta sẽ không chạy đâu , ta muốn phụ giúp ngài , hoàng đế Menfuisu ! “

Nguyệt Du thầm lắc đầu trước hai con người này , “ Hai người bọn họ thiệt là….

Hết nói nổi ! “ Lúc này đàn bò hung tợn đến gần , các binh lính Minoa dùng thương ra sức đâm chết những con bò hung tợn , tuy nhiên có một con bò mộng cực kì to lớn hất ngã hết những binh lính Minoa , tiến thẳng về phía Menfuisu , Menfuisu cố gắng cầm khiên che chắn trước những chiếc sừng nhọn hoắt của con bò mộng to lớn , sau đó nhanh tay dùng kiếm đâm một nhát vào người nó .

Tuy nhiên cú đâm đó không ăn thua gì càng khiến cho con bò mộng điên tiết hơn .

Lúc này tất cả mọi người đều nháo nhào cả lên :

_ “ Trời ơi kinh khủng quá ! “

_ “ Hoàng đế Menfuisu chết mất ! “

_ “ Hic hic , nguy hiểm quá ! “

Izumin cùng với Nguyệt Du lúc này thấy tình cảnh nguy hiểm , Nguyệt Du liền kêu anh rút kiếm ra tiếp ứng cho Menfuisu , nàng tuy rằng ghét Menfuisu nhưng vì phải hứa giữ lời hứa với Asisu nên cũng phải kêu Izumin ra giúp , lúc này Izumin cầm kiếm nhảy xuống tiếp ứng đâm mấy nhát về phía con bò mộng , do con bò mộng đã uống thuốc kích thích cho nên không sợ đau đớn tiếp tục lao thẳng về phía Menfuisu , một cú húc của nó lao thẳng , Menfuisu kịp thời né qua , định đứng dậy thì bất chợt Menfuisu cảm thấy đôi chân mình đau đớn kinh khủng nhìn xuống dưới chân thì thấy chân của anh đã bị bong gân , con bò mộng kia nhìn thấy Menfuisu liền lao tới tiếp tục quay lại , lúc này có một bóng đen leo lên người con bò mộng đó la lớn khuyên can :

_ “ Tất cả mọi người không ngăn được con bò mộng này đâu ! “

Tất cả mọi người đều thắc mắc khi nhìn thấy bóng đen đó là ai , dần dần bóng đen đó hiện ra hình dáng một nữ nhân , tất cả mọi người đều kinh ngạc nói :

_ “ Đó chẳng phải là nữ thần Amazonet sao ?

_ “ Cô ấy thật dũng cảm làm sao ! “

Cô gái đó liền dứt khoát đâm kiếm xuống trên người con bò mộng hai nhát nhưng nó vẫn chưa chết hẳn , Nguyệt Du lúc này liền rút ra mấy cây ngân châm của mình trong quạt , phóng thẳng về thái dương kế bên của con bò mộng

[Manga] Cực Phẩm Asisu

( Hình minh họa cho bộ đồ nữ hoàng Amazonet )

“ Rầm ! “ Con bò mộng đã ngã gục hoàn toàn , lúc này tất cả mọi người đều đã hoàn toàn yên tâm , sau khi lớp bụi biến mất , Menfuisu , Izumin , Carol và Minosu cảm thấy nhẹ nhõm cả người khi thoát chết trong gang tấc , người trong đám bụi đó liền nhanh chóng bước ra ngoài , tất cả mọi người kinh ngạc khi thấy một nữ tử tóc đen dài xõa dài , đội mũ giáp , đeo kiếm bên hông , khoác áo choàng đỏ cùng với một chiếc khiên có hình mặt trăng .

Carol lúc này cực kì vui mừng khi nhìn thấy nữ thần Amazonet trong huyền thoại hưng phấn đến nỗi quên mất Menfuisu đang bị thương ở chân .

Cho đến khi Menfuisu hét lên kêu Carol chăm sóc mình thì Carol mới chịu để ý đến hắn .

Minosu đã nhanh chóng kêu người mang cáng đến , sau đó sai người đặt Menfuisu lên cáng đưa về phòng thượng khách để ngự y chữa trị .

Tất cả mọi người rút lui gần hết , binh lính Minoa xử lý hết những việc không may xảy ra , Nguyệt Du lo lắng đi xuống đến chỗ Izumin mà hỏi :

_ “ Chàng không có bị thương gì chứ ?

Nhìn thấy nàng lo lắng cho mình như vậy , Izumin mỉm cười ôn nhu vuốt mái tóc nàng , ngọt ngào nói :

_ “ Ta không có bị thương gì cả , nàng yên tâm đi ! “

Sau khi thấy Izumin đã hoàn toàn không sao cả , nàng liền thở phào nhẹ nhõm , liền quay lưng cùng với Izumin đi về phòng thượng khách của mình .

Bất chợt có một giọng nói vang lên đằng sau :

_ “ Hoàng tử phi Asisu , chờ đã ….

! “

Dứt lời , nàng liền quay người lại , kinh ngạc nhìn vị nữ hoàng trước mặt mình , lúc này nữ hoàng Amazonet đi đến chỗ con bò mộng hồi nãy rút ngay ngân châm chỗ nàng phóng tới , sau đó tiến tới đưa cho nàng rồi mỉm cười nói :

_ “ Cảm ơn cô , Asisu ! Nếu không nhờ cái ngân châm này của cô thì có lẽ tôi không giết được con bò mộng này rồi ! “

Nguyệt Du không ngờ nữ hoàng này lại tinh mắt đến vậy , có thể thấy được nàng phóng ngân châm ra liền mở miệng nói :

_ “ Chắc chị nhầm rồi , tôi làm sao có thể phóng nhanh những ngân châm này được ?

Nữ hoàng Amazonet nhìn nàng hồi lâu rồi sau đó nở nụ cười mà nói :

_ “ Nếu vậy …… phiền hoàng tử phi Asisu có thể cho tôi gửi lời cảm ơn và cây ngân châm này với người đó dùm tôi ! Chắc chắn cô có thể biết người đó ! “

Nguyệt Du cũng mỉm cười mà nói , “ Nếu như vậy thì tôi sẽ gửi lời đến cho người đó , nữ hoàng cứ yên tâm ! “

Bóng dáng của Nguyệt Du cùng với Izumin đã đi xa , nữ hoàng Amazonet đăn chiêu nhìn nàng , một thị vệ nữ kế bên liền nói :

_ “ Nữ vương , hoàng tử phi Asisu theo tôi thấy là người liễu yếu đào tơ không thể nào có thể xuất ra những cây ngân châm vậy đâu ! “

_ “ Con mắt của ta không bao giờ nhìn người sai trước giờ , ta chắc chắn với người hoàng tử phi Asisu là một con người “ thâm tàng bất khả lộ “ , nàng ta đang giấu trong mình một sức mạnh khá mạnh trong người , chẳng qua nàng ta không muốn cho người ta biết ! “ Amazonet vừa suy nghĩ vừa nói , trong lòng càng lúc càng tò mò về con người thực của Nguyệt Du , Nàng ta mỉm cười trong lòng thầm nghĩ , xem ra chuyến đi này ta gặp một con người rất là thú vị đây ! Asisu , sẽ có một ngày ta sẽ gặp lại cô thôi !

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cuc-pham-asisu-tai-nan-trong-le-hoi-239617.html