Cực Phẩm Thái Tử Gia - Chị em họ Bích - Cực Phẩm Thái Tử Gia

Cực Phẩm Thái Tử Gia

Tác giả : Chưa rõ
Chương 146 : Cực Phẩm Thái Tử Gia - Chị em họ Bích

  Một khu các doanh nghiệp nhỏ vây quanh phố Thương mại Giang Giáo trong thời gian ngắn đã thu hút sự chú ý của những người trong ngoài Thành phố Giang Lăng.

Mấy ngày này, giá đất phố Giang Giáo bỗng nhiên tăng lên đột ngột, giới truyền thông báo chí cũng làm rầm rộ, giới bất động sản thì xôn xao và rối loạn, có người giậm chân đấm ngực giận dữ, có người than ngắn thở dài, có người chửi mẹ mắng cha, có người vỗ tay cười ha ha, đủ các loại biểu cảm.

Việc dỡ bỏ ngõ Lão Đường hôm nay rất quan trọng, danh tiếng của Tỷ phú Đường Dục lại càng được nâng cao lên, thật sự từ một người giàu mới nổi biến thành người có công kiến thiết thành phố, buổi chiều, một số lãnh đạo của Thành ủy và Ủy ban nhân dân Thành phố đích thân đến hiện trường xem xét việc giải phóng mặt bằng ngõ Lão Đường, thể hiện sự quan tâm của các lãnh đạo tới nhân dân, kỳ thật là vì gợi ý của Bí thư Đường nên mới đến.

Chính Đường Dục được nghe anh chàng đeo kính báo cho tin tức này, lửa cháy đến chân vội nhảy ra khỏi bồn tắm, chạy đi tiếp các vị lãnh đạo.

Trước khi đi ông ta dặn anh chàng đeo cứ tiếp tục ngâm nước cùng Đường Sinh, nếu hắn có yêu cầu đặc biệt gì, thì cứ đáp ứng.

Đây là lần đầu tiên anh chàng đeo kính được là chính mình và được ngâm cùng một chỗ với Đường Sinh, anh ta cảm thấy rất vinh hạnh, vô cùng xúc động.

Đường Sinh thì sao, ngâm cùng với anh ta thì cảm thấy có chút buồn bực, thế nhưng, người này vẫn còn có giá trị lợi dụng, anh ta biết khá nhiều việc, việc anh ta có thể làm được cũng rất nhiều, khả năng của anh ta tương đối mạnh, hoàn toàn có thể biến anh ta trở thành một nô tài để bóc lột sức lao động, thân thể của con người xấu xí này không ngờ cũng to lớn vạm vỡ, không giống như vẻ đáng khinh bên ngoài, cơ bắp cuồn cuộn, mấy vết sẹo rất sâu, cũng như bản thân tự nói, đã từng bị chém, từng chém người, hơn mười tuổi anh ta đã bắt đầu lăn lộn trên xã hội.

Con người này có đầu óc khôn khéo, biết nhìn mặt đoán lòng, lại làm việc rất tốt, Đường Dục coi anh ta như một người giúp việc đắc lực.

Khó có được cơ hội gần Đường Sinh như thế này, điều đầu tiên anh chàng đeo kính phải công nhận rằng làm những người đàn ông phải xúc động vì vẻ đẹp.

- Cậu Sinh, Giang Lăng có một cô gái xinh đẹp, tuyệt sắc thời nay, danh tiếng xa ngàn dặm, có muốn tôi mời đến.

Đường Sinh cười khinh, biết người mà anh ta nói là Giám đốc Bích Nguyệt Tâm Giang Lăng Nhân, kiếp trước hai năm lăn lộn ở Giang Lăng, cô ta là người đầu tiên cho hắn cảm giác ấm áp trên giường, cô ta rất có sở trường về khoản này, những người đàn ông bình thường không cưỡng lại được cô ta, nhưng cô ta có tính lẳng lơ, đúng là ai cũng có thể làm chồng, người như vậy, cả đời hắn thật không có chút hứng thú nào.

Cái gì mà tiếng tăm?

Chẳng qua chỉ là cá muối dưới chân, gặp phải tình hình đặc biệt lúc ấy gượng gạo co giật mà thôi, không đặc sắc.

Theo anh chàng kính mắt thì những cô gái xinh đẹp lẳng lơ tràn đầy sức hấp dẫn với những cậu thanh niên mười bảy tuổi, Đường Sinh là ngoại lệ?

Đường Sinh đầu đang gối ngửa lên bờ bể tắm, đôi chân to khỏe duỗi thẳng, đứng lên làm nước dập dờn bồng bềnh, hắn nhíu mắt nhìn trần nhà, trong đầu hiện ra những khuôn mặt xinh đẹp của Ninh Hân, La Sắc Sắc, Mai Chước và Vương Tĩnh.

Duy chỉ không có Đường Cẩn, cô ta, giấu sâu bên trong, khi ham muốn, người đầu tiên nghĩ đến nhất định sẽ không phải là Đường Cẩn.

Không muốn trả lời câu nói của anh chàng đeo kính, tỏ ý muốn nghỉ ngơi một lát, anh ta phải lập tức đi ngay.

Anh chàng đeo kính lúc đầu đang cao hứng chợt tiêu tan, như bị mất mát gì đó, lướt mắt nhìn thân hình chắc khỏe của hắn, anh ta nuốt nước miếng ngưỡng mộ, da ửng đỏ, khắp người cơ bắp nổi cuồn cuộn, ngày thường hắn mặc quần áo, dù thế nào cũng không thể thấy sự nhanh nhẹn khỏe mạnh như thế này, khó trách hắn bản lĩnh và sung sức như vậy.

Hồi nhỏ anh chàng đeo kính có nghe các cụ già nói qua, những cậu bé từ nhỏ có dấu hiệu nhanh nhẹn khỏe mạnh phóng khoáng, tiêu biểu cho tính cách vững vàng và có nghị lực, không chịu khuất phục, quả cảm, có lòng kiên trì, có dũng khí, tuyệt đối không do dự thiếu quyết đoán, dường như không sai, Đường Sinh chính là người như thế?

Dựa vào gia thế hiện tại của Đường Sinh, có thể đoán được sau này hắn sẽ là người đội trời đạp đất, nếu có thể đi theo người như vậy thì tốt rồi.

Không dám làm phiền Đường Sinh nữa, anh ta nhẹ nhàng bước ra khỏi bể tắm, quấn khăn tắm rồi đi ra ngoài, hai chuyên viên chăm sóc thấy anh ta đi, cũng đều đứng dậy chào, hai người họ mặc áo tắm, bất cứ lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ.

- Không nên vào trong làm phiền anh ta, nhưng phải ở cửa để ý, nếu thấy cậu ấy ngủ không ngon thì vào là OK.

- Hiểu rồi, cậu Tam, chúng tôi không dám vào, cậu, cậu có muốn chị em chúng tôi xoa bóp một chút không?

Anh chàng đeo kính không có hứng thú với loại này, xua tay:

- Hôm nay tôi không có hứng, các cô cứ để ý cậu Sinh là được.

Mấy phút sau anh chàng đeo kính liền ra khỏi phòng, đi thang máy, vào phòng khách lại đụng phải ông chủ lớn nhất Giang Lăng.

Ông chủ lớn nhất Giang Lăng đương thời, chính là chỉ Bích Tông Nguyên, anh ta cũng là người thay thế đời thứ ba của dòng họ Bích, cha của anh ta dần dần ủy quyền cho anh ta, công việc làm ăn của nhà họ Bích cũng từng bước đặt lên tay anh ta, bộc lộ tài năng, chủ yếu là anh ta được chị giúp đỡ.

Lúc này, Bích Tông Nguyên thông minh tài hoa đang cùng một người phụ nữ xinh đẹp nho nhã đi về phía thang máy, khi gặp anh chàng đeo kính, cậu ta khẽ mỉm cười lấy lệ, không nói gì, trong mắt cậu ta, anh chàng đeo kính không là gì.

Biểu hiện khách sáo bên ngoài chẳng qua là giữ thể diện cho Đường Dục, ngoài ra cũng là một loại thái độ khôn khéo, không làm mất lòng cũng không để lại ấn tượng xấu trong lòng những người điều tra đang chấp hành pháp luật kia, cậu ta hiểu rõ, anh chàng đeo kính và quân đội Giang Lăng là hai kẻ lưu manh còn ẩn trong bọc mủ.

- Chào Chủ tịch Bích.

Anh chàng đeo kính cũng biết người có địa vị như vậy sẽ không coi anh ta ra gì, ngoài mặt khiêm nhường cũng coi như biết người biết ta.

Mà dáng người khoan thai cao quý, phong thái yêu kiều kia thu hút anh ta, xuyên qua chiếc kính màu trà có thể nhìn thấy ánh mắt ngời sáng xinh đẹp tuyệt trần, chiếc khăn lụa màu tím quấn quanh cổ trắng thon dài thêm sáng rực rỡ.

Người phụ nữ ăn mặc đơn giản toát ra sự thanh lịch mộc mạc, chiếc áo khoác màu xám, gấu đơn, bẻ cổ, rộng, vạt áo ôm ngực, bó eo, lộ ra làn da trắng, bên trong là chiếc áo phông cổ tròn, chiếc quần cùng màu rộng thùng thình, mềm và mỏng, thõng thẳng xuống, thấp thoáng có thể thấy được hình dáng đôi chân đẹp, khuỷu tay đeo túi xách, có nhãn “ LV” sáng loáng.

Kìa, Louis Vuitton, chiếc túi xách tinh tế nhãn hiệu nổi tiếng thế giới, người sở hữu món hàng xa xỉ như vậy, hoàn toàn có thể xếp vào giới quý tộc.

Thực ra trang phục mà người phụ nữ này mặc tất cả đều là hàng hiệu tốt nhất thế giới, từ trang phục đến trang sức đều được trau chuốt, ăn, mặc, dùng, đùa, dưỡng, cũng đều hết sức sang trọng lịch sự, có tiền chính là quý tộc, quý tộc nhất định có tài sản lớn cả trăm triệu.

Phía sau hai người họ, còn có một người cao lớn khỏe mạnh da ngăm đen đi theo, ngoại hình tao nhã quý phái, y như chủ nhân, đầu ngẩng cao, mũi lớn miệng rộng, hai tai nhọn dựng thẳng, đôi mắt sáng trong, dọa chết người.

Theo sau là ba, bốn người đeo kính râm nhanh nhẹn khỏa mạnh, vừa nhìn liền biết là vệ sĩ, đều mặc trang phục tây màu đen.

Nhìn họ đi vào thanh máy, anh chàng đeo kính mới cảm thấy sau lưng mình toát mồ hôi, họ còn lưu manh hơn anh ta?

Mà Đường Dục chỉ là người mới nổi ở trong tỉnh?

Người phụ nữ kia chính là Lý phu nhân đã di cư sang Pháp như trong truyền thuyết, Bích Tú Hinh sao?

Người giàu nhất Giang Lăng, chỉ sợ cũng là hạng nhất hạng nhì trong toàn tỉnh?

Đây chẳng qua chỉ là suy đoán, ai biết cô ta rốt cuộc có bao nhiêu tài sản?

Trong thang máy, người đi cùng Bích Tông Nguyên chính là chị của cậu ta Bích Tú Hinh, cũng là cổ đông thứ nhất của Giang Lăng Nhân, là một thành viên được gia đình họ Bích vô cùng tôn kính, trên thực tế, tài sản của cô ta lúc này còn nhiều hơn toàn bộ gia sản của dòng họ Bích.

- Chị, người ban nãy chính là cẩu nô tài trung thành Đường Tam Thái trợ lý của Đường Dục, có người gọi anh ta là anh chàng đeo kính, cũng có người gọi là cậu Đường Tam.

Bích Tú Hinh đẩy kính lên trán, lộ ra đôi mắt tuyệt đẹp, sáng long lanh, khẽ cười:

- Tông Nguyên, bốn năm chị rời Giang Lăng, dường như chưa nghe nói qua về người này?

Đường Dục phát đạt, thật sự thăng quan tiến chức thuận lợi?

Bích Tông Nguyên cười phản đối.

- Ông ta được gọi là tỷ phú Giang Lăng, trên thực tế chỉ là hư danh mà thôi, sao so sánh được với chị của em?

Một cái chân lông cũng không xứng?

Ông ta chỉ là một kẻ giàu có mới nổi trong vùng, tầm nhìn hạn hẹp, quen thói giang hồ, không đáng giá chút nào.

Bích Tú Hinh nhíu mày, ung dung liếc nhìn cậu ta.

- Chị đi mấy năm cứ nghĩ rằng em sẽ có chút tiến bộ, sao vẫn điên cuồng như vậy?

Đừng coi thường bất kỳ một đối thủ nào của em, lần này Đường Dục đột nhiên quy hoạch phố thương mại Giang Giáo, có thể thấy ông ta rất khôn ngoan.

Bị chị trách mắng, Bích Tông Nguyên xấu hổ, cúi đầu cười nói:

- Đúng vậy, chị, lần này thật là nkhông ngờ.

- Ừ, chị nếu đã trở về thì cũng nên làm chút gì đó chứ?

Ngõ Lão Đường ở Giang Lăng cũng có thể dỡ bỏ, hơn nữa không ai oán giận, Đường Dục, không nên khinh thường con người này, Bí thư Thành ủy mới tới cũng là người quyết đoán, dần dần có thể qua lại xem.

- Chị, là thật, Đường Dục thực sự là đã làm việc tốt, không ít người nói ông ta có quan hệ thân thiết với Bí thư Thành ủy mới.

- Chuyện đó chúng ta không nên xen vào, chính trị là chính trị, kinh doanh là kinh danh, hai việc hoàn toàn cách biệt, nếu Đường Dục làm chuyện gì khiến Bí thư Đường khó chịu, thì người ta đá văng ra một nhát là xong, kế hoạch phố thương mại Giang Giáo phù hợp với mục tiêu chị quay về nước đầu tư, xây dựng một thời đại mới có tính tiêu chuẩn đặc trưng là một thành phố kinh tế thương mại phát triển nhanh theo hướng gió, đưa tên tuổi lên cấp thế giới, càng có thể xóa bỏ dáng vẻ quê mùa không hợp thời của các thành phố trong nước, phát triển toàn diện cũng không phải là chuyện một sớm một chiều, mục đích của chị là lập nên một căn cứ.

Lần này Bích Tú Hinh về nước phát triển sự nghiệp, tự nhiên thấy được thị trường tiềm ẩn hơn một tỷ người trong nước, miếng bánh ngọt này quá lớn.

- Chị, điều kiện trong nước không giống như bên nước ngoài, xu thế quan chức nhập vào giới kinh doanh rất đông, thủ đoạn cũng nhiều, không tốt như ở nước ngoài.

- Tông Ân, em đừng quên chúng ta cũng là con cháu quan chức, chẳng qua là thế hệ này người nhà họ Bích không tham gia vào quan trường, nhưng trong kinh doanh, chúng ta lại có được sức mạnh mà trước nay chưa từng có, tạo ra một đế quốc thương mại, chị tin có thể chiếm lĩnh thị trường rộng lớn trong nước.

- Vâng, em tin chị của em có khả năng đó, bốn năm ở Pháp chị cũng không tạo ra một lợi thế nào sao?

Bích Tú Hinh cười:

- Nước ngoài càng cạnh tranh mạnh, giá thành càng cao, cũng không có sức lao động đơn thuầnrẻ như trong nước.

- Chị, chị nói sức lao động đơn thuần, là chỉ lao động giá rẻ trong nước sao?

Đơn thuần?

Ha, từ này hay đấy.

- Người trong nước thật thà chất phác, không soi mói và keo kiệt như bên đó, chị cũng không định sẽ ức hiếp người dân, em đừng cười chị.

- Em làm sao dám?

Bích Tông Nguyên cười ha hả.

- Chị, sau này chị ở lại đây đi, lầu Tú Hinh của chị vẫn chưa có ai ở, nó chỉ thuộc về chị, cấp cao nhất của Giang Lăng Nhân về sau sẽ là nơi ở của riêng chị, việc của phố Giang Giáo, em bàn với Đường Dục trước.

- Ừ, chị nghỉ ngơi một chút, em cùng Đường Dục nói chuyện, Đường Dục vui vẻ hợp tác với chúng ta , tài chính do chị đảm bảo.

Bích Tú Hinh về nước là muốn thực hiện tham vọng, lúc này đôi mắt đẹp bi thương, nhớ đến linh hồn chồng mãi tha hương bên xứ người.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cuc-pham-thai-tu-gia-chi-em-ho-bich-46182.html