Cực Phẩm Thái Tử Gia - Đen ăn đen, ép khô cô ta luôn - Cực Phẩm Thái Tử Gia

Cực Phẩm Thái Tử Gia

Tác giả : Chưa rõ
Chương 785 : Cực Phẩm Thái Tử Gia - Đen ăn đen, ép khô cô ta luôn

  Viên quan tới thăm Trung Hoa của Bắc triều hai ngày nữa sẽ kết thúc chuyến viếng thăm, bình an quay trở về Bắc triều, mà Kim Hi Chính của Viện tình báo Hàn Quốc lại tức giận rồi.

- Phái người lập tức lẻn sang đó tìm ngay Lý Tú Phổ về đây cho ta, đồng thời thông báo Bộ cảnh sát hình sự quốc tế hủy bỏ hồ sơ quốc tế của cô ta! Cùng với sự phẫn nộ của trưởng phòng Kim Hi Chính của Cục tình báo Hàn quốc, một đám đặc công nhanh nhẹn thông minh lặng lẽ rời khỏi cục Tình báo Hàn tiến vào Lỗ Đông.

Cùng lúc đó Bộ tình báo cũng nhận được sự mất tích đột ngột của Hujino Nana, bọn họ cũng nhanh chóng phái đặc công vào Lỗ Đông điều tra.

Điệp báo viên giữa nước này với nước khác hoạt động luôn không ngừng nghỉ, chỉ là không từ chỗ tối tới chỗ sáng mà tiến hành thôi, bề ngoài rất nhiều người không thể tiếp cận được với tầng lớp đó, cho nên đối với bọn họ tất cả đều giống nhau, thực sự mãnh liệt vô cùng.

Ba ngày liền, Đường Sinh cũng không tới Lam Nha Bảo, để không làm cho Đường Cẩn bị chuyện của Lam Nha Bảo quấy nhiễu, Đường Sinh dẫn người đẹp này về nhà, chính là về chỗ bố mẹ, thường xuyên không trở về nhà, bỗng nhiên trở về hai ba ngày liền khiến cho bố mẹ mững rỡ vô cùng.

Vương Hàm cũng vì lý do này mà tạm thời kết thúc việc ở chung với Đường Cẩn, đồng thời cô cũng vì cái chết của chú út mà đau buồn.

Vương Ngạn Tương ngày tiếp theo nhận được hồi báo của cục an ninh, nói là Giám đốc sở đích thân hạ lệnh hủy bỏ lệnh điều tra với Đường Sinh.

Vương Ngạn Tương biết mình vì cái chết của em trai mà rối loạn tâm trí, liền nói với bọn họ không cần phải truy cứu thêm nữa.

Đường Sinh nếu ngay cả chút việc này cũng tỏ ra bất bình, thì làm sao có thể đối kháng với gia đình lão Vương gia?

Mấy ngày liền, tang sự của Vương Ngạn Đôn xong xuôi, các cô mới lục đục trở về Lỗ Đông.

Mấy ngày nay, Hujino Nana thê thảm vô cùng, kết quả lại chỉ giống như con mèo, chỉ biết run rẩy trước mặt Lý Tú Phổ.

- Tú chủ nhân, tôi có thể gặp Đường Quân không?

Ồ không, là Đường chủ nhân, xin lỗi, tôi nói sai rồi, tôi tự tát tôi.

Hujino Nana sợ Lý Tú Phổ tát mình, liền vội vàng tự tát mình mấy cái, trong lòng lại vô cùng hận người phụ nữ Hàn quốc này.

Sự hận thù của Lý Tú Phổ đối với cô ta bắt nguồn từ Fujino Nozomi, ai bảo bọn họ là chị em chứ?

Ai bảo Fujino Nozomi cưỡng hiệp em trai cô ấy chứ?

Hại nó phải tự sát, Fujino Nozomi là tên đầu sỏ, chị gái của y nên bị trừng phạt thay cho y.

Trải qua mấy ngày gây sức ép cho Hujino Nana sự hận thù trong lòng Tú Phổ đã phai nhạt đi nhiều, cô cũng không phải là người cực đoan.

Thực ra, trừng trị Hujino Nana cũng chính là ý của Đường Sinh, tự mình giả vờ là lấy việc công làm việc tư.

Đường Sinh mấy ngày sau gặp được Hujino Nana, cô ta trần truồng ở trong phòng ngủ, tay chân đều không biết bị ai còng lại, trò chơi tinh khiết này đối với con người hiện nay là trướng ngại lớn nhất của sự tự do của Hujino Nana.

Trên người đầy những vết thương đỏ sẫm, đặt biệt là trên mông, vẫn còn một lớp máu đỏ dầy, xem ra phải có thù oán lắm mới hạ độc thủ như vậy.

- ….

Đường Quân, xin hãy cho tôi một cơ hội.

Hujino Nana quỳ gối xuống trước mặt Đường Sinh, tư thế này của cô khiến cho vùng bí ẩn nhất trên cơ thể cô ẩn vào sâu trong vùng tam giác, tràn đầy sức hấp dẫn, khi nói chuyện liền hoang mang nhìn Lý Tú Phổ.

Vì Tú Phổ dựa vào cạnh người Đường Sinh chẳng thèm trừng mắt nhìn cô, bây giờ đối với Hujino Nana mà nói, Lý Tú Phổ chính là Nữ ma vương.

Hôm nay Đường Sinh lấy cho Lý Tú Phổ một thân phận mới quốc tịch Trung Quốc, ngay cả chứng minh thư cũng đã có, là thị dân của Tuyền thành Lỗ Đông, họ tên:

Đường Tú Nhi, mồ côi, không cha không mẹ, năm nay 24 tuổi, chưa kết hôn, nghề nghiệp là viên chức của Tập đoàn công nghiệp Tàu tủy Sắc Hinh, mọi thứ đều rất thỏa đáng.

Đường Sinh dự tính trong hai ngày thu nạp Hujino Nana cũng gần như chính xác, cô ta xưa nay quý giá thế nào?

Kiêu ngạo ương ngạnh thế nào?

Coi mạng người như cỏ rác thế nào?

Khi bản thân cô ta tuyệt cảnh, chỉ e cô ta càng coi trọng sinh mạng của cô ta hơn bất cứ người nào khác.

Cô có được quyển sổ tiết kiệm trị giá mười tỷ, nếu thực sự tính mạng không thể bảo toàn, vậy thị số tiền đó phải coi rẻ ai chứ?

Hujino Nana không cam lòng.

Nhưng sự cứng rắn của người phụ nữ này là kiên định khác thường, cho đến khi quỳ trước mặt Đường Sinh, trong ánh mắt có một chút giảo hoạt lướt qua, cũng chính là nhờ sự quan sát nhạy bén của Đường Sinh, người bình thường tuyệt đối không thể nhận ra sự giả dối của Hujino Nana.

Đường Sinh biết cô vẫn chưa chạm tới đáy của sự sụp đổ, hôm trước trong khi nói chuyện với Ninh Hân, Ninh Hân nói khả năng ẩn thuật của Hujino Nana không thành, mà cô vẫn là một trinh nữ, có lẽ có liên quan tới ẩn thuật tu hành.

Nhiều bí nghệ phải tu luyện để dễ thành công hơn dưới trạng thái ở những nơi tinh khiết, người không phòng lại uy hiếp cô ta, có lẽ cũng có thu hoạch bất ngờ, hôm nay, Đường Sinh còn có kế hoạch.

Một tiểu mỹ nữ trần truồng quỳ trước mặt, bất cứ người đàn ông nào cũng nảy sinh ra một cảm giác vinh quang của sự chinh phục.

- Tú Nhi, không thể phủ nhận cơ thể của tiểu thư Hujino Nana rất gợi cảm, nghe cô ta nói mình là trinh nữ, để tôi kiểm tra cô ta xem.

- Đúng vậy, Đường Quân, tôi cũng từng kiểm nghiệm cơ thể của ả ta rồi, ả ta thật sự đúng là trinh nữ, màng trinh vẫn còn nguyên vẹn, cũng rất có tính đàn hồi.

Sắc mặt Hujino Nana tái nhợt, khi cơ thể bị chấn động cặp vú cũng rất lợi hại, hai núm vú màu hồng nhạt quyến rũ đến vô cùng, nó cứng lên, nếp uốn nhỏ bé mơ hồ dao động, vầng sáng màu tím cũng nhạt đi, thản nhiên vây quanh nó.

Đối với Hujino Nana, đoạt mất đi cơ thể của cô còn nghiêm trọng hơn là lấy đi sinh mạng của cô, ẩn thuật nếu không thể thành, bản thân sẽ dựa vào bí kíp bảo mệnh mà biến mất, nghĩ xem bản thân có biết bao hi vọng?

Từng dùng ẩn thuật hàng trăm lần đã tránh được cái chết, ngẫm nghĩ, cô liền kinh hãi.

Tú Phổ thật đã đối xử với cô ta như nô lệ, cô không phải tự xưng là Nữ vương sao?

Cô không phải từng muốn dẫm nát cả trai lẫn gái dưới chân sao?

Sao bây giờ cô lại để người khác giẫm đạp lên vậy?

Xuất phát từ nhiều nhân tố, cô đã khiến Hujino Nana thảm rồi, có chỗ dựa là Đường Quân, sợ gì chứ?

Duỗi thẳng tay Tú Phổ kéo giật mái tóc của Hujino Nana, mấy hôm nay trong lòng muốn giật tóc cô ta rồi, cô ta không phát hiện ra mình đã trở nên giống như một nữ bắt cóc, Hujino Nana kêu lên:

- Tú chủ nhân, tha cho tôi, tôi khôn dám nữa, Đường Quân, ồ, Đường chủ nhân, cứu tôi.

- Đường Quân nói phải ăn thịt cô, việc cô phải làm là đặt mông vào đúng vị trí, chấp nhận lễ rửa tội mà Đường Quân dành cho cô.

- Ồ không, Đường Quân, cầu xin cậu, Đường Quân, tôi đồng ý bỏ tiền ra, Đường Quân, tôi bỏ tiền ra, tôi bỏ ra một trăm triệu USD.

Nghe được con số mà cô ta nói ra, Đường Sinh không có hứng thú dẫn cô ta chơi, đây là một người phụ nữ không thấy quan tài không đổ lệ, hắn vỗ nhẹ vào tay Tú Phổ.

- Thả cô ấy ra, để cô ấy dưỡng thương hai ngày, dưỡng khỏe lại rồi mới dễ làm việc, không cần đánh cô ấy thêm nữa.

Lời phát ngôn mà Đường Sinh miêu tả sơ lược kì thực khiến Hujino Nana kinh hãi vô cùng, con ngươi của cô bắt đầu chuyển sang thần sắc phức tạp.

Tú Phổ hừ một tiếng thả lỏng Hujino Nana, còn Đường Sinh thì rút điện thoại ra, ấn số điện thoại xong mới nói:

- Anh Chân, anh sắp xếp phía Câu Lạc Bộ nhé, có một mỹ nữ có tài năng ca hát, trong hai ngày này nhé, cô đào này đêm đó bán đêm đầu tiên của cô ta.

Đường Sinh cũng không nói nhiều cúp điện thoại rồi đứng lên, ánh mắt của Hujino Nana trở lên hoảng sợ không thể tin nổi, thật sự phải bán tôi sao?

- Tiểu thư Hujino Nana, cái tôi có là thời gian và sự nhẫn nại từ từ dẫn cô đi chơi, để cô tiếp khách cũng không phải là giả.

Bản thân tôi thì không có hứng thú với cô, Tú nhi không kém cỏi gì hơn cô, lại ngoan hơn cô nhiều, tôi ghét những người phụ nữ đối địch với tôi.

Tú Nhi, tôi phải rời khỏi Tuyền Thành mấy ngày, hai ngày nữa Đoan Mộc Chân đến đưa cô ta đi, để cô ta nhập cuộc đi đồng thời cho người ta thoải mái, bản thân cô ta cũng thoải mái, sẽ không bị mất miếng thịt nào.

Đường Sinh đi rồi, Hujino Nana khóc lóc vồ đến ôm chặt lấy chân của Đường Sinh,

- Đường Quân, Đường Quân, tôi bỏ ra một tỷ.

- Cút, cô chỉ đáng giá có một tỷ thôi sao?

Đường Sinh rất lạnh lùng đá cô ta khỏi chân mình.

- Giữ lại tiền mà đi vá màng trinh của cô đi, bổn thiếu gia không có thời gian dẫn cô đi đâu, việc kinh doanh rất là bận.

Hắn ôm hôn Tú Phổ một cái.

- Tôi đi đây.

- Đường Quân, đợi chút Đường Quân, tôi bỏ ra ba tỷ, thực sự không có mười tỷ mà, Đường Quân, cậu đừng nghe Lý Tú Phổ nói hồ đồ, cộng với cả số hàng mà tôi chưa xuất cũng không đủ 10 tỷ à, Đường Quân, xin hãy tin tôi, cho tôi một cái máy tính, tôi cho anh xem số tài khoản.

Hujino Nana thực sự sụp đổ, nếu bản thân có nhiều tiền cũng vô dụng, vì tính mạng không được bảo đảm, tục ngữ của Trung Quốc nói rất đúng, “Giữ được núi xanh, không lo không có củi”, đôi nam nữ chó má các ngươi, cứ đợi Hujino Nana ta báo thù đi.

Mười phút sau, Hujino Nana mở tài khoản tiết kiệm quốc tế của mình, mở tài khoản ở ngân hàng Boston Thụy Sĩ, trong tài khoản hiển thị số dư là khoảng 3,3 tỉ USD, xem ra cô ta không nói dối nhưng đây có phải là tài khoản duy nhất của cô ta không?

Thỏ khôn thường có hang động, Hujino Nana còn xảo quyệt hơn cả thỏ, cô ta đâu chỉ có hang động?

Tổng bộ hình sự quốc tế đối với tài sản của cô chỉ có thể ít sao?

Nữ vương có quốc tịch Nhật này hôm nay rốt cuộc đã vấp phải thủ đoạn uy hiếp ác độc nhất trong lịch sử, cô ta tự tay chuyển toàn bộ tiền trong tài khoản của mình vào tài khoản mà Đường Sinh cung cấp cho cô ta, tài khoản này mở ở nước ngoài trên danh nghĩa của Bích Tú Hinh.

Ừ, tài khoản 3,3 tỷ USD trong chốc lát đã rỗng tuếch, lại nhìn số dư, còn thừa lại không tới 10USD, Hujino Nana khóc không ra nước mắt.

- Để tôi tin đây là toàn bộ tài sản của cô sao?

Sao có thể chứ?

Tiểu thư Hujino Nana cô danh tiếng vang dội ở Đông Nam Á, lại không có chút thực nghiệp đầu tư nào hay chút tài sản tư nhân nào sao?

Ví dụ giao cho công ty đầu tư giúp cô hoạt động đầu cơ tư bản có bao nhiêu?

Cái gì mà quỹ tiền tệ, cao thịnh, đầu cơ, những tài sản đen khác lẽ nào không có sao?

Lời nói của Đường Sinh giống như một nhát đao chém vào tim Hujino Nana, cô ta nhìn với ánh mắt đầy phẫn nộ:

- Sao anh không giết tôi đi?

- No No No, cô xinh đẹp như vậy, còn là trinh nữ, còn chưa từng hưởng thụ qua mùi vị của sự khoái lạc, chết thì thật đáng tiếc.

- Đồ ác thú như cậu, cầm thú vô nhân tính, cặn bã, đồ lưu manh.

Hujino Nana nổi điên lên giống như muốn đập chết Đường Sinh.

Nhưng là ấn Lý Tú Phổ, ấn cô xuống phía trước màn hình máy tính, sắc mặt cô ta tím tái, nước mắt dàn dụa, những câu cô ta mắng Đường Sinh là những câu trước đây người khác mắng cô ta như thế.

Cô trước sau không nhìn đến, hôm nay bị Đường Sinh khinh thường, cô rút cuộc đã nếm trải được cảm giác phẫn nộ đến cực đỉnh, bi thương đến cực đỉnh, tuyệt vọng đến cực đỉnh, hóa ra hương vị bị tra tấn là như thế này sao?

Trời ơi.

- Đừng quá kích động, tiểu thư Hujino Nana, cô vẫn còn hai ngày để suy nghĩ vấn đề này, Tú Nhi, cô ấy nghĩ thong rồi, cô gội điện liên lạc với tôi.

Đường Sinh phóng khoáng bước đi, trước khi đi còn véo mông Hujino Nana một cái, ừ, xúc cảm khá tốt.

Chỉ là Hujino Nana có được một khoản tiền khổng lồ cũng không là gì, Đường Sinh tin chắc rằng cái giá của cô ta không phải là tiền, mà tài nguyên mà cô ta nắm giữ.

Nếu hàng phục được người phụ nữ này, mình sẽ bước chân được vào Asean, các nước Đông Á, Trung Đông, một dải luôn.

Vừa ra ngoài liền gọi điện cho Bích Tú Hinh, người đẹp này còn đang ở nước ngoài tìm mua dây chuyền sản xuất SUV, còn tìm tòi nhân tài liên quan.

- Hinh Tổng, mau chóng chứng thực dây chuyền sản xuất SUV đi, phải tìm được những nhân tài kĩ thuật tới, tôi vừa chuyển cho cô 3,3 tỷ USD làm hậu thuẫn vững chắc cho cô, nếu cô không làm tốt việc cho tôi, sau khi về không chỉ là đánh vào mông đâu, cô hiểu chứ.

- Gì cơ?

3,3 tỷ USD sao?

Tên tiểu bại hoại anh, lại hãm hại ai rồi hả?

Người đó… không phải là Hujino Nana đấy chứ?

- Ngoài cô ta ra thì còn có ai chứ?

Quỷ nữ này rất có tiền, tôi phải từ từ ép cô ta, cô ta là một chiếc cầu để bước ra quốc tế.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cuc-pham-thai-tu-gia-den-an-den-ep-kho-co-ta-luon-46821.html