Cực Phẩm Thái Tử Gia - Giá trị của vẻ đẹp trai - Cực Phẩm Thái Tử Gia

Cực Phẩm Thái Tử Gia

Tác giả : Chưa rõ
Chương 656 : Cực Phẩm Thái Tử Gia - Giá trị của vẻ đẹp trai

  Máy bay như đi qua làn sương mù, Nhị Thế Tổ chúng ta đi máy bay tới Tuyền Thành Lỗ phủ, bên trái là Dung nữ, bên phải là Trần tỷ, ngồi ở khoang phổ thông cũng không tồi, có thể ngồi chen chúc cùng các cô, tay trái nắm tay một cô tay phải nắm tay một cô, hắn có cảm giác rất thoải mái.

-… Mỗi lần ngồi máy bay trong lòng tôi thấy rất hụt hẫng, cái này không giống khi nhảy dù mà chủ yếu là tôi sợ độ cao.

Phù, Dung nữ ở bên trái mỉm cười, bóp chặt tay của hắn,

- Máy bay rất an toàn, cậu không phải là bị mắc chứng bệnh sợ độ cao chứ?

- Cái này, cũng chưa đi bệnh viện kiểm tra, con người sống khiêm tốn không thể cách mặt đất quá xa, Dung tỷ chị xem ở trên không trung cao ba vạn thuớc Anh, chẳng phải thể hiện là mình đang ra vẻ giả bộ sao, nếu chẳng may làm thần linh tức giận, ông ấy kêu chúng ta đi xuống, tỷ nói như thế có phải rất thảm không?

Trần tỷ ở bên phải liền mỉm cười, Cam Tịnh và Trần Khiết ở phía sau cũng đang chú ý nghe Đường Sinh và Dung nữ nói, mặc dù hắn nói nhỏ nhưng hai cô cũng nghe thấy và cũng đang che miệng cười, hai cô bị Du tổng, Tình tổng đuổi tới bên cạnh Đường Sinh rồi.

Tuy nhiên các cô thật ra cũng vui vì được ở bên cạnh Đường Sinh làm công việc ở Phòng thư ký, đặc biệt là Trần Khiết vui vô cùng.

Lúc này Trần Khiết mới thò đầu lên đằng trước vị trí Đường Sinh đang ngồi nói:

- Người có chứng sợ độ cao lên không trung sẽ có cảm giác choáng váng hụt hẫng.

Đường Sinh quay đầu lại thấp giọng nói:

- Choáng váng ngất đi thì không, chỉ là có một nguyện vọng không thành hiện thực nên thấy buồn bực, tôi muốn làm chuyện đó ở trên bầu trời.

Trần Khiết khẽ hừ một tiếng, nhưng con ngươi lại sáng lên khác thường, giống như là nói cho Đường Sinh, thiếu gia tôi chơi cùng cậu luôn, tôi cũng muốn.

Cam Tịnh cũng lườm Đường Sinh một cái hắn liền quay đi, nhìn đến Dung nữ thì cũng thấy cô cười không lên tiếng, rồi ngậm miệng vào vành tai cô ấy cắn một cái rồi nói,

- Dung, tương lai tôi muốn có được máy bay của riêng mình, khi đó tôi muốn làm chuyện đó thì làm chuyện đó, chứ ngồi không thật nhàm chán.

Lúc Đường Sinh đang bối rồi vì chuyện này ở trên máy bay thì Ninh Hân ở Tuyền Thành cũng rối rắm vì một vấn đề, chính là việc bắt cóc kia chưa được thực hiện được, mấy ngày cũng làm cho cô ấy biết rõ được một số vấn đề, nhưng cô không phải người chịu trách nhiệm vụ án này.

Chuyện này được Đội Cảnh sát hình sự Tuyền Thành xử lý, cô tham gia cũng không được, cô ở Cục chống khủng bố của Sở Công an tỉnh, sức có mà không làm được, kết quả là vụ án này như lọt vào trong sương mù không có kết luận gì cả.

Không cần phải nói sức ảnh hưởng của người nhà họ Bạch là vẫn còn, rõ ràng đã chỉ ra một số mục tiêu nhưng lại không có chứng cứ xác thực, có một nhân vật mấu chốt chính là kẻ mà ba cái tên côn đồ kia gọi “Anh Kê ”, cái tên anh Kê này là làm cái gì vậy?

Nuôi gà sao?

Đương nhiên Ninh Hân sẽ không cho rằng anh Kê là người nuôi gia súc, cô nói nuôi gà ở đây là tổ chức bán mạng, sau đó cô âm thầm hỏi thăm tình hình anh Kê.

Nói ra thì người này cũng rất nổi tiếng, vừa nghe ngóng thì có thông tin liền, không ngờ gã là một nhân vật trên đường khá có danh tiếng, cái gọi là nhân vật trên đường cũng không hẳn là đều làm mua bán phi pháp, mà là một nhân vật có ảnh hưởng nhất định trong xã hội.

Anh Kê còn làm cái công ty bảo kê, giúp người ta đòi nợ chẳng hạn, và còn có cổ phần ở mấy quán Inte, mấy khu vui chơi giải trí, và cả mấy công ty lớn về cho thuê mặt bằng, còn về mặt sắt thép, than đá anh ta cũng có đầu tư nhỏ, tóm lại không có gì là y không dính vào cả.

Nhưng y không nuôi gà, y là gay (đồng tính nam); Y là người đứng đầu của một hội trên một Game online nào đó, hội đó gọi là hội “Thiết huyết huynh đệ”, đó là một hội kiếm tiền nhất trên trò gameonline đó, sản xuất những những trang bị, vũ khí cao cấp, bởi vì bọn họ thầu lại của một ông chủ hoành tráng nhất.

Số lượng vũ khí trang bị hàng ngày trên game online có 80% ở trong tay bọn họ, có rất nhiều game thủ bỏ ra không ít tiền để mua các loại vũ khí trên shop của game online, nhưng cũng chỉ những loại vũ khí thong thường còn những loại vũ khí cao cấp đều bị hội “Thiết huyết huynh đệ” thu mua hết rồi lại bán ra với giá cao nhất ngưởng, bọn họ theo dõi các shop trên game online hết sức nghiêm ngặt và cẩn thận.

Trò chơi kiểu này kiếm được rất nhiều tiền sao?

Ninh Hân cũng hỏi qua bên Cục cảnh sát an ninh mạng, căn cứ vào số liệu liên quan cho thấy, trong game online buôn bán trang bị và vũ khí là kiếm tiền nhất.

Các game thủ đều tiêu tiền vào chỗ này, đến năm 2005 sự nghiệp game online đã tương đối phát triển, đương nhiên tiền kiếm được vẫn là đưa vào kinh doanh các công ty game online, nhưng nó kéo theo nghề phụ xung quanh.

Như vậy các game thủ chuyên nghiệp cũng nhiều hơn, bọn họ thì ăn mặc rách rưới rồi đem trang bị tốt bán lấy tiền, đồng thời cũng chơi, vẹn toàn cho đôi bên.

Tên anh Kê này chính là cao thủ game online, y có hai ham mê lớn chính là game online và gay, thế giới rộng lớn loại người nào cũng có.

Người này cùng Triều gia Bạch gia có quan hệ vô cùng phức tạp, nay Triều Bạch hai nhà gặp nạn, y vẫn sống tiêu diêu tự tại.

Kết quả Ninh Hân điều tra ra được là việc bắt cóc bất thành kia chính là do anh Kê xúi giục, như vậy thực sự phía sau người này khả năng rất lớn là Triều gia.

Liễu Tiểu Man cũng không ít lần nói với Ninh Hân về chuyện của Anh Kê, cô ở trên game online cũng biết người này, chỉ có điều đối phương không biết cô ở trong trò chơi đó là ai thôi, nhưng Tiểu Man biết y là ai, đại danh anh Kê nổi tiếng khắp vùng, ở trong game cũng không che dấu.

Ngay cả Đường Cẩn, Đậu Đậu, Tiểu Yên các cô cũng biết trong trò chơi này có anh Kê, bọn họ cũng cùng chơi game này.

-… Cái tên khốn nạn đó còn làm chuyện bậy bạ với đàn ông, sớm muộn gì thì cũng bị nhiễm HIV, trong hiện thực bọn họ còn thu phí bảo kê một cách vớ vẩn.

- Phí bảo kê?

Ở thời đại này mà vẫn có à?

Ở trong nước còn có dám thu phí bảo kê?

Dường như không nghe thấy ai tố cáo bọn họ.

- Hân tỷ, ai tổ cáo chứ?

Những người làm ăn buôn bán nhỏ đều là người ở tầng lớp dưới cùng, thêm một chuyện không bằng bớt một chuyện, tố cáo rồi thì không có kết quả tốt, bỏ ra chút tiền mua lấy bình an, có việc gì thì còn có thể tìm bọn họ giải quyết, dần dần thành một loại hình thức, chỉ có điều loại hình thức này không khỏe mạnh.

Nói cho cùng, cũng chỉ là buôn bán nhỏ, cửa hiệu nhỏ ai muốn gây ra phiền toái chứ?

Mình chẳng tố cáo được họ mà lại chịu thiệt hại, mất nhiều hơn được.

Muốn trực tiếp bắt anh Kê này nhưng không có chứng cơ cũng không bắt được, người đồng tính mua bán dâm có phạm tội không?

Dường như pháp luật không có văn bản nào quy định rõ ràng, chỉ là không cho phép người đồng tính kết hôn, mình cũng không thể lấy tội danh này để đi bắt người ta, người ta ở nhà đóng lại muốn làm gì thì làm chứ.

- Người này cũng không dễ bắt đâu, không có chứng cớ không nói làm gì, ngoài ra Cục cảnh sát Tuyền Thành cũng không thể nào tích cực điều tra vụ án này.

Tiểu Man nói:

- Hân tỷ, Cục Cảnh sát có nhiều người quen biết rất thân với anh Kê, đã bị y mua chuộc từ lâu, cho nên nếu có hành động gì, sẽ có người thông báo với y, ba tôi nói Kê ca là một tên trộm giảo hoạt của Tuyền Thành, cơ bản là không nắm được sơ hở của người này … Tuy nhiên tôi có nghe một tiểu tử trên game online nói, bọn Kê ca mỗi thứ Bảy hàng tuần đều tụ họp làm chuyện đó một lần.

Ninh Hân sau khi nghe xong mắt đẹp sáng ngời, là tụ hội để mua bán dâm sao,

- Quy mô thế nào?

Nếu là như thế này có thể bắt người.

- Dạ, nghe nói rất quy mô, trên trăm người cùng tụ họp chơi một chỗ, chỉ có điều cái tên tiểu tử đó nói như vậy không biết là thật hay giả.

- Xem ra người này cũng là người ở thành phố này, hay làm cùng một bọn với gã, nhưng lại không biết làm thế nào mới có thể dụ được y ra đây.

Thế này đi?

Tiểu Man, cô ở trong trò chơi liên hệ với người này một chút, tôi tìm được y liền có cách tiến hành bước tiếp theo, sau khi vén được tấm màn của Kê ca thì người đứng đằng sau vụ bắt cóc sẽ không giấu được nữa.

Không bắt được tất cả bọn họ thì cũng không được, dù sao cũng không thể suốt ngày đề phòng bọn họ làm mấy chuyện xấu được?

Hai ngày này các cô liền lập kế hoạch liên hệ với tên kia, nhưng tên tiểu tử này rất cẩn thận, căn bản không trúng kế, chẳng thèm liên hệ với các cô, Đậu Đậu còn giả bộ dụ dỗ anh ta nhưng chẳng có tác dụng gì,

- Có phải là đàn ông hay không vậy?

Tôi nói chuyện với anh ta qua webcame cũng lộ một số thứ rồi mà anh ta cũng không để ý tới tôi.

Tiểu Man liền mỉm cười,

- Bạn học Đậu Đậu, anh ta là gay, nên không có hứng thú với con gái, bạn đương nhiên không dụ dỗ được rồi haha…

- Chê chị mày à?

Chờ Tiểu Đường đẹp trai của chúng ta trở về dụ dỗ anh ta được rồi, dụ dỗ cái là được ngay, không sợ anh ta không cắn câu nhé, hừ! Đường Sinh xuống máy bay, ra đón hắn chính là Sắc Sắc và Ninh Hân, biết bọn họ có nhiều người nên đưa một chiếc xe thương vụ tới.

Lúc trở về là Trần tỷ lái xe, Sắc Sắc đối với việc Cam Tịnh và Trần Khiết cùng đi theo về cũng không có cái nhìn đặc biệt, Cẩn Du và Sở Tình cũng đã nói rõ tình hình trong điện thoại rồi, tóm lại người nào đó đã nói, người trái đất không ai có thể ngăn cản được Đường thiếu gia của chúng ta tán gái, Sắc Sắc cũng không ngại.

Ở trên xe, Ninh Hân đã nói về vụ án bắt cóc từ đầu đến cuối và muốn áp dụng kế sách hành động đối với gã,

- Cậu trở về đóng giả làm mồi dẫn đi.

- Chết tiệt, từ trước tới nay tôi tìm không ra giá trị đẹp trai, hôm nay rốt cục tôi đã phát huy công dụng rồi à?

Thật cảm động.

Sắc Sắc cười duyên mang suy nghĩ của Nhị Thế Tổ xuống chân chà đạp,

- Dường như khiến cậu chịu thiệt rồi?

Cậu cho là các cô gái xinh đẹp trên xe này mắt đều có vấn đề à?

Không phải là thấy cậu cũng gọi là đẹp trai thì ai thèm cấu kết với cậu chứ?

Lại chẳng dẫm cậu xuống đất mất tích luôn ấy chứ! Có lẽ chỉ có Sắc Sắc mới dám nói như vậy với Nhị Thế Tổ, kiếp này Sắc Sắc vẫn sống hạnh phúc vui vẻ, không giống kiếp trước nhẫn nhục chịu đựng, cô cũng thực sự thể hiện ra bản tính của cô đúng là một trong những người ở bên cạnh được Đường Sinh sủng ái nhất.

Ninh Hân cũng giống như vậy nhưng Ninh tiểu mỹ nhân thanh tú đoan trang, không giống Sắc Sắc trước mặt người nhà thì lộ rõ yêu khí, sự ung dung đẹp đẽ quý phái của cô chỉ được thể hiện trước mặt người ngoài thôi.

Trước mặt các chị em Sắc Sắc luôn là chính mình, tính cách cô ấy là như vậy, đi ra ngoài mới giả bộ, cô và Đường Sinh giống nhau, lấy thân phận Sắc tổng lộ diện thì cực hoàn mỹ, trở về nhà là nghĩ như thế nào là làm vậy.

Dọc theo đường đi cười cười nói nói, Đường Sinh còn nghe một cuộc điện thoại, là Đồng Thiến Thiến ở Bắc Kinh gọi tới, nói là một hai ngày nữa sẽ về Lỗ Đông, có thể là cùng Đàm Bảo Chân cùng đi, cô còn có một số vấn đề phải ở Bắc Kinh xin chỉ giáo giáo sư của cô, trong lòng Đường Sinh hổ thẹn không ngừng, tuy nhiên như vậy cũng tốt, để cho Đồng Thiến Thiến một dục ý thật sự là mục tiêu khiến cô theo đuổi, như vậy sống phong phú chút, mình thật vô sỉ.

Tới khu tổng bộ cao cấp hiện đại rồi, Sắc Sắc lặng lẽ kéo Ninh Hân,

- Ấy, Ninh tiểu mỹ nhân, hai ta phối hợp đi?

Tôi cũng ngượng ngùng gọi Trần tỷ, cứu mạng đi cứu mạng đi rất xấu hổ, nhìn thấy hai người mới tới chưa?

Là trò chơi mới của tên tiểu tử đó! Ninh Hân mỉm cười,

- Phối hợp như thế nào chứ, dường như hơi chết lặng, với hắn mà nói, một và mười cũng không khác nhau, mấu chốt là có thể ở bên người hắn phát huy tác dụng gì, nếu chỉ đơn giản là lăn lộn ở góc giường, vậy thì nhỏ bé quá không đáng kể, Sắc Sắc chị nói xem?

- Cũng đúng, tôi phải đem nắm chặt, bé nhỏ không đáng kể tôi thay hắn quét để ý?

Không hiểu được có thể bị hắn đánh nát mông hay không?

- Không việc gì, chúng ta liên kết lại, tôi ủng hộ chị.

Ninh Hân nhìn Sắc Sắc nháy mắt đồng thời giơ ngón tay cái lên.

Cam Tịnh và Trần Khiết cũng không phải chưa gặp qua Sắc Sắc, chính là ở bên cạnh Sở Tình cùng Cần Du cũng thường xuyên nghe các cô nhắc tới Sắc Sắc, thực sự khi tiếp xúc gần gũi với Sắc Sắc, cũng bị đôi mắt đẹp sáng ngời của cô quét qua khiến hơi chột dạ, người phụ nữ này không chừng ở bên người Đường Sinh có địa vị cực cao?

Dám đánh hắn trong lời nói cười rất khẽ, dường như là tình huống như vậy đã gặp nhiều, về sau cần phải chú ý.

Lấy cớ là nói chuyện quan trọng, Đường Sinh bị Sắc Sắc và Ninh Hân mời vào trong, Cam Tịnh và Trần Khiết đi tìm Ngọc Mỹ báo danh, Ngọc Mỹ giống như là quản gia, nhưng trong lòng cô ít phải lo lắng hơn, lần này được sắp xếp vào phòng Thư ký cô cũng tham gia, Sắc Sắc đề nghị cô đi sàng lọc chọn thư ký.

Thành lập Phòng thư ký cho Đường Sinh, năng lực thấp khẳng định không được, văn bằng thấp cũng không được, số lượng thì ít nhất cũng hơn mười người, nam nữ không giới hạn, lấy tài hoa trí lực là việc chính, nhưng nhất định phòng Thư ký phải tiếp xúc với công việc của ba tập đoàn lớn, năng lực kém cũng không ứng phó được.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cuc-pham-thai-tu-gia-gia-tri-cua-ve-dep-trai-46692.html