Cực Phẩm Thái Tử Gia - Liên tục đánh mông - Cực Phẩm Thái Tử Gia

Cực Phẩm Thái Tử Gia

Tác giả : Chưa rõ
Chương 658 : Cực Phẩm Thái Tử Gia - Liên tục đánh mông

  Lúc Đường Sinh vào, Tiểu Man cũng đã ghé vào bên cạnh người Đậu Đậu, tư thế bày ra thật giống nhau, nói thật cô xấu hổ muốn chết, đối mặt với một mình Đường Sinh cũng sẽ không xấu hổ, bởi vì hai người đã sớm chơi đùa điên cuồng với nhau rồi, nhưng ở trước mặt Đường Cẩn các cô là không được.

- Ai uy hiếp Tiểu Yên hả?

Hắn tự nhiên nghe được Đường Cẩn cùng Đậu Đậu đang nói Tiểu Yên, mà Tiểu Yên cũng là bất đắc dĩ, cô tính tình đơn thuần, không nghĩ sẽ phải chọn trừng phạt người khác, hơn nữa lời nói Đường Sinh có thể không nghe sao?

Phải nghe.

Ôi, ba tòa tuyết trắng hoàn mỹ trong sáng với những đường cong uốn lượn, thật sự là rất lạ mắt, bày thành một loạt ở bên giường, quang cảnh kia rất xa xỉ:

- Em… Tự mình đi tới đó đi, chờ tôi ra tay hả?

Đường Sinh chỉ chỉ bên giường, nơi đó còn có thể nằm úp sấp một người nữa.

Tiểu Yên lè lưỡi, nhăn nhó đi đến bên giường, cởi quần nhỏ ra cũng học tư thế các cô Đường Cẩn đi lên ghé vào bên giường.

- Thật đáng đời, Tiểu Yên thối, cô nghĩ là tránh được trừng phạt sao, sao cũng nằm úp sấp lại đây thế?

Quan Đậu Đậu khinh thường nói.

Bốp, bốp, hai bàn tay trước tiên đánh xuống mông của bạn học Quan Đậu Đậu.

- A… Đồ tồi, đau chết mất,…

- Cô nói nhiều, xếp thứ nhất từ dưới lên trong kỳ thi cô còn có tinh thần sao?

Đường Sinh cũng không khách khí, bốp, bốp, bốp liền đánh mông Đậu Đậu thê thảm, khiến cô khóc ô ô, tay đánh vào thịt nghe rất giòn rất lớn, nghe truyền vào tai Đường Cẩn các cô lại là một loại kích thích khác.

- Đồ tồi, anh đánh chết tôi, tôi, tôi méc mẹ tôi, mẹ ơi… Ô… Bàn tay nóng bỏng khiến Quan Đậu Đậu rơi hai hàng lệ.

- Ái chà… Cô đi méc mẹ à?

Được, tôi đến bấm số, cô nói nha, không nói, hôm nay tôi liền khiến mông của cô nát bét, hừ.

- Đừng, đừng… Đường Sinh, tôi cũng không dám… nữa, không, không méc mẹ, ô, đau chết mất, đừng đánh nữa…

- Vậy kỳ thi lần sau định xếp thứ mấy hả?

Đường Sinh ở ngay sau cô, tay vỗ về phần mông vểnh lên của cô, ngón tay càng linh hoạt tiến vào trong khe rãnh, trời ơi, bạn học Đậu Đậu đột nhiên cảm thấy giữa chân một dòng trong suốt ẩm ướt, khớp hàm cô phát run lên, dưới tình huống như vậy để đồ tồi này sờ tới khu đó, trong lòng thực sự có một cảm giác khác thường thật khó tả, cái loại tê dại này vào tới tận xương tuỷ, vui sướng muốn rên rỉ.

- Tôi, tôi sẽ cố gắng thi được xếp hạng trong khoảng ba mươi được chứ.

Quan Đậu Đậu nói xong cắn chặt răng, sợ mình sẽ phát ra những tiếng rên rỉ.

Tên bại hoại kia thật đáng ghét ngón tay ở khe lầy lội trong đó, Quan Đậu Đậu không kìm nổi run rẩy, hai chân dường như đều co rút.

Bốp, lại một cú đánh trên mông Đậu Đậu:

- Không tiến bộ được à, ở trong khoảng ba mươi thôi à?

Cô trước kia xếp thứ mười thật là tốt phải không?

- Ô… Người ta cố gắng là được, thứ mười thì thứ mười, lần sau nhất định xếp thứ mười, Quan Đậu Đậu chỉ có thể lừa Đường Sinh một chút.

- Được, cô nói đấy nhé, kỳ thi khảo sát lần sau không vào được nhóm mười, cô xem tôi trừng phạt cô thế nào.

Cuối cùng lại một cú đánh.

Quan Đậu Đậu tiếp tục ô ô khóc, thật ra là đang che dấu bị Đường Sinh sờ mó mà sinh ra khoái cảm run rẩy, hãm hại tỷ à.

Lúc này Đường Sinh đặt tay lên mông của Đường Cẩn,

- Cẩn học tỷ, đối với sự sa sút của em, anh là vô cùng đau lòng, trong trí nhớ của anh Đường Cẩn vẫn luôn xếp thứ nhất, sao bây giờ lại thụt lùi tới xếp thứ mười vậy?

Giải thích một chút đi.

Bốp, một cú đánh mạnh vang lên…

- A… Đường Cẩn đau đớn kêu lên, nước mắt cũng rơi ra, cô cùng Quan Đậu Đậu có cảm giác không khác nhau lắm, trừng phạt kiểu này thật là muốn chết, cũng coi như chỉ là nóng bỏng thôi, nhưng ngón tay cố tình chỉ đi tới nơi đó.

- Em, em sẽ cố gắng tiến bộ.

- Em phải làm tấm gương sáng cho Đậu Đậu các cô, không ngờ không đi đầu hiệu quả, em nói có nên bị phạt hay không hả?

Lại ba cú đánh xuống mông.

- Ô… Nên phạt, nhưng, các cô dụ dỗ em mà… Đường Cẩn cũng là tự thuật lại tình hình thực tế, chính xác là bị dụ dỗ.

- Còn có mặt mũi mà nói à?

Đường Sinh lại đánh cô, đồng thời ngón tay sờ mó cũng tăng lớn độ mạnh yếu, làm cho Đường Cẩn cũng bị ẩm ướt như Quan Đậu Đậu, cái loại này có một cảm giác khó có thể nói hết, sảng khoái cũng như vui sướng, nhưng lúc này phải vờ khóc, không thể để các cô nhìn ra mình đang hưởng thụ cái gì, xấu hổ quá.

Nói thật, Đường Sinh khiến các cô đau không?

Có lẽ có một chút, nhưng tuyệt đối sẽ không đau đến nỗi khóc ồ ồ, tiếng đánh vào thịt là rất vang, nhưng sức mạnh được khống chế rất khéo, đối với Đường Cẩn nhất là không khách khí, vừa đánh vừa nắm chỗ bí hiểm của cô mà chà xát.

-… Kỳ thi sau nếu em không đứng thứ nhất thì làm sao bây giờ?

Đường Sinh một bên hỏi một bên nắn cô, đừng nói, che dấu tốt lắm chứ.

Tứ nữ đều có một tư thế nằm lỳ trên giường, ai cũng không nhìn ra tình trạng phía sau, mặc cho Đường Sinh ở phía sau gây sức ép, ai có thể biết tình hình ai thế nào?

Tuy nhiên khi bị phạt trong lòng liền hiểu rõ, ví dụ như bạn học Đậu Đậu lúc này nhìn trộm xem xét Đường Cẩn, thấy đôi mi thanh tú của cô vắt thành một đà, miệng giương lớn, cố gắng hô hấp, rõ ràng đè nén một loại rên rỉ ở trong cổ họng, trong tâm nói, bị bại hoại sờ vuốt mới như vậy?

- Em, kỳ thi lần sau em nhất định, kỳ thi tốt… Ô… Đường Cẩn nói tới đây, cả người dâng lên dòng điện chạy khắp tứ chi, sau đó con ngươi liền trắng dã, môi run lên bần bật, thở ra một hơi thật dài, vẻ mặt nháy mắt liền hoàn toàn trầm tĩnh lại.

Ngay cả Đậu Đậu ở bên cạnh cũng nhìn ra cô là đạt tới đỉnh cao tuyệt vời của khoái cảm, oa… bạn học Cẩn, cô thật dũng mãnh, thật khâm phục.

Đến lượt Tiểu Yên lại càng thảm.

Tất cả mọi thứ phát sinh đều ở trong đầu cô rõ ràng hiện ra, khi tay Đường Sinh thăm dò tới, cô đã sớm biết tình hình thê thảm và nghiêm trọng, cảm giác nhanh nhạy không chống đỡ nổi, tự nhiên cũng không tránh được bàn tay hắn, đối với cô ấy hắn càng có thể làm càn một chút, ngón tay Đường Sinh trực tiếp đè vào chỗ sâu ở trong, tiếng rên của Tiểu Yên theo cổ họng phát ra.

- Yên nhi học tập vẫn như nửa cái chai lắc lư, cũng không biết cố gắng?

Không ngờ rất dễ bị Đậu Đậu dụ dỗ đi?

Đậu Đậu có chút ghen tị Đường Cẩn đạt được khoái cảm, liền nhân cơ hội tranh luận:

- Đâu có chuyện gì liên quan tới tôi?

Là các cô ấy cam tâm tình nguyện,

- Cô còn mạnh miệng, phạt cô còn chưa đủ sao?

Đường Sinh thăm dò đưa tay đánh cô, sau đó lại đi ve vuốt phía dưới, Đậu Đậu vẫn mạnh miệng:

- Người ta nói chính là lời nói thật, các cô không phải cũng muốn đi chơi sao, có thể dụ dỗ đi sao?

Đừng… Đau quá nha Đường Sinh, không thể đánh… Hai cô được xoa nắn chỗ bí hiểm, rất thích thú, một đám giả vờ nằm úp sấp khóc lóc, thực ra là thích muốn chết.

Tuy nhiên lại khiến Tiểu Man sợ hãi, nghe tiếng bốp bốp của bàn tay đánh xuống và tiếng khóc, trong lòng cô liền run rẩy, đánh thật à?

Thật nhẫn tâm.

Nhưng khi đến lượt cô mới biết là chuyện gì xảy ra, vừa bị đánh vừa được hưởng thụ một hương vị kiểu khác, Tiểu Man liền phát hiện, lúc này không khóc chả lẽ lại rên rỉ sao?

Thì ra là thế, tôi đây cũng khóc đi, Đường Sinh hỏi cô có cố gắng tiến bộ không?

Tiểu Man đáp lần sau nhất định sẽ thi tốt.

Kết quả cuối cùng là bị nắn cho mắt trợn trắng, thở hổn hển, mọi người tự hiểu rõ trong lòng, cùng nhìn kỹ cùng thấy sự ngượng ngùng trong mắt đối phương.

Trò chơi kết thúc, ai cũng đều vui, không có một chút không khí bi thảm, tuy một đám bị đánh có vẻ thảm, nhưng lại rất vui vẻ, sau đó liền lôi kéo Đường Sinh đi sắm vai làm mồi dụ dỗ tên bị tình nghi kia.

- Cái gì, tiểu tử này thực sự là đồng tính à?

- Ừ, trăm phần trăm, một kẻ biến thái à, ài, hắn muốn add nick QQ của cậu.

Trải qua nửa giờ tán gẫu, tiểu tử kia đề xuất yêu cầu, nói phải add nick QQ của Đường Sinh rồi bật webcam xem dáng vẻ thế nào.

- Tôi ngất mất, không phải chứ?

Chỉ vì dụ cái đồ như vậy mà tôi phải hy sinh sao?

Rất bi kịch.

Đường Sinh cười khổ.

Hắn vừa nói vừa vào QQ, xong liền hối hận, QQ này hãm hại anh hả, trước đó liền gọi cho Ninh Hân xem qua một hồi, một đống danh sách phân nhóm, khi Đường Cẩn các cô xem trợn tròn mắt, Đậu Đậu sung sướng kêu lên:

- Cẩn, Đường Sinh QQ thật lợi hại nha.

Đường Sinh bắt đầu cười gượng:

- Cái gì đấy, này, QQ này là được làm từ trước đây lâu rồi, việc phân nhóm này là giả.

Đường Cẩn ở phía sau đang ôm đầu hắn:

- Đường Sinh, anh không cần giải thích, tối nay chúng ta sẽ để anh thực thoải mái.

- Oa, vừa mới bị bại hoại trừng phạt còn có dịp trả thù, cười muốn chết, Tiểu Man mở bình rượu ăn mừng một chút đi… Mồ hôi rơi… Tiểu Man cùng Tiểu Yên cười duyên đi lấy rượu, Đường Cẩn thì cứng rắn áp vào khuôn mặt tuấn tú của Đường Sinh hôn hắn một cái:

- Em cũng rất vui.

Đường Sinh cũng không để ý các cô, sau khi add nick QQ của tên kia liền tán gẫu, đối phương muốn xem webcam, Đường Cẩn cùng Đậu Đậu liền tránh sang hai bên, Đường Sinh một mình cho đối phương xem webcam, không ngờ tiểu tử kia nhìn thấy Đường Sinh thì kinh ngạc, nói những lời thật ghê tởm.

Sau đó liền hẹn ngày mai gặp mặt ở một nơi.

Thật sự không thể tưởng tượng được, nhanh như vậy liền câu được tên ngu xuẩn này.

Sau khi dụ dỗ cậu ta xong, tắt webcam, thoát khỏi QQ, bạn học Đường Sinh uống rượu ăn mừng với bốn vị mỹ nữ ngay tại chỗ, rồi chuồn ra đi tìm Trần tỷ nói chuyện.

Thực ra là kêu Trần tỷ “khống chế” cái của hắn, miễn cho hắn bị Tiểu Man nhìn thấu, Đường Cẩn các cô cũng biết Tiểu Man tưởng Đường Sinh là người bị liệt dương.

Một đêm sung sướng cũng kết thúc, ngày hôm sau Đường Sinh cùng Ninh Hân tụ họp, trao đổi phải làm thế nào đối với tên kia, còn bị Ninh Hân trêu chọc, nói cũng là cậu lợi hại, mở webcam một chút liền khiến tên kia tự nhận là rất thích, Đường Sinh đúng là hết chỗ nói rồi.

Giữa trưa, ở một chỗ công cộng cùng tên kia gặp mặt, đối phương cũng là một thiếu niên, khoảng chừng mười tám tuổi, nhưng so với Đường Sinh cậu ta gầy hơn, dáng vóc không đến một mét bảy, mặt trắng như tuyết, lộ ra dáng vẻ “tiểu thư”, có thể làm người ta chết cười.

Đường Sinh cũng lười cùng cậu ta tán gẫu gì đó, Ninh Hân đã sớm mai phục cùng hai cảnh sát mặc thường phục xuất hiện đem tên thiếu niên kia giam giữ đưa lên xe.

Đến lúc này, tên thiếu niên đáng thương kia như ở trong mộng mới tỉnh, nhìn chằm chằm cùng lên xe Đường Sinh, đôi mắt đầy oán hận.

Mặc dù Ninh Hân là một đại mỹ nhân sắc nước hương trời ở trước mặt cũng không có lực hấp dẫn với cậu ta.

-… Nói đi, cậu có biết chuyện gì về Kê ca không?

Chúng tôi biết cậu cũng là người bị hại, bắt cậu không phải bởi vì cậu là người đồng tính, nếu cậu đồng ý phối hợp với cảnh sát hành động, khả năng cậu còn có thể lập công, đầu tiên người đồng tính không phải là phạm tội, điểm này cậu hiểu được chứ?

Nghe được giọng nói nhẹ nhàng của Ninh Hân, rõ ràng là giành được thiện cảm của tên thiếu niên, cậu ta suy tư một hồi mới nói:

- Các người khiến cho Kê ca bị lật đổ sao?

Cậu ta là hoài nghi thực lực của cảnh sát, chưa từng có người nào lật đổ được Kê ca:

- Tôi, tôi sợ tôi sẽ chết.

Ninh Hân đem thẻ công tác đưa cho cậu ta xem, sau đó kiên định nói:

- Lần này Sở… Tỉnh quyết tâm rất lớn, chúng tôi thuộc Cục chống khủng bố phòng ngừa bạo lực của công an tỉnh, bình thường không dễ dàng điều tra vụ án này, bởi vậy có thể thấy được đối với Kê ca rất coi trọng, cậu thì sợ gì?

Tên thiếu niên liền thở phào một hơi nhẹ nhõm, bình tĩnh lại, dường như bất chấp tất cả:

- Được, tôi phối hợp cùng các người, thứ Bảy bọn họ có buổi tụ họp.

Ninh Hân khẽ gật đầu, bảo người đưa cậu thiếu niên đi, đưa tới cục cảnh sát, trước khi điều tra xong sẽ không thả cậu ta ra.

- Ngày kia chính là thứ bảy, lần này cũng muốn tôi phối hợp tham dự sao?

Đường Sinh hơi rối rắm:

- Tôi cũng không muốn vào hang ổ.

Ninh Hân mỉm cười:

- Vào chứ, cũng không phải để cho cậu làm thật sự, tôi không đồng ý đâu, nhưng nếu cậu không đi thì làm sao phát tín hiệu hành động cho tôi được?

Người khác tôi cũng không yên tâm, lần này có thể bắt Kê ca, có thể bắt được chính xác hung thủ giấu mặt bắt cóc…

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cuc-pham-thai-tu-gia-lien-tuc-danh-mong-46694.html