Cuồng Dã Diễm Tiêu Diêu - Nữ hoàng thần bí - Cuồng Dã Diễm Tiêu Diêu

Cuồng Dã Diễm Tiêu Diêu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 137 : Cuồng Dã Diễm Tiêu Diêu - Nữ hoàng thần bí

Nơi này là một đoạn đường tương đối khó đi ở ngoại ô phía tây Lĩnh Hải, phạm vi vài trăm thước trước mặt có duy nhất một tòa nhà, rộng hơn mười mẫu, xung quanh sân đều tường trúc cao, từ ngoài cửa sắt lớn có thể nhìn thấy bên trong có một tòa biệt thự lớn màu đỏ mang phong cách châu Âu.

    Lúc này đã hơn mười giờ đêm, trong khuôn viên khu đất trống trước mặt đậu gần một trăm chiếc xe xa hoa, Farley Pháp, Mercedes-Benz, BMW, Bentley, Lenno, Cadillac, loại xe nào cũng có, ngoài cửa sắt lớn có hai hàng vệ sĩ đô con mặc đồ đen đứng canh và hướng dẫn xe ra vào.

    Xe đi vào cổng sắt lớn, chủ xe đều quay cửa kính xe xuống, đưa ra một tấm thẻ màu đen cho vệ sĩ, sau khi vệ sĩ cẩn thận kiểm tra xem thử tấm thẻ đó là thật hay giả, mới cho xe đi vào, gần trăm chiếc xe xếp thành hai nhóm chờ đợi kiểm tra.

Điều kỳ lạ là,trong dòng xe đang xếp hàng dài chờ đợi, những người điều khiển những chiếc xe sang trọng này lại không có người nào ấn còi thúc giục, mỗi người đều rất kiên nhẫn chờ đợi, sau gần một giờ chiếc xe cuối cùng cũng đã vào được.

    “ Ùn ùn! “ Ngay tại thời điểm vài tên vệ sĩ muốn đóng cánh cổng lớn lại, một luồng ánh sáng chói mắt từ đằng xa phóng tới, một chiếc xe máy cũ nát mang theo tiếng gầm rú long trọng đi tới trước mặt.

    Vài tên vệ sĩ gặp tình huống như vậy, tiến lên chặn đường, năm người đứng thành một hàng, đem cửa sắt lớn bảo vệ ở sau người, ba gã vệ sĩ khác thì đang nói cái gì với tai nghe điện thoại bên tai, đoán chừng là cảnh báo các nhóm khác duy trì cảnh giác, có người không rõ là lai lịch tới thăm.

    Người điều khiển xe máy cũng không xông vào, đỗ xe cách chỗ mấy tên vệ sĩ đứng mấy centimet, hai tay móc ra một tấm thẻ màu đỏ.

    Vừa thấy thẻ màu đỏ, một gã đàn ông trung niên thân thể béo tốt khẩn trương tiến lên cung kính nhận lấy tấm thẻ, tháo kính râm của gã xuống, cẩn thận tra nhìn tấm màu đỏ, chất thẻ dày và nặng, một mặt có khắc một con tứ trảo kim long, một mặt có khắc một hình phượng hoàng.

    Người đàn ông trung niên ngẩng đầu nhìn người đàn ông trước mắt cũng không cởi mũ đội đầu xuống, từ hình dáng có thể đoán được là đàn ông, nhưng lại nhìn không được mặt của đối phương, vì thế rất cảnh giác nói:

- Vị tiên sinh tôn quý này, phiền anh tháo mũ xuống để chúng tôi kiểm tra thân phận một chút.

    Giọng điệu của người đàn ông trung niên rất cẩn thận, sợ đắc tội vị đại nhân này, phải biết rằng thẻ màu đỏ đại diện cho hội viên cao cấp nhất trong câu lạc bộ này, là thẻ VIP hoàng đế! Những người ngồi trong những chiếc xe sang trọng kia chỉ là một số hội viên bình thường mà thôi, muốn có được một tấm thẻ VIP hoàng đế này, phải là người quan lớn của quốc gia, hoặc là huynh đệ sinh tử của ông chủ, là một cán bộ có tầm cỡ trung bình ở trong câu lạc bộ này, y nhất định phải chú ý cẩn thận.

    Người điều khiển xe máy lắc lắc đầu, mũ màu đen và bóng đêm trộn lẫn với nhau, thủy tinh trước mũ giáp cũng là đặc chế, người đeo có thể nhìn thấy bên ngoài, người ở bên ngoài lại nhìn không thấy bên trong, khuôn mặt người vệ sĩ trung niên lộ vẻ khó xử, đêm nay nơi này sẽ cử hành một bữa tiệc tối trọng đại, người tới đều là một số đại nhân vật.

Nhưng y bây giờ căn bản không biết người điều khiển xe máy này là thần thánh phương nào, khó tránh khỏi người bạn cầm tấm thẻ VIP này không phải đến đục nước béo cò bới lông tìm vết đấy.

- Như vậy đi tiên sinh, mong ngài chờ một lát.

    Người vệ sĩ trung niên khoát tay áo, một vệ sĩ trẻ tuổi đứng bên cạnh lập tức lui vào đại viện.

    Người điều khiển xe máy đồng ý gật gật đầu, tắt máy, ngồi ở trước xe chờ đợi, hắn dường như cũng không vội, người vệ sĩ trung niên biết vị này chắc cũng không muốn nói chuyện nhiều, cũng không làm phiền hắn, đứng ở một bên, cảnh giác nhìn chăm chú bốn phía.

    Một phút đồng hồ sau, một luồng ánh sáng lại chiếu vào trước đại viện, một chiếc Ferrari màu đỏ chạy tới, dừng lại trước chiếc xe máy tồi tàn này, người vệ sĩ trung niên nhìn thấy chiếc xe hơi này, khẩn trương đi tới, mở cửa xe giúp chủ xe.

    Chủ xe, là một cô gái dáng người cực kỳ nóng bỏng, chiếc váy màu vàng dài, làm nổi bật đường cong nóng bỏng, ngực to mông nở, mang một chiếc kính râm màu đỏ lửa.

    Cô gái cũng đưa ra một tấm thẻ màu vàng, người vệ sĩ trung niên dường như quen cô gái, rất cung kính nói:

- Nữ hoàng tôn kính, cô thì không cần kiểm tra rồi, mời cô trực tiếp vào.

    Người vệ sĩ trung niên thân mình cúi xuống sáu mươi độ, ra hiệu cô gái này có thể trực tiếp đi vào, nhưng y ngẩng đầu mới phát hiện, người điều khiển chiếc xe máy tồi tàn kia lại chắn phía trước chiếc Ferrari, chủ xe còn đang ngồi ở trên.

- Sao lại thế này?

Người đó cũng là vệ sĩ ở đây?

    Cô gái có tiếng nói rất trong, dịu dàng lại có chút cứng rắn, tuy nhiên từ giọng nói đoán chắc là người ngoại quốc.

    Người điều khiển xe máy nghe được khẩu âm tiếng Trung dễ nghe nhưng có chút không chuẩn này, tò mò quay đầu, nhìn chằm chằm cô gái mấy giây, tiếp theo hắn tháo mũ xuống, đúng là bạn học Tiêu Đại Pháo.

    Nụ cười thản nhiên, làn da khỏe mạnh, áo da màu đen, cưỡi trên một chiếc xe rởm, cầm một cái mũ thủng, bộ dạng này của Tiêu Đại Pháo thật ra có một hương vị khác lạ.

- Không biết chị là nữ hoàng nước nào?

    Tiêu Thần hứng thú hỏi, từ trong túi quần móc ra một hộp thuốc, chậm rãi đốt một điếu, ánh mắt không dời khỏi một giây trên người của người phụ nữ này.

    Người phụ nữ trước mắt không chỉ có vóc người đẹp đến nỗi khiến người người đều oán trách! Toàn thân lại toát ra một loại hơi thở cao quý lạnh như băng nhưng nóng bỏng, giống như núi băng vừa giống như biển lửa, khiến cho người khác không kìm nổi lòng mà muốn đi rình mò một chút, dưới cặp kính râm màu lửa đỏ là một đôi mắt to đen nhánh, cho dù là bị Tiêu Thần nhìn chằm chằm mấy giây, cũng không có chút nào rung động, chứng minh cô có đầy đủ tự tin.

- Không thể trả lời.

    Người phụ nữ bị Tiêu Thần nhìn chằm chằm mười mấy giây, thản nhiên nói ra những lời này, cô quay đầu hướng người vệ sĩ trung niên đứng bên cạnh thấp giọng quát:

- Nhanh chóng đuổi người này đi! Tôi còn vội vào gặp mấy người bạn!

- Vâng.

    Có lẽ đó là bản năng phản ứng, người vệ sĩ trung niên khẩn trương gật đầu, không thể đắc tội vị nữ hoàng này được, nhưng đang lúc y muốn bước tới đuổi vị thanh niên trẻ tuổi này ra, lúc này mới nghĩ đến, người ta cũng là thẻ VIP hoàng đế, hiện tại thân phận còn chưa rõ, nếu cũng là nhân vật lớn, vậy mình sẽ như thế nào?

Người vệ sĩ trung niên không dám nghĩ tiếp nữa.

    Người vệ sĩ trung niên kiên trì đi tới trước mặt Tiêu Thần, cẩn thận nói:

- Vị tiên sinh đáng kính, ngài có thể nhường cho vị nữ hoàng vị trí này được không ạ, để nữ hoàng vào trước?

    Tiêu Thần cũng không phản ứng người vệ sĩ trung niên, mà là hít một hơi thuốc thật mạnh, xuống xe máy, đi tới trước cửa kính xe của cô gái này, đem một ngụm khói đặc toàn bộ thổi lên trên mặt cô gái xinh đẹp này.

- Ngài.

    Người vệ sĩ trung niên hoảng hốt, người này quả thực là ăn tim gấu gan báo rồi hay sao, cũng dám vô lễ với nữ hoàng như thế, phải biết rằng vị này thoạt nhìn bề ngoài nóng bỏng.

Nhưng nổi danh là con nhện ăn thịt người, tiểu tử này đắc tội cô ta, kết cục sẽ rất thảm.

    Cô gái bị Tiêu Thần thổi một ngụm khói thuốc, cũng không làm ra phản ứng gì, vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm Tiêu Thần, khói khí quanh quẩn ở trên hình dáng tuyệt mỹ của cô, cô nhẹ nhàng tháo kính râm xuống.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cuong-da-diem-tieu-dieu-nu-hoang-than-bi-77003.html