Cuồng Dã Diễm Tiêu Diêu - Phá vây - Cuồng Dã Diễm Tiêu Diêu

Cuồng Dã Diễm Tiêu Diêu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 257 : Cuồng Dã Diễm Tiêu Diêu - Phá vây

Vù vù vù     Bảy cây kim châm từ ngón giữa của Tiêu Thần bay ra ngoài, về phía bảy mục tiêu, cùng lúc đó hoa hồng Ngân Ti đang ôm lấy cổ Tiêu Thần cũng bị Tiêu Thần dùng sức đẩy ra, trên không trung lộn mèo vài cái, nhảy đến sau lưng ba người kia, rút chỉ bạc ra.

    Bùm     Bùm     Bảy tên kia tuy rằng nhìn thấy có hai người từ trên xà nhà nhảy xuống, nhưng bọn họ còn chưa kịp nổ súng, kim châm cũng đã chuẩn xác đâm vào ấn đường của bọn họ.

Tiêu Thần cố ý vào thời điểm ném kim châm ra, bỏ thêm một tia cầm long chân khí bám vào ở trên kim châm, dựa vào lực lượng cường đại của cầm long chân khí, kim châm trực tiếp xuyên qua đầu của bọn họ, bảy tên này không cam lòng ngã xuống.

    Chỉ bạc của hoa hồng Ngân Ti cũng sắc bén không kém, hiện lên giống như ánh sáng bạc, thoải mái vuốt qua cổ ba tên kia, không có đánh rớt đầu của bọn họ, chỉ có cắt đứt cổ họng của bọn họ mà thôi, chỉ bạc liền thu trở về, hóa thành một vòng tay xinh đẹp nằm trên tay phải của hoa hồng Ngân Ti.

- Đi mau!     Tiêu Thần nhặt lên hai khẩu súng máy, mỗi người cầm một khẩu, ôm lấy hoa hồng Ngân Ti, trực tiếp nhảy lên tầng một.

    Hai người ra khỏi phòng, chạy đi như bay, thể lực của hoa hồng Ngân Ti dường như cũng chưa khôi phục lại trạng thái tốt nhất, còn chưa chạy được một nửa, liền mệt nhọc thở dồn dập.

Tiêu Thần cõng hoa hồng Ngân Ti lên, để nàng cầm hai khẩu súng máy:

- Chị Hoa hồng, tôi cõng chị, ở chỗ này chắc không có bao nhiêu người, nếu chị gặp người liền nổ súng!

- Cậu có thể sao?

    Hoa hồng Ngân Ti có chút lo lắng hỏi, thủ hạ của Vương Thiết Lâm cũng không chỉ có mấy chục người đâu, muốn chạy thoát đã quá khó khăn, huống hồ còn phải cõng theo một người.

- Được hay không chị thử sẽ biết?

    Tiêu Thần khóe miệng lộ ra ý cười cổ quái, thầm nghĩ lời này nếu muốn thử với tiểu đệ phía dưới của hắn, vậy sướng rồi.

- Biết ngay cậu sẽ nghĩ lung tung mà!     Hoa hồng Ngân Ti thẹn thùng chọc chọc đầu Tiêu Thần, người này không biết là loại người gì, suốt ngày trong óc không biết suy nghĩ cái gì nữa.

Tuy nhiên Tiêu Thần càng biểu hiện như vậy, cô ngược lại lại tín nhiệm hắn, cũng không nói thêm cái gì, ghé vào trên lưng Tiêu Thần, trái phải cầm một khẩu AK47, bất cứ lúc nào cũng có thể chuẩn bị ứng đối khi kẻ thù xuất hiện.

- Ha ha, tôi không chỉ suy nghĩ không lành mạnh gì đó, bây giờ còn muốn ấn đấy!     Tiêu Thần nhếch miệng cười, đem hoa hồng Ngân Ti trên lưng cõng lên, bàn tay đặt tại trên cái mông mượt mà của hoa hồng Ngân Ti.

- HỪ.

    Bị Tiêu Thần hành động như vậy, hoa hồng Ngân Ti không kìm nổi hừ một tiếng.

- Đi thôi, chúng ta lao ra!     Tiêu Thần cười ha hả, cõng hoa hồng Ngân Ti lên và bắt đầu xông lên trên!     Đường từ tầng hầm ngầm thứ nhất đi thông qua biệt thự nông trại cũng chỉ có một con đường, cũng là mấy bậc thang lầu, còn chưa tới đầu bậc thang, Tiêu Thần cũng đã dùng cầm long chân khí cảm giác được có năm tên đang chạy tới bên này, lập tức hiện ra đầu bậc thang rồi.

- Nhắm ngay đầu bậc thang, nổ súng thật mạnh!     Tiêu Thần lớn tiếng quát, hoa hồng Ngân Ti trên lưng tuân lệnh, vung hai khẩu AK47 hướng đầu bậc thang mạnh mẽ nổ súng!

- A!     Bằngggg…     Năm tên vừa mới xuống cầu thang, đã bị một trận hỏa lực mãnh liệt đánh ngã bốn tên, còn có một tên sợ tới mức tè ra cả quần, vội vàng bỏ chạy.

    Tiêu Thần cũng sẽ không cho gã cơ hội này, tuy rằng cõng một người trên lưng, nhưng cũng không có ảnh hưởng nhiều đến tốc độ của Tiêu Thần, hơn nữa thể trọng hoa hồng Ngân Ti vốn không nặng, không đến năm mươi cân, Tiêu Thần cõng cũng đối tương đối nhẹ.

Lưng cõng hoa hồng Ngân Ti giẫm qua mấy cỗ thi thể đầu bậc thang, Tiêu Thần 'bụp' một tiếng, cõng hoa hồng Ngân Ti nhảy lên mấy bậc thang.

    Một tên đáng thương vừa mới hiện ra ở đại sảnh một tầng biệt thự nông gia, phía sau liền bị Tiêu Thần cõng hoa hồng Ngân Ti đuổi theo, 'BA~' một cước, Tiêu Thần hung hăng đạp trên mông người này, hoa hồng Ngân Ti ngay sau đó liền nhấc khẩu AK47 lên cuồng quét.

Ách, hoa hồng Ngân Ti cũng ngoan độc đấy, sợ một viên đạn đánh không chết người này, liền nổ hơn mười viên mới dừng tay.

    Xử lý năm người này xong, Tiêu Thần cũng không vội vã lao ra khỏi biệt thự nông gia, mà là toàn lực buông cầm long chân khí ra, để có được năng lực cảm giác trong phạm vi lớn nhất.

Cầm long chân khí cũng không phải là một loại khí nội gia hoàn toàn, nó còn có nhiều thuộc tính, bởi vì chân khí là trong đan điền, hơn nữa là do tích lũy tháng ngày tu luyện mà tạo ra, nó cũng có được liên hệ nhất định với không khí trong thiên nhiên rộng lớn.

Sau khi thả cầm long chân khí ra, không khí ở khu vực xung quanh đều bị Tiêu Thần sử dụng, thông qua nhịp đập của con người trong không khí có thể cảm nhận được có sinh mạng vật thể đang vận động trong phạm vi nhất định.

- Này, bên ngoài còn có mười ba người, chỗ tường cao góc Tây Bắc cũng có ba người, đang chạy tới bên kia!     Có cầm long chân khí thật thuận tiện, giúp Tiêu Thần giảm bớt rất nhiều phiền toái không cần thiết.

    Tiêu Thần cõng hoa hồng Ngân Ti, chạy ra khỏi tầng một của biệt thự nông gia, thẳng hướng tường cao góc Tây Bắc đại viện.

- Đông bắc sáu mươi lăm độ!

- Tây nam ba mươi chín độ!     'Tạch tạch tạchhhh' tiếng súng liên tiếp vang lên ở trong đại viện biệt thự nông gia, dựa vào lực cảm giác của Cầm long chân khí, Tiêu Thần có thể định vị rõ ràng phía tường cao đang có tập kích, hai người đều là sát thủ hạng nhất, tài bắn súng và cảm nhận phương hướng đều là hạng nhất đấy, chỉ cần Tiêu Thần báo ra phương hướng tay súng bắn tỉa, hoa hồng Ngân Ti sẽ rất nhanh giải quyết đối thủ.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cuong-da-diem-tieu-dieu-pha-vay-77123.html