Đại Chúa Tể - Đệ nhất tân sinh! - Đại Chúa Tể

Đại Chúa Tể

Tác giả : Chưa rõ
Chương 186 : Đại Chúa Tể - Đệ nhất tân sinh!

Thiên địa trong lúc đó dâng đích cuồng bạo linh lực, rốt cục thì vào lúc này lặng yên đích tiêu tán, vô số đạo ánh mắt, đều là hội tụ hướng kia đá vụn nơi, chuẩn xác mà nói, là đứng ở kia tự ao hãm nơi trung chậm rãi đi tới đích thiếu niên.

    Thiếu niên tuấn dật đích khuôn mặt, thoáng đích có chút tái nhợt, nguyên bản kia tự này trong cơ thể phát ra đích kinh người linh lực dao động cũng là suy yếu  rất nhiều, này lệnh đắc hắn nhìn qua tựa hồ là có điểm chật vật.

    Nhưng đối với hắn lúc này đích loại này chật vật, cũng căn bản không người ra tiếng cười nhạo, liền ngay cả này vai nam trung niên, đều là ánh mắt có chút trịnh trọng, lúc trước kia kinh thiên động địa bàn đích một trận chiến, đồng dạng cũng là kinh sợ tới rồi bọn họ tiểu thuyết chương và tiết .

    Cái loại này trình độ đích chiến đấu, khả cực nhỏ sẽ xuất hiện ở tân sinh bên trong, thậm chí, ngay cả hắn hiện tại nhóm, chỉ sợ đều có thể thừa nhận không được cái loại này thảm thiết đích chiến đấu.

    Trước mắt này tên là mục trần đích tân sinh, dùng thực lực của hắn, thắng được mọi người đích tôn trọng cùng coi trọng.

    Tại nơi chân núi, vô số đích tân sinh cũng là kinh ngạc đích nhìn này một màn, trầm mặc giằng co hảo sau một lúc lâu, đột nhiên có người giơ lên bàn tay, nhẹ nhàng đích vỗ đứng lên, chợt kia vỗ tay tiếng động nhanh chóng đích truyền bá mở ra, bài sơn đảo hải bàn đích tại đây trong thiên địa quanh quẩn .

    Mục trần phía trước đích biểu hiện, làm cho bọn họ cảm thấy kinh diễm, đồng thời cũng làm cho đắc bọn họ tân sinh chân chính đích ở bắc thương linh viện này vai nam trung niên đích trước mặt tăng thể diện, ít nhất về sau ở gặp một ít vênh váo tự đắc đích vai nam trung niên đích thời điểm, bọn họ có thể lấy này đến phản kích đối phương đích kiêu ngạo.

    Chúng ta tân sinh bên trong, đồng dạng có chói mắt chính là nhân vật.

    Mục trần đứng ở kia đá vụn chỗ cao, hắn nhìn kia chung quanh trong thiên địa phô thiên cái địa đích bóng người, tái nghe được kia tiếng sấm bàn đích vỗ tay thanh, cũng là bất đắc dĩ đích cười cười.

    Trên ngọn núi.

Lí huyền thông cũng là ngóng nhìn  kia nói thon dài đích thiếu niên thân ảnh, chợt chậm rãi đích thu hồi ánh mắt, cằm vi không thể sát đích điểm điểm.

Hôm nay mục trần đích biểu hiện, coi như không làm cho hắn thất vọng, lạc li đích ánh mắt, cũng đích xác coi như không kém.

    Bất quá, bằng vào tá này, lại như trước còn không có cái loại này tư cách ở lại lạc li bên cạnh, này chỉ biết cấp nàng tạo thành một ít trở ngại.

Mà đến lúc đó bọn họ hai người, có lẽ đô hội đã bị thương tổn.

    Lí huyền thông hai mắt vi thùy, hắn biết chính mình thích lạc li.

Mà lạc li chính là đưa hắn cho rằng bằng hữu, nhưng dù vậy, có chút đồ vật này nọ, hắn như trước cần vi lạc li suy nghĩ.

Mặc dù nàng có lẽ cũng không nhận thức cùng hắn đích này thực hiện.

    Đầy khắp núi đồi đích vỗ tay thanh.

Giằng co hồi lâu, rốt cục thì đuổi dần đích yếu bớt xuống dưới, lạc li thân thể mềm mại lược đến, xuất hiện ở mục trần bên cạnh, kia ngọc lưu ly bàn đích con ngươi nhìn phía người sau, nhẹ giọng nói:

'Không có việc gì đi?

'     Mục trần cười lắc đầu, nhưng này tái nhợt đích sắc mặt hiển nhiên không có nhiều ít đích tin phục lực, dương hoằng dù sao không phải tầm thường đích đối thủ.

Mặc dù là đả bại  hắn, nhưng mục trần hiển nhiên cũng là trả giá  đại giới.

Hiện giờ đích hắn, đồng dạng thực suy yếu.

    Xa xa đích không trung, chúc thiên trường lão chậm rãi đích lược đến, sau đó xuất hiện ở mục trần phía trước đích giữa không trung, hắn ánh mắt có chút kỳ lạ đích đánh giá  mục trần liếc mắt một cái, chợt cười tủm tỉm đích nói:

'Tiểu tử kia, lần này đích tỷ thí, ngươi thắng , bất quá, ngươi vẫn chưa đạt được linh kì, cho nên còn không xem như tân sinh thứ nhất.

'     Vô số đạo ánh mắt cũng là phóng mà đến, đích xác, mục trần tuy rằng đả bại  dương hoằng, nhưng lần này đích tân sinh đại hội cũng không phải là lôi đài thi đấu, chỉ có thành công đoạt được linh kì đích nhân, mới vừa rồi là chân chính đích tân sinh đệ nhất nhân, mà mục trần hiển nhiên còn chưa tằng đạt tới cái loại này điều kiện, tuy rằng lúc trước mục trần đích thực lực, đã muốn chinh phục  bọn họ mọi người.

    Ở đây đích nhân, cũng sẽ không tái tin tưởng, nếu đơn đả độc đấu trong lời nói, lần này đích tân sinh trung, không ai có thể đủ đả bại mục trần.

    Diệp nhẹ nhàng bọn họ nghe vậy cũng là có chút tiếc hận, tuy rằng bọn họ chờ đợi mục trần trở thành tân sinh đệ nhất nhân, nhưng bọn hắn vẫn là có thể cảm giác được lúc này mục trần đích trạng thái cũng không tốt, mà còn lại đích mộc khuê cùng với băng thanh, hiển nhiên đều là khó giải quyết đích vai diễn, thực lực cũng không hội nhược vu dương hoằng nhiều ít, mục trần lấy loại trạng thái này sẽ cùng bọn họ động thủ trong lời nói, thật sự rất bất lợi .

    Lúc này kia mộc khuê cùng băng thanh cũng là lược đến, lăng không mà đứng, nhìn về phía mục trần.

    Đối mặt  kia vô số đạo ánh mắt, mục trần cũng cười cười, sau đó lắc lắc đầu, nói:

'Chúc thiên trường lão, kế tiếp đích chiến đấu ta liền buông tha cho  đi, kia tân sinh thứ nhất, trước làm cho bọn họ đi tranh đoạt đi.

'     Đối với kia cái gọi là đích tân sinh thứ nhất đích hàng đầu, mục trần thật cũng không phải đặc biệt đích để ý, hắn sở dĩ hội nhằm vào dương hoằng, chính là bởi vì hai người trong lúc đó đích ân oán mà thôi, hiện giờ thắng bại đã phân, hắn cũng không đáng bức bách  chính mình, lần thứ hai đi tiến hành cái loại này cao cường độ đích chiến đấu, kia chỉ biết đối thân thể hắn tạo thành càng mạnh đích phụ hà.

    'Nga?

Ngươi thế nhưng không thưởng thứ nhất ?

' Chúc thiên trường lão kinh ngạc đích nhìn về phía mục trần, bình thường cùng loại mục trần loại này tuổi đích thiếu niên, hẳn là đúng là tuổi trẻ khí thịnh đích thời điểm, một chút hư danh liền đủ để cho bọn họ tranh đắc đầu rơi máu chảy, mà trơ mắt mục trần, đúng là buông tha cho  loại này cơ hội?

    Kia vô số vai nam trung niên cũng là kinh ngạc nhìn mục trần, người sau khí thế chính thịnh, nếu là thừa dịp thắng truy kích, hơn nữa kia hắc váy cô gái tựa hồ cùng hắn quan hệ quá gần, hai người liên thủ trong lời nói, thật cũng không phải không thể nào đoạt được linh kì.

    Mục trần gật gật đầu, kỳ thật tiền năm đích thưởng cho đều là không sai biệt lắm, trừ bỏ sở thưởng cho đích linh giá trị bất đồng ngoại, còn lại đều là giống nhau như đúc, hơn nữa cũng có thể đủ tiến vào kia'Linh bí quyết điện' , cho nên làm cho hắn vì kia cái gọi là đích tân sinh thứ nhất lại đi cùng mộc khuê, băng thanh hai người đấu một trận, hắn cũng không cảm thấy được có tất yếu.

    'Hai vị, kế tiếp kia linh kì đích tranh đoạt liền gặp các ngươi .

' Mục trần hướng về phía mộc khuê, băng thanh hai người cười, nói.

    'Ngươi đừng tới?

'     Mộc khuê nghe vậy, trong mắt nhất thời toát ra thất vọng vẻ, có chút hứng thú rã rời đích lắc đầu, nói:

'Kia cái gì tân sinh thứ nhất, ta mới không có hứng thú, ta hiện tại càng muốn cùng ngươi nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa đích đánh thượng một hồi, như thế nào?

Theo ta thử xem?

'     Mục trần ngạc nhiên, chợt cười khổ, này mộc khuê, quả nhiên là cái thị chiến cuồng nhân a.

    'Hắn hiện tại đích trạng thái không tốt, nếu ngươi thích trong lời nói, ta cùng ngươi đánh một hồi đi, hẳn là cũng sẽ không cho ngươi thất vọng đích.

' Lạc li nhìn chằm chằm mộc khuê, nói.

    Mộc khuê thấy thế, nhất thời xấu hổ đích cười cười, hắn tựa hồ đích thật là có chút nóng vội  một chút, lúc này lắc lắc đầu, nói:

'Nếu ngay cả ngươi cũng không tham gia kế tiếp đích tranh đoạt , kia này tân sinh đại hội cũng không có ý nghĩa , ta lười tái cùng các nàng hai cái cô gái động thủ , ta cũng trực tiếp buông tha cho đi.

'     'Bất quá, ngươi đắc đáp ứng ta, chờ ngươi khôi phục lại , theo giúp ta đánh thượng một hồi, liền cùng vừa rồi như vậy, không cần khách khí.

Việt ngoan càng tốt.

'     Mục trần bất đắc dĩ, chỉ có thể gật gật đầu, đối với mộc khuê loại này sáng sủa đích tính tình.

Hắn coi như là có chút hảo cảm, cho nên cũng không về phần rất không để cho mặt mũi.

    'Nữ nhân làm sao vậy?

'     Băng thanh mày liễu cũng đột nhiên nhíu lại, lạnh lùng đích nhìn về phía mộc khuê, quanh thân có hàn khí chậm rãi đích tràn ngập đi ra:

'Ngươi cảm thấy được ngươi có thể thắng ta có thể nào?

'     Mộc khuê bị kiềm hãm, chợt cười gượng  hai tiếng, hắn đối với nữ nhân loại này sinh vật đích thật là có điểm đau đầu, cho nên cũng thức thời đích không tái châm ngòi băng thanh.

Nữ nhân này, đích xác rất lợi hại, nếu giao thủ trong lời nói.

Hắn không cần thiết có thể thắng.

    Băng thanh nhìn thấy mộc khuê không dám tái hồ ngôn loạn ngữ, lúc này mới đem tầm mắt chuyển hướng mục trần, nói:

'Này tân sinh đại hội bị các ngươi biến thành hảo không có ý nghĩa, mọi người buông tha cho .

Ta đi bạt cái linh kì nhìn qua rất xuẩn  một ít.

Cho nên kia linh kì, ta không nghĩ phải.

'     Mục trần khóe miệng hơi hơi run rẩy  một chút, bọn người kia như thế nào mỗi người đều là như thế đích độc đáo đưa lên cửa đích tân sinh thứ nhất cũng không phải, nếu là đổi lại những người khác, cùng loại dương hoằng đích cái loại này tính tình, chỉ sợ đã sớm ước gì bọn họ tất cả mọi người sớm cút đi  đi.

    'Các ngươi ba đều buông tha cho ?

' Chúc thiên trường lão cũng là sai lầm ngạc đích nhìn mục trần đám người, hiển nhiên hắn cũng là cảm thấy được như thế nào lần này đích tân sinh thế nhưng hội như vậy đích kỳ lạ.

    Mộc khuê cùng băng thanh đều là tùy ý đích gật gật đầu, chợt hai người nhìn về phía mục trần.

Nói:

'Lần này đích tân sinh thứ nhất, ngươi hẳn là đĩnh có tư cách đích.

Lúc trước ngươi cùng dương hoằng đích chiến đấu, nếu đổi làm là của chúng ta nói, có lẽ kết cục sẽ không so với dương hoằng hảo chạy đi đâu, cho nên, thật muốn lại nói tiếp, nếu ngươi bên cạnh đích lạc li không ý kiến, ngươi xem như hoàn toàn xứng đáng đích tân sinh thứ nhất.

'     Mộc khuê hai người lời này thật đích thật là không giả, lúc trước mục trần cùng dương hoằng càng đấu rất ngoan, cũng càng đấu rất phấn khích, thậm chí ngay cả bọn họ cũng không đắc không thừa nhận, nếu đổi làm bọn họ trong lời nói, hiển nhiên cũng không có thể địch nổi mục trần cuối cùng kia khủng bố đích hắc tháp trấn áp.

    Tuy rằng mục trần cũng không có cùng bọn chúng đã giao thủ, nhưng có chút đồ vật này nọ, tất cả mọi người có thể cảm giác cho ra đến, cho nên bọn họ cũng sẽ thấy lười tốn nhiều thời gian, bọn họ tính tình đều đĩnh cao ngạo, cũng không tiết thừa dịp mục trần suy yếu khi, đi đoạt  người này không phó thật đích tân sinh thứ nhất.

    'Đa tạ hai vị cất nhắc .

'     Mục trần cười cười, nói:

'Bất quá nếu chúng ta đều đã muốn buông tha cho, kia này linh kì, khiến cho lạc li thuận tay rút đi, ta cảm thấy được, nàng này tân sinh thứ nhất, chỉ sợ so với ta đích hàm kim lượng hội quá nặng một ít.

'     Tuy rằng vẫn cũng không tằng gặp qua lạc li chân chính đích động thủ, nhưng mục trần cũng mẫn tuệ-sâu sắc đích cảm giác được, lạc li đích thực lực, tuyệt đối hội so với dương hoằng còn cường, nếu làm cho mục trần đến cùng lạc li chân chính không hề giữ lại động thủ trong lời nói, mục trần thật đúng là không tin tưởng có thể đánh bại nàng.

    Mộc khuê cùng băng thanh nghe vậy, cũng là nhìn lạc li liếc mắt một cái, sau đó gật gật đầu, bọn họ đích cảm giác cùng mục trần giống nhau, tuy rằng lạc li ra tay cực nhỏ, nhưng không ai không dám khinh thường này có được  tinh xảo dung nhan đích xinh đẹp cô gái, nói cách khác, lúc trước băng thanh cũng sẽ không ở lạc li đích ngăn trở hạ, như vậy dễ dàng đích liền tạm thời dừng tay .

    Lạc li cũng là sợ run một chút, hiển nhiên là không hiểu được điều nầy sao đột nhiên trong lúc đó kia tân sinh thứ nhất đích hàng đầu để lại ở nàng trên đầu đến đây, lúc này nàng có chút oán trách đích trừng mắt nhìn mục trần liếc mắt một cái, này chán ghét đích tên, dĩ nhiên là đem nàng cấp đẩy dời đi đi.

    Người khác có lẽ hội đối kia tân sinh thứ nhất đích hàng đầu thực thèm nhỏ dãi, nhưng lạc li lại thực không cảm thấy được kia có bao nhiêu đích ý tứ.

    'Khụ, dù sao thứ nhất có năm mươi vạn đích linh giá trị, chúng ta hiện tại khổ hề hề đích, được đến này linh giá trị cũng có thể cải thiện một chút, hiện tại dưỡng gia không dễ dàng a.

' Mục trần để sát vào lạc li, bàn tay lặng lẽ ngoéo .

một cái lạc li tinh tế ngọc thủ, thấp giọng cười nói.

    Lạc li vừa bực mình vừa buồn cười, lại luyến tiếc đối lúc này suy yếu đích mục trần làm cái gì, chỉ có thể khẽ cắn  cắn ngân nha, sau đó tại nơi vô số đạo kinh ngạc đích trong ánh mắt lược ra, xông lên sơn điên, không hề khó khăn đích đem kia thật lớn đích linh kì rút xuống dưới.

    Lạc li cầm kia thật lớn đích linh kì, phiêu lược xuống, sau đó hướng về phía kia hơi hơi sững sờ đích chúc thiên trường lão mỉm cười, nói:

'Chúc thiên trường lão, có thể tuyên bố kết quả  sao không?

'     Chúc thiên lúc này mới dở khóc dở cười đích gật gật đầu, hiện tại đích tân sinh, thật là có chút muốn làm không hiểu đến tột cùng là ở nghĩ muốn cái gì , này lạc li căn bản là không xuất thủ qua một lần, kết quả liền mạc danh kỳ diệu đích trở thành  tân sinh thứ nhất     Lần này đích tân sinh thứ nhất, chỉ sợ xem như bắc thương linh viện mấy năm nay trung, nhất dễ dàng đích một lần  đi?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dai-chua-te-de-nhat-tan-sinh-224939.html