Đại Chúa Tể - Hắc tháp trấn Hổ Giao - Đại Chúa Tể

Đại Chúa Tể

Tác giả : Chưa rõ
Chương 185 : Đại Chúa Tể - Hắc tháp trấn Hổ Giao

Ầm vang!     Vạn trượng trời cao phía trên, khí lãng giống như đào lãng bình thường cuồn cuộn đích thổi quét mở ra, một cỗ cực đoan kinh người đích linh lực dao động, giống như gió lốc bình thường ngưng tụ , cái loại này linh lực uy áp, đem hôm nay địa đều là bao phủ mà vào.

    Tại nơi sôi trào linh lực đích ngọn nguồn, một tòa gần nghìn trượng khổng lồ đích màu đen chi tháp, lấy một loại cực đoan rung động nhân ánh mắt đích phương thức buông xuống xuống, tại nơi hắc tháp mặt ngoài, còn có  vô tận đích hắc viêm ở bốc lên.

    Kia một màn, quá mức đích có thị giác đánh sâu vào tính, thậm chí vu kia phía dưới vô số đích nhân, trong ánh mắt đều cũng có  một mạt che dấu không được đích rung động dũng mãnh tiến ra.

    Loại trình độ này đích công kích, cho dù là này bước vào  Dung Thiên cảnh trung kỳ đích nhân, đều là cảm thấy da đầu run lên!     Sơn điên thượng, kia mộc khuê cùng băng thanh thần sắc phá lệ đích ngưng trọng, ánh mắt ở chỗ sâu trong, lại có một chút rung động, bởi vì kia theo vạn trượng trời cao tràn ngập mà đến đích linh lực dao động, liền ngay cả bọn họ đều là cảm giác được  một loại trí mạng bàn đích nguy hiểm.

    Bọn họ hiển nhiên là không nghĩ tới, mục trần cùng dương hoằng trong lúc đó đích chiến đấu, thế nhưng hội đánh đến loại này thảm thiết đích trình độ.

    Mộc khuê cùng băng thanh nhìn nhau liếc mắt một cái, bọn họ đều là hiểu được, chỉ sợ trận chiến đấu này đích thắng bại, đã đem sẽ ở này nhất chiêu bên trong xuất hiện kết quả .

    Tại nơi trên bầu trời, chúc thiên trường ác lão ngửa đầu nhìn kia gào thét xuống đích màu đen chi tháp, tuấn tú đích khuôn mặt thượng đột nhiên xẹt qua một tia thần sắc nghi hoặc, hắn nhíu nhíu mày, thì thào lẩm bẩm:

'Này hắc tháp.

Như thế nào cảm giác tựa hồ ở nơi nào gặp qua giống nhau.

'     Nói như vậy , chúc thiên trường ác lão cố gắng đích nghĩ nghĩ, lại là không có quá mức rõ ràng đích rõ ràng, lập tức chỉ có thể bất đắc dĩ đích lắc đầu, này tên là mục trần đích tân sinh tựa hồ cũng không có tin tức trung theo như lời đích đơn giản như vậy, một cái đến từ nho nhỏ bắc tiên cảnh đích tiểu tử kia, như thế nào có thể hội có được  bực này kinh người đích thủ đoạn?

    'Chỉ sợ thắng bại, hẳn là đi ra .

'     Chúc thiên trường ác lão ngẩng đầu nhìn kia mang theo  thật lớn bóng ma trấn ác áp xuống đích màu đen cự tháp, hiển nhiên lúc này đây đích thế công đều muốn chính là song phương khuynh lực làm, sẽ không có nữa gì đích lưu thủ, ai nếu là rơi xuống hạ phong, đã đem hội hoàn toàn đích thất bại.

    Tại nơi sơn điên đích trên bầu trời, dương hoằng biến thành đích thượng cổ hổ giao cũng là trừng mắt màu đỏ đích cự mắt nhìn  kia lấy một loại kinh người thanh thế trấn ác áp mà đến đích màu đen cự tháp, hắn đồng dạng là đã nhận ra cái loại này cực đoan đích bất an cùng nguy hiểm.

    Nếu hắn tiếp không dưới mục trần đích này phiên thế công, chỉ sợ hắn sẽ hoàn toàn đích thua ở người sau đích trong tay.

    Một khi thất bại hắn cũng sẽ thành tựu mục trần đích thanh danh, này hiển nhiên là cao ngạo đích dương hoằng không thể nhận chuyện tình, cho nên vô luận như thế nào, hắn đều tuyệt đối không thể làm cho mục trần đạp ở đầu của hắn thượng!     'Tại đây bắc thương linh viện, ta dương hoằng mới là tối chói mắt đích, mục trần, ngươi muốn ngăn trở ta, ta cũng chỉ có thể đem ngươi cũng dẫm nát dưới chân!' Nổi giận đích rít gào ở dương hoằng đích trong lòng quanh quẩn , kia thượng cổ hổ giao màu đỏ đích cự trong mắt, cũng là có  dữ tợn bắt đầu khởi động đứng lên.

    Rống!     Thượng cổ hổ giao, ngửa mặt lên trời thét dài, kia tiếng huýt gió giống như long giống như hổ, trong đó tràn ngập  nồng đậm đích hung lệ cùng loại loại này luyện hóa linh thú tinh phách, ở đạt được lực lượng đích đồng thời, hoặc nhiều hoặc ít cũng sẽ bị tinh phách bên trong sở che dấu đích tính tình sở cuốn hút, thượng cổ hổ giao vốn là hung lệ, giờ này khắc này, dương hoằng hiển nhiên cũng là bởi vì này có chút biến hóa.

    'Oanh!'     Ở trên cổ hổ giao ngửa mặt lên trời thét dài khi, chỉ thấy đắc kia nồng đậm đích thanh quang linh lực, cũng là phô thiên cái địa đích theo này thân thể cao lớn bên trong thổi quét đi ra, hơn nữa ở hổ giao thân hình mặt ngoài phía trên đích này màu vàng hổ văn, bắt đầu đuổi dần đích trở nên sáng ngời, màu xanh cùng kim quang đồng thời đích xuất hiện ở trên cổ hổ giao quanh thân, hào quang hội tụ gian, tựa hồ là biến thành một đạo thanh quang cự giao cùng với màu vàng cự hổ cho nhau quấn quanh, một loại nguyên tự thượng cổ bàn đích hung lệ khí, tại đây trong thiên địa nhộn nhạo mở ra.

    'Mục trần, này tân sinh thứ nhất, là của ta, ai đều thưởng không đi!'     Thô bạo đích tiếng gầm gừ, tự dương hoằng đích trong lòng vang vọng, chợt hắn tâm thần vừa động, kia thượng cổ hổ giao đó là súy động  cự vĩ thẳng hướng mà lên, thanh quang tràn đầy mở ra, bao phủ  phụ cận nghìn trượng phạm vi.

    Rống! Rống!     Thượng cổ hổ giao đích rít gào tiếng động, không ngừng đích vang vọng ở trong thiên địa, tất cả mọi người là ngẩng đầu lên, mang theo một ít rung động đích nhìn kia thẳng hướng phía chân trời mà đi đích thượng cổ hổ giao.

    Mà ở kia cao hơn phương đích trời cao, màu đen cự tháp, mang theo  ngập trời hắc viêm, không chút nào dừng lại đích trấn ác áp xuống.

    Lúc này đích hai người, đều đã là giận!     Hưu!     Tại nơi vô số đạo ánh mắt đích nhìn chăm chú hạ, màu đen cự tháp cùng với kia thượng cổ hổ giao, cuối cùng mang theo  hắc viêm cùng với đầy trời thanh quang, xẹt qua phía chân trời, sau đó lấy một loại làm cho người ta da đầu run lên đích hướng thế, hung hăng đích va chạm ở tại cùng nhau.

    Đông!     Va chạm đích chốc lát, giống như thiên địa đều là run rẩy đứng lên, mặc dù là phía dưới cách vạn trượng đích mặt đất, đều là run run , từng đạo cái khe, lặng yên đích theo đại địa thượng lan tràn mà khai.

    Chói mắt đích cường quang, mang theo  cuồng bạo đích linh lực dao động, tự trên bầu trời, điên cuồng đích thổi quét mở ra, bị bám cuồn cuộn tiếng sấm.

    Vô số đạo ánh mắt, đều là cố nén suy nghĩ con ngươi đích đau đớn, gắt gao đích nhìn chằm chằm kia hai người hung hãn đối bính chỗ, nơi đó cuồng bạo tàn sát bừa bãi đích linh lực dao động, giống như ngay cả hư không đều là trở nên có chút vặn vẹo đứng lên.

    'Rống!'     Thượng cổ hổ giao như trước ở phẫn nộ đích rít gào , nó điên cuồng đích đánh sâu vào , một ba ba đích thanh quang, hung hăng đích oanh kích tại nơi màu đen cự tháp phía trên, ý đồ đem chấn vỡ.

    Nhưng mà, đối mặt  nó đích điên cuồng công kích, kia tòa màu đen cự tháp, cũng không chút sứt mẻ, hắc viêm lượn lờ , mỗi khi này thanh quang oanh kích mà đến khi, đô hội bị hắc viêm thiêu đốt rất nhiều.

    'Ông!'     Theo thượng cổ lão giao điên cuồng đích công kích, kia màu đen cự tháp thượng, cũng là bắt đầu có một ít kỳ dị đích tháp văn như ẩn như hiện đứng lên, hắc quang ở tháp để nhanh chóng đích ngưng tụ, ẩn ẩn đích, tựa hồ là biến thành một đạo thật lớn đích màu đen ký hiệu.

    Kia màu đen ký hiệu chậm rãi mấp máy, kẻ khác không thể thấy rõ, nhưng là có thêm một loại kỳ lạ đích dao động phát ra, cái loại này dao động trung, giống như có được  một loại thần kỳ đích phong ấn lực lượng.

    'Phật chi tháp, trấn ác áp vạn vật!'     Màu đen cự tháp trong vòng, ẩn ẩn đích có từ xưa đích chung ngâm tiếng động vang lên, chỉ thấy đắc kia thật lớn đích màu đen ký hiệu đột nhiên gào thét xuống, oanh ở tại kia thượng cổ hổ giao thân thể cao lớn phía trên.

    嘭!     Gần chính là một cái tiếp xúc gian, thượng cổ hổ giao thân hình phía trên đích đầy trời thanh quang, đúng là vào lúc này bay nhanh đích trở nên ảm đạm xuống dưới, một đạo thê lương đích tiếng gầm gừ, cũng là mãnh đích theo kia thượng cổ hổ giao miệng rộng bên trong truyền ra.

    Nó có thể nhận thấy được, có một loại quỷ dị đích lực lượng theo kia màu đen ký hiệu truyền lại lại đây, mà cái loại này lực lượng một khi xâm nhập nó đích thân thể, đó là phong tỏa  nó thể ác nội đích tất cả linh lực vận chuyển lộ tuyến.

    Cái loại cảm giác này, liền giống như bị sinh sôi đích phong ấn  bình thường.

    Thanh quang ảm đạm, mà kia màu đen cự tháp còn lại là bộc phát ra vạn trượng hắc mang, ầm vang nổ trung, trực tiếp là trấn ác đặt ở thượng cổ hổ giao kia thật lớn đích thân hình phía trên, người sau nhất thời như tao đòn nghiêm trọng, thân thể cao lớn cùng với  màu đen cự tháp đích đánh sâu vào, bay nhanh đích theo vạn trượng trời cao phía trên rơi xuống xuống.

    Oanh! Oanh!     Tất cả mọi người là kinh ngạc đích nhìn kia một đường cuồng trụy xuống đích hổ giao cùng màu đen cự tháp, không khí tại nơi loại đánh sâu vào hạ nổ mạnh mở ra, thậm chí ngay cả phía dưới đích mặt đất, đều là sụp đổ  đi xuống.

    'Đông!'     Tại nơi vô số đạo ánh mắt đích nhìn chăm chú hạ, màu đen cự tháp rốt cục thì buông xuống đại địa, cuối cùng hung hăng đích dừng ở một ngọn núi phong phía trên, nhất thời kia tòa sơn phong kịch liệt đích run rẩy đứng lên, vô số cự thạch điên cuồng đích ngã nhào xuống dưới, cả tòa sơn thể, đều là vào lúc này không ngừng đích sụp đổ.

    Cuồn cuộn bụi mù, phóng lên cao, che lấp  tất cả đích tầm mắt.

    Này phiến trong thiên địa, cũng là vào lúc này đuổi dần đích an tĩnh lại, chỉ có  kia núi đá ngã nhào đích thanh âm ở quanh quẩn , kia từng đạo đích ánh mắt, đều là gắt gao đích nhìn chằm chằm kia sụp đổ đích ngọn núi chỗ, thắng bại, hẳn là là ở lúc này phân ra đến đây đi?

    Kia xa xa đích chân núi, diệp nhẹ nhàng, chu linh bọn người là lược thượng giữa không trung, khẩn trương đích nhìn về phía cái kia phương hướng, trận này thoải mái phập phồng đích chiến đấu, tổng nên có cái lạc vĩ  đi?

    Lí huyền thông đồng dạng là ở lúc này hơi hơi ngưng thần, tầm mắt vọt tới.

    Kia bắc linh sơn điên, mộc khuê, băng thanh, lạc li ba người cũng là lược thân dựng lên, xem bộ dáng này, tựa hồ mục trần cùng dương hoằng đích thắng bại, so với kia tượng trưng cho tân sinh thứ nhất đích linh kì còn muốn trọng yếu bình thường.

    Mà ở ngày đó địa gian vô số đạo ánh mắt đích nhìn chăm chú hạ, kia sụp đổ ngọn núi chỗ đích bụi mù, cũng là đuổi dần đích tiêu tán mà đi, chợt, một mảnh khổng lồ đích đá vụn mảnh đất xuất hiện ở tại mọi người trong mắt, kia nguyên bản đích ngọn núi, đã muốn hóa thành bình nguyên, cả tòa sơn thể, đều là bị hoàn toàn đích phá hủy.

    Ở sơn thể đích trung ác ương vị trí, nơi đó có một mảnh thật lớn đích ao hãm, tại nơi ao hãm bên trong, tàn sát bừa bãi đích cuồng bạo linh lực, cũng là biến mất mà đi.

    Nơi đó đích tình huống, rốt cục thì rõ ràng đích xuất hiện.

    Tất cả đích ánh mắt nháy mắt ngưng tụ mà đi, chợt, này phiến trong thiên địa, đó là có một ít áp lực  chấn động đích tiếng kinh hô lặng lẽ đích truyền khai.

    Tại nơi ao hãm chỗ, thượng cổ hổ giao cùng với màu đen cự tháp, đều đã muốn tiêu thất tung tích, thủ nhi đại chi chính là lưỡng đạo lược hiển chật vật đích bóng người, kia lưỡng đạo bóng người giằng co mà đứng, bọn họ đích quần áo, đều là vỡ tan  hơn phân nửa, đầy người đều là che kín  vết máu.

    Kia lưỡng đạo bóng người, tự nhiên đó là dương hoằng cùng với mục trần.

    Lúc này đích dương hoằng, tóc rối tung, tái không có ngày xưa đích tiêu sái, hắn đích ánh mắt, gắt gao đích nhìn chằm chằm phía trước đích mục trần, kia trong mắt, bắt đầu khởi động  điên cuồng cùng với một chút đích sợ hãi.

    'Thế nhưng đều còn đứng ?

'     Nhìn kia giằng co đích hai người, tất cả mọi người là cả kinh, này hai vị nầy, cũng quá ương ngạnh  đi?

    Mục trần đích sắc mặt, có chút tái nhợt, hắn nhìn thấy trước mắt kia ánh mắt điên cuồng đích dương hoằng, bàn tay chậm rãi đích trà đi khóe miệng đích vết máu, sau đó xoay người, thong thả đích đối với này đá vụn nơi ngoại đi đến.

    'Ta nói rồi, thuộc loại của ta, ta sẽ chính mình tới bắt trở về, lần này là ngươi trả nợ, tiếp theo, nên là cơ huyền .

' Mục trần đối với đá vụn nơi ngoại đi đến, kia khàn khàn đích thanh âm thản nhiên đích truyền đến.

    Cười khúc khích.

    Dương hoằng đích sắc mặt, rốt cục thì vào lúc này đỏ lên đứng lên, chợt hắn ngửa đầu một ngụm máu tươi cuồng phun mà ra, sau đó thân thể chậm rãi đích tiền khuynh, ầm ầm ngã xuống đất, kia trong mắt, che kín  khó có thể tin.

    Hắn thế nhưng.

Lại thua ở  mục trần đích trong tay.

    Người kia, thật sự có như vậy khủng bố sao không?

Rõ ràng hắn mất đi một năm đích tu luyện thời gian, rõ ràng hắn mất đi linh lộ nghi thức xối nước lên đầu, vì cái gì, như trước có thể đuổi theo thượng hắn?

    Dương hoằng đích ánh mắt, mệt mỏi đích chậm rãi nhắm lại, mặc kệ hắn có bao nhiêu sao đích không muốn thừa nhận, hắn đều biết nói, có lẽ, phải ngăn chặn mục trần đích phong duệ cùng hào quang, chỉ sợ chỉ có cơ huyền mới vừa rồi có thể làm được .

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dai-chua-te-hac-thap-tran-ho-giao-224937.html