Đại Chúa Tể - Sức mạnh kết nối huyết mạch - Đại Chúa Tể

Đại Chúa Tể

Tác giả : Chưa rõ
Chương 184 : Đại Chúa Tể - Sức mạnh kết nối huyết mạch

Thần bí đích màu đen chim khổng lồ, giống như tự kia Cửu U bên trong mà đến bình thường, mang theo  thao thao hắc viêm, xuất hiện ở tại này phiến thiên địa trong lúc đó, đưa tới vô số đạo kinh hãi đích tầm mắt.

    Kia màu đen chim khổng lồ cả vật thể lượn lờ  hắc viêm, nó đích thân hình cũng không phải đặc biệt đích rõ ràng, bởi vậy một ít nhân cũng là không thể nhận ra này đến tột cùng là na một loại linh thú, bất quá, mặc dù biện bạch, nhưng theo này cổ khí thế đến xem, tuyệt đối so với khởi kia dương hoằng đích thượng cổ hổ giao, còn muốn hơn đích lợi hại!     'Đó là.

Cái gì linh thú a?

Thật là khủng khiếp đích khí thế!'     Mặc lĩnh chờ vô số tân sinh trợn mắt há hốc mồm đích nhìn kia khổng lồ vô cùng đích màu đen chim khổng lồ, đây là bọn họ lần đầu tiên nhìn thấy mục trần thúc dục linh thú tinh phách đích lực lượng, nguyên bản bọn họ vẫn nghĩ đến mục trần luyện hóa sảng khoái sơ ở bắc thương giới thu hoạch đắc đích kia hai đầu thiên giai linh thú trung đích một đạo tinh phách, nhưng theo trơ mắt này một màn đến xem, bọn họ đích đoán, hiển nhiên là sai lầm đích.

    Mục trần một mực cất dấu hắn sở luyện hóa đích tinh phách!     Nguyên lai, đây mới là hắn sở che dấu đích cực mạnh thủ đoạn!     'Người kia.

' Chu linh thần sắc chấn động, một lát sau mới vừa rồi hít sâu một hơi, thần sắc phức tạp, nguyên bản hắn nghĩ đến ở tiến vào Dung Thiên cảnh sau, hẳn là hội lạp gần cùng mục trần trong lúc đó đích chênh lệch, nhưng ai có thể đủ dự đoán được, người kia, cũng giống như một cái không đáy bình thường, thủy chung làm cho người ta không thể chạm đến đến hắn đích để.

    Cái loại cảm giác này, thật sự xem như có chút sâu không lường được.

    Hiện giờ theo mục trần thể ác nội phát ra đích linh lực dao động, đã muốn là thẳng bức dương hoằng!     Cái loại này nhìn như xa không thể thành đích chênh lệch, đang ở bị hắn lấy các loại thần kỳ đích thủ đoạn, nhanh chóng đích lạp gần.

    Có đôi khi, liền ngay cả chu linh cũng không đắc không thừa nhận, mục trần người nầy, luôn hội sáng tạo ra một ít kỳ tích đến.

Nguyên bản nghĩ đến đã muốn không thể lay động đích thế cục, lại cuối cùng có thể bị hắn thần kỳ đích cuốn lại đây.

    Tại nơi chung quanh đích trên ngọn núi này quan khán  trận chiến đấu này đích vai nam trung niên, còn lại là thần tình đích sợ hãi than, này biến đổi bất ngờ đích chiến đấu, thật sự là làm cho người ta thoải mái phập phồng.

    'Này đó tân sinh khó lường a, về sau bắc thương linh viện nhưng thật ra hiểu được náo nhiệt .

'     Lí huyền thông thẳng tắp mà đứng hai tay phụ vu phía sau, hắn đích ánh mắt, đồng dạng là ở lúc này ngưng tụ tại nơi thần bí đích hắc điểu thân thể phía trên hắn đích nhãn lực dù sao vẫn là có chút đanh đá chua ngoa, bởi vậy mơ hồ đích cũng là đoán tới rồi một chút.

    Nhưng này loại đoán đích kết quả, lại là làm cho đắc hắn cảm thấy một ít khó có thể tin.

    'Lấy thực lực của hắn, như thế nào có thể luyện hóa được loại này tồn tại đích tinh phách?

' Lí huyền thông chau mày  bình thường cái loại này trình tự đích thiên giai linh thú, đã muốn rất khó hàng phục, càng chớ nói luyện hóa tinh phách , hơn nữa lấy mục trần này thần phách cảnh hậu kỳ đích thực lực, nếu nói hắn có thể luyện hóa, thật sự là ai tin ai chính là ngu xuẩn.

    Nhưng, sự thật liền xảy ra trước mắt, hơn nữa lí huyền thông còn có thể đủ nhận thấy được, kia mục trần sở thúc dục đích tinh phách lực, tựa hồ còn hơn dương hoằng thúc dục đích tinh phách lực, hơn đích có linh tính.

    Loại cảm giác này, thực kỳ lạ, nhưng cảm giác mẫn tuệ-sâu sắc đích nhân tổng có thể nhận thấy được cái loại này rất nhỏ đích bất đồng.

    Cái loại cảm giác này.

Liền giống như một cái là vật chết, một cái là có được  sinh mệnh đích vật còn sống bình thường.

    Suy tư sau một lúc lâu, lí huyền thông chỉ có thể khẽ lắc đầu, nhìn chằm chằm không trung, lúc này đây, ngay cả hắn cũng phải thừa nhận, mục trần rốt cục làm cho đắc hắn kinh ngạc  một hồi, ít nhất, người sau tựa hồ cũng không có hắn trong tưởng tượng đích vậy không chịu nổi.

    Mà ở kia đầy khắp núi đồi đích mọi người bị kia thần bí màu đen chim khổng lồ kinh sợ trụ khi, trên bầu trời đích chúc thiên trường ác lão Tam nhân, đã ở sợ hãi than không thôi.

    'Cửu U tước.

Nguy a, tiểu gia hỏa này đến tột cùng là làm sao bây giờ đến đích?

Cửu U tước cái loại này tồn tại, chính là có được  tiến hóa tới thần giai đích tiềm lực, một khi tiến hóa, đã đem hội giống như côn đại nhân vậy đích tồn tại.

Điều này sao có thể sẽ bị nhân loại sở luyện hóa?

' Chúc thiên ba người tấm tắc ra tiếng, trong mắt đồng dạng là có chút khó có thể tin.

    Bọn họ trong miệng đích côn đại nhân, tự nhiên đó là bắc thương linh viện đích kia trấn viện thần thú, bắc minh long côn, vị kia đại nhân, chính là ngay cả viện trưởng ở trước mặt hắn, đều là đắc khách khách khí khí.

    Bọn họ nhãn lực bất phàm, hơn nữa lịch duyệt cũng không phải này đệ tử có thể sánh bằng, bởi vậy bọn họ càng thêm rõ ràng đích hiểu được Cửu U tước là một loại hạng cao ngạo cùng khủng bố đích linh thú, muốn luyện hóa chúng nó đích tinh phách, chỉ sợ ít nhất đắc phải một vị bước vào  chí tôn cảnh đích tồn tại tự mình ra tay giúp vội áp chế mới vừa có có thể, mà một cái xuất thân tự bắc tiên cảnh cái loại này tiểu địa phương đích mục trần, hiển nhiên không có khả năng thỏa mãn loại này điều kiện.

    Thân là bắc thương linh viện đích dài ác lão, chúc thiên bọn họ đối với mục trần đích tin tức, hiển nhiên đều là nắm giữ  một ít, cho nên bọn họ đối này mới vừa rồi hội cảm thấy cực kỳ đích mê hoặc.

    'Thú vị a.

' Chúc thiên trường ác lão cười cười, lần thứ hai nhìn về phía ngày đó khoảng không.

    Tại nơi sơn điên thượng, mộc khuê cùng băng quải niệm thần sắc, cũng là vào lúc này trở nên cực kỳ đích ngưng trọng đứng lên, lúc này đích mục trần, ngay cả bọn họ đều là cảm giác được  một tia tim đập nhanh.

    Lạc li thật như trước là ngưng tĩnh đích nhìn không trung, hồng nhuận cái miệng nhỏ nhắn biên lộ vẻ nhợt nhạt đích tươi cười, tuy rằng đối với mục trần tế ra loại này con bài chưa lật nàng cũng là cảm thấy thực kinh ngạc, nhưng chính như nàng lúc trước đối băng thanh theo như lời, nàng vẫn đều tin tưởng  mục trần, này nhìn như gầy đích thiếu niên, Trên thực tế, không dễ dàng như vậy đưa hắn áp suy sụp.

    Hắn từng sở mất đi đích, hắn cũng sẽ một chút đích đem nó hoàn toàn đích cầm lại đến.

    Ở vô số người tầm mắt hội tụ ở mục trần đích thân thể thượng khi, hắn còn lại là tâm thần nội liễm, bởi vì hắn có thể cảm giác được, có chút độc đáo đích biến hóa, ở hắn đích khí hải trung phát sinh.

    Tại nơi khí hải nội, Cửu U tước tao nhã đích nằm úp sấp nằm ở kia mạn đồ la tiêu tốn, nó thân hình phía trên, hắc viêm không ngừng đích dũng mãnh tiến ra, cuối cùng dũng mãnh vào kia linh lực quang luân phía trên ngồi xếp bằng đích thần phách bên trong.

    Mà lúc này, mục trần đích thần phách, cũng là bị hắc viêm sở bao trùm, nhìn qua cực kỳ đích kỳ dị.

    Cửu U tước nhìn kia ngồi xếp bằng ở linh lực quang luân thượng đích thần phách liếc mắt một cái, có chút bại lại đích lẩm bẩm:

'Thế nhưng có thể cùng ta đích lực lượng đồng hóa đến loại trình độ này , thật sự là tiện nghi ngươi người nầy .

'     Loại này lực lượng, tự nhiên là từ huyết mạch liên tiếp sở mang đến, ở bắc thương trong điện cùng bình yên giao thủ đích thời điểm, mục trần cũng từng sử dụng quá loại này lực lượng, bất quá khi đó cùng lúc này so sánh với, hai người trong lúc đó đích chênh lệch thật lớn.

    Tuy rằng mục trần cùng Cửu U tước hoàn thành  huyết mạch liên tiếp, nhưng hắn dù sao không phải trực tiếp luyện hóa  Cửu U tước đích tinh phách, cho nên không có khả năng giống như dương hoằng bọn họ vậy, trực tiếp vận dụng tinh phách đích lực lượng, cho nên hắn cần đuổi dần đích đồng hóa kia nguyên tự Cửu U tước đích lực lượng, mà loại này đồng hóa trình độ càng cao, hắn có khả năng đủ nắm trong tay đích lực lượng lại càng cường.

    Hơn nữa loại này lực lượng, cho dù về sau Cửu U tước ly khai thân thể hắn, hắn như trước còn có thể đủ có được, mà sẽ không trực tiếp mất đi, thậm chí, đương cái loại này đồng hóa đạt tới cực hạn đích thời điểm, mục trần thậm chí có thể trực tiếp biến hóa thành Cửu U tước, có được  Cửu U tước sở có được đích hết thảy năng lực.

    Khi đó, theo nào đó trình độ mà nói, hắn quả thực có thể xem như một đầu hình người đích Cửu U tước!     Mà không phải giống như dương hoằng bọn họ loại này không có này biểu.

    Này, đó là huyết mạch liên tiếp có thể mang đến thật là tốt chỗ!     Đổi loại nói, huyết mạch liên tiếp, xem như một loại khả tiến hóa đích lực lượng, mà cùng loại dương hoằng loại này trực tiếp luyện hóa tinh phách, ở mới đầu đích thời điểm có thể bằng vào  tinh phách lực chiếm ác theo thượng phong, nhưng này tiềm lực, cũng xa xa không bằng người trước.

    Không trung phía trên, toàn thân đều bao vây ở hắc viêm bên trong đích mục trần, bàn tay cũng là chậm rãi đích nắm chặt, hắn có thể cảm giác được lúc này thể ác nội sở tràn ngập đích cái loại này hùng hồn đích lực lượng cảm giác, cái loại này lực lượng, đủ có thể phá hủy núi cao.

    Cùng với  hắn đuổi dần đích đồng hóa  Cửu U tước đích lực lượng, hắn có khả năng đủ vận dụng đích lực lượng, cũng là càng ngày càng mạnh, loại này lực lượng, không hề là giống như lúc trước đối phó liễu kinh sơn là lúc đích tạm thời mượn, mà là có thể bị hắn hoàn toàn đích nắm trong tay.

    Mục trần chậm rãi ngẩng đầu, thiêu đốt  hắc viêm đích hai mắt, nhìn phía  xa xa kia chiếm cứ đích hổ giao, lúc này đích người sau, chính hai mắt đỏ bừng đích đưa hắn gắt gao đích nhìn chằm chằm.

    Lúc này đích dương hoằng, trong lòng hiển nhiên là cực kỳ đích chấn động, nguyên bản nghĩ đến sắp có kết quả đích chiến cuộc, cũng lần thứ hai xuất hiện  biến cố.

    Mục trần phía sau sở hình thành đích thần bí màu đen chim khổng lồ, tuy rằng thấy không rõ lắm bộ dáng, nhưng dương hoằng cũng có thể cảm giác được, hắn sở luyện hóa đích hổ giao tinh phách, đang ở hơi hơi đích run rẩy , nó tựa hồ là ở sợ hãi  mục trần phía sau đích kia thần bí hắc điểu.

    Mà có thể làm cho này thượng cổ hổ giao đều là sợ hãi đích linh thú, kia bài danh, chỉ sợ ít nhất đều là ở vạn thú lục Địa Bảng tiền ba mươi!     Hắn không thể tưởng tượng, mục trần đến tột cùng là như thế nào luyện hóa loại này trình tự đích linh thú tinh phách, phải biết rằng, hắn có thể đem thượng cổ hổ giao tinh phách luyện hóa, kia chính là phụ thân liên hợp  chư vị dài ác người quen cũ tự ra tay, mới vừa rồi hiểm hiểm thành công, mà này mục trần, lại là dựa vào cái gì?

!     Người kia, rất nguy hiểm !     Dương hoằng đích trong lòng xẹt qua này đến ý niệm trong đầu, chợt sát ý đó là giống như cỏ dại bình thường điên cuồng đích sinh trưởng đứng lên, hắn hiểu được, nếu tùy ý mục trần như vậy đi xuống, chỉ sợ về sau bắc thương linh viện, hắn dương hoằng sẽ bị hắn chết tử đích ngăn chận, rốt cuộc khó có thể trở nên chói mắt.

    Này hiển nhiên là dương hoằng không thể nhận đích!     'Giết hắn!'     Dương hoằng trong lòng sát ý bắt đầu khởi động, chợt mãnh đích ngửa mặt lên trời rít gào đứng lên, đầy trời thanh quang bắt đầu khởi động, giống như nghìn trượng đào lãng, ầm vang long đích thổi quét hôm khác tế, phô thiên cái địa đích đối với mục trần bao phủ mà đi.

    Hiển nhiên, này dương hoằng đã là có chút không từ thủ đoạn .

    Mục trần nhìn kia mang theo  kinh người uy áp, cuồn cuộn mà đến đích linh lực đào lãng, tâm thần vừa động, này phía sau kia khổng lồ đích hắc điểu đó là triển khai  kia thùy vân chi cánh, hắc viêm bốc lên gian, giống như một mảnh màu đen đích biển lửa, hộ trong người tiền.

    Ầm vang long!     Kia cuồn cuộn thanh quang vọt tới, hai người hung hăng đích đối bính, nhưng mà mỗi khi kia thanh quang đụng chạm đến thao thao hắc viêm khi, thế nhưng đó là trực tiếp bị sinh sôi đích bốc hơi lên mà đi.

    Cái loại này quỷ dị đích hắc viêm, giống như ngay cả linh lực đều có thể đủ thiêu đốt.

    Dương hoằng ánh mắt kịch biến, táo bạo nhịn không được đích nảy lên trong lòng, nguyên bản hắn mới là chiếm ác theo  tuyệt đối đích thượng phong, này đột nhiên trong lúc đó, ưu thế không còn sót lại chút gì, ngược lại ngay cả mục trần đích phòng ngự đều không thể đột phá.

    Thượng cổ hổ giao nổi giận rít gào, điên cuồng đích công kích tới, nhưng này màu đen biển lửa, cũng không chút sứt mẻ, tại nơi thần bí hắc điểu phía trước, dương hoằng biến thành đích thượng cổ hổ giao, nhưng thật ra giống như một con nổi giận đích cá chạch bình thường.

    Mục trần ánh mắt hờ hững đích nhìn nổi giận trung đích dương hoằng, thân hình rồi đột nhiên dâng lên, kia khổng lồ đích hắc điểu còn lại là đem đà phụ , bay về phía vạn trượng trời cao.

    Mục trần trên cao nhìn xuống đích nhìn xuống  dương hoằng biến thành đích thượng cổ hổ giao, hai mắt còn lại là chậm rãi đích nhắm lại, ở này ánh mắt nhắm lại đích đồng thời, hắn thể ác nội đích đại Phật bí quyết, đột nhiên vận chuyển đứng lên.

    Thân thể ở chỗ sâu trong, từng đạo hắc quang bắt đầu hiện lên, sau đó lẫn nhau tương liên.

    Trời cao phía trên, hắc quang đột nhiên phô thiên cái địa đích buông xuống xuống, mơ hồ đích, giống như là có thêm chung ngâm tiếng động vang lên, vô số đạo ánh mắt vội vàng nhìn lại, sau đó đó là nhìn thấy, trời cao phía trên, kia thần bí hắc điểu bắt đầu tán đi, một tòa ước chừng mấy trăm trượng khổng lồ đích chín tầng hắc tháp, chậm rãi đích thành hình, tại nơi hắc tháp phía trên, còn lượn lờ  vô tận đích hắc viêm.

    Một loại không cách nào hình dung đích khủng bố dao động, một ba ba đích nhộn nhạo đi ra.

    Dương hoằng biến thành đích thượng cổ hổ giao nhìn kia trời cao phía trên đích chín tầng hắc tháp, không biết vì sao, một loại không thể ngăn chặn đích bất an cùng sợ hãi, nảy lên  trong lòng.

    Oanh!     Mà ngay tại hắn cảm thấy bất an gian, vạn trượng trời cao phía trên, kia tòa hắc ám chín tầng chi tháp, đã là bị bám một cỗ không cách nào hình dung đích khủng bố dao động, xé rách trời cao, tại nơi vô số đạo hoảng sợ đích trong ánh mắt, trấn ác áp xuống! --------------------------- Hôm qua lão Đậu quăng 4 chương mà không biết, chương thứ 4 lão up khuya lơ khuya lắc, mấy chương sáng giờ là của hôm qua, không biết hôm nay có bùng tiếp không, lão bị Bảo Giám bỏ xa nên lo rồi, chỉ còn 10 ngày là hết tháng, hô hô

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dai-chua-te-suc-manh-ket-noi-huyet-mach-224935.html