Đại Chúa Tể - Trùng kích sơn đỉnh - Đại Chúa Tể

Đại Chúa Tể

Tác giả : Chưa rõ
Chương 177 : Đại Chúa Tể - Trùng kích sơn đỉnh

Bá!     Nguy nga đích bắc linh trong núi, lưỡng đạo thân ảnh một trước một sau tia chớp bàn tật lược mà qua, mạnh mẻ đích linh lực nhộn nhạo ở bọn họ quanh thân, tùy thời chuẩn bị ứng đối  gì đích đột phát biến cố.

    Ở hai người phía sau đích xa xa, cũng rất xa treo một ít thân ảnh, bất quá lẫn nhau gian đều là ra đi một khoảng cách, dù sao hiện giờ đích nơi này, tất cả mọi người xem như người cạnh tranh, trừ phi là cùng loại mục trần cùng với lạc li như vậy đích quan hệ, nói cách khác, phần lớn đều cho nhau gian vẫn duy trì một ít cảnh giác cùng đề phòng.

    Này bắc linh trong núi, ẩn núp đích linh thú tuy rằng số lượng giảm bớt  rất nhiều, nhưng thực lực cũng mỗi người mạnh mẻ, kém cõi nhất đích, đều là có thể chống lại thần phách cảnh hậu kỳ đích cường giả, như thế chen chúc mà đến, cho dù là mục trần bọn người đắc thoáng phí một phen tay chân.

    Lệ!     Đột nhiên có bén nhọn tiếng động theo phía trên truyền đến, chỉ thấy đắc kia mậu lâm rừng rậm rồi đột nhiên bị xé rách, sổ nhức đầu hình đích linh thú chim khổng lồ bay vút xuống, giống như kim thiết bàn đích lợi trảo, xé rách không khí, hung hăng đích đối với mục trần hai người đầu bắt,cấu,cào quá khứ.

    Hưu!     Lạc li tiêm chừng điểm nhẹ thân cây, thân thể mềm mại lược ra, ngọc thủ nắm chặt màu đen trường kiếm, xẹt qua giữa không trung, một đạo màu đen kiếm quang thẳng tắp quét ngang mà ra, tự kia tam đầu ngay cả thần phách cảnh giới hậu kỳ đích mọi người không thể đối phó đích tam đầu linh thú chim khổng lồ thân hình phía trên xẹt qua.

    Màu đen kiếm quang xẹt qua, kia tam đầu linh thú chim khổng lồ đích quái tiếng kêu đột nhiên ngừng lại, chợt phịch một tiếng, lập tức đích nứt ra thành hai nửa, máu tươi cùng với  nội tạng phi bỏ ra đến, sau đó thật mạnh rơi xuống đất.

    Lạc li đích ra tay, rõ ràng lưu loát, chút không có bởi vì này phiên ngăn trở mà có chút đích đình trệ, thân thể mềm mại vừa động, đó là đuổi theo  phía trước đích mục trần.

    'Chúng ta đã muốn tiếp cận sườn núi , tái hướng lên trên, đó là đỉnh núi phạm vi.

' Mục trần ngẩng đầu.

Nhìn nhìn không thấy cuối đích phía trên, ánh mắt có chút ngưng trọng, tiếp cận đỉnh núi nơi đó, mới xem như chân chính đích phiền toái.

Nơi đó có được  thiên giai linh thú tọa trấn, nhưng lại không biết số lượng cùng với cấp bậc như thế nào, nếu là đến điểm lợi hại đích, cho dù là Dung Thiên cảnh thực lực đích mọi người là khó có thể thông qua.

    'Cẩn thận một chút.

' Lạc li cũng là nhẹ giọng nói.

Nàng đồng dạng có thể nhận thấy được, kia đỉnh núi đích phạm vi chỗ, có một ít nguy hiểm đích dao động truyền ra đến.

    Rống!     Mục trần vừa mới gật đầu, đột nhiên kia phía trước mãnh đích có một đạo rít gào tiếng động vang vọng dựng lên, kia tiếng gầm gừ trung, tràn ngập  cuồng bạo đích linh lực dao động, rồi sau đó kia cổ dao động thổi quét mở ra, đem một ít che trời đại thụ đều là sinh sôi đích đánh gãy mà đi.

    Mục trần cùng lạc li ánh mắt đều là một ngưng, có thể có được  như vậy thanh thế đích linh thú.

Tất nhiên là thiên giai linh thú.

    'A!'     Tại nơi kinh người đích rít gào truyền ra khi.

Cũng là có  một ít tiếng kêu thảm thiết truyền đến.

Mục trần hai người vội vàng lược ra, chỉ thấy đắc tại nơi phía trước cách đó không xa, một đầu trăm trượng khổng lồ đích vàng sẫm mầu cự mãng chính uốn lượn chiếm cứ.

Này cự mãng thân thể thượng che kín  thạch văn, nhìn qua giống như nham thạch sở chú bình thường.

Dữ tợn đích miệng rộng, che kín  so le không đồng đều đích răng nhọn, nước dãi không ngừng đích tích lạc xuống dưới, đem mặt đất đều là ăn mòn ra một đám hãm hại động.

    Tại đây cự mãng chung quanh, đang có  hơn mười nhân hoảng sợ đích rút lui, bọn họ đích sắc mặt đều cũng có chút trắng bệch, hơi thở không xong, hiển nhiên là đã bị  bị thương nặng.

    Mục trần hai người nhìn thấy này đầu cự mãng, ánh mắt cũng là một ngưng, đem phân biệt  đi ra.

    Nuốt sơn mãng, thiên giai linh thú, vạn thú lục Địa Bảng phía trên, bài danh tám mươi sáu.

    Trưởng thành đích nuốt sơn mãng, cho dù là Dung Thiên cảnh hậu kỳ đích cường giả đều không đối phó được, bất quá làm cho đắc mục trần hai người thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi chính là, trước mắt này đầu nuốt sơn mãng, hiển nhiên còn chính là Dung Thiên cảnh lúc đầu đích thực lực, bất quá này Dung Thiên cảnh lúc đầu, cũng không phải là lúc trước rồng bay hội đích tên kia có thể sánh bằng.

    'Tê!'     Đang ở tàn sát bừa bãi đích nuốt sơn mãng theo mục trần hai người đích xuất hiện, nhưng thật ra đột nhiên ngừng lại, lộ ra hung tàn đích tam giác đồng tử nhìn chằm chằm hai người, xà tín phun động , hiển nhiên nó cũng là theo mục trần hai người trên người đã nhận ra một ít nguy hiểm dao động.

    Này nuốt sơn mãng phong tỏa  này phương hướng đi thông đỉnh núi đích đường, nếu là không giải quyết nó, hiển nhiên là không có khả năng thông qua đích.

    'Ta đến đây đi.

' Mục trần nở nụ cười một tiếng, sau đó thân hình lược ra, tối tăm linh lực giống như thủy triều bàn tự này trong cơ thể thổi quét mà ra, thanh thế kinh người.

    'Oanh!'     Kia nuốt sơn mãng nhìn thấy mục trần lược đến, thật lớn đích đuôi rắn hung hăng vung, chỉ thấy đắc kia mặt đất đó là bị chấn ra một khối trăm trượng cự nham, hung hăng đích đối với mục trần gào thét mà đi.

    Mục trần ánh mắt hờ hững, một quyền oanh ra, cuồn cuộn linh lực, trực tiếp là một quyền đem kia cự nham oanh thành đầy trời bột phấn, phía sau, thời gian cực kỳ đích quý giá, hắn cũng không nghĩ muốn ở trong này bị nó kéo dài lâu lắm.

    'Kim cương Phật thủ!'     Mục trần một chưởng đánh ra, tối tăm linh lực giống như khói đặc bàn thổi quét mà ra, một đạo thật lớn màu vàng quang thủ ngưng tụ mà ra, tại nơi lòng bàn tay, ẩn ẩn đích có một tòa màu đen đích tháp văn như ẩn như hiện, một loại huyền ảo đích dao động, khuếch tán đi ra.

    Oanh!     Kia kim quang bàn tay khổng lồ một thành hình, đó là gào thét mà ra, vào đầu đối với kia nuốt sơn mãng trấn áp mà đi, rồi sau đó người cũng là vào lúc này mãnh đích bén nhọn ra tiếng, cả người đích vảy đều là thật dựng thẳng lên, kia cự miệng bên trong, vàng sẫm hào quang ngưng tụ, chợt hóa thành một đạo thật lớn đích vàng sẫm chùm tia sáng bạo lược mà ra, hung hăng đích nhằm phía kia trấn áp mà đến đích kim quang bàn tay khổng lồ.

    嘭!     Hai người ở giữa không trung hung mãnh chạm vào nhau, kia cổ linh lực đánh sâu vào, trực tiếp là đem này một mảnh rừng rậm đều là di vi đất bằng phẳng, che trời đại thụ, đều là bị nhổ tận gốc, cái loại này thanh thế, tương đương kinh người.

    Bất quá nuốt sơn mãng đích ngăn trở cũng không có vào tay nhiều đích hiệu quả, kia kim quang bàn tay khổng lồ phía trên, màu đen tháp văn mấp máy , đúng là giống như đem kia vàng sẫm chùm tia sáng trấn áp xuống bình thường, bởi vậy người sau cũng là nhanh chóng đích hỏng mất.

    Bang bang phanh!     Kim quang bàn tay to chấn vỡ kia cường hãn đích linh lực chùm tia sáng, gào thét xuống, trực tiếp là thật mạnh đích vỗ vào kia nuốt sơn mãng thật lớn đích thân hình phía trên.

    Đông!     Đại địa giống như đều là vào lúc này hung hăng đích run rẩy một chút, kia nuốt sơn mãng cũng là vào lúc này bộc phát ra thống khổ đích tiếng rít thanh, thân thể cao lớn thượng, vảy thoát phá, nóng bỏng đích máu tươi chảy xuôi đi ra, nhưng loại này thiên giai linh thú sinh mệnh lực cực kỳ đích ương ngạnh, mặc dù là sinh sôi đích đã trúng mục trần như thế đòn nghiêm trọng, như trước còn hung tàn vô cùng, cự vĩ hoành súy mà qua, xé rách không khí, vào đầu đó là đối với mục trần giận chụp xuống.

    Bá!     Mục trần thân hình run lên, tàn ảnh hiện lên, mà này thân hình cũng giống như quỷ mị bàn đích xuất hiện ở tại kia nuốt sơn mãng phía sau, song chỉ cũng khúc, kim quang bắt đầu khởi động, giống như thương mũi nhọn bình thường phô thiên cái địa đích bắn ra, kim quang hạ xuống chỗ, toàn bộ đều là kia nuốt sơn mãng xà lân thoát phá chi điểm.

    Xuy xuy!     Sắc bén kim quang hạ xuống.

Kia nuốt sơn mãng nhất thời tiếng rít đứng lên, thân hình phía trên máu tươi vẩy ra, nó điên cuồng đích giãy dụa , đối với mục trần phệ cắn mà đi.

Nhưng luôn bị người sau linh mẫn đích né tránh mà khai.

    Kia chung quanh đích hơn mười đạo thân ảnh nhìn kia ở mục trần trong tay thê thảm vô cùng đích nuốt sơn mãng, trong lòng cũng là có chút chấn động, lúc trước bọn họ nhiều người như vậy liên thủ cũng không có thể đả bại này nuốt sơn mãng, không nghĩ tới này mục trần.

Cũng có thể dễ dàng đích làm được     Nuốt sơn mãng đích giãy dụa càng ngày càng nhỏ, mục trần cũng là đợi đến nó phản kháng lực tẫn sổ tiêu trừ khi, song chỉ cũng khúc, hơn mười trượng đích sắc bén kim mang xuyên thủng mà ra, thổi phù một tiếng, đó là tự kia nuốt sơn mãng đầu chỗ xuyên thủng mà ra.

    Nuốt sơn mãng đích giãy dụa rồi đột nhiên đình trệ, sau đó thân thể cao lớn ầm ầm ngã xuống đất, mục trần thấy thế, lúc này mới phiêu lược xuống.

Tự kia nuốt sơn mãng đầu trung lấy ra  một đoàn vàng sẫm mầu quang mang.

Tại nơi hào quang bên trong.

Một đầu mê ngươi hình đích nuốt sơn mãng đang ở điên cuồng đích giãy dụa , đúng là nuốt sơn mãng đích tinh phách.

    Mục trần phản thủ đem này nuốt sơn mãng tinh phách thu vào giới tử vòng tay trung, vừa muốn rời đi.

Đột nhiên cảm thấy cả người tóc gáy thật dựng thẳng lên, mắt mũi nhọn chợt lóe.

Đó là nhìn thấy, tại nơi màu đen đích bóng ma chỗ, một đạo cũng không hiển nhiên đích hắc quang rồi đột nhiên bạo lược mà ra, một con đủ để dễ dàng xé rách kim thiết đích hắc trảo, lấy một loại cực đoan tốc độ kinh người, thẳng đến mục trần phía sau lưng tâm yếu hại mà đi.

    Đinh!     Thình lình xảy ra đích tập kích, làm cho đắc mục trần trong lòng cũng là nhảy dựng, vừa muốn vội vàng thúc dục linh lực phòng ngự, một đạo màu đen kiếm quang đột nhiên phá không mà đến, hung hăng đích phách chém vào kia hắc quang phía trên.

    Đang!     Kim thiết tiếng động vang lên, kiếm quang tiêu tán, kia nói hắc quang cũng là bị đẩy lui mà đi, hạ xuống địa đến, đúng là một đầu cả vật thể tối tăm đích linh báo, này hắc báo thân thể thượng không có chút đích sợ hãi, nhìn qua giống như hắc thiết sở chú, chính là ở này trên lưng, sinh có màu đen đích hai cánh, nhìn qua, giống như trong bóng đêm đích u linh.

    Một đạo bóng hình xinh đẹp tự mục trần phía sau lược đến, thẳng đến kia màu đen linh báo mà đi, của nàng tốc độ cực nhanh, chợt lóe dưới, đó là xuất hiện ở tại kia màu đen linh báo phía trước, rồi sau đó tất cả mọi người là nhìn thấy, nàng kia tinh tế ngọc thủ, bao trùm thượng  màu đen chuôi kiếm.

    Xuy!     Mảnh khảnh bóng hình xinh đẹp, cùng kia màu đen linh báo lần lượt thay đổi mà qua, một đạo thanh thúy đích kiếm ngân vang tiếng vang lên, hắc quang hiện ra.

    Lạc li xuất hiện ở tại kia màu đen linh báo đích phía sau, thon dài đích ngón tay ngọc nhẹ nhàng bắn ra, lộ ra một tiệt hàn mũi nhọn đích kiếm phong, đó là lặng yên đích vào vỏ, mà kia màu đen linh báo, còn lại là loạng choạng ngã xuống đất, cả thân thể, một phân thành hai.

    Kia xa xa, nhìn này một màn đích hơn mười nhân, đều là trong lòng trung hút một ngụm lương khí, này màu đen linh báo cũng không phải là bình thường đích linh thú, đồng dạng là một đầu thực lực không kém gì nuốt sơn mãng đích thiên giai linh thú, tên là u linh báo, tốc độ cực nhanh, am hiểu tập sát, một cái vô ý, cho dù là Dung Thiên cảnh thực lực đích mọi người sẽ chết ở này trảo hạ, nhưng không nghĩ tới, cũng một cái đối mặt đã bị lạc li giây giết.

    Lạc li cũng là đem kia u linh báo đích tinh phách lấy ra, tùy tay nhận lấy, mắt đẹp cười dài đích nhìn về phía mục trần.

    'Làm được không tồi.

'     Mục trần cười giơ ngón tay cái lên, hắn thật đích thật là đại ý  một chút, nơi này đã muốn bắt đầu tiếp cận đỉnh núi phạm vi , thiên giai linh thú ùn ùn, loại trình độ này đích linh thú, đã là cực kỳ đích giả dối, nếu là một cái vô ý, sợ thật sự là đắc lật thuyền trong mương.

    'Đi thôi.

'     Mục trần đối với lạc li vẫy tay, không tính toán dừng lại, bất quá ở bọn họ tính toán nhích người khi, chỗ ngồi này nguy nga đích bắc linh sơn mặt khác phương hướng, mãnh đích bộc phát ra  hơn mười nói kinh thiên rít gào, này rít gào bên trong tràn ngập  cuồng bạo đích linh lực cùng với hung lệ, cái loại này trình độ, hiển nhiên toàn bộ đều là bước vào  thiên giai linh thú đích trình tự.

    Ở mặt khác đích phương hướng, cũng là có nhân bắt đầu gặp thiên giai linh thú .

    Nghe đến mấy cái này rít gào, mục trần cùng lạc li đích ánh mắt cũng là đuổi dần đích ngưng trọng lên, nơi này thiên giai linh thú đích số lượng, vượt qua  bọn họ đích đoán trước.

    'Cẩn thận một chút.

'     Mục trần cùng lạc li liếc nhau, nhắc nhở  một tiếng, sau đó không hề dừng lại, thân hình vừa động, đó là ở phía sau phương những người đó hâm mộ cùng kính sợ đích trong ánh mắt, hóa thành lưỡng đạo quang ảnh, thẳng đến kia không có vào tận trời đích nguy nga đỉnh núi mà đi.

    Mà ở mục trần bọn họ nhằm phía đỉnh núi khi, ở mặt khác đích phương hướng, dương hoằng, mộc khuê, băng thanh đám người cũng là đột ngột từ mặt đất mọc lên, ở bọn họ đích phía sau, đều là để lại thiên giai linh thú kia khổng lồ đích thi thể cùng với đầy đất đích đống hỗn độn

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dai-chua-te-trung-kich-son-dinh-224920.html