Đế Quốc Mỹ Nữ - Kỹ thuật chữa khỏi bệnh cho người thực vật - Đế Quốc Mỹ Nữ

Đế Quốc Mỹ Nữ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 113 : Đế Quốc Mỹ Nữ - Kỹ thuật chữa khỏi bệnh cho người thực vật

- Lưu Tử Tuyền vốn chính là thiên tài mà.

Hơn nữa từ xưa anh hùng xuất thiếu niên, cái tuổi này cô ấy mới có thể làm kinh động thế giới, dương uy cho quốc gia của chúng ta!Thượng Quan Hoành vừa nghe, mày không khỏi hơi hơi nhíu, nói rằng:

- Nếu như vậy, sao em lại không nguyện ý?

Em không sợ con bé cũng bị phần tử đối địch tiêu diệt sao?

Chẳng phải con bé cũng rất trẻ sao?

Trương Dương đương nhiên sớm có chuẩn bị, bật người hồi đáp, nói:

- Giáo sư, đây là thầy không hiểu, Lưu Tử Tuyền và Kiều Hi Nhi thân phận như thế nào chứ?

Một người là người của Kiều gia, một người là người Lưu gia, động đến các cô ấy, đây không phải là ruồi bọ đánh đăng đi nhà cầu, muốn chết sao?

Em thì khác, em là dân đen, là quân tốt .

Thượng Quan Hoành liếc mắt nhìn Trương Dương một cái, nghĩ một phen, ngón trỏ mang theo tiết tấu nhẹ nhàng gõ cái bàn, chậm rãi nói rằng:

- Ừ, vậy nghe lời em, nhưng việc này thầy còn phải thương lượng một chút trước cùng lão Đinh lão Trịnh, còn phải được bọn họ đồng ý.

- Vậy xin nghe các thầy.

Trương Dương gật gật đầu, hắn xem qua bộ lý luận này.

Tổng thể mà nói, bộ lý luận này quan hệ rất lớn cùng hướng phát triển nghiên cứu sinh vật của giáo sư Đinh Bằng Sơn cùng với tế bào học của giáo sư Trịnh Duẫn Thái, bọn họ hẳn là sẽ không bài xích, ít nhất ghi tên hẳn là không có vấn đề, về phần Lưu Tử Tuyền, bản thân nàng chính là chuyên gia về phương diện này.

Hơn nữa, chính mình đã sớm dùng kỹ thuật hacker vừa mới học được, trộm nhét chút tư liệu tương quan vào bên trong tư liệu Đinh giáo sư cùng Trịnh giáo sư hai người gần đây hay xem.

Cho dù hiện tại chính mình không đem thứ này giao ra, bọn họ sớm muộn gì cũng sẽ nghĩ ra được, chẳng qua như vậy thời gian sẽ hơi chút kéo dài một chút mà thôi, Trương Dương cũng không muốn Cao Kỳ cứ luôn đau khổ như vậy.

Thu phục thứ này rồi, Trương Dương liền quyết định cùng Thượng Quan Hoành nói một đề tài khác, xác thực mà nói, đây mới là mục đích chủ yếu của hắn hôm nay tới.

Công ty Nữ Oa của hắn đã chính thức thành lập, cho nên, bây giờ là thời điểm bắt đầu động đao với Bạch thị dược nghiệp.

Tuy rằng gần đây, sau khi cổ phiếu Bạch thị tăng trở lại ở trên sàn, lại bắt đầu đi xuống, nhưng lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, trải qua Bạch Văn Thanh nơi nơi bác bỏ tin đồn, lại bốn phía tuyên truyền sinh vật bá hướng dược Ngải Lan mới nhất của Thất Đằng dược nghiệp đưa ra thị trường tại Hoa Hạ, cổ phiếu lập tức tăng trở về ở trên tiêu chuẩn.

Bạch thị có vẻ lại được thở phào một hơi .

Cho nên nói, chỉ cần từ thị trường chứng khoán đả kích hắn là không có tác dụng gì, muốn chơi phải chơi đến khi nó trực tiếp suy sụp.

Nhưng Trương Dương cũng không có ý nói ra chân tướng, mà chỉ đem chuyện hắn thành lập công ty Nữ Oa cùng với trung tâm điều trị người bệnh ung thư giai đoạn cuối nói với giáo sư Thượng Quan Hoành.

Thượng Quan Hoành còn đắm chìm trong lý luận tế bào trí năng mà Trương Dương đưa cho ông ta, nghe được Trương Dương nói thành lập công ty, lại không khỏi sửng sốt.

Hắn buông IPAD trong tay ra, hạ kính mắt, sau đó nhìn nhìn Trương Dương, có chút bất ngờ, nói rằng:

- Cái này ý tưởng này của em ngược lại rất không tồi, hiện tại lượng sản xuất Nam Tinh số 1 không chỉ nói là còn chưa thể bắt đầu, cho dù về sau bắt đầu, chỉ sợ cũng không dễ trực tiếp giao nó cho những nhà chế dược sản xuất.

Kỹ thuật này chúng ta cần tự mình nắm ở trong tay, nếu giao cho công ty chế dược, kỹ thuật này chỉ sợ sẽ bị đưa tới nước ngoài mất, cho nên cậu muốn thành lập công ty chế dược, trong sở nhất định toàn lực hỗ trợ.

Hắn nghĩ nghĩ, lại bổ sung nói:

- Cậu cần hỗ trợ cái gì, cứ việc nói cùng ta, cần người cấp người, cần tiền trả tiền.

Nếu nói tiền, hiện ở trong tay Trương Dương có 5% cổ phần công ty của Tinh Vân dược nghiệp, cũng chính là bốn ngàn ba trăm vạn cổ phiếu, mà hiện tại cổ phiếu của Tinh Vân dược nghiệp đã tăng tới mỗi cỗ phiếu giá 5.

2 tệ.

Xem ra vẫn còn tiếp tục tăng lên, hắn đã ủy thác Kiều Hi Nhi giúp hắn bán đi hai ngàn vạn cổ phiếu, trong khoảng thời gian ngắn tiền cũng không phải thiếu.

Nói đến người, nếu như mình muốn sản xuất Nam Tinh số 1 sản lượng lớn, nhất định là cần người, nhưng bọn họ đã thương lượng với Tinh Vân tốt rồi.

Tinh Vân có thể hỗ trợ xay dựng một tòa nhà xưởng tiêu chuẩn, mà còn có thể cung cấp ít nhất năm trăm công nhân giỏi được huấn luyện kỹ thuật, cho nên người cũng không phải là vấn đề.

Hắn hiện tại có vấn đề ở chỗ, nhà xưởng nên xây ở nơi nào, sản lượng nhỏ có thể làm tại phòng thí nghiệm không thành vấn đề, nhưng sản lượng về sau, thì tuyệt đối không được.

Cho nên hắn hiện tại yêu cầu chính là một cái nhà xưởng.

Mà không thể nghi ngờ cần là nơi cách biệt thự của hắn nhiều lắm là 1 km, cần có một khu đất trống lớn, chỗ kia vốn là dùng để xây dựng biệt thự, nhưng hiện tại đã thành một đống đổ nát, mà còn đã được chuyển nhượng cho Mai Đại, làm đặt ở phân hiệu của trường Mai Đại tương lai.

Nhưng hiện tại Mai Đại đã quyết định mở rộng trường ở bên tỉnh khác, cho nên nơi này cũng chẳng khác nào là tạm thời bị gác lại, nếu không dùng, không khỏi quá lãng phí.

Nhưng mà lô đất này hiện tại chính là vô giá, chỉ nói diện tích, Trương Dương tính ra, tối thiểu đến hai mươi vạn mét vuông, dựa theo giá đất hiện tại, nếu muốn mua lô đất này, không có mười lăm tỷ trở lên, nghĩ đều đừng nghĩ.

Mười lăm tỷ ! Trương Dương đương nhiên không có được, hắn tạm thời cũng không muốn mua về, nhưng trước hết hắn muốn có quyền sử dụng trong tay.

Tương lai, đây có lẽ sẽ trở thành đại bản doanh của công ty Nữ Oa tương lai.

Về phần làm như thế nào lấy được quyền sử dụng, chỉ sợ chỉ có Thượng Quan Hoành mới giúp được hắn.

Thượng Quan Hoành thân là một trong những viện sĩ không nhiều lắm của Mai Đại, trong ngày thường cũng không có hứng thú đối với chính sự của trường học, nhưng hắn có thân phận người khác không thể cho qua.

Làm viện sĩ công trình hưởng thụ đãi ngộ cao, hắn được đãi ngộ kỳ thật có thể cùng ngồi cùng ăn cùng hiệu trưởng của trường Mai Đại.

Hơn nữa hắn còn là viện trưởng tiền nhiệm viện y học, tại Mai Đại có thể cũng coi là người đức cao vọng trọng, nói chuyện tự nhiên cũng tương đương có trọng lượng.

Sau khi Trương Dương đề xuất muốn thuê khu đất gàn biển, Thượng Quan Hoành cũng không trực tiếp trả lời.

Hắn lần thứ hai lại đeo kính mắt lên, sau đó mới nhìn Trương Dương, chậm rãi nói rằng:

- Ta nghe hiểu ý tứ của em, em muốn lợi dụng lô đất này, xây nhà xưởng, xây dựng nơi sản xuất!Trương Dương gật gật đầu.

Thượng Quan Hoành trầm ngâm một chút, vươn tay sờ cái mũi, cọ cọ, tựa hồ có chút cảm mạo:

- Tuy rằng, thân là một người nghiên cứu công tác khoa học, ta cũng không hy vọng học sinh của mình theo đuổi lợi nhuận thương nghiệp hóa quá độ, do đó không để mắt đến nhân sinh cùng theo đuổi lý tưởng chân chính của mình, nhưng ta sẽ tôn trọng quyết định của em!

- Dù sao, khoa học gia và thương nhân kỳ thật có đôi khi cũng khó mà tách ra , tỷ như Edison ông ta cũng sáng lập công ty điện khí thông dụng, so với Bill Gates sáng lập công ty điện tử, Nobel xây dựng xưởng công nghiệp quân sự, Trương Dương, có lẽ công ty Nữ Oa hôm nay em sáng lập cũng có thể đạt tới trình độ như bọn họ cũng chưa biết chừng.

Thượng Quan Hoành dừng một chút, khép hờ hai mắt, mới chậm rì rì mà đưa đề tài đến trọng điểm,

- Em đã quyết định , như vậy chuyện bên trường học kia, ta sẽ hết sức tranh thủ giúp em, mấy ngày tới thầy có thể cho em một câu trả lời thuyết phục.

- Về phần xây dựng trung tâm điều trị ung thư, thầy cảm thấy việc này không nên chậm trễ, lô thuốc thử của chúng ta tiếp theo đại khái một tháng sau là có thể xuất lô, lô hàng hơn 12 kg thuốc, về lý luận có thể được 1200 bình 10 ml, nói cách khác chữa khỏi cho một ngàn hai trăm người bệnh, ta thấy ngoài trong viện lưu lại 200 bình, phân phát đến những bệnh viện hợp tác làm thí nghiệm lâm sàng ra, số lượng còn lại 1000 bình trước hết chuyển cho em, hỗ trợ cho trung tâm điều trị!Hắn tạm dừng một chút, lại chần chờ hỏi han:

- Em chuẩn bị xây dựng trung tâm ở nơi nào?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-de-quoc-my-nu-ky-thuat-chua-khoi-benh-cho-nguoi-thuc-vat-60831.html