Đế Quốc Mỹ Nữ - Ý tưởng mới - Đế Quốc Mỹ Nữ

Đế Quốc Mỹ Nữ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 112 : Đế Quốc Mỹ Nữ - Ý tưởng mới

Trương Dương thốt ra lời này, người ở chỗ này đều trầm mặc, không sai, Trương Dương là người cống hiến lý luận, nhưng nếu như không có ba vị lão khoa học gia không biết mệt mỏi mà phấn đấu mười mấy năm, cung cấp phương pháp nghiệm chứng, thứ này thật sự cũng không có biện pháp luyện ra.

- Cho nên, tôi đề nghị, cái giải thưởng này hẳn là để giáo sư Thượng Quan đi nhận.

Trương Dương nhìn nhìn mọi người, biết không cần hắn nói thêm nữa, kết quả đã được xác định.

Trương Dương đẩy thoát, Thượng Quan Hoành cũng không bị xúc phạm, định đem cái giải thưởng này tặng cho giáo sư Trịnh Duẫn Thái, nói nếu không có hắn phát hiện ra Trương Dương, trên thế giới này liền không tồn tại Nam Tinh số 1.

Giáo sư Trịnh Duẫn Thái thì lại càng không chịu nhận, hắn nói Thượng Quan Hoành mới là người chủ đạo, giáo sư Đinh Bằng Sơn thì là chủ đạo toàn diện ở khoa nghiên cứu, phát triển dược vật, ba viện sĩ đầu đầy tóc bạc đẩy đến đẩy đi, cuối cùng thiếu chút nữa đẩy sang Kiều Hi Nhi trốn ở góc phòng ra.

Cuối cùng không có cách nào, những thành viên tổ nghiên cứu khoa học công trình Long Duệ dùng phiếu quyết định.

Cuối cùng Thượng Quan Hoành vẫn đi nhận với số phiếu cao.

Đáng nhắc tới chính là, may mắn tham dự cái hạng mục này, viện sĩ En Lide cũng được viện khoa học hoàng gia New Zealand đề cử giải thưởng khoa học kỹ thuật hợp tác quốc tế.

Hết thảy quết định xong, Trương Dương cũng mất gần nửa ngày, sau đó lại lén lút tìm Thượng Quan giáo sư.

- Giáo sư, là như vậy, không phải thầy muốn mở lớp thạc sỹ sao?

Em có thể đề cử vài người bạn học hay không?

Thượng Quan Hoành liếc hắn một cái, nói rằng:

-Không thành vấn đề, chỉ cần bạn học của em đủ điểm thi qua.

Trương Dương một trận hắc hắc cười không ngừng, điểm qua với Lý Kính Đông, Lưu Thanh, và có cả Chu Vĩ hẳn là không thành vấn đề đâu.

Dù sao này bài thi sẽ do mình và Ngô Hạo hai người ra đề, ba cái tên này, coi như các ngươi gặp may mắn, đây chính là thạc sỹ công trình gen sinh vật đấy.

- Mặt khác còn có chuyện này em muốn thương lượng cùng thầy một chút.

Trương Dương được một tấc lại muốn tiến một mét, nói.

- Tiểu tử ngươi, đẩy ta lên trời rồi, còn có chuyện gì cứ việc nói thẳng, đừng có dông dài .

- Là như thế này, giáo sư, em còn có một ý tưởng, lý luận về lợi dụng điện tế bào sinh vật kích hoạt não làm tế bào não của người sống thực vật tỉnh lại, thầy xem, hay là chúng ta cũng nhân tiện nghiên cứu một chút, dù sao hướng phát triển nghiên cứu loại tế bào sinh vật này có liên hệ lớn lao cùng viện chúng ta.

Trương Dương vừa nói, liền mở ra IPAD hắn mang đến , sau đó mở bản word lý luận kỹ thuật dùng điện tế bào sinh vật chữa khỏi cho người thực vật mà lúc sáng sớm tự mình tiêu phí năm mươi điểm tích phân hệ thống mới có được, đưa cho Thượng Quan Hoành.

Hóa đá nửa ngày, lão giáo sư liền cúi người xuống, rồi nhanh chóng nhìn lên, chỉ quét vài lần, ánh mắt liền không thể di rời, vẫn luôn nhìn xuống, cũng không biết nhìn bao lâu, dù sao này quá trình hắn sẽ không lên tiếng.

Ước chừng nửa giờ sau, lão nhân gia run run chỉ vào nhìn vật kia, nhìn chằm chằm Trương Dương, hỏi:

- Thứ này ở đâu ra?

Trương Dương vươn tay gãi gãi đầu, nói rằng:

- Gần đây không phải chúng ta nghiên cứu sinh vật Nam Tinh số 1 sao, vừa vặn đã bị hấp dẫn, cho nên mỗi ngày em liền thuận tay.

Thuận tay viết cái kia ra, tích lũy tháng ngày liền có như vậy .

- Không có khả năng, thứ này tuy rằng có quan hệ lớn lao với Nam Tinh số 1 chúng ta nghiên cứu, nhưng hoàn toàn là hai lĩnh vực, phương diện này chỉ cần lộ ra, lập tức lại khiến cho thế giới oanh động.

Thượng Quan Hoành nhìn nhìn Trương Dương, lắc lắc đầu, nói rằng,

- Trừ phi em là từ sao hoả tới.

Trương Dương buồn bực, thứ này chính mình còn cố ý cắt đi một vài chi tiết, tuy rằng vẫn có chút khó tin, nhưng thật sự có thoát ly thực tế như vậy sao?

- Em có biết thứ này ý nghĩa như thế nào không?

Ý nghĩa là, những người bệnh nhồi máu, trúng gió, người sống thực vật … đều có khả năng được cứu sống .

Không được, ta phải gọi điện thoại với viện trưởng xin chỉ thị một chút, mặt khác, lập tức lập một tổ nghiên cứu khoa học, thứ này quá trọng yếu.

- Không đúng, liền tiếp tục đặt ở tiểu công trình Long Duệ chúng ta đi, nhưng lần này thêm một đội ngũ nghiên cứu khác .

Trương Dương ơi, em thật sự là rất khiến cho thầy kinh hỉ, em phải biết thứ này ra đời, uỷ ban bình chọn giải thưởng Nobel sẽ muốn khóc, rốt cuộc là nghiên cứu ra tế bào kháng ung thư siêu cấp Nam Tinh số 1 lấy được giải thưởng, hay là cái tế bào có thể trị liệu các loại tật bệnh trí năng não lấy được giải thưởng đây?

- Chờ một chút, có phải trong đầu em còn cất giấu cái gì khác hay không?

Thượng Quan Hoành nói năng có chút lộn xộn.

- Thật không có.

Trương Dương nghĩ nghĩ, đáp.

Tựa như lại có, vậy cũng phải đợi sau nữa đủ năm mươi điểm tích phân, nếu không phải vì cứu cha của Cao Kỳ, hắn thà rằng dùng năm mươi điểm tích phân này đổi lấy đồ vật khác, tỷ như thuật OOXX trong phòng siêu cấp, một đêm cưỡi 500 ngựa nữ thần! (nham hiểm!)

- Giáo sư, em có một yêu cầu, thứ này ngàn vạn không thể nói là em đưa ra.

Trương Dương nghĩ nghĩ bổ sung, nói.

- Không được, lần này nhất định phải để tên của em.

Thượng Quan Hoành lắc lắc đầu, kiên quyết mặc kệ.

Trương Dương nghĩ, ta cũng muốn nổi danh chứ, ta cũng muốn thành người nổi tiếng chứ, mấu chốt là ta cứ tuôn ra một đống hết thứ này đến thứ kia, lão tử sớm muộn gì cũng bị đụng đến, bị người ta tha thiết mời đi làm nghiên cứu não.

- Em có nỗi khổ, thưa giáo sư.

Trương Dương nghĩ nghĩ, nói rằng,

- Thầy ngẫm lại, đầu tiên em còn trẻ như vậy, thứ này nói là em phát hiện, người khác khẳng định không tin, còn nữa mặc dù là tin tưởng, người ta nhất định coi em là yêu quái, vạn nhất phần tử ngoại quốc đối địch phái đặc công tiêu diệt em, cái khác không nói, tựa như Nam Tinh số 1 lần này, chúng ta không phải đắc tội một đống lớn người sao?

Nếu bọn họ biết là em làm, về sau em còn có thể ra khỏi nhà sao?

Em còn trẻ.

Thậm chí cũng còn chưa .

À, yêu đương!Thượng Quan Hoành nghe hắn tận tình thổ lộ, cơ hồ hao hết ba tấc lưỡi nói nửa ngày, rốt cục bị hôn mê, hắn vươn tay băng bó cái trán, vỗ vỗ, thực đau đầu, nói rằng:

- Em không cần tên của em cũng được, nhưng sử dụng tên của thầy cũng không được, trong sở nghiên cứu nhiều người như vậy, tự em lo liệu đi.

- À, Lưu Tử Tuyền thế nào nhỉ?

Trong đầu Trương Dương nhanh chóng vang lên tên một người.

- Cô ấy chính là chuyên gia phần tử tế bào, hơn nữa cô ấy vừa vặn chuyên môn này, X xạ tuyến 3 chiều dưới điều kiện đặc biệt truyền điện vào tế bào trí năng đại não hoàn toàn không thành vấn đề mà, cô ấy và Đinh giáo sư, còn có Trịnh giáo sư, ba người vừa đủ, phối hợp tuyệt vời.

Vừa nghĩ tới tiểu ma nữ kia cả ngày gây tai họa cho mình, Trương Dương cảm thấy là thời điểm phản kích.

Phản kích như thế nào ư?

Vậy làm cho nàng thành người nổi danh, dựa theo tính cách hiếu động của mỹ nữ như vậy, muốn cho nàng ở yên trong nhà, nàng phỏng chừng đến điên, oa ha ha, thật đúng là chờ mong!Thượng Quan Hoành nghe hắn kiên định như vậy, suy nghĩ nửa ngày, sờ sờ cằm, gật gật đầu nói rằng:

- Em nói cũng không phải không có lý, lão Đinh cùng lão Trịnh đích xác đã cống hiến rất lớn trong sở, nhưng Lưu Tử Tuyền, nha đầu kia, có phải quá trẻ tuổi hay không?

- Sẽ không đâu ạ, Kiều Hi Nhi cũng không phải tuổi trẻ sao, sang năm sẽ lấy giải thưởng Nobel, Lưu Tử Tuyền vốn chính là thiên tài mà.

Trương Dương dùng ánh mắt cực kỳ chân thành nhìn Thượng Quan Hoành, biện giải, nói,

- Hơn nữa từ xưa anh hùng xuất thiếu niên, cái tuổi này cô ấy mới có thể làm kinh động thế giới, dương uy cho quốc gia của chúng ta!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-de-quoc-my-nu-y-tuong-moi-60830.html