Dị Hỏa Đan Sư - Có khách tới chơi - Dị Hỏa Đan Sư

Dị Hỏa Đan Sư

Tác giả : Chưa rõ
Chương 2 : Dị Hỏa Đan Sư - Có khách tới chơi

  'Các ngươi cả đám tiểu tử thối dám lười biếng?

Ai cho các ngươi nghỉ ngơi hả?

' Một đám thiếu niên đang cười thoải mái, bỗng nhiên một tiếng hô lệnh như sấm sét những .

hài tử này lập tức câm như hến, không dám phát sinh một tiếng động nhỏ.

Hướng phía phát ra tiếng hô nhìn lại, chỉ thấy một người hán tử trung niên thân thể cường tráng khoảng bốn mươi tuổi xuất hiện cùng một cẩm bào lão giả từ từ đi tới.

'Cha!' 'Trang chủ!' Đám thiếu niên thấy trung niên nam tử đầu lĩnh, đều đứng ở tại chỗ hướng về phía người thi lễ.

Nhìn nhãn thần sắc bén của phụ thân, Lục Vân Thiên có chút chột dạ, bất quá hắn cả gan hướng phụ thân nói rằng:

'Vừa chúng con luyện võ, không cẩn thận làm đá vụn bắn toé đến Đỗ Trung Phó!' 'Nga, phải vậy không?

' Lục Đình Phong nhìn chằm chằm vào hai mắt Lục Vân Thiên, sau đó liền đem ánh mắt tập trung ở trên người, Đỗ Trung Phó 'Đỗ Trung Phó, là như vậy sao?

Nếu tiểu tử này cố ý giở trò, xem ta cắt đứt cái chân chó của tiểu tử này a!' Đối với Đỗ Trung Phó lớn lên ở Lục gia trang, Lục Đình Phong thập phần quen thuộc.

'Lục trang chủ, đều là taị con không cẩn thận, chẳng trách đại công tử!' Đỗ Trung Phó không muốn sinh thị phi, hơn nữa bất quá là cái trán bị một vết thương thôi, tuy rằng xuất huyết, nhưng không nghiêm trọng lắm, là một y giả xuất thân Đỗ Trung Phó thật đúng là một chút thương thế ấy cũng không để ở trong lòng.

'Còn không mau xin lỗi người ta đi! Mau nhanh dẫn hắn xuống phía dưới băng bó một chút!' Lục Đình Phong nổi giận đùng đùng hướng về phía nhi tử của hắn gầm rú nói.

'Dạ!' Lục Vân Thiên thầm hô một tiếng may mắn, liền muốn dẫn Đỗ Trung Phó rời khỏi.

Lục Vân Thiên hận không thể tìm một cớ để ly khai, vừa nghe phụ thân bảo hắn mang theo Đỗ Trung Phó đi rửa mặt băng bó, vội vàng đáp ứng, rất sợ nếu đáp ứng chậm, bị người khác nói ra nguồn cơn… 'Chờ một chút!' Lục Vân Thiên mới vừa xoay người định đi, liền bị lão giả cùng đi đến đây với phụ thân cản trở lại.

'Ngươi là người phương nào?

' Lục Vân Thiên có chút không hờn giận hỏi, tựa hồ tại Lục gia trang ngoài phụ mẫu của mình, Lục Vân Thiên tịnh không úy kỵ bất luận kẻ nào.

'Hỗn đản tiểu tử, đây là Thanh Vân thành thành chủ, ngươi dám nói.

như vậy với thành chủ đại nhân, không thể hỗn láo như thế chứ?

' Vừa nghe đến câu hỏi của Lục Vân Thiên, Lục Đình Phong cuối cùng giận dữ, bàn tay gio cao lên, liền vỗ xuống ót chỗ xung yếu của Lục Vân Thiên.

'Vô phương! Tiểu hài tử không hiểu chuyện, hà tất cùng hắn tính toán!' Thanh Vân thành thành chủ Đồ Thiên Cương nhẹ nhàng khoát tay chặn lại, đè xuống cánh tay của Lục Đình Phong.

'Tại hạ không biết cách dạy con, đễ lệnh thành chủ đại nhân chê cười!' Nói xong, Lục Đình Phong hướng về phía lão giả làm một lễ thật sâu , sau đó hướng về phía Lục Vân Thiên quát:

'Tiểu tử thối, chờ trở lại ta sẽ thu thập ngươi!' Đồ Thiên Cương tịnh không để ý đến Lục Vân Thiên, mà là trực tiếp đi tới bên Đỗ Trung Phó, rất là hòa ái hỏi:

'Ngươi là nghĩa tử của Mạc Tam Lục gia trang?

' ' Vâng!' Đỗ Trung Phó kích động trả lời, 'Ngài thật là Thanh Vân thành thành chủ đại nhân?

' Đỗ Trung Phó kinh ngạc nhìn lão giả trước mắt, từ cách ăn mặc của lão giả có thể nhìn ra đối phương tuyệt đối không phải bách tính phổ thông, bất quá là vô luận như thế nào Đỗ Trung Phó cũng nghĩ không ra lão giả trước mắt lại là Thanh Vân thành thành chủ, có người nói Thanh Vân thành thành chủ đại nhân này tu vi đã sớm tới lục trọng thiên cảnh giới, tại phương viên trong vòng ngàn dặm, Đỗ Trung Phó có thể biết đến tu vi tối cao chính là nhân vật này.

'Ha hả.

Chẳng lẽ không giống sao?

' Lão giả cười ha hả nhìn Đỗ Trung Phó, không có chút khí thế cả vú lấp miệng em nào.

'Lần này ta đến Lục gia trang đó là dược bái nghĩa phụ nhà ngươi, không nghĩ là ở chỗ này gặp ngươi! Vậy dẫn đường cho ta a!' Lão giả dùng khẩu khí thương lượng nói cùng Đỗ Trung Phó.

'Dạ được!' Cư nhiên vừa nghe thành chủ đại nhân đến dược bái nghĩa phụ, Đỗ Trung Phó lập tức vui vẻ đáp ứng.

Với nhận thức của Đỗ Trung Phó, người đến đây tìm nghĩa phụ của hắn là giống nhau, không cầu y thì là chữa bệnh! Mấy năm nay theo Mạc Tam làm nghề y vô số, Đỗ Trung Phó dụng tâm học được ít nhiều, là một y giả, trị bệnh cứu người là phận việc của bọn hắn, tự nhiên không có khả dây dưa kéo dài.

'Chờ một chút!' Đỗ Trung Phó còn chưa băng bó, Lục Đình Phong lại không có ý tứ nói, sau đó hướng về phía Đồ Thiên Cương rất áy náy cười, 'Thành chủ đại nhân, ngươi xem dáng dấp hắn sợ rằng có chút không thích hợp a!' Lục Đình Phong lấy một ngón tay xoa trên mặt Đỗ Trung Phó.

'Ha ha.

' Lão giả gật đầu mỉm cười, 'Ân! Là có chút không thích hợp!' 'Nhanh! Mau dẫn hắn xuống phía dưới tẩy rữa!' Lục Đình Phong phân phó nói.

Tại một bên luyện võ trường có một hồ nước, thường ngày đó là nơi những .

thiếu niên này dùng để tắm rửa, bây giờ liền được sử dụng.

Không bao lâu, Đỗ Trung Phó mặt trắng nõn đi lên.

Tuy rằng chỉ là đem máu đen trên mặt rữa đi, liền làm cho có một loại cảm giác nhẹ nhàng khoan khoái.

'Ân!' Nhìn Đỗ Trung Phó thu thập đổi mới hoàn toàn, Đồ Thiên Cương khẽ gật đầu, 'Phía trước dẫn đường a!' Đỗ Trung Phó không dám chậm trễ, liền đi tới trước mặt Đồ Thiên Cương dẫn đường, Lục gia trang trang chủ tự nhiên cũng đi cùng, Lục Vân Thiên thấy phụ thân cũng không trách cứ hắn, thì vì lòng hiếu kỳ ép buộc, cũng theo mấy người huynh đệ đi theo phía sau phụ thân, hắn muốn nhìn xem đường đường thành chủ đại nhân, tìm một y sinh nơi thâm sơn cùng cốc là có chuyện gì.

Đi qua mấy con đường, Đỗ Trung Phó liền đem Đồ Thiên Cương tới nơi ở của nghĩa phụ một tiểu viện.

'Nghĩa phụ! Có khách đến tìm người!' Đẩy cỗng rào khép hờ ra, Đỗ Trung Phó liền hướng về phía trong tiểu viện kêu lên.

'Tới ngay!' Nghe được Đỗ Trung Phó kêu to, Mạc Tam từ bên trong trù phòng nhô đầu ra, trong tay Mạc Tam vẫn còn cầm một rỗ rau xanh… 'Ha ha.

Mạc thần y khỏe chứ! Lão hủ lại tới quấy rối a!' Thấy Mạc Tam, Đồ Thiên Cương liền bước lên phía trước cùng Mạc Tam chào hỏi, nếu như không phải Đỗ Trung Phó sớm đã biết thân phận Đồ Thiên Cương, chỉ nhìn một cách đơn thuần Đồ Thiên Cương đối với Mạc Tam nhiệt tình kính trong, kẻ khác rất khó nghĩ đến lão giả trước mắt lại là Thanh Vân thành thành chủ.

Nguyên lai là thành chủ đại nhân! Tại hạ hà đức hà năng cư nhiên lệnh thành chủ đại nhân đích thân tới vấn an, thật sự là chiết sát Mạc mỗ!' Mạc Tam vội vàng cầm rỗ rau xanh trong tay phóng tới một bên, hướng về phía Đồ Thiên Cương cúc cung thi lễ.

'Ha ha.

' Đồ Thiên Cương sang sảng cười, 'Mạc thần y cứ nói đùa, như không phải ngươi cứu trị, sợ rằng tiểu tôn nữ lúc này vẫn còn nằm ở trên giường như trước! Đồ mỗ lần này đến đây, chính là muốn cảm tạ Mạc thần y tái tạo chi ân!' 'Thành chủ nói quá lời, ta là một y giả, tự nhiên lấy trị bệnh cứu người làm nhiệm vụ của mình! Dây chính là thuộc bổn phận việc, không cần như vậy khách sáo!' Vừa nghe Đồ Thiên Cương nhắc tới bệnh nhân, Mạc Tam cuối cùng hồi phục bình tĩnh như trước.

'Bất quá, Mạc thần y ta còn có một chuyện không minh bạch, đặc biệt đến để hỏi!' Tựa hồ có chuyện khó có thể mở miệng, Đồ Thiên Cương dĩ nhiên lộ ra một tia thần sắc bối rối.

'Đại nhân chẳng lẽ là muốn hỏi lệnh tôn nữ thân thể bao giờ có thể khôi phục?

' Mạc Tam tự tay khám và chữa bịnh, ký ức hãy còn mới mẻ.

Tuy rằng thành chủ tôn nữ có thể xuống giường đi lại, thế nhưng nằm trên giường bệnh quá lâu, cơ thể tiểu nữ tử đã sớm héo rút không còn hình dạng.

Điều dưỡng như bình thường sợ rằng rất khó khôi phục.

'Chính là như thần y nói!' Nghe được ý trong câu nói của Mạc Tam, trong mắt Đồ Thiên Cương bắn ra một cổ tinh quang vui sướng, nếu Mạc Tam nói đúng ra chứng bệnh của tôn nữ của hắn, nói vậy chắc chắn có phương pháp cứu trị.

'Điểm ấy thành chủ không cần lo lắng! Tại hạ đã tìm được dược thảo có thể cứu trị lệnh tôn nữ—— huyết sắc long quả, chỉ bất quá là lúc phát hiện ra trái cây vẫn chưa thành thục, án số trời tính toán phải hai ngày nữa là huyết sắc long quả mới là thời khắc thành thục, ta dự định ngày mai liền vào núi đem long quả hái mang về, chỉ cần có huyết sắc long quả phụ trợ, chứng bệnh lệnh tôn nữ sẽ khỏi hẳn!' Mạc Tam lòng tin mười phần nói rằng.

' Như vậy rất tốt! Vậy đa tạ Mạc thần y!' Nghe được Mạc Tam bảo chứng, Đồ Thiên Cương mới thờ phào nhẹ nhõm, 'Mạc thần y, vào núi hái thuốc nếu có cái nhu cầu gì có thể mở miệng! Chỉ cần ta có năng lực có thể đạt được ổn thỏa toàn lực ứng phó!' Đồ Thiên Cương mặc dù không rõ ràng lắm theo như lời trong miệng Mạc Tam nói dược thảo huyết sắc long quả là cái gì dưỡng dược thảo, nhưng bằng trực giác có thể trị liệu cho tôn nữ bịnh tật nhiều năm như vậy, tuyệt đối không phải phổ thông thảo dược, hắn rất sợ trong quá trình Mạc Tam vào núi hái thuốc gặp phải phiền phức.

'Đa tạ hảo ý của thành chủ, đối với chuyện ngắt lấy huyết sắc long quả sẽ không làm phiền thành chủ, ta đối sơn lâm phụ cận thật là quen thuộc, như vậy sẽ không gặp phải phiền phức gì đâu!' Mạc Tam tạ ơn nói.

'Như vậy, tại hạ đa tạ! tôn nữ của ta chết sống ta giao lại cho Mạc thần y, đây là chút tâm ý thỉnh thần y nhận lấy!' Đang khi nói chuyện, Đồ Thiên Cương từ trong lòng lấy ra một khối tinh thạch lóe ra hồng quang, đưa tới trước mặt Mạc Tam.

' Xích sắc linh thạch!' Nhìn tinh thạch trong tay thành chủ đại nhân, Lục Đình Phong cùng với mấy người thiếu niên phía sau hắn, nhịn không được bật thốt kêu lên.

Nhìn xích sắc tinh thạch, vài người trong mắt đều lóe ra thần sắc ước ao.

Phải biết rằng xích sắc tinh thạch đối với linh sĩ tu hành có trợ giúp rất lớn, tại trên Thiên Phong đại lục là vật rất quý trọng, mọi người cùng nghĩ đến thành chủ lấy ra là tinh thạch rất quý trọng… 'Thành chủ đại nhân! Trăm triệu lần không được! Đây thực sự quá mức trân quý!' Mạc Tam tựa hồ cũng biết xích sắc linh thạch này quá trân quý, vội vàng chối từ nói.

'Đúng vậy! Thành chủ đại nhân, Mạc thần y bất quá là một y giả, người đem linh thạch trân quý như vậy đưa cho hắn, thứ nhất hắn sẽ không sử dụng, thứ hai sẽ trêu chọc một ít bọn người đạo chích, chắc chắn sẽ mang đến cho Mạc thần y phiền phức!' Lục Đình Phong cũng ở một bên khuyên, nhìn xích sắc tinh thạch, Lục Đình Phong coi như là cũng không tự giác nỗi lên một loại tư tưởng chiếm hữu **.

'Ha ha.

' Đồ Thiên Cương hơi có chút thần bí nhìn Lục Đình Phong cười cười, vẫn chưa đem tinh thạch thu hồi lại, mà là đem mai xích sắc linh thạch ngạnh nhét vào trên tay Mạc Tam.

' Mạc thần y, thỉnh không nên chối từ, đây chính là vì tôn nữ ta nhắn nhủ! Nếu việc đơn giản như vậy mà bản thành chủ đều làm không tốt! Thì làm sao mà thống trị hảo một thành trì!' Đồ Thiên Cương không có chút do dự, phảng phất như hắn đưa ra không phải là một khối linh thạch hiếm thấy, mà là một tảng đá cực kỳ phổ thông, 'Bây giờ tại hạ cáo từ! Chờ tin tức tốt của Mạc thần y!' Mục đích đã đạt được, Đồ Thiên Cương cũng không nán lại, liền đứng dậy cáo từ.

'Ô… ô… !' Đi theo phía sau phụ thân Lục Vân Thiên nhìn khối xích sắc tinh thạch không khỏi tham lam nuốt xuống một ngụm nướt bọt, trong mắt thần sắc lộ vẻ hướng tới.

'Nếu mai linh thạch này sở hữu thuộc về ta, thật là tốt biết bao!' Vừa nghĩ đến diệu dụng của tinh thạch, bất giác Lục Vân Thiên có ý niệm chiếm lấy làm của riêng ở trong đầu.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-di-hoa-dan-su-co-khach-toi-choi-114731.html