Di Thế Ma Hoàng - Quân Cờ. - Di Thế Ma Hoàng

Di Thế Ma Hoàng

Tác giả : Chưa rõ
Chương 77 : Di Thế Ma Hoàng - Quân Cờ.

  Một gian phòng xa hoa rộng rãi được mở ra, một loạt thủy tinh ma pháp đủ mọi màu sắc được treo lên, bốn phía trạm khắc hình mỹ nữ sống đọng vô cùng, có quyến rũ, có thanh thuần, có lãnh diễm, có tri thức.

Người nào cũng tựa hồ nhìn không chuyển mắt mà lại nhìn chằm chằm ngươi, làm cho ngươi có cảm giác mình là trung tâm giữa muôn vàn mỹ nữ.

Trong phòng tất cả đồ vật đều vô cùng tinh xảo,lại được sắp đặt phối trí vô cùng thẩm mỹ, ngay cả một chút tỳ vết cũng không có i, mà ngay cả Lăng Sương xuất thân cao quý cùng với khuất dịch đều cảm thấy có chút khó tin.

Trong khi ba người quan sát xung quanh, nữ tử vừa rồi lại dẫn theo ba tinh linh mỹ nữ, các nàng trên người khoác một tầng áo mỏng, có thể nhìn rõ áo lót bên trong.

'Ba vị quý khách, đây là ta nhóm Tinh Linh mỹ nữ mới nhất của Vạn Hoa lầu, lần đầu tiên ra hầu hạ khách quý, nếu như không được chu toàn, mong các vị sẽ rộng lượng cho các nàng.

' Nữ tử cười nói, rồi đi nhanh về phía sau, thấy rõ này ba mỹ nữ tuyệt sắc tinh linh phân biệt đi đến ngồi cạnh ba người.

'Ân, không sai, bất quá nên giới thiệu một chút cho chúng ta mở mang kiến thức về bách hoa nộ phóng chứ.

' Phong dực thích ý vừa nói vừa quàng tay lên vai tinh linh mỹ nữ.

'Các cô nương đều cần một ít thời gian chuẩn bị, như vậy sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất, quý khách xin chờ một lát, nhường hai mĩ nhân hai bên trái phải cùng uống chút rượu, lập tức có thể hưởng thụ rồi.

' Nữ tử nói thì lui xuống.

Trên đỉnh đầu, thủy tinh đăng thoáng cái trở nên tỏa sương mù lờ mờ, bầu không khí nhất thời tràn ngập sự kiều diễm.

Hai tiểu mĩ nhân hai bên trái phải như hai con rắn quấn lấy Phong Dực, chà sát bộ ngực lên thân thể hắn.

'Các ngươi ba người, toàn bộ đi sang bên kia.

' Lăng sương đẩy hai mỹ nữ ra, đôi mi hơi nhíu, mắt không giận mà có uy.

Ba mỹ nữ Tinh Linh Tộc đều ngẩn ra, thương cảm mà ngồi xuống trong góc phòng.

Phong dực nhún nhún vai, dù sao cùng với hai nàng tới đây sẽ không dự định hưởng thụ diễm phúc, hắn rót hai chén rượu trái cây vào ly thủy tinh, phân đưa cho hai nàng nói:

'Hai vị huynh đệ, không hài lòng cũng đừng tức giận như vậy nha, lại đây, cùng uống chút rượu giảm nhiệt.

nào ' Hai nàng trừng mắt với Phong Dực, tiểu tử này quả nhiên can đảm có thừa, đang ở trước mắt các nàng cũng dám trêu ghẹo sàm sỡ nữ nhân khác.

'Hai vị huynh đệ không hài lòng cũng hợp tình lý, nơi này môi trường cũng thật lộn xộn, bất quá mỹ nữ trước mặt cũng thuộc hàng nhất phẩm, Tinh Linh Tộc mỹ nữ có điều lệ tối trọng yếu đó là luôn giữ một thân thuần khiết, bị dạy bảo trở thành mỹ nữ có tính cách phong nhã,thật không giống mấy ba người này?

' Phong Dực nhấp một ngụm rượu, hướng hai nàng nói.

Hai nàng đều là Băng Tuyết thông minh, lập tức ý thức được gian phòng sợ rằng có người giám thị.

Đúng lúc này, bên trong gian phòng ma pháp đăng đều toàn bộ tắt, đưa tay không thấy được năm ngón i.

Lăng sương nhỏ duỗi tay ra, muốn phóng ra hỏa cầu thuật dùng cho chiếu sáng, lại bị phong dực kéo lại.

Vài ma pháp đăng màu hông nhật yếu ớt sáng lên, rồi đột nhiên phát hiện trong phòng một tiểu mỹ nhân bay lượn quay các tấm lụa đủ màu sắc, đang bày ra thành một đóa tiên hoa nở rộ.

Nhìn qua tấm lụa mỏng trong suốt, có thể thấy một vùng da thịt trắng nõn, dưới ánh đèn tạo nên vẻ quyến rũ đặc biệt mê người.

Bỗng nhiên, tiếng nhạc khí du dương vang lên, tiểu mỹ nhân bắt đầu múa hát, thân thể như liễu bắt đầu vũ động, như phiêu theo gió, có thể thấy được bộ ngực căng tròn nhấp nhô lên xuống, nhưng ngọn đèn vô cùng hôn ám, làm cho mấy vị trí nhạy cảm căn bản thấy không rõ lắm.

Chỉ cảm thấy lệ ảnh tầng tầng lớp lớp, hé ra khuôn mặt tuyệt sắc, theo đó hơn trăm mỹ nữ hoặc múa đơn hoặc đàn vũ, dùng thân thể mềm mại mà vũ động,cùng nhau đóa hoa kiều diễm vô cùngđang lúc hóa thành một đóa đóa kiều diễm đích các thức đóa hoa, có nhụy hoa như ham muốn, có sự kiều diễm bùng nổ.

Phong dực nhướng mày, nhìn hai nàng bên cạnh, sắc mặt các nàng dưới ngọn đèn hôn ám có vẻ có chút mông lung, nhưng nhãn thần lại mang theo nét ngưng trọng, hiển nhiên các nàng cũng nhìn ra cái gọi là bách hoa nộ phóng căn bản mang theo màu sắc ảo giác, ý chí không kiên định rất dễ trầm mê trong đó không thể tự chủ, kỳ thực khuôn mặt tuyệt sắc kia vốn không thuộc về nữ nhân, bất quá là một loại Huyễn Thuật mà thôi.

Đúng lúc thanh âm cuối cùng vang lên, hơn trăm người nữ tử lấy đủ các loại tư thế mở bắp đùi, chỗ riêng tư hoàn toàn bại lộ, Phong Dực ba người nhất thời ngạc nhiên.

'Diệu, ha ha, diệu, hảo một cái bách hoa nộ phóng!' Hảo một lát, Phong Dực cười to nói, hơn trăm nữ tử này vặn vẹo thân thể xem như một đóa hoa, chỉnh thể xem cũng là một đóa hoa, hạ thể mở rộng ra là làm nở hoa, chỉ nhìn hạ thể các nàng thật sự rốt cuộc cũng là một đóa nộ phóng.

Đến tột cùng là thiên tài nào có thể thiết kế ra ' Nghệ thuật cơ thể ' đầy cuốn hút như vậy, ý tưởng này đích thực rất tuyệt vời.

Lăng sương cùng với khuất nguyệt hai gò má đỏ bừng, mặc dù cũng coi như đại khai nhãn giới, nhưng loại biểu hiện lõa lồ này vẫn làm các nàng phản cảm vô cùng.

Hầu như cùng lúc bị hai nàng lôi ra khỏi Vạn Hoa lầu, Phong Dực có chút ý hối hận, mang theo hai người mỹ nữ thực sự là sai lầm a.

'Chạy nhanh như vậy để làm chi, vốn có thể miễn phí, nhãn thần của ta vốn đang đả thông không ít, đang tiếc a, lãng phí bản thiếu gia hai vạn kim tệ rồi.

' Phong Dực nói.

'Thế nào?

Ngươi nhận thức được lão bản Vạn Hoa lầu ?

' Khuất nguyệt hỏi.

'Cũng không chắc, lão bản nhìn trộm khách nhân, xem như là phá hủy quy củ, thế nào cũng phải tôn trọng tâm huyết của hắn chứ.

' Phong Dực cười nói.

'Công chúa điện hạ, không bằng ngươi phát một đạo mệnh lệnh hủy đi cái Vạn Hoa lầu này.

' Khuất nguyệt liếc mắt Lăng Sương nói.

'Thế lực của ngươi so với ta còn lớn hơn, nhiệm vụ này giao cho ngươi rồi, được rồi, thời gian không còn sớm, ta phải hồi cung rồi.

' Lăng Sương nói, nhìn một chút Phong Dực, rồi lắc mình hướng phía hoàng cung bay vút đi.

Khuất nguyệt ôm song chưởng nhìn bóng lưng Lăng Sương, cười nói:

'Phong huynh, ta dám khẳng định, nàng có chuyện gì gạt chúng ta.

' Phong dực cười hắc hắc, nói:

'Khuất Đại tỷ, ngươi cũng không phải có chuyện gì gạt bản thiếu gia sao?

' Khuất nguyệt sửng sốt, phong dực lại là hướng phía trước đi đến, khoát tay áo, nói:

' Đi rồi, trở về ngủ ngon.

' .

Lăng sương ngồi ở ngự ghế trên, nhìn chằm chằm nữ tử xinh đẹp trước mắt.

'Trường công chúa điện hạ sớm biết rằng Vạn Hoa lầu là của ta sao?

' Yêu Linh nhi nũng nịu hỏi.

'Hừ, Vạn Hoa lầu do ngươi bày ra ta đã sớm điều tra, chỉ là nghĩ không ra ngươi vẫn ở đế đô.

' Lăng sương hừ lạnh một tiếng nói.

'Chỗ nguy hiểm nhất chính là chỗ an toàn nhất, Vạn Hoa lầu sớm bị Phong Vân tông cày xới rồi, bọn họ chưa biết ta trốn tại đó.

' Yêu linh nhi nói.

'Kế hoạch của ngươi đã hoàn toàn thất bại, kế tiếp ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ?

' Lăng Sương giương mắt nhìn Yêu Linh Nhi, trong tay vẫn cầm quốc sách.

'Trường công chúa điện hạ, ta và ngươi đều hiểu, ta nếu biết ngươi muốn giết ta diệt khẩu vì sao vẫn xuất hiện ở chỗ này đây?

' Yêu Linh nhi nở nụ cười, quân cờ một khi mất đi tác dụng, thì đã định trước kết cục bi thảm, nhưng nàng là quân cờ sao?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-di-the-ma-hoang-quan-co-12106.html