Địa Ngục Giao Dịch Bình Đài - BUỔI TIỆC PHONG BA - Địa Ngục Giao Dịch Bình Đài

Địa Ngục Giao Dịch Bình Đài

Tác giả : Chưa rõ
Chương 16 : Địa Ngục Giao Dịch Bình Đài - BUỔI TIỆC PHONG BA

  Những người khách được Trần Thiên Vu mời đều những nhà kinh doanh nổi tiếng, những nhân tài đứng đầu trong các ngành nghề trong thành phố Thâm Hải.

Chu Dật Tài cùng Edward đi vào hội trường, hắn rốt cuộc cũng kiến thức đựơc hình ảnh của cuộc sống thượng lưu.

Hàng đống các món ăn, những chai rượu đắt tiền nổi tiếng, thậm chí còn có một nghệ sĩ piano nổi tiếng đựơc mời đến giúp vui cho buổi tiệc.

Những người đàn ông tham dự, ai cũng đều mặc y phục của các nhãn hiệu nổi tiếng:

Armani, Versasce, Louis Vuitton, Gabrielle Chanel .

hiệu gì cũng có.

Những người phụ nữ thì trang sức và y phục cũng không thua gì cánh mày râu, càng thêm đẹp đẽ hấp dẫn người.

Khi Edward vừa bước vào thì hàng loạt tiếng vỗ tay vang lên, đủ thấy Edward đựơc hoan nghênh cỡ nào.

Đương nhiên, điều này cũng là để lấy lòng hắn.

Edward là một thiếu gia thuộc một gia tộc cổ ở Châu Âu, sản nghiệp của gia tộc trải rộng toàn cầu, tài sản căn bản là không cách nào phỏng đoán.

Trần Thiên Vu vì sao có thể nhanh như vậy lập nghiệp, đó là hắn đã may mắn dựa được vào cây đại thụ này.

Kể từ khi buổi tiệc bắt đầu, Edward cùng Chu Dật Tài đã trở thành trung tâm của buổi tiệc.

Đương nhiên, Chu Dật Tài chỉ mang thân phận của một ngừơi phiên dịch thôi, còn Edward mới là vai chính.

Trong phần lớn người đến tham gia buổi tiệc này, một số cũng có làm ăn với gia tộc của Edward, ngữ khí tuy rằng nhiệt tình nhưng cũng biết chừng mực, không dám mạo muội nói dông dài, lời nói cũng chỉ là vài câu khách khí cùng kính ngưỡng, Chu Dật Tài vẫn ứng phó đựơc.

Sau màn chào hỏi thì buổi tiệc chính thức bắt đầu, các cô gái liền bu đến vây quanh Chu Dật Tài và Edward.

Đủ loại mùi nước hoa phiêu đãng trong không khí, có chút mùi làm cho Chu Dật Tài cảm thấy buồn nôn.

Trong các cô gái bao quanh, Chu Dật Tài nhận ra đựơc mấy nữ diễn viên điện ảnh và ngôi sao ca nhạc nổi tiếng.

Lúc này, các cô trông không giống như trên màn ảnh đầy quang hoa mà là tóat ra vẻ hết sức khiêu gợi , có mấy người thậm còn áp cặp ngực cao vút của mình vào ngừơi của Edward, dường như muốn để cho hắn làm gì thì làm vậy.

'Đây là sự chênh lệch về thân phận, trong mắt người thường thì các cô phong hoa tuyệt đại nhưng trứơc mặt ngừơi có quyền thế chân chính thì các cô cũng chỉ giống các cô gái bình thường chứ hơn gì đâu' Chu Dật Tài nghĩ.

Rất hiển nhiên điều mà các cô gái này trông mong chính là Edward sẽ đối với mình nhất kiến chung tình, để chim sẻ sẽ nhanh chóng biến thành phượng hoàng.

Edward dường như có chút không chịu đượ nhưng phong độ vẫn như cũ, nho nhã lễ độ, khóe miệng mỉm cười ứng đối các vấn đề linh tinh của các cô.

Trong lúc này thì chỉ có Chu Dật Tài buồn khổ không ngớt, phải phiên dịch những câu hỏi linh tinh của các cô mà và các câu trả lời của Edward luôn mồm.

'Chu, dường như các hạ đối với bầu không khí này rất ghét phải không?

' Không đợi Chu Dật Tài mở miệng, Edward vừa cười vừa nói:

'Phải biết rằng, tại Châu Âu những buổi tiệc giống như thế này mỗi tuần ta phải tham dự mấy lần, mỗi lần tham dự ta đều đã gặp phải rất nhiều người làm ta chán ghét, nhưng là một thân sĩ thì ta phải cố mỉm cười bởi vì đó chính là quý tộc và cũng là sự dối trá của xã hội thượng lưu.

Các hạ có thể cảm thấy ghét một người nhưng các hạ tuyệt đối không thể nói xấu hoặc hành động gì đó, phải cẩn trọng lời nói.

Đương nhiên, nếu như các hạ gặp phải một người làm cho các hạ không thể chịu đựng được nữa thì các hạ có thể đưa ra lời quyết đấu với hắn' Chu Dật Tài tin tưởng Ái Đức Hoa này phiên nói không giả, nhưng đối với hắn nhắc tới quyết đấu rất(ưỡn) cảm thấy hứng thú, kinh ngạc nói:

'Edward các hạ, hiện tại ở Châu Âu còn có loại chuyện quyết đấu dã man kia sao, thật khiến cho người ta kinh ngạc đấy?

Trong trí nhớ của ta thì sự quyết đấu trong giới quý tộc dường như đã biến mất cùng với lịch sử rồi' Edward cười ha ha nói:

'Chu đáng mến, có vài thứ bất kể là thời nào thì cũng sẽ không biến mất, đặc biệt là giữa hai người quý tộc gặp phải vấn đề không thể giải quyết thì việc quyết đấu là phương pháp hay nhất và trực tiếp nhất.

Đương nhiên, nếu ngừơi các hạ gặp phải chính là một người nhát gan thì cũng miễn bàn' Tiếp theo Edward rất hãnh diện nói:

'Chu, vào năm ngoái cũng thời gian này, ta đã từng gặp qua chuyện như vậy, khi ta hướng cái tên nhát gan kia đưa ra yêu cầu quyết đấu thì hắn bị dọa sợ đến nỗi đái ra quần, ha ha, nếu như các hạ ở đấy lúc đó thì chắc chắn sẽ thấy một vở kịch hay rồi.

' Chu Dật Tài nhìn Edward, hắn thật không ngờ người bạn phong độ tuấn mỹ này lại có một tính cách khác điên cuồng như thế, đúng thật là không thể xem ngừơi qua bề ngoài.

Âm thầm lắc đầu, trong giới quý tộc có chút hành vi hắn thật đúng là không hiểu nổi, quyết đấu là chuyện liên quan đến sinh tử sao lại dùng làm trò đùa như thế, và qua đó cũng thấy được mặt dũng cảm của Edward.

Giữa lúc hai người đang cười nói thì có một giọng nói bất hòa vang lên.

Chu Dật Tài nhướng mày, lời này là đúng là đang nói về hắn, bởi vì cánh tay hắn bị người chụp lấy, hơn nữa, hắn còn ngửi thấy được một mùi nước hoa rất nồng pha lẫn với mùi rượu nữa.

'Cẩu nô tài, ngươi dám không nhìn ta và nghe ta nói sao, ngươi không phải chỉ là một tên phiên dịch thôi sao, có gì đặc biệt hơn người chứ.

' Cô gái này rất đẹp, hơn nữa có chút men say, càng tóat ra vẻ quyến rũ hơn, hình dáng bề ngoài khiến người nhìn vào cảm thấy cô ta rất thuần khiết, tuy nhiên những lời từ trong miệng của cô nàng vừa phun ra rất lớn, hầu như toàn bộ ở đây mọi người có thể nghe.

Tiếng đàn piano đang vang lên cũng dừng lại, ánh mắt của mọi người đồng thời chuyển nhìn vào Chu Dật Tài và cô gái vừa mới nói kia.

Ngay cả Edward cũng cảm giác được bầu không khí có chút không ổn, dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn Chu Dật Tài.

Cô gái này Chu Dật Tài cũng có biết, trước đây không lâu có tham gia chụp ảnh quảng cáo cho chương trình 'Thần Tượng Tuổi Thanh Xuân', dựa vào vẻ ngây thơ bề ngoài cùng với kỹ năng biểu diễn cao đã đạt đựơc sự hâm mộ của đông đảo thanh thiếu niên.

Điều làm cho Chu Dật Tài không ngờ chính là cô gái nổi tiếng đơn thuần thiện lương này lại làm ra một màn xấu xa như thế.

Chu Dật Tài hít sâu một hơi, dùng giọng bình tĩnh đáp trả:

'Triệu tiểu thư, tôi không biết đã làm gì đắc tội với cô, xin cô hãy cho tôi một lời giải thích?

' 'Giải thích?

' Triệu Tử Yên hét ầm lên, bởi vì miệng mở quá to khiến cho gương mặt của nàng trở nên xấu xí hơn một chút:

'Một tên phiên dịch nho nhỏ mà múôn một đại minh tinh như ta đây cho hắn một lời giải thích, chẳng lẽ còn muốn ta xin lỗi ngươi nữa à, ha ha ha.

, thực sự là một tên cẩu nô tài, mắt chó chẳng biết nhìn ngừơi.

' 'Mặc kệ cô là ai, cho dù cô có là con gái của thị trưởng thành phố thì ngày hôm nay cô cũng phải cho tôi một lời giải thích' Chu Dật Tài không chút khách khí ngắt lời Triệu Tử Yên, đồng thời cũng thầm dằn sự phẫn nộ trong lòng.

Đối với người tự nhiên xúc phạm hắn thì Chu Dật Tài từ trước đến nay cũng sẽ không hoà nhã.

'Phốc!', rượu tạt vào mặt Chu Dật Tài, Triệu Tử Yên đắc ý nói:

'Đây là lời giải thích của ta dành cho ngươi đó, cẩu nô tài.

Cũng chỉ có những cẩu nô tài mới có thể sinh ra được cẩu nô tài đáng xấu hổ như ngươi vậy.

' Tiếng cười lớn vang lên, tất cả mọi người có mặt đều cười, thậm chí có mấy người còn cảm thấy hứng thú ha ha cười nói:

'Quả đúng là cẩu nô tài, người như Triệu tiểu thư hắn đắc tội được sao?

' Một người là phiên dịch, một người là minh tinh nổi tiếng, sự chênh lệch thân phận xác thực quá lớn, ở đây chẳng có người nào để Chu Dật Tài vào trong mắt cả, vẫn đang cười nhạo không ngừng.

'Chúa ơi, Chu, cô ta làm gì với các hạ thế?

' Edward liền hỏi, vẻ mỉm cười trên mặt trong nháy mắt trôi đi, thay vào đó là vẻ phẫn nộ, hỏi.

Chu Dật Tài dùng tay lau rựơu trên mặt, sắc mặt rất khó coi, nói:

'Xin cô nhớ rằng tôi có thể dễ dàng tha thứ cho cô về việc cô phỉ báng tôi nhưng tôi tuyệt đối không cho phép bất luận kẻ nào phỉ báng cha mẹ tôi.

Cô là một nhân vật của công chúng, cô hãy chú ý đến hành động và lời nói của bản thân đi' 'Ngươi muốn dạy đời ta à?

' Gương mặt xinh đẹp của Triệu Tử Yên hằn lên vẻ phẫn nộ và dữ tợn.

Trước ánh mắt của nhiều người, nàng bỗng nhiên giơ tay lên tát vào mặt Chu Dật Tài.

Ánh mắt Chu Dật Tài phát quang, không thể áp chế sự phẫn nộ được nữa, cô gái này quả thực là quá đáng rồi, vậy thì cũng không cần khách khí.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dia-nguc-giao-dich-binh-dai-buoi-tiec-phong-ba-38928.html