Diễm Phúc - Càng Thêm Điên Cuồng. - Diễm Phúc

Diễm Phúc

Tác giả : Chưa rõ
Chương 255 : Diễm Phúc - Càng Thêm Điên Cuồng.

Tiều hết nhiều tiền như vậy mà trong lòng Lưu Dương lại chả có mất mác gì, suy nghĩ duy nhất trong lòng của hắn lúc này là cảm giác đấu tiền với người khác quả thật không tệ.

Tiền tài đối với con người khi lên tới một con số nào đó thì quả thật không còn quá quan trọng nữa.

Ngày đấu giá thứ 2 kết thúc, Lưu Dương nhớ lại một lần trong hơn 100 ghế VIP thì số người xuất thủ cũng rất giới hạn, chỉ khoảng hai ba mươi nhà, do đó hắn đoán nhóm người trong top 100 này đều mong đợi đến 7 viên Trúc Cơ đan ngày mai.

Mà khi Lưu Dương về nhà, vì những tổ chức hôm qua theo đuôi hắn đã rút kinh nghiệm cho nên trên cơ bản không thèm truy tung hắn chút nào, vì vậy hôm nay Lưu Dương lại về nhà một cách nhẹ nhàng.

…………………………………….

Dưới sự chờ mong của hắn và mọi người, thì rốt cuộc ngày thứ 3 cũng đến, số đồ vật trong ngày thứ 3 cũng chỉ có 97 món được bán, bao gồm cả 7 viên Trúc cơ đan của hắn, bất quá 97 món trong ngày thứ 3 này đều là bảo vật ngoài cấp A.

97 kiện bảo vật từ cấp A trở lên, hơn nữa cộng thêm đống bảo vật của mấy ngày hôm trước mới thấy được vạn bảo đại hội lần này vật phẩm phong phú như thế nào, bất quá lực hấp dẫn của ngày thứ 3 đối với Lưu Dương kém hơn 2 ngày trước rất nhiều.

So với mấy ngày hôm trước, hôm nay thứ hấp dẫn Lưu Dương nhiều nhất cũng chính là Càn Khôn thảo, ngoài nó ra, những thứ khác chưa xứng để Lưu Dương đặt vào mắt.

Ngẫm lại thu hoặc của hắn mấy ngày qua thật là phong phú, nhất là mấy trăm gốc linh dược cấp S Thanh Linh thảo, mà hắn chỉ cần vài trăm vạn để đạt được.

Bất quá dù hứng thú bị giảm đi nhưng hắn vẫn quyết định tham gia đến cuối cùng, Vì bảo vật áp trục ngày hôm này là trúc cơ đan cho nên diễn biến mấy vật phẩm đấu giá đầu tiên không quá sôi động, 7 viên trúc cơ đan không được bán cùng 1 lúc vì như vậy sẽ khó có người nào chịu nỗi cái giá của nó, mà ngay lúc này nhà tổ chức đem Trúc Cơ đan hệ kim ra bán khiến toàn trường bổng trở nên sôi trào.

Thật ra khoả Trúc Cơ đan hệ kim này Lưu Dương luyện chế không được hoàn mỹ cho lắm, thế nhưng trong giớithiệu của tập đoàn Võ Hầu lại ghi là Trúc Cơ đan kim hệ hoàn mỹ, có lẽ là nhìn không ra, hay có lẽ bản thân Lưu Dương yêu cầu quá cao đối với bản thân, vì vậy hắn mới có thành kiến như thế, thế nhưng Lưu Dương cũng hiểu bất kế chất lượng khoả Trúc Cơ đan này như thế nào, thì giới cổ võ hiện tại cũng chỉ mong được như thế này là đủ.

Đã bao nhiêu năm đan dược không xuất hiện trong giới cổ võ, nó giống như vật trong truyền thuyết được kể lại qua các lão giả, mà bây giờ một viên đan dược chân chính đang ở trước mắt họ, mang đến hy vọng sinh ra một siêu cấp cao thủ cho bất cứ môn phái nào sỡ hữu được nó.

Mà bây giờ với sự điêu linh của giới cổ võ thì sự ra đời của một siêu cấp cao thủ sẽ mạng lại đến sự quật khởi cho môn phái đó, ý nghĩa của nó như thế nào Lưu Dương cũng không thể hiễu hết.

Giá khởi điễm của viên Trúc cơ đan hệ kim không cao chút nào chỉ có 5 ức mà thôi, cũng không tính là quá cao trong hàng bảo vật cấp S, thế nhưng việc đưa ra giá thấp thế này không hề làm tiêu tan sự quyết liệt của mọi người trong việc tham gia, khi người chủ trì vừa gõ búa bắt đầu 1 cái thì Lưu Dương đã thấy con số trên màn hình chớp nháy liên tục, nhưng những hàng ghế trong top 100 vẫn chưa xuất hiện lần nào, khi tốc độ đấu giá dần giảm tới con xuống thì bỗng dưng người ngồi ghế số 108 lập tức đưa ra giá 108 ức.

Ghế số 11 này là 1 trong những ghế VIP nhất của vạn bảo đại hội, bất quá thân phận của họ là người trong phái cổ võ hay thương nhân….

thì Lưu Dương không hề biết và hắn cũng chả quan tâm, việc duy nhất hắn qua tâm lúc này chính là phát tài, đại phát tài.

Một viên Trúc cơ đan không ra gì đã bán được hơn 100 ức, 7 viên thì sẽ được bao nhiêu?

Hắn thầm hối hận vì sao lúc đó không đem 2 3 viên gì đem bán thôi, bán 1 lầ 7 viên quả khiến người khác chú ý a.

Bất quá việc khiến Lưu Dương vui mừng hơn cả là giá viên trúc cơ đan này không hề dừng lại ở con số 108 ức, tuy nhà 11 này mạnh nhưng những ghế khác cũng tỏ ra không hề yếu kém, số 21 lập tức tăng lên đến 110 ức, sau đó đến số 41 cũng báo giá, mỗi một lần lên giá không hề dưới 1 ức, nhanh chóng kéo món hàng lên con số 150 ức, bất quá sau 150 ức này thì giá cả bắt đầu tăng chậm lại.

Cuối viên Trúc cơ đan hệ kim được mua lại với giá 208 ức, coi như đạt được mong muốn của Lưu Dương, mà người mua được chính là người ngồi trong ghế lô số 11, xem ra thực lực nhà này đúng là hùng hậu a.

Kế tiếp chính là Càn Khôn thảo mà Lưu Dương đang mong đợi, vì còn 6 viên trúc cơ đan phía sau, nên Lưu Dương đã mua được với cái giá 88 ức còn thấp hơn Cửu U thảo, làm hắn thở dài nghĩ nếu như Cửu U thảo cũng được đem ra bán trong ngày hôm nay thì có lẽ bản thân đã tiết kiệm được 30 ức.

Bất quá đây cũng chỉ là suy nghĩ của riêng Lưu Dương mà thôi, nhà tổ chức cũng ngu gì đặt 1 đống vật phẩm cấp S trong 1 ngày như thế, bất quá chỉ cần 1 viên Trúc Cơ đan bán ra là đã bù được số tiền tiêu xà trong ba ngày nay cũng khiến hắn cảm thấy nhẹ nhõm a.

Chuyện kế tiếp, càng khiến Lưu Dương thêm ngạc nhiên, vốn hắn cho rằng viên trúc cơ đan hệ kim được bán đầu tiên đã lập nên một kỷ lục rất khó vượt qua rồi, thế nhưng việc xảy ra tiếp theo làm hắn chặc lưỡi không ngớt, 210, 229, 228, 250 ức là những kỷ lục được đưa ra liên tiếp, do bán ra thổ thuỷ, âm, dương trúc cơ đan.

Cuối cùng 2 viên trúc cơ đan còn lại được đem ra bán cùng một lúc, hai viên mộc, hoả trúc cơ đan được đánh giá là tốt nhất trong số này, ai nhìn vào cũng có thể nhận ra ngay.

2 viên trúc cơ đan cuối cùng được đấu giá cùng một lúc khiến rất nhiều người điên cuồng, trong chốn võ lâm đương đại thì mộc thuộc tính là thuộc tính phổ biến nhất, có nghĩa người thuộc hệ này cũng nhiều nhất, trong thập đại cao thủ đương thời thì đãcó 5 người hệ mộc, còn về phần hoả thuộc tính được công nhận là có tính công kích mạnh nhất, nhất là sau khi người tu luyện bạo phát, hậu quả sẽ rất đáng sợ.

2 viên đan dược nằm cùng 1 chỗ khiến toàn trường gần như sôi trào, giá đưa ra chỉ là 200 vạn, lập tức được kéo lên như gió…500v, 1000v, 5000v…… con số hiện lên như chớp mắt.

Bán được 5 viên đầu tiên, Lưu Dương đã rất thoả mãn, thế nhưng khi 2 viên Trúc Cơ đan này được báo giá ra đã khiến hắn suýt bị bệnh tim, giá được kéo lên 400 ức 1 cách nhanh chóng.

Lưu Dương thầm than đám cổ võ này đúng là quá giàu a, xem tiền cứ như giấy, thích vứt bào nhiêu là vứt.

Dưới sự truy kích không ngừng của mọi người thì cuối cùng 2 viên trúc cơ đan còn lại cũng được bán ra với giá 580 ức, vẫn như cũ được người ngồi trong ghế số 11 lưu lạ, trong số 7 viên trúc cơ đan thì người này đã nuốt mất 5 viên, số tiền bỏ ra là gần 1300 ức, khiến Lưu Dương thầm trá lưỡi, không biết người này có thân phận gì lại có thẻ tiêu một số tiền lớn đến như thế, Lưu Dương thầm nghĩ muốn tìm một cơ hội nào đó tiếp xúc với người nọ, lỡ may có kẹt tiền thì có thể đem đan dược bán cho hắn.

Việc Mộc & Hoả trúc cơ đan kết thúc đấu giá đồng nghĩa với việc vạn bảo đại hội cũng kết thúc.

Tiếp theo chính là giao hàng, Vạn bảo đại hội này đưa ra 2 sự lựa chọn là giao tận nhà và lấy trực tiếp, Lưu Dương chỉ mua một ít thảo dược và vài đồ lặt vặt nên hắn tất nhiên bảo bọn họ mang đến ghế lô cho hắn để cầm về, hơn nữa hơn 100 gốc Thanh Linh thảo khiến hắn không đủ tin tưởng giao cho ay trông hộ.

Vì để mang đi chỗ Thanh Linh thảo này Lưu Dương cũng phải bỏ ra rất nhiều công phu, hôm nay khi tới đây hắn đã chuẩn bị riêng một ít linh thảo hệ mộc được sơ chế, những linh thảo này tuy chưa được luyện chế nhưng lúc này lấy ra để bón cho Thanh Linh thảo cũng đủ giúp chúng cải thiện sức sống, đm, nghĩ sao biến Thanh Linh thảo thành Thanh Vụ thảo để chăm sóc, không chết quả là may lắm rồi” hắn rủa thầm.

Thở dài một hơi, Lưu Dương thấy ngoài cách này của hắn không còn cách nào để giúp Thanh Linh thảo trở nên tốt hơn, vì đây là thành phố hắn không kím đâu ra được Thạch tuỷ hay nơi có linh khí nồng đậm để giúp Thanh Linh thảo hồi phục ở trạng thái tốt hất.

Hắn chỉ mong biện pháp này có thể giúp Thanh Linh thảo cầm cự trong thời gian ngắn, sau khi đại hội kết thúc Lưu Dương lập tức quyết định quay lại Hoàng Vân Sơn thêm một chuyến.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-diem-phuc-cang-them-dien-cuong-38890.html