Diễm Phúc - Khôn Nguyên đan - Diễm Phúc

Diễm Phúc

Tác giả : Chưa rõ
Chương 249 : Diễm Phúc - Khôn Nguyên đan

Trên đường, Khương Tú Chi không nói chuyện gì đặc biệt với Lưu Dương, có nói cũng chỉ là đơn giản vài câu hỏi về lớp, bất quá Lưu Dương cảm giác được Khương Tú Chí tựa hồ rất cao hứng.

Khi hắn đi tới phòng làm việc của bà thì thấy trên bàn làm một xấp bài thi, mắt của hắn lrất tốt, hơi chút nhìn nhìn thì biết ngay bài thi của mình, nhìn lạ chữ viết của bản thân so với kiến thức thì hắn có cảm giác không hài lòng, tuy rằng rất tinh tế, nhưng để gọi là đẹp tình còn một khoảng cách xa…xa lắm.

Xem ra khi có thời gian rảnh rỗi phải luyện chữ, dù sao thì ‘nét chữ nết người’.

Thế là tốn thêm thời gian rồi, vì chuyện này không thể học cấp tốc, muốn nhanh cũng chỉ có thể dùng trí nhớ ghi lại từng nét bút, nhưng cũng chỉ nhanh hơn được một chút mà thôi.

Khi hắn đứng ở trước bàn làm việc, Khương Tú Chi nói:

'Lưu Dương, cuộc thi lần này, em nghĩ sẽ có thành tích như thế nào?

'Đột nhiên Khương Tú Chi nói như vậy, Lưu dương có chút kỳ quái, bất quá hắn biết rõ điểm lần này, tuyệt đối là số một trong năm nhất, hắn không có chút nào khiêm tốn, ngạo nghễ nói:

'Tốt, ngoại trừ viết văn em không có nắm chặt ở ngoài, số còn lại chắc chắn 100%.

''Tốt, xem ra em rất rõ thực lực của mình, trước lúc nhập học cô đã thấy em rất có lòng cầu tiến, đoán là thành tích nhất định sẽ có tiến bộ rất lớn so với sơ trung, thế nhưng cô cũng không thể ngờ rằng thành tích của em lại tốt đến mức này.

' Thành tích tốt là đương nhiê, Lưu Dương cũng biết, bất quá cuối được bao nhiêu điểm mới là vấn đề hắn qua tâm nhất, có chút chờ mong nhìn cô chủ nhiệm lớp.

Mà Khương Tú Chi cũng vì chuyện này mà kêu hắn đến, cầm bài làm của hắn, giơ lên:

'Em tự nhìn một chút.

' Nói xong đem bài thi đưa cho Lưu Dương.

Đối với các môn tự nhiên Lưu Dương chẳng mấy bận tâm, hầu như không có gì lo lắng, vì vậy hắn chỉ lướt qua, đầu tiên là chọn ngữ văn và anh văn, trực tiếp lật ra bài làm, bất quá làm hắn kỳ quái chính là, vô luận là tiếng anh hay là ngữ văn, cả hai môn này vẫn chưa thấy người chấm cho điểm.

Lưu Dương có chút mù tịt ngẩng đầu lên, hỏi:

'Khương lão sư, chuyện này là sao?

' Tuy các môn tự nhiên đều được điểm tốt, thế nhưng ngữ văn cùng với tiếng anh lại chưa có điểm, hắn vẫn chưa cầm chắc danh hiệu thủ khoa, những người vào được Nhất Trung đều có học lực rất khá, mà thành tích của Vương Manh Manh lại chưa biết cao thấp thế nào, nếu như thua trận đánh cuộc này thì quả thật hắn không biết để mặt vào đâu.

Khương Tú Chi đương nhiên hiểu sự thắc mắc của Lưu Dương, vội vã nói rằng:

'Đó cũng là nguyên nhân cô tìm em, giám khảo chấm đến bài ngữ văn mới phát hiện thành tích các môn kia của em cực tốt, ngữ văn cũng thế, nên các giáo viên kia muốn chấm cho em full điểm cả hai môn ngữ văn và anh văn, nhưng mà thầy chủ khóa lại can thiệp, đem các bài thi khác của em ra, lúc này mới phát hiện 9 môn học của em đều hoàn hảo, chuyện này quả là bất khả tư nghị, nên mọi người muốn giảm điểm văn và anh của em lại một chút.

' Lưu Dương hiễu ra lần này bản thân đã biểu diễn quá mức, bất quá để có thể hưởng thụ một ít đặc quyền, thì đành phải chấp nhận.

Khi hắn học sơ trung các học sinh ưu tú được hưởng không ít đặc quyền, có thể khi đi học ít hơn, nghỉ phép dễ hơn, đối với hắn mà nói, bây giờ lên trường cũng chỉ để thỏa mãn nguyện vọng của cha mẹ và cả nhà Hoàng Căn Vĩ mà thôi, nếu không, hắn thực sự muốn học thì chỉ cần vài ngày là nhai đống kiến thức cấp 3 thành cháo.

'Lão sư, vậy cũng không thể không để cho điểm a, dù sao bài văn của em cũng không lạc đề, ít nhất cũng được vài điểm chứ.

' Lưu Dương nói.

Khương Tú Chi cười:

'Đương nhiên sẽ không để không như vậy, những cũng không thể chấm tiếp cho em điểm full.

' Lưu Dương gật đầu, hắn cũng minh bạch nếu như toàn bộ đều là được full, thật là làm cho người ta không thể tin được, nói rằng:

'Em không có ý kiến, toàn bộ mong được thầy cô an bài.

' Khương Tú Chi vui vẻ gật đầu:

'Nếu như vậy, cô liền quyết định trừ bài văn của em 15 điểm anh văn 5 điểm, em cũng chỉ bị trừ 20 điểm mà thôi, vẫn đảm bảo vị trí thủ khoa, ngoài hai bài này thì các môn còn lại đều được điểm full.

' Lưu Dương nghe nói chỉ khấu trừ 20 điểm, cũng an tâm, ngữ văn viết văn tổng cộng 60, khấu trừ rớt 15 điểm còn 45 cũng coi như tạm được, mà tiếng Anh chỉ bị trừ có 5 điểm thì càng chẳng đáng quan tâm, vui vẻ nói:

'Tốt, mọi chuyện các thầy cô cứ sắp xếp.

' 'Tốt, cô cũng gần công bố kết quả rồi, nhưng em nhớ sau này vẫn cần phải cố gắng phấn đấu không ngừng đấy.

' Khương Tú Chi nhanh chóng lấy bút ghi vào bài thi.

'Khương lão sư, thành tích lớp chúng ta thế nào.

” Lưu Dương đã nghĩ hết chuyện để nói, đột nhiên nhớ lại nhiệm vụ của Khương Tú Chi là phải đưa lớp có ba người lọt vào top 10, khiến cho bà bị áp lực rất lớn hồi đầu năm, mà thành tích cuộc thi này quyết định điều đó.

Khương Tú Chi nghe được câu hỏi, nở nụ cười:

'Thành tích lớp chúng ta rất tốt, trừ em ra, Manh Manh là đứng thứ hai, Phán Nhi đứng thứ 4, toàn bộ đều vào top 5, còn có 5 bạn khác vào được top 30.

Thành tích dẫn đầu toàn khối Lưu Dương giờ mới hiểu được, thảo nào vừa rồi Khương Tú Chi lại vui vẻ như thế, cảm tình trừ mình ra, thành tích của những người khác cũng thật là quá tuyệt, bất quá Vương Manh Manh cùng với Cố Phán Nhi cũng thật quá lợi hại, không ngờ hai người đó lại lọt vào được top 5, Vương Manh Manh cư nhiên lại đứng thứ 2, nếu bản thân hắn không phải được dị năng trợ giúp thì quả là không phải đối thủ của nàng, mà lớp bọn họ có tới 8 người lọt vào top 30 quả là một đột phá không nhỏ, nên biết khi được xếp thì cả lớp cũng chỉ có 3 người nằm trong top 30.

Kế tiếp, Lưu Dương thấy không còn chuyện gì nữa, nên không muốn quấy rầy Khương Tú Chi, xoay người đi ra khỏi văn phòng, thì thấy Vương Manh Manh và Cố Phán Nhi cũng đang đứng chờ gần đó.

Thấy Lưu Dương đi ra, hai cô nàng cũng đi từ từ đến, Cố Phán Nhi hỏi thăm:

'Lưu dương, có chuyện gì không, dì mình tình bạn làm gì?

' 'Không có gì, thảo luận 1 vài chuyện vặt trong lớp thôi.

' Cuộc nói chuyện với Khương Tú Chi không thể để lộ ra ngoài, dù sao ba người đánh cuộc lần này.

Hơn nữa nói thẳng ra ‘điểm mình cao quá, chủ nhiệm kêu lên để trừ bớt vài điểm’ nói như thế không bằng tự sướng làm cho người khác ghét hay sao.

Kỳ thi giữa kỳ kết thúc, đại hội thể thao cũng kết thúc, còn vài ngày nữa là sẽ đến Vạn bảo đại hội, bởi vì có Trúc Cơ Đan nên số người tham gia tăng đến 500%, địa điểm mặc dù không đổi, thế nhưng nơi cũ đã có chút chật hẹp, Gia Cát tập đoàn đặc biệt lợi dụng nữa tháng này mở rộng khu vực tổ chức vạn bảo đại hội gần như tăng lên gấp đôi, dùng đại lượng vật liệu xây dựng nhanh mới hoàn thành được.

Lần trước tới tập đoàn Võ Hầu, Lưu Dương không hề để lại cách liên lạc, cũng không có tận lực hỏi thăm diễn biến lần này, bất quá mấy ngày nay hắn lại đến Bách Thảo Đường thường xuyên hơn, đương nhiên rồi hắn cũng không dám hỏi quá nhiều bảo vật mà chỉ mua vài dược liệu thông thường.

Bất quá lần nào hắn tới cũng gặp Cao Minh Lỗi, Cao Minh Lỗi ngỏ ý muốn rủ Lưu Dương cùng tham gia vào Vạn Bảo đại hội.

bất quá Lưu Dương dại gì mà đồng ý với hắn.

Lần trước đột phá đến bây giờ, lại qua nửa tháng đích thời gian, lượng chân khí của hắn đã tiến xát đến 13 vạn, mọi thứ được củng cố nên hắn quyết định dùng một khỏa Bồi Dương đan.

Bồi Dương đan bình thường nâng cao được khoảng 1v2 chân khí, còn cực phẩm bồi dương đan lại nhiều hơn 50% khoảng 1v8, dùng xong, nhoáng một cái Lưu Dương đã đột phá đến 14 vạn, mà 14 vạn đối với Lưu Dương đồng nghĩa với việc hắn có thể khống chế thêm một loại Âm-Dương hỏa diễm.

Mỗi một loại Âm Dương Hỏa Diễm đại biểu cho việc luyện chế được vài loại đan dược cho Âm-Dương đồng thể, đương nhiên rồi, ngoại trừ Âm Dương Hỏa Diễm, theo thực lực đề thăng, số lượng hảo diễm hắn có thể khống chế ngày càng nhiều, đạt được 38 loại, có thể luyện chế được gần 100 loại đan dược.

Đan dược mặc dù nhiều, nhưng là thích hợp để hắn sử dụng bây giờ thì không có nhiều, loại duy nhất hắn có thể dùng bây giờ là dùng thêm 2 chủ liệu thêm vài loại phụ liệu, dùng âm dương hỏa diễm cực mạnh luyện chế ra Khôn Nguyên đan, cao cấp hơn Bồi Dương đan một tầng, hiệu quả so với Bồi Dương đan cực phẩm chỉ là gấp rưỡi, cho nên xét tổng thể chỉ tăng chân khí lên gấp đôi mà thôi.

Khôn Nguyên đan hoàn mỹ có thể bổ xung 3 vạn chân khí, loại thường thì khoảng 1v5, còn về phần thứ phẩm…với trình độ của Lưu Dương bây giờ ‘không thể’ luyện chế ra loại đan dược ‘cao cấp’ đó.

Hoàn mỹ bổ sung 30000, khiến cho hiệu quả của Âm Dương hỏa diễm được nâng cao.

Ngoài loại đan này hắn còn có thể luyện chế năm loại đan dược tăng 10000 điểm chân khí cho các thể chất đơn thuộc tính khác, trình độ luyện đan như thế có thể nói quả là không tồi chút nào.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-diem-phuc-khon-nguyen-dan-38884.html