Đồ Thần Đường - Chân dung. (2) - Đồ Thần Đường

Đồ Thần Đường

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1019 : Đồ Thần Đường - Chân dung. (2)

- Loại nói nhảm này bản đại thiếu nghe quá nhiều, các ngươi có bản lĩnh thì tiến đến đây.

Chỉ trong nháy mắt, Trình Cung đ ánh chết hắc diễm, sau đ ó quay đầu lại nói một câu.

Lần này làm cho Côn Bằng thái tử, Vũ Thân Vương cùng Chu Dật Phàm, Nguyệt Minh thái tử vừa mới tiến lên, trong nội tâm bọn họ trầm xuống, từ lúc nào Trình Cung lợi hại như thế, giơ tay nhấc chân có thểđ ánh chết Địa Anh đỉnh phong, không, là cự thú còn khủng bố hơn cảĐịa Anh đỉnh phong.

Nhất là Chu Dật Phàm, hắn biết quá rõ lực lượng của hắc diễm, thực sự bộc phát còn khủng bố hơn Địa Anh đỉnh phong, như thế nào.

Như thế nào bị một kích đ ánh chết, chẳng lẽ cơ hội tự bạo cũng không có?

Thậm chí ngay cả hỏa đan hắc diễm cũng bị lấy đi, chuyện này quá mức khó tin.

Chu Dật Phàm và tên trận pháp đại sư kia vốn đang liên thủ phá trận, nhưng vào lúc này, động tác cũng dừng lại.

Sắc mặt Côn Bằng thái tửđầy điên cuồng, sát khí càng lớn:

- Trình Cung, ngươi rất tốt, rất tốt, hôm nay Côn Bằng thái tử ta thề, cho dù ngươi trốn tới nơi nào của Cửu Châu đại địa, không giết ngươi cuộc đời này ta không đạp tiên lộ.

Trong nội tâm Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh lại có cảm giác khiếp sợ, một chiêu chấn nhiếp của Trình Cung quá lớn, trong suy nghĩ của bọn họ, Trình Cung cùng cấp độ với bọn Vũ Thân Vương, nhưng Côn Bằng thái tửu lại dùng lời thề không đạp tiên lộ, ép mình không cóđường lui, cho thấy nội tâm của hắn không dao động, nhưng Vũ Thân Vương, Chu Dật Phàm, Nguyệt Minh thái tử còn kém quá xa.

Giờ phút này trong nội tâm Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh cũng có chút chờ mong, Trình Cung sẽ đ ánh trả thế nào.

Bọn họ trao đổi với nhau rất ngạc nhiên và khiếp sợ, Trình Cung nhìn giống như bình thường, hung hăng càn quấy, trong cửđộng đơn giản, lại mang theo hàm nghĩa.

Chẳng lẽ, còn có người nói hắn hung hăng càn quấy, đại thiếu quần làáo lượt sao?

Nếu nói như vậy, đ ám người chỉ biết nhìn lên trời kia mới là ngu ngốc.

Lúc ấy làm cho Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh ngoài ý muốn là, Trình Cung nhìn bọn họ, sau đ ó thân hình lóe lên đã xuất hiện trước người Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh.

Trình Cung vừa xuất hiện trước mặt bọn họ, Vân Vô Hình, đột nhiên hai thanh kiếm trên tay của Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh biến đổi, Phong Vân Kiếm Khí hội tụ, Phong Quyển Tàn Vân, trực tiếp đ ánh một người không kịp trở tay, toàn lực dùng Phong Quyển Tàn Vân đ ánh úp người khác.

Cũng vào lúc này, Trình Cung cũng hấp thu một khối nguyên tinh bằng hạt gạo, đã nhanh chóng tăng thực lực lên tới Địa Anh đỉnh phong, mười vạn long lực đ ánh ra.

Trước kia cường độ thân thẻ của Trình Cung đủ mạnh, tuy có thể ẩn chứa lực lượng cường đại hơn, nhưng khi lực lượng tăng lên, cho dù hấp thu nguyên dịch hóa tơ, cũng khó làm cho thân thể của hắn đạt tới đỉnh phong, hơn nữa sau khi bộc phát, cần thời gian giảm xóc.

Nhưng hiện tại có nguyên tinh, chuyện này được giải quyết, đương nhiên, tiêu hao của nguyên tinh vô cùng khủng khiếp, sau khi oanh ra một quyền, một khối nguyên tinh bằng hạt gạo bị tiêu hao hết, nếu như gặp đối thủ cường đại, loại tiêu hao này vô cùng khủng bố.

Hiện tại nguyên tinh của Trình Cung có hạn, cũng không dám tùy ý lãng phí, đương nhiên, đến khi tối hội, Trình Cung không bao giờ do dự, giống như lúc này.

Tên Địa Anh đỉnh phong vừa mới cùng Tần Vô Ngân phá trận, lực lượng bản thân chưa khôi phục tới mức tốt nhất, hai người liên thủ đối phó Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh đã rất khó khăn, đột nhiên hai mặt giáp công, lâm vào tuyệt địa.

- Gia hỏa tự cho làđ úng, ta sẽ cho các ngươi biết thế nào là Cuồng Bạo Lôi Âm.

Nhưng là người bên cạnh Tần Vô Ngân, lại tuyệt đối trung thành với cung chủ Thất Âm Cầm Cung, cho nên hắn biết rõ lúc này phải chết, cũng tuyệt đối kéo theo địch thủ mới được, hắn muốn tự bạo.

Trình độ như hắn mà tự bạo, uy lực kinh người, cho dù Thiên Anh cũng phải tránh né, chớ đừng nói chi là người đồng cấp.

Hắn muốn dùng cầm của bản thân, làm lôi âm trong cơ thể nổ tung, hình thành Cuồng Bạo Lôi Âm.

- Thần Niệm Trùng Kích.

Thằng này sắp tự bạo, thần niệm của Trình Cung đ ánh trùng kích tới, tạo thành thương tổn khủng khiếp với thần niệm của hắn.

Thần niệm trong cơ thể của thằng này hỗn loạn, tai mắt mũi miệng đều là máu tươi, chỉ trong nháy măt, kiếm của Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh đãđâm thủng phòng ngự, đồng thời đâm vào tim của hắn, mà nắm đấm của Trình Cung oanh kích vào đầu hắn.

Giống như dùng một cây búa lớn đập vào dưa hấu, lập tức nổ tung, lực trùng kích cường đại, làm cho đầu của hắn nổ tung tóe.

Địa Anh trong cơ thể, bị Phong Vân Kiếm Khí của Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh cắn nát, Trình Cung oanh kích đầu của hắn, tránh cho việc hắn dùng tia thần niệm cuối cùng khống chế thân thể, làm hành vi tự bạo.

- Bành! Nhưng lần này tập trung toàn lực đối phó một người, công kích của một người khác có chútkhông kịp ngăn cản, dù sao đều làĐịa Anh đỉnh phong, lại tử trung với cung chủ Thất Âm Cầm Cung, không có người nào là dễđối phó, một đạo sóng âm, trực tiếp đ ánh tới Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh, lực công kích lúc này vô cùng kinh người.

- Coi chừng.

Trình Cung biết rõ mình động thủ Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh nhất định sẽ phối hợp, muốn tiêu diệt những Địa Anh đỉnh phong kinh nghiệm phong phú này, giết một người không dễ dàng gì, cuốn lấy, đả bại bọn họ dễ dàng, muốn giết bọn họ trừ khi là vây công, hoặc có lực lượng siêu cường, nếu không rất khó.

Cho nên hắn tuyển bên phía Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh, nhưng không nghĩ tới hai người này phối hợp vượt qua tưởng tượng, trong kế hoạch của hắn, chỉ cần một người toàn lực phối hợp với chính mình, ba đến năm chiêu có thể diệt sát một Địa Anh đỉnh phong.

Hiện tại hai người đồng thời thi triển Phong Vân Kiếm Khí, cộng thêm bản thân mình bộc phát, lại làm cho tên Địa Anh đỉnh phong kia tự bạo, cũng may cuối cùng không có thành công.

Nhưng Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh bởi như vậy, lực phòng ngực của bản thân yếu nhược nhất.

Đạo sóng âm này oanh kích tới, kiếm khí hộ thân bên ngoài của bọn họ bị mở ra, khí kình đ ánh nát áo giáp phòng ngự là Thượng phẩm linh khí, sóng âm cường đại cứ thế mà oanh kích tới.

- Ba ba ba.

Bành.

Trên mặt nạ dữ tợn của hai người vỡ vụn, bị sóng âm oanh kích mà vỡ vụn.

Trừ người đang chiến đấu ra, lực chúý của tất cả mọi người đều tập trung vào Trình Cung và hai người Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh, tất cảđều giật mình, rất kiếp sợ cảnh trước mặt.

Sau khi cái mặt nạ dữ tợn kia vỡ vụn, hai gương mặt giống như đ úc xuất hiện trước mặt, tất cả người chúý hắn, kể cả Trình Cung đều sáng hai con mắt của mình lên, mà ngay cả bọn người trưởng lão Thất Âm Cầm cung tập kích, sau đ ó bị Trình Cung, Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh phản kích cũng đều ngây ngẩn cả người.

Mặc dù biết là dưới cái mặt nạ kia, người mặc áo choàng cực lớn không gió nào làm phất phới kia chưa chắc là một tráng hãn diện mục dữ tợn, tuổi người mặc bộ trang phục này có thể rất trẻ, chỉ là cố ý che dấu tai mắt người mà thôi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-do-than-duong-chan-dung-2-171683.html