Đồ Thần Đường - Chưa từng đạt được đã thất lạc. (1) - Đồ Thần Đường

Đồ Thần Đường

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1021 : Đồ Thần Đường - Chưa từng đạt được đã thất lạc. (1)

Không cần Trình Cung nói, người ở Đan thành cũng biết nên làm thế nào.

Túy Miêu, Man ngưu vương Lý Hằng cũng đãđộng thủ, thu hết vũ phí, pháp bảo, đan dược, không gian giới chỉ và các vật có giá trị của bọn hắn.

Mà chiến đấu tại Đan thành, trong mỗi đội ngũ sẽ có người chuyên môn quét sạch chiến trường, đây là phương pháp lấy chiến tranh nuôi chiến tranh, cũng không thể chỉ tiêu hao không thôi, càng đ ánh càng giàu thì mới có thể càng đ ánh càng mạnh, lời nói của Trình Cung quả thực đã trở thành lời răn của tất cả mọi người tại Đan thành.

Cũng chính bởi vì như thế, theo số lần chiến đấu gia tăng lên, bất luận là yêu thú hay làđịch nhân khác, đồ vật, vũ khí, thậm chí các loại đan dược trong tay bọn họ đều không ngừng đổi mới, không ngừng thăng cấp.

Đương nhiên, trừ phi là một ít chiến lợi phẩm đặc biệt, còn như loại chiến lợi phẩm này đều không cần Trình Cung tự mình động thủ, về phần phân phối như thế này, đ ó là chuyện sau khi trở về.

Loại chuyện này, mọi người Đan thành cũng đã quen thuộc, cho nên làm rất thành thạo.

Chiến đấu cực kỳ hăng hái, Trình Cung đã thật sự giết hết bọn địch nhân.

Chẳng lẽ mình đãđoán sai nhiều chỗ?

Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh có chút ngoài ý muốn liếc nhìn Trình Cung, lại đột nhiên phát hiện Trình Cung cũng nhìn các nàng, hai người đồng thời có một loại cảm giác không hiểu, vội vàng dời ánh mắt đi chỗ khác.

Trong nội tâm Trình Cung rất vui vẻ, hắn nhìn về phía Vân Vô Hình và Phong Vô Ảnh, sau khi chiến đấu chấm dứt, hai người cũng lấy mặt nạ dữ tợn từ trong không gian giới chỉ ra đeo lên mặt, khôi phục lại bộ dạng trước kia.

Chi là hiện giờ các nàng mang lại mặt nạ dữ tợn.

Trình Cung nhìn sang đều là bộ dạng vốn có của các nàng, cóý tứ, đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy hai vịĐại đương gia cân quắc không thua đấng tu mi nam tử này nhìn đi chỗ khác, tránh ánh mắt của mình, biểu hiên phong thái con gái như thế.

- A, các ngươi a, thật là làm cho ta thất vọng, các ngươi xem ta đều giết hết cả rồi mà các ngươi còn không có tới, được rồi, không chờ các ngươi nữa, chúng ta đi.

Trình Cung nói xong, làm ra bộ dáng như không thèm tranh giành, giống như là lão tử nhìn nhi tử của mình tranh giành nhau, lắc đầu cảm khái, muốn giận thì cứ giận, lão tửđi.

Rất nhanh mang theo mọi người tiến vào trong cung điện.

- A! Một tiếng gầm giận dữ vang lên, một hồi thanh âm nổ vang lập tức truyền đến, động tĩnh cực lớn này đã khiến hòn đảo trôi nổi này lắc lư một cái, đây là do Côn Bằng thái tử nhìn thấy Trình Cung ly khai, nghe được lời hắn nói mà bạo phát ra thanh âm gầm rú phẫn nộ.

Hắn không tiếc bộc phát ra lần nữa, Vạn Thú Hồn Liệm bộc phát ra uy thế kinh người, hiện ra vẻ rất cường đại, không tiếc hết thảy trùng kích đến, oanh kích mấy tầng trận pháp kia.

Kỳ thật động tác của bọn hắn đã không chậm rồi, ít nhất thì hiện giờđã phá vỡ một phần ba trận pháp, cái này chủ yếu là vì tàn phá trận pháp bị Tần Vô Ngần và Trình Cung liên tiếp phá vỡ, hơn nữa Côn Bằng thái tử bộc phát, trận pháp này đã không còn cường đại như lúc mới bắt đầu.

Dù sao thì bản thân trận pháp này cũng là tàn phá trận pháp không hoàn chỉnh, mà bọn hắn cũng đi ra từđại gia tộc, bất luận là lực lượng kiến thức gì trong những người bọn hắn mang theo cũng nhất định có người hiểu rõ trận pháp.

Trước kia Tần Vô Ngần đã từng sử dụng lực lượng oanh phá một ít trận pháp, độ khó hạ thấp rất nhiều, nếu không thì bọn hắn cũng sẽ không dễ dàng như thế.

So với lúc mới bắt đầu thì tốc độ của Tần Vô Ngần đã nhanh hơn nhiều lắm, nếu Tần Vô Ngần nhìn thấy cũng sức biết quá sức.

Nhưng Trình Cung vừa nói như vậy, liền thay đổi hương vị, cũng khiến Côn Bằng thái tử tức giận đến mức thà chấp nhận bị chấn động lực lượng phản công, nhưng cũng không tiếc mà oanh kích toàn lực.

Bọn hắn oanh kích, ngược lại giúp đỡ bề bộn của bọn người Chu Dật Phàm, mà lúc này Chu Dật Phàm lại cau mày, bởi vì hiện giờ Trình Cung, Vân Vô Hình và Phong Vô Ảnh đã liên hợp lại cùng một chỗ, chân chính hiển lộ ra lực lượng hắn che dấu từ trước đến nay.

Khủng bố, khủng bố tới cực điểm, tuy rằng loại lực lượng này hẳn do chính hắn lập tức kích phát ra, nhưng cũng có thểđối bính thoáng một phát với Địa Anh đỉnh phong rồi.

Hơn nữa, Vân Vô Hình và Phong Vô Ảnh cùng hắn mang hai gã trưởng lão đến, tuy rằng hiện tại có không ít người bên cạnh bọn hắn, nhưng thực sự trước khi Trình Cung nhìn thấy thì nhất định có thể diệt sát trong lòng của hắn.

Bất quá, chứng kiến Côn Bằng thái tử nổi giận, liều mạng thổ huyết phát huy ra uy lực cực lớn của Vạn Thú Hồn Liệm, nhưng lại nhìn hai gã trưởng lão phía sau hắn hiện ra chân thân yêu thú, uy lực so với Địa Anh đỉnh phong bình thường thì cường đại hơn gấp hai, gấp ba lần, hắn lại thoáng an tâm một ít.

Có lực lượng này thì Côn Bằng thái tử có xông lên thì nhóm người bọn hắn cũng không sợ.

- Ha ha, của ta đấy, đều là của ta đấy, vậy mà lại có nhiều Nguyên Tinh như vậy, phát tài rồi.

Về sau ta muốn Thất Âm Cầm cung trở thành thế lực cường thế nhất Cửu Châu đại địa, ha ha, ta muốn trở thàh Cung chủ cường đại nhất Thất Âm Cầm cung.

Lúc này, ở trong cung điện, Tần Vô Ngân không nhúc nhích chút nào trước bảo khố, thật lâu sau hét điên cuồng thét lên một tiếng.

Bởi vì trước mắt hắn, từng khối Nguyên tinh đang được đặt chỉnh tề ở bốn phương tám hướng, cao chừng trăm mét, dài chừng ngàn mét trong căn phòng lớn này.

Nguyên tinh tràn ngập, những nguyên tinh này đều khiến ánh mắt của hắn đỏ lên, cho dù hắn là Thiếu cung chủ Thất Âm Cầm cung nhưng cũng chưa từng nghe nói qua nhìn thấy qua nhiều Nguyên tinh đến như vậy.

Nhiều Nguyên tinh như vậy, sẽ đề thăng thực lực một môn phái lên tới hạng khủng bố như thế nào, quả thực khó có thể tưởng tượng được.

Cái gì Yêu tộc, cái gì Thiên Cung Thần điện, cái gì sáu thế lực lớn nhất Trung Châu.

Đã có những nguyên tinh này thì bọn hắn có là cái gì.

Chính mình sẽ dẫn dắt Thất Âm Cầm cung, sáng tạo nên một thần thoại tại Cửu Châu đại địa này.

Cũng điện này cũng không phải cực lớn, Tần Vô Ngân rất nhanh liền đi thông qua, chỉ là ngẫu nhiên phát hiện một ít bài trí và một ít đồ vật, nhưng những cái này lại đều là Tuyệt phẩm Linh khí, thậm chí ngay cả một ít đồ trang sức cũng đều là trân bảo.

Trên đường đi, hắn tiện tay cầm lên một cái, một mực tiến vào đại điện này, đại điện này hẳn là hạch tâm hòn đảo, vô cùng lớn, phía trên cung điện hình tròn là một ít gìđ óđang nổi lơ lửng.

Có mười hai bảo khố cực lớn bày đặt ở nơi này, mà ở trung ương tắc thì có vật gìđ ó trôi nổi, phía trên mấy trăm mét lại có một vật giống như là một mặt trời nhỏ, phía dưới thì có hơn mười đồ vật tràn ngập lực lượng.

Ngẫm lại, những trang sức bày đặt ở kia đều là Tuyệt phẩm Linh khí, mà nhìn những món đồ đang phiêu phù ở phía trên, Tần Vô Ngân lập tức muốn bắt lấy toàn bộ.

Nhưng tiếc là toàn bộ những vật này đều bị một ít trận pháp và lực lượng đặc biệt bao trùm, căn bản không có biện pháp đơn giản nhiếp lấy.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-do-than-duong-chua-tung-dat-duoc-da-that-lac-1-171692.html