Đồ Thần Đường - Chứng tinh thần phân liệt, sắp biến hóa - Đồ Thần Đường

Đồ Thần Đường

Tác giả : Chưa rõ
Chương 99 : Đồ Thần Đường - Chứng tinh thần phân liệt, sắp biến hóa

Phần 1:

Cảm thông “Yến muội muội…!” Trương Dương nhất thời khẩn trương hẳn lên, cô gái này được cưng chiều quá độ, tính tình cổ quái, nếu như thật sự nổi giận thì hậu quả chắc chắn sẽ rất nghiêm trọng.

Trương Dương biết chắc chắn qua việc chỉ từ quà tặng sinh nhật mười tám tuổi của cô gái là cửa hàng bán đồ xa xỉ được đầu tư gần một trăm triệu, cho tới vốn liếng riêng tư của cô cũng lên tới hàng chục triệu, điều này đã chứng tỏ gia đình của cô gái không hề đơn giản, Trương Dương có thể khẳng định, sự giàu có của gia đình cô gái tuyệt đối không phải để gã béo có thể địch nổi.

Một gia đình có thể vì nữ hài tử bảo bối mà đầu tư trên một trăm triệu tệ cho nàng đập phá, mỗi năm thua lỗ hàng chục triệu tệ dường như không có chút cảm giác nào, nếu chỉ là một gia đình có chút tiền của tuyệt đối sẽ không làm như vậy, thậm chí có thể nói, tiền đối với gia đình này cũng chỉ là một con số mà thôi.

“Câm miệng!” Cô gái lập tức cắt ngang lời Trương Dương, Trương Dương há hốc mồm không lên tiếng, hiển nhiên, cô gái đã tức giận rồi.

“Quên đi, tiểu ca, tôi chỉ là tùy tiện nói một chút thôi, hết giờ làm thì giúp tôi đi gặp vị Chủ tịch kia đề lạc khoản một lần!” Gã béo thấy Trương Dương chịu uỷ khuất, thở dài một hơi nói.

“Mao Nhân Quốc tiên sinh, ông cho rằng, chuyện của chúng ta cứ như vậy là xong sao?

Ông chạy tới trước cửa nhà người ta cướp nhân viên, sau đó chỉ nói một câu là thôi sao?

Ông thật là giỏi a! Ừm, bây giờ tôi không rảnh, hi vọng ngày mai hãy cho tôi một câu trả lời, làm người bất luận là đúng hay sai, đều sẽ có hồi báo hoặc là phải trả giá!” Cô gái lạnh lùng cười, từ trong chiếc ví nhỏ trên tay rút ra một tấm danh thiếp đưa cho gã béo rồi xoay người rời đi.

Trương Dương chỉ có thể để mặc cho cô gái phát tác cáu giận, sau khi nhìn thấy nàng quay người bỏ đi, lập tức thở phào nhẹ nhõm :

'Lão ca, huynh.

' Khi Trương Dương nhìn về phía gã béo, nhất thời kinh hãi.

Chỉ thấy gã béo trợn tròn mắt nhìn tấm danh thiếp, cả người run rẩy, một tay ôm ngực, vẻ mặt trắng bệch tới đáng sợ, mồ hôi to bằng hạt đậu từ trên trán từng hột rớt xuống, bằng mắt có thể thấy tên mập này sắp ngã lăn ra đất rồi.

Bệnh tim phát tác! Gần như không kịp suy nghĩ, hai tay Trương Dương đỡ lấy gã béo.

Cơ hồ là một loại bản năng, Trương Dương cảm giác trong người mình cuồn cuộn một cỗ khí lưu đang lưu động, chậm rãi tiến nhập vào người của gã béo.

“Nhanh, mau đuổi theo đưa nàng quay trở lại… nhanh lên…!” Tên mập thở hổn hển, ngồi trên đất chỉ về phía cô gái đang rời đi cách đó xa xa, vẻ mặt lo lắng.

Lúc này, cô gái đã đi được hơn năm mươi mét rồi.

“Lão ca, trước hết ông cứ ở trong cửa hàng chờ tôi, tôi sẽ giải thích với cô ấy!” Không đợi gã béo trả lời, Trương Dương như một cơn lốc đuổi theo cô gái.

“Làm gì vậy?

” Cô gái trừng mắt, ngẩng đầu nhìn Trương Dương đang đứng chặn trước mặt.

“Ông ấy là một người già cả rồi!” Trương Dương nhìn chằm chằm cô gái một cách gay gắt.

“Người già thì có thể không giảng đạo lý sao?

Người già thì ta phải sợ lão ấy sao?

Nói đùa à?

” Cô gái nghiêng người muốn rời đi.

“Nghe ta nói…” Trương Dương nắm lấy tay cô gái.

“Buông tay ra!” Cô gái lạnh lùng nói.

“Không buông!” Tính bướng bỉnh của Trương Dương cũng trỗi dậy rồi.

“Lá gan của ngươi ngược lại cũng rất lớn a?

” Cô gái cười lạnh lẽo, lộ ra một cỗ sát khí khiến người ta lo lắng.

“Cô lúc này không có súng.

Tôi tại sao phải sợ cô…?

” Trương Dương vừa nói, một tay ôm lấy thân thể mềm mại của cô gái rồi hướng về phía chiếc ghế nghỉ chân trên hè phố bước tới.

“Ngươi buông tay ra, ngươi có buông hay không?

Nếu không buông, ta sẽ la lên đó…!” “Cô la đi, chỉ cần cô dám la, tôi sẽ hôn cô ngay trước mặt những người trên phố này, người khác sẽ chỉ nghĩ rằng chúng ta là một đôi tình nhân đang giận dỗi cãi nhau mà thôi!” 'Ngươi.

!' Vẻ mặt cô gái tái mét, nhưng cũng chẳng biết làm thế nào, miễn cưỡng để Trương Dương nửa ôm nửa kéo đặt lên trên ghế.

“Yến… Xin lỗi, tôi vẫn chưa biết cô họ gì…?

” “Cha ta họ Vương, ngươi nói xem vậy ta họ gì?

” Cô gái tức giận nói.

“Ừ, Vương tiểu thư, tôi không biết gia đình cô ra sao, tôi không biết cô có một người cha thế nào, mà tôi cũng không muốn biết, điều này đối với tôi không quan hệ, tôi chỉ biết, vừa rồi cô đã dọa lão nhân kia.

Nếu như lúc đó tôi không ở đấy, ông ta đã vì bệnh tim phát tác mà chết rồi!” “Không thể nào…?

” Vẻ mặt cô gái không khỏi nghi ngờ quay đầu liếc nhìn về phía “Quý tộc thành”.

“Tôi không cần phải nói dối!” Trương Dương vẻ mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm nữ hài tử nói tiếp:

”Vương tiểu thư, cô sinh ra vốn đã là lá ngọc cành vàng, không biết sự vất vả của việc lập nghiệp, cô cũng thấy đó, mỗi ngày cô thua lỗ vài vạn chỉ coi như trò chơi, nhưng loại người như chúng tôi, lại vì ba bữa ăn mà bôn ba khổ sở đau đầu nhức óc.

Lúc tôi chưa làm việc ở nơi này, mỗi ngày đều phải ngủ trong công viên, mỗi bữa chỉ được ăn mấy cái bánh bao…” “Ồ…!” Thân thể vốn cứng ngắc của nàng chợt mềm đi một chút, vẻ mặt đồng tình nhìn Trương Dương, hiển nhiên, loại người như nàng thích mềm mỏng chứ không thích cứng rắn.

“Gã béo đó cô cũng thấy rồi, ông ấy cũng là tự mình lập nghiệp, ông ấy ngồi trên gia sản bạc tỉ nhưng lại ăn mặc rất đơn giản, lúc xuống xe còn phải kiểm tra, tôi có thể khẳng định, cơ nghiệp ông ấy xây dựng lên vô cùng vất vả, mà vừa rồi, ông ấy sau khi nhìn thấy danh thiếp của cô đưa cho lập tức bệnh tim phát tác.

! Tôi nghĩ, bản thân cô khẳng định đã uy hiếp tới sự nghiệp phát triển của ông ấy! Kỳ thật, loại người như ông ấy cũng rất đáng thương, đẻ ra rồi phải nuôi mấy gã bại hoại phá gia chi tử, đã mấy chục tuổi rồi mà cũng không được chút thảnh thơi, ài…!” Trương Dương tình cảm bộc phát, không ngừng thở dài, vẻ mặt lo lắng ngày hôm qua của gã béo vẫn đang rõ ràng trong mắt.

“Vậy ngươi vẫn đi sao?

” Nữ hài tử tựa hồ bị ngữ khí thương cảm chân thành của Trương Dương đả động, hạ thấp giọng hỏi.

“Tôi quan trọng như vậy sao?

” Trương Dương hỏi ngược lại.

“Điều này…” Cô gái chần chừ một lúc mới nói:

”Mẹ cho ta cửa hàng này, ta rất muốn tự mình làm lên, ta muốn tự lực cánh sinh… thế nhưng, cửa hàng vẫn luôn luôn thua lỗ nghiêm trọng, cho nên, ta hi vọng anh… anh…” Nói tới câu cuối, nữ hài tử vẻ mặt xấu hổ.

“Vương tiểu thư, xin lỗi, không phải vì gã béo đâu, thật ra, tôi có chuyện cực kì quan trọng, tôi chỉ có thể nán lại đây khoảng vài ngày nữa thôi, nói cách khác, sau khi tôi trả hết số tiền tôi nợ cô thì sẽ đi!” Trương Dương thở dài một hơi, hắn đột nhiên có chút không muốn lừa gạt cô gái này, nàng mặc dù hơi nóng nảy, nhưng tâm địa kỳ thật rất thiện lương, mới nói vài câu dễ nghe là đã mềm lòng rồi.

“Cái gì?

Ngươi phải đi?

” Nữ hài tử đột nhiên đứng dậy, vẻ mặt kinh ngạc.

“Đúng vậy, tôi bắt buộc phải đi, tôi có chuyện cực kì quan trọng phải làm! Phi thường quan trọng!” “Vậy vậy… vậy.

vậy ta phải làm sao bây giờ?

” Cô gái vẻ mặt lo lắng nói:

“Ngươi có chuyện quan trọng gì, nếu được ta sẽ giúp anh giải quyết?

” “Không cần, a a, tôi là đàn ông, chuyện của nam nhân sẽ không để cho nữ nhân nhúng tay vào, tôi sẽ tự mình giải quyết!” Trương Dương hào khí ngút trời nói.

Nữ hài tử đột nhiên chứng kiến hào khí ngút trời đó của Trương Dương, nhất thời tỏ lộ vẻ mặt mê say.

“Trương Dương, ngươi đôi lúc thật sự rất giống một người mà mẹ ta từng nói!” Cô gái ngơ ngác nhìn khuôn mặt của Trương Dương.

“Ai vậy?

” “Cha ta, mẹ ta thường kể cho ta, nói rằng cha ta chính là một người khí phách ngút trời, hơn nữa là một người theo chủ nghĩa nam quyền, thật sự rất giống, thư pháp của ngươi cũng rất giống…!” Cô gái vẻ mặt mông lung, phảng phất đang tìm kiếm chỗ giống nhau giữa Trương Dương và cha nàng.

“Rất lâu rồi cô không được gặp cha cô sao?

” “Không phải rất lâu, mà là từ trước tới giờ chưa từng được gặp, một tháng trước khi ta sinh ra cha có chuyện rất quan trọng phải rời đi, hình tượng của cha trong lòng ta toàn bộ đều là do mẹ miêu tả!” Cô gái cười khổ nói:

“Ngươi biết vừa rồi vì sao ta lại cảm động không?

Chính bởi vì, mẹ ta nói, lúc cha ta ra đi cũng nói như vậy, ta là nam nhân, chuyện của nam nhân sẽ không để cho nữ nhân nhúng tay vào.

” “Vậy… thật sự xin lỗi, tôi không có cách nào giúp cô được!” “Không cần xin lỗi, lúc ngươi chưa tới cửa hàng của ta chẳng phải vẫn mở sao, a a, sau khi ngươi đến, khiến cho ta có tự tin hơn nhiều.

Ít nhất, việc ta mở cửa hàng là đúng, chỉ là vấn đề quản lý thôi, việc này ta có đủ tự tin.

” “Ừ, cố gắng lên, Quý tộc thành có tiềm lực rất lớn có thể khai thác, cô phải làm cho toàn bộ những người giàu có của tỉnh thành biết, tới Quý tộc thành tiêu xài là một loại tượng trưng cho thân phận, vậy thì cô thành công rồi! Mấy ngày này tôi sẽ cố gắng bồi dưỡng cho nhân viên của Quý tộc thành thêm một lần nữa.

Rất dễ thôi mà!” “Vậy phải khiến ngươi lao tâm rồi!” Vẻ mặt cô gái nhất thời lộ vẻ phấn khởi vui mừng nói.

“Hẳn là như vậy rồi, hắc hắc, đúng rồi, cha của cô đâu?

” “Đừng nói về ông ấy, rất phức tạp, thế nhưng ta biết rõ, cha ta vẫn còn sống! Ta có dự cảm, ông ấy sắp trở về rồi, trên thế giới này, có hàng trăm vạn người đang chờ cha ta trở về!” Nữ hài tử vẻ mặt kiêu ngạo nói.

“Vậy trước hết xin chúc mừng cô!” “Cảm ơn!” “Đúng rồi, tôi hỏi một chút nhé?

” “Sao?

” “Cha cô có đẹp trai như tôi không?

” “Hừ… Trương Dương đáng chết, nếu như ngươi bằng một phần mười của cha ta, ta sẽ yêu ngươi ngay, đáng tiếc, ngươi ngay cả một phần trăm cũng không bằng, còn nữa, ta không thích vẻ mặt mê gái dâm dật của ngươi, rất đáng ghét…!” Nữ hài tử đứng lên khẽ đẩy Trương Dương một cái, khe khẽ cười, tạo lên một trận hương thơm rồi rời đi.

“Gã béo kia đâu?

” Trương Dương mạnh mẽ hít một chút hương thơm lưu lại ở không trung rồi hướng tới bóng lưng yêu kiều thướt tha kia hô to.

“Không việc gì, nói ta sẽ giúp hắn nói vài câu tốt đẹp, xem có thể giúp giải quyết chuyện kia hay không?

” Cô gái quay đầu lại cười, khiến cho trong đầu Trương Dương một trận mê man, hắn đột nhiên hiểu được loại ý cảnh nhất tiếu khuynh thành.

Nếu như không có mái đầu loang lổ màu sắc, nếu như có thể ôn nhu thêm một chút nữa, nếu như không xài súng, vậy thì đúng là cực phẩm rồi! Nhìn theo bóng tấm lưng ong thon dài muôn vẻ kia, Trương Dương chép chép miệng, vẻ mặt đáng tiếc.

Phần 2:

Triệu chứng bệnh tinh thần phân liệt Dịch:

mdb Biên dịch:

Sessiromaru &Thiên Hạ Hội Biên tập:

ndphong91 Nguồn:

TTV Một phần trăm! Đẹp trai có như vậy thôi sao?

Trương Dương nghĩ đến bản thân còn không bằng một phần trăm của người ta, có chút bực bội tức giận.

An ủi gã béo một hồi, hẹn sau khi hết giờ làm sẽ tới nhà vị Chủ tịch kia, gã béo lúc này mới thấp thỏm bất an rời đi.

Sau khi biết gã béo đi về đã lâu, Trương Dương vẫn còn suy nghĩ cô gái rốt cuộc đưa cho gã béo tấm danh thiếp như thế nào, không ngờ khiến gã béo với tài sản vài chục tỉ sợ tới mức đột ngột phát tác bệnh tim.

Đáng tiếc, bởi vì mải lo lắng cho gã béo bệnh tim phát tác, Trương Dương không có chú ý tới tấm Card ấy.

Hôm nay, Trương Dương và Liễu Ám thương lượng với nhau rất tốt, trừ lúc bận rộn đông khách, cơ hồ tất cả khách hàng đều do Trương Dương tự mình tiếp đón chiêu đãi, mà Liễu Ám bọn họ chỉ có thể đứng ở xa xa cẩn thận học tập từng hành động, từng lời nói của Trương Dương.

Đây là chương trình giảng dạy do chính Trương Dương lập ra, hắn muốn bằng mọi giá trong một thời gian ngắn nhất đem nhân viên bên trong “Quý tộc thành” bồi dưỡng trở thành nhân viên tiếp thị chân chính.

Hôm nay, Trương Dương cực kì bận rộn, mức tiêu thụ của hắn tạo ra khiến cho mức kinh doanh của cửa hàng tăng lên rất nhanh, bắt đầu từ lúc 9h20 sáng tới bữa cơm trưa lúc 12h30, số lượng buôn bán của Trương Dương đã cao tới hơn ba mươi vạn, điều này khiến cho các nhân viên mỹ nữ của Quý Tộc Thành lúc nhìn về phía Trương Dương vẻ mặt đều tràn ngập sự sùng bái.

Chỉ ngắn ngủi trong nửa ngày, Trương Dương đã trở thành lãnh tụ về mặt tinh thần của Quý Tộc Thành, rất hiển nhiên rằng hắn ở trong lòng nhân viên tạo thành một loại quyền uy, một loại quyền uy tối cao của bậc thầy tiếp thị, vẻ mặt chuyên chú lúc Trương Dương làm việc khiến tất cả nữ hài tử mê say.

Thế nhưng mỗi khi Trương Dương rảnh rỗi, hai con ngươi sùng sục đảo qua đảo lại kia khiến mỗi một nữ hài tử đều trốn tránh, quá dâm đãng mà…! “Chúng ta thích ăn dâu tây, nhưng cá lại thích ăn giun.

Cho nên, trong khi câu cá, chúng ta không dùng dâu tây mà là dùng giun làm mồi! Ai biết ý tứ của những câu này không?

” Sau khi tống tiễn một khách hàng nữ lệ khệ ôm bọc lớn bọc nhỏ ra về, Trương Dương triệu tập toàn bộ nhân viên vào một chỗ đặt câu hỏi, vẻ mặt cũng cực kỳ nghiêm túc.

“Bởi vì người ăn dâu tây, còn cá chỉ ăn giun!” Cô giá thu ngân thấp giọng khe khẽ nói.

“Đúng, người ăn dâu tây còn cá ăn giun.

Nhưng, hôm nay ta phát hiện, trong các cô có rất nhiều người hi vọng cá ăn dâu tây!” Mọi người nhìn nhau, không hiểu Trương Dương nói ý gì.

“Ừm, trước tiên nói về Liễu Ám đã! Liễu Ám, ta biết, cô thích chiếc váy mùa đông màu phấn hồng, cả đôi giày da màu trắng kia, chiếc khăn quàng màu café kia, ừ, ta biết, cô rất thích! Từ trong ánh mắt của cô ta thấy được, nhưng, điều này không đại biểu cho việc khách hàng của cô cũng thích, cô luôn hi vọng món đồ mình thích thì người khác cũng thích.

Cô thích ăn dâu tây, không lẽ cũng bắt cá phải ăn?

” “Hôm nay, cô tiếp đãi ba khách hàng, người đầu tiên hi vọng mua một chiếc khăn quàng, nhưng mà người đó hơn năm mươi tuổ rồii, từ y phục khí chất của người đó cho thấy hẳn là vợ của quan chức, bà ta khẳng định hi vọng có được một sự ăn mặc phù hợp thỏa đáng! Nhưng đáng tiếc, tuổi và da tay của bà ấy đã không còn thích hợp với màu cafe, một lão thái thái, vốn đã già rồi, hơn nữa làn da cũng không đẹp, cô còn đề cử khăn quàng màu café với bà ấy, cô cho rằng sẽ thành công sao?

Ừ, cứ coi như thành công đi, bà ấy mua về nhà, sau vài ngày sử dụng lập tức sẽ phát hiện ra vấn đề, vậy thì, chiếc khăn quàng tốn vài nghìn tệ đó sẽ vĩnh viễn cất trong kho, vậy thì, Quý Tộc Thành sẽ thành một chỗ thương tâm của bà ấy, cũng sẽ không đến lần nữa…!” “Ta…!” Vẻ mặt Liễu Ám nhất thời đỏ bừng.

“Với độ tuổi đó, ở phụ nữ có khí chất quý phaí, cô nên giới thiệu cho bà ấy một chiếc khăn quàng màu xanh nhạt, tôn làn da lên, hơn nữa còn khéo léo trang nhã, hợp mắt mà không chói mắt! Lại nói đến người khách thứ hai, ước chừng khoảng hai mươi tuổi, hẳn là một thiên kim tiểu thư, là người đối với kim tiền không có bất cứ khái niệm gì, cô giới thiệu cho người ta một đôi giày cao gót màu trắng, chính vì cô cũng thích đôi giày đó! Thế nhưng, cô quên mất cô gái kia rất yêu đời và hoạt bát, cô cho rằng một cô gái hiếu động như thế sẽ đi một đôi giày cao gót lịch sự sao?

Huống chi, quần áo của nàng ta cũng không hợp với đôi giày cao gót!” “Khách hàng thứ ba là một người đàn ông trung niên vẻ mặt nghiêm túc, không ngờ cô giới thiệu cho ông ấy một bộ Veston trắng, ta thật sự không biết nói gì nữa, có phải cô thấy ta mặc bộ Veston đó rất đẹp không?

” “Một nam nhân nghiêm nghị, hắn cơ hồ không thể mặc Veston màu trắng, vì màu trắng đại biểu cho cái gì?

Sạch sẽ, tiêu sái, hào hoa phong độ… Ta nghĩ, những điều này hẳn không phải là điều người đàn ông trung niên đó truy cầu, người đàn ông đó muốn hướng đến sự thể hiện quyền lực hơn, mà đại biểu quyền lực có màu sắc gì?

Khẳng định là màu đen, thậm chí là màu xanh đậm, màu cafe hay những màu thâm trầm khác đều có thể đại biểu cho quyền lực, bởi vì, nó có cảm giác trang trọng uy nghiêm….

! Đương nhiên, người có quyền lực đạt tới đỉnh cao thì màu sắc không còn quan trọng nữa, bọn họ quan tâm chính là sự thưởng thức, một cái nhấc tay, gật đầu của bọn họ đều sẽ tán phát ra quyền uy, không cần quần áo để làm nổi thêm, cho dù ngay cả gã béo vừa mới đi đó, quyền uy của ông ấy cũng không cần dùng y phục để làm nổi bật lên, bởi vì, ông ấy có gia sản vài chục tỉ làm hậu thuẫn…! “Các cô mỗi một người đều hoặc nhiều hoặc ít phạm phải một số sai lầm ngu xuẩn, ta cũng không cần liệt kê từng cái, ta hi vọng, các cô có thể trong thời gian ngắn trở thành cao thủ tiếp thị chân chính, chứ không phải trở thành bình hoa biết đi lại trong đại sảnh nữa!” “Thời gian ta ở đây không còn nhiều, một mình ta kiếm được đại bộ phận doanh thu, rồi rất nhanh ta sẽ trả xong món nợ của ta.

Nhưng ta hi vọng, trong lúc ta hoàn thành khoản nợ của mình, kiến thức tiếp thị của các cô có sự thay đổi.

Khi chúng ta bán sản phẩm phải suy nghĩ, chúng ta không chỉ là đem sản phẩm bán đi, mà phải suy nghĩ động não, suy nghĩ xem chúng ta bằng cách nào giữ được khách hàng, hi vọng bọn họ có thể lại tới tiêu xài lần nữa…!” “A a, mọi người không nên cúi đầu ủ rũ như vậy, kỳ thật, môn tiếp thị thoạt nhìn rất thâm ảo, trên thật tế lại rất đơn giản, các cô chỉ cần học tập nhiều hơn các tri thức khác, tích lũy một chút kinh nghiệm, rất nhanh là có thể nắm bắt được.

Chẳng hạn như, xem nhiều sách về phối hợp màu sắc, quan sát một chút động tác và biểu tình của khách đi đường, đương nhiên, chú ý làn da của khách cũng rất quan trọng, các cô phải đưa ra những lời khuyên đúng đắn phù hợp, hơn nữa, các cô phải khiến cho khách hàng biết lý do và căn cứ của lời khuyên mà các cô đưa ra.

Điều đầu tiên các cô phải nghĩ đến, nơi này là cửa hàng bán đồ xa xỉ, sản phẩm ở đây giá từ vài nghìn đến vài vạn, thậm chí tới vài chục vạn, các cô phải khiến cho khách hàng sau khi trả tiền không sinh ra ý nghĩ hối hận, nếu được như vậy thì các cô đã thành công rồi! Mặt khác, ngàn vạn lần không bởi vì thành tích công việc hay lợi nhuận mà lừa gạt khách hàng…!” “Ha ha…! Phải đi ăn cơm thôi.

ăn cơm ăn cơm!” Trương Dương đang thao thao bất tuyệt đột nhiên nghe thấy tiếng vang phía đằng sau, quay đầu lại nhìn, thấy mấy đầu bếp đang đẩy một xe thức ăn tiến tới.

Một đám nữ hài tử quay mặt nhìn nhau, vừa rồi vẻ mặt trí tuệ nghiêm túc thần thánh của Trương Dương đột nhiên lại thay đổi rồi, sự thay đổi này cũng quá nhanh đi, từ một bậc thầy marketing thành một người bình thường rốt cuộc khoảng cách bao xa?

Các cô gái đều có chút ngẩn người, ngây ngốc nhìn Trương Dương đang sốt ruột đợi đầu bếp bày thức ăn.

“Hi hi… quả nhiên là phải ăn cơm thôi, đói chết rồi, ở trong phòng tập thể thao thiếu chút nữa mệt tới chết…!” Trương Dương bưng một bát cơm vừa chuẩn bị ngồi xuống, thì nhìn thấy Vương Tiểu Yến đang vuốt ve chiếc mũi nhỏ nhắn vội vội vàng vàng chạy tới.

Xui xẻo rồi! Trương Dương thở dài một hơi, buông bát cơm xuống nhanh chóng đứng dậy, thôi quên đi, hay là đi ăn cơm hộp, mười tệ là đủ no rồi.

“Hôm nay kiếm được bao nhiêu ?

” Nữ hài tử nhìn thoáng qua Trương Dương đang chuẩn bị rời đi, hỏi.

“Hơn ba mươi vạn, phần lớn đều là Trương Dương hoàn thành…!” Tiểu Thanh nhẹ nhàng nói.

“Ừ, Trương Dương, ngươi bây giờ là công thần, chỗ ngồi này, nhường cho ngươi ngồi vậy!” Nữ hài từ kéo một cái ghế ra rồi ngồi xuống bàn ăn, chỗ nàng ngồi là ở bên tay phải của Trương Dương.

“Ồ… vậy thì cảm ơn, hắc hắc, đói rồi a đói rồi…!” Trương Dương mừng rỡ, vội vàng ngồi xuống, lúc này đầu bếp đã đi rồi.

“Mọi người đều ngồi xuống ăn thôi… đúng rồi, Trương Dương, ta cảm thấy ngươi có điểm là lạ!” “Ồ… vậy sao?

” Trương Dương vừa ăn vừa nói qua loa.

“Đúng vậy đúng vậy, tiểu thư, tôi cũng phát hiện Trương Dương ca ca kỳ kỳ quái quái, cứ mỗi lúc lại biến thành một người khác!” Tiểu Thanh vội vàng nói.

“Cô cũng có loại cảm giác này?

” “Tôi cũng cảm giác Trương Dương có điểm kỳ lạ, tôi còn tưởng rằng chỉ có mình tôi có loại cảm giác này, hi hi…!' Liễu Ám cũng hùa theo nhăn nhở cười nói.

“Thật vậy sao?

” Trương Dương đột nhiên buông bát cơm nói:

”Các cô nói coi, tôi có điều gì không đúng?

” “Rất phức tạp, có lúc bá đạo giống như đại nam nhân đầu đội trời chân đạp đất, có lúc thì rất thận trọng, có lúc rất chuyên chú, có lúc lại rất phong độ giống như một công tử hào hoa, có lúc, còn rất dâm đãng… tóm lại, rất phức tạp.

! Có điều ta rất thích vẻ mặt chuyên chú đó của ngươi…!” Liễu Ám cười khanh khách.

“Ừm, rất đồng ý!” Nữ hài tử cuống quít gật đầu.

“Thật vậy sao?

Thật vậy sao…?

Tôi có chút không thoải mái, các cô cứ ăn đi, tôi ở phòng VIP nghỉ ngơi một lúc…!” Trương Dương đột nhiên vẻ mặt tái nhợt, trên trán mồ hôi chảy ròng ròng, cảm giác trong óc xói lên một trận đau đớn, các loại các dạng tin tức ký ức trong đầu điên cuồng tràn về, không ngừng sinh sôi nảy nở, phảng phất giống như sắp nổ tung… Trong nháy mắt khi Liễu Ám các nàng nói xong, Trương Dương phát hiện ra một vấn đề cực kì nghiêm trọng mà cũng rất đáng sợ, hắn lúc này đã xuất hiện biểu hiện của chứng tinh thần phân liệt rồi, một người không thể đồng thời xuất hiện nhiều tính cách như vậy, khả năng duy nhất chính là, ký ức trong não đã bắt đầu phân liệt nhân cách của hắn, khống chế cử chỉ lời nói của hắn.

“Sập!“ Cửa của phòng khách quý nặng nề đóng lại, một đám nữ hài tử mắt to mắt nhỏ đều trợn tròn.

Trương Dương xông vào phòng VIP, ôm lấy cái đầu đang như sắp nổ tung nằm co ro trên sofa, vật vã lẩm bẩm:

'Làm sao bây giờ?

Làm sao bây giờ …?

'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-do-than-duong-chung-tinh-than-phan-liet-sap-bien-hoa-171568.html