Đồ Thần Đường - Long ngâm chi thanh. (1) - Đồ Thần Đường

Đồ Thần Đường

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1025 : Đồ Thần Đường - Long ngâm chi thanh. (1)

- Nhanh, nhanh mở tầng trận pháp tiếp theo ra.

Lúc này, một hồi thanh âm kích động vui sướng đột nhiên truyền đến, nguyên lai là Tần Vô Ngân, Võ Thân Vương bọn hắn đã oanh kích xuyên qua tám khỏa quang cầu khác, thậm chí trong đ ó có bảy khỏa chứa đan dược.

Bọn hắn phân biệt thu hồi, đương nhiên cũng nhớ đối phương thu hồi bao nhiêu, đợi sau khi ra ngoài sẽ hảo hảo phân phối, đồng thời muốn bắt đầu liên thủ đ ánh bay các trận pháp khác.

Bọn hắn không có năng lực trực tiếp phá trận như Trình Cung, chỉ có thể toàn lực oanh kích, dùng man lực phá vỡ trận pháp.

Loại biện pháp này tuy nhìn có vẻ ngu ngốc, nhưng hiệu quả cũng không kém, dù sao thì giờ phút này Tần Vô Ngân, Võ Thân Vương, Chu Dật Phàm, Nguyệt Minh thái tử liên thủ lại, trong tay từng người bọn hắn cũng đều có thứ tốt, uy lực oanh kích toàn lực cũng không kém.

Hơn nữa theo Côn Bằng thái tử và Trình Cung giao chiến, tạo thành phá hư, khiến tầng ngoài công trình kiến trúc, trận pháp bị tổn hại, khí tức âm hàn, âm u bên ngoài tiến vào, vì vậy mà trận pháp cũng chịu ảnh hưởng, giống như là mất đi lực lượng chèo chống, lực lượng bên trong bị xói mòn rất nhanh.

Mà Vân Vô Hình, Phong Vô Ảnh, Lý Dật Phong, Túy Miêu bọn hắn bị thủ hạ của Côn Bằng thái tử, Võ Thân Vương ngăn lại, thủ hạ bọn hắn gộp lại một chỗ, số lượng cũng rất nhiều.

- Con mẹ nó, muốn so nhiều người đ úng không?

Ngươi có người, bổn đại thiếu cũng có rất nhiều đan dược, đan trận.

Lúc này, Trình Cung cũng không để bọn hắn tùy ý cướp đoạt, nếu không một khi thứ tốt bịđoạt đi hết thì tổn thất cũng thật lớn.

Phía dưới cùng đã phát hiện nhiều Trung phẩm Đạo đan như vậy, tuy rằng những Đạo đan này cũng đã bị tiêu tán rất nhiều, chỉ còn nhỏ như hạt đậu nành nhưng cũng không phải Đạo đan bình thường có thể so sánh.

Hơn nữa bên trên hiển nhiên càng cóđồ vật tốt hơn, nhất định phải ngăn bọn hắn lại.

Nghĩđến chỗ này, Trình Cung điều khiển khí linh địa mạch Hỏa Long Tiểu Hư Đỉnh ngăn cản công kích của Vạn Thú Hồn Liệm, đồng thời khoát tay, mười lăm vạn khỏa Thuần Nguyên Đan trước kia hắn cướp đoạt trong Không gian Nguyên giới của Võ Thân Vương bay ra, mười lăm vạn khỏa Thuần Nguyên Đan này, số lượng tuyệt đối không nhỏ chút nào.

Nếu như là lúc trước, Trình Cung thật đ úng là không có tiêu xài nhiều tài nguyên như vậy, nhưng hiện giờ trong tay có vô số Nguyên dịch, Nguyên tơ, Nguyên tinh, còn có rất nhiều thứ tốt khác, thậm chí có rất nhiều thứ mà chưa kịp lấy từ rất nhiều Không gian giới chỉ khác, chút Thuần Nguyên Đan ấy, đối với hắn quả thật là không cần thiết.

Đùng đan kết trận, dùng đan lập trận, đây là chuyện mà người bình thường khó mà có thể tưởng tượng được.

Mười lăm vạn khỏa Thuần Nguyên Đan bay múa, lập tức hình thành mười lăm cái trận pháp, hoàn toàn đan xen vào nhau, trận trận tương liên, lập tức toàn lực vây khốn bọn người Võ Thân Vương, Tần Vô Ngân, Chu Dật Phàm, Nguyệt Minh thái tửđang đoạt bảo vào trong.

- Đan trận, cháy lên! Thần niệm Trình Cung khẽ động, pháp quyết trong tay niết động khống chế, Đan trận lập tức bộc phát ra một cỗ lực lượng kinh khủng.

Thiêu đốt, đ úng vây, dùng đan tạo thành mười lăm cái đại trận, vậy mà một thành đan dược phía ngoài đã bắt đầu thiêu đốt, những đan dược thiêu đốt này cung cấp khí tức bàng đại, phối hợp vận chuyển trận pháp, lập tức trận pháp này giống như là có một Địa Anh đồng thời khống chế thúc giục.

Dùng đan tạo thành trận, đây là tiêu chí chỉ có ở kiếp trước của Trình Cung, độc nhất vô nhị.

Dùng đan tạo thành trận này, đầu tiên số lượng đan dược phải cực kỳ khổng lồ, hơn nữa sau mỗi lần thành trận đều phải nhìn tình huống, đan dược tổn thất cũng cực kỳ lớn.

Hơn nữa tương ứng với địch nhân phải đối phó, cấp độ đan dược sử dụng cũng phải tăng lên.

Hiện giờ, Trình Cung có thể tạm thời không cần quản những trận pháp này, để nó tựđộng khống chế vận chuyển, vây khốn đ ám người Tần Vô Ngân, dùng lực lượng Thuần Nguyên Đan trực tiếp thiêu đốt.

Một thành lực lượng này khiến uy lực trận pháp lập tức tăng vọt, nhưng đây chính là lập tức thiêu đốt một vạn năm ngàn khỏa Thuần Nguyên Đan a! Loại hành vi phá gia chi tử này, cũng chỉ có kiếp trước, lúc thân làm một trong thập đại Đan đạo Đại sư đỉnh phong nhất Cửu Châu đại địa, Trình Cung mới có thể nghĩ ra được, dám đi thí nghiệm, nắm chắc trò chơi điên rồ này.

Ở kiếp này, đây là lần đầu tiên Trình Cung chính thức dùng đan kết trận, đây là trận pháp vây khốn, nếu muốn tạo thành sát trận, ít nhất phải thêm mấy khỏa đan dược đã ngoài Thượng phẩm Thiên cấp và rất nhiều Nguyên đan tinh khuyết mới có thể tạo thành tổn thương với Địa Anh.

- Đối thủ của ngươi là ta, Vạn thú gào thét! Nhìn thấy lúc chiến đấu với mình mà Trình Cung vẫn còn có thể bày trận vây khốn bọn bốn người Tần Vô Ngân, Côn Bằng thái tử thực sự nổi giận.

- Ngươi nghĩ mình là Thiên Anh sao?

Ngươi nghĩ mình là ai?

Ngươi nghĩ ngươi là vô địch sao?

Dưới tình huống đơn đảđộc đấu với Bổn thái tử mà vẫn còn tâm tư đi quản chuyện khác, cho dù là Thiên Anh cũng không dám hung hăng càn quấy như thế, mà ngươi lại làm càn như vậy, quả thật là xem thưởng bổn Thái tử rồi.

Nhưng địa mạch Hỏa Long Tiểu Hư Đỉnh đã dung nhập một ít chi dương chân hỏa vào thân thể, lại trải qua Niết bàn hỏa diễm của Trình Cung rèn luyện, không phải Tuyệt phẩm Linh khí bình thường có thể so sánh.

Bởi vì có khí tức chí dương chân hỏa, cho nên lực áp chếđối với vô số hồn phách yêu thú bên trong Vạn Thú Hồn Liệm rất cường đại, giảm uy lực của Vạn Thú Hồn Liệm đi rất nhiều.

Côn Bằng thái tử giận dữ, lập tức thu Vạn Thú Hồn Liệm lại, sau đ ó tay hắn run lên, Vạn Thú Hồn Liệm liền xoay tròn, vô số hồn thú trong đ ó ngưng tụ lại, lần này không có công kích khoảng cách gần mà là vạn thú gào thét, tiếng gầm kia khiến không gian chung quanh thật sự chấn động, vách tường chung quanh vỡ vụn, nhao nhao nổ tung, toàn bộ cung điện cũng bắt đầu có xu thế muốn sụp đổ đi.

- Rồng là thần thú, vạn thú của ngươi là cái rắm gì, hiện giờ ta sẽ áp định ngươi, Long ngâm!

- Long ngâm, a! Hiện giờđịa mạch Hỏa Linh Tiểu Hư Đỉnh đã có một ít linh trí, nghe Trình Cung nói Long ngâm, nó cũng có chút choáng váng, nó chỉ là một đầu địa mạch Hỏa long, hiện giờ chỉ là một khí linh Tuyệt phẩm Linh khí.

Mà vừa rồi, bằng vào chí dương chân hỏa trong cơ thể và một ít Niết bàn hỏa diễm lúc trước nó dung nhập vào nội thể, áp chế vô số hồn phách yêu thú bên trong Vạn Thú Hồn Liệm kia, hiện giờđối phương sử dụng công kích Viễn trình Âm ba, lực lượng gào thét giống như có thể xé nát Tiểu Hư Đỉnh, có thể ngăn cản đã là không tệ rồi, còn sử dụng Long ngâm phản kích như thế nào?

( Trên thực tế, đừng nói làđịa mạch Hỏa Long như nó, ngay cả Giao Long đã hóa thành Phi Long cũng khó mà chính thức phát ra Long ngâm, cái gọi là Long ngâm, chỉ có Thần Long mới có thể sử dụng.

Không đợi địa mạch Hỏa long biểu đạt ý của nó, nó chợt nghe một tiếng Long ngâm, một tiếng Long ngâm chính thức.

Vậy mà.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-do-than-duong-long-ngam-chi-thanh-1-171708.html