Đồ Thần Đường - Một ngón tay ngàn dặm. (2) - Đồ Thần Đường

Đồ Thần Đường

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1014 : Đồ Thần Đường - Một ngón tay ngàn dặm. (2)

Lý Dật Phong cho rằng Trình Cung muốn dùng bọn chúng cản trở những người khác.

- Cản trở, không cần cản trở bọn chúng, ngay cả các ngươi liên thủ cũng không sợ Địa Anh đỉnh phong, nhưng nếu có người dám cướp đoạt đồ của bản thiếu, vậy thì giết sạch, không sợ bọn chúng không đến, chỉ sợ bọn chúng không dám đến, về phần những thứ này, không cần phá trận, coi được, dùng Ngũ Hành bày trận, lại không có tuyệt sát, thực cho có tuyệt sát, cũng bị người ta lợi dụng dễ dàng, trái lại bố trí Nghịch Chuyển Ngũ Hành Tuyệt Sát Đại Trận, hơn nữa không cần phí bao nhiêu khí lực, chỉ cần.

Trình Cung nói xong, thân hình bay đến giữa không trung, giơ ngón tay lên điểm một cái.

Địa Anh tồn đang thi triển thần thông, trong trăm dặm có uy năng vô hạn, nhưng nếu qua vài trăm dặm, uy lực không quá lớn.

Cho dùĐịa Anh đỉnh phong, cách ngàn dặm đ ánh một kích, lực lượng trăm không còn một.

Trừ phi đạt tới cảnh giới như Âm Trường Khiếu, tiện tay đ ánh một đạo kiếm khí, có thểđ ánh thân ngoại hóa thân Hỏa Phượng Ma Long của Trình Cung bay hơn vài trăm dặm, vẫn bị uy hiếp sinh tử.

Phải biết rằng thân ngoại hóa thân Hỏa Phượng Ma Long, không phải Thiên Anh bình thường có thể so sánh.

Nhưng loại trình độ này ra tay, cho dù tại cách ngoài ngàn dặm, cũng có thể diệt sát Địa Anh đỉnh phong, nếu sử dụng pháp bảo, càng kinh khủng hơn nữa.

Chỉ kình của Trình Cung không được, nhưng sau khi Trình Cung điểm ra, thần niệm Thiên Anh của Trình Cung hình thành một lực lượng xoay tròn, bảo hộ lấy chỉ kình của hắn, gia tốc chỉ kính, chỉ kình được gia tốc nên lực lượng bị hao tổn hạ thấp xuống mức nhỏ nhất.

Bay tới một địa phương cách một ngàn ba trăm dặm, cũng chỉ diễn ra trong nhất thời nửa khắc, tốc độ đạt tới tình trạng rợn người.

- Oanh!Đạo chỉ kình của Trình Cung nhanh chóng đ ánh xuyên qua mặt đất, sau đ ó phân thành hơn mười nơi nổ tung, những nơi nổ tung này, nhanh chóng bắn kình khí ra ngoài, cải biến rất nhiều vị trí của đại trận.

- Không tốt, bị phát hiện, thúc dục.

Tên trưởng lão Thất Âm Cầm Cung phát hiện không tốt, muốn thúc dục trận pháp, nhưng phát hiện không thể khống chế trận pháp được, trận pháp tự vận chuyển, hơn nữa vị trí của ba người vốn là trận nhãn, điều khiển trận pháp, lúc này bị người ta vây khốn.

- Tại sao có thể như vậy.

Bọn họ hoảng sợ phát hiện, trận pháp này còn mạnh hơn trước kia, tính năng công kích mạnh mẽ, những thứ sát cơ ẩn giấu trong trận pháp, công kích bọn họ.

Ngoài một ngàn ba trăm dặm, dùng thần niệm hiện giờ của Lý Dật Phong chỉ có thể xem xét thật miễn cưỡng, cũng không phải Trình Cung muốn khoe khoang thần niệm Thiên Anh của mình, mà hắn muốn cho Lý Dật Phong nhìn thấy quá trình mình cải biến Ngũ Hành đại trận thành Nghịch Chuyển Ngũ Hành Tuyệt Sát Đại Trận.

Quả nhiên, Lý Dật Phong mở to mắt, há to mồm, bảo trìđộng tác này chừng một giờ.

Thằng này nhìn thấy người trong trận pháp bị giết chết, trong đầu của hắn nhớ thật rõ từng động tác và quá trình cải biến trận pháp của Trình Cung, nhưng động tác vẫn cứng ngắc chậm chạp.

Lý Dật Phong còn như thế, chớ đừng nói chi là người khác, một ngàn ba dặm, chỉ một ngón tay, dùng đại trận của đối phương giết chết đối phương, thủ đoạn như thế, cho dù Thiên Anh cóđến đây, cũng không làm được như thế, trên thực tế cho dù Âm Trường Khiếu đến cũng làm không được, Lý Dật Phong rõ ràng nhất, cho dù lão tổ tông có tạo nghệ trận pháp mạnh nhất trong gia tộc tới, cũng không thể nào làm được loại trình độ này.

Đây không phải vấn đề lực lượng, cho dù trận pháp đại sư cũng không thể tùy ý sửa đổi cải biến trận pháp của người khác, khoa trương hơn là giết luôn người bày trận.

- Hiểu rồi, nói một cách ngươi, một ngón tay của ngươi quá trâu bò.

Lý Dật Phong nhìn Trình Cung, hắn đang chờ mình tìm hiểu, trong nội tâm cũng rất cảm kích, suy khi suy nghĩ cẩn thận liền nói ra một câu này, nhưng hắn không nhịn được mà cảm khái, bởi vì với bản lĩnh của Trình Cung, cho dù tiến vào trong Ngũ Hành đại trận, cũng có thể dễ dàng cải biến Ngũ Hành đại trận thành Nghịch Chuyển Ngũ Hành Tuyệt Sát Đại Trận, nhưng hết lần này tới lần khác, lại đứng cách một ngàn ba trăm dặm, không phải trâu bò thì nên gọi là gì.

- Ta cố ý, nhưng làm như vậy soái (đẹp trai), ha ha ha, đi thôi.

Trình Cung nói xong, cười lớn bay về phía trước, lời này làm cho mọi người ở phía sau im lặng.

Trên thực tế, Lý Dật Phong chỉ còn cách Lục cấp trận pháp đại sư một bước nhỏ, vừa vặn lại vượt qua vấn đề này, cho nên Trình Cung dùng lực lượng một ngón tay mở mang kiến thức cho hắn, lĩnh hội được biến hóa cao thâm của trận pháp, Trình Cung tin tưởng không bao lâu sau, thậm chí chỉ cần cho Lý Dật Phong một nơi yên tĩnh để trầm tĩnh, lĩnh ngộ một phen, hắn có thểđột phá lên Lục cấp trận pháp đại sư.

Nếu như Lý Dật Phong đạt tới Lục cấp trận pháp đại sư, trợ giúp sẽ càng lớn, lực lượng của mọi người cũng tăng lên, cho nên Trình Cung mới dốc toàn lực chỉ bảo cho hắn.

Không có các loại cấm chếáp chế, cho dù Trình Cung không cần dùng toàn lực bay đi, dựa theo tốc độ của Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi, Man Ngưu Vương Lý Hằng bay đi, cũng nhanh chóng bay tới gần đan đỉnh cực lớn kia.

Cái đan đỉnh này lớn tới mức dùng thần niệm cũng không quan sát hết được, cũng chỉ có thần niệm của Trình Cung mới có thể phát giác toàn cảnh của đan đỉnh mà thôi.

Chỉ là hắn cảm thấy kỳ quái, từ trên cái đan đỉnh này tản ra khí tức hủy diệt, nhưng từđủ loại biểu hiện, cái đan đỉnh này là tiên khí.

Nhưng lại không phải tiên khí, cho dù nó là linh sơn cũng cực kỳ hiếm thấy, cũng chỉ có một ít truyền thừa cực lớn hoặc có cống hiến vĩđại, được thượng giới ban cho, dùng để trấn áp chư thiên, trấn áp vô số tồn tại cường đại của Đại Thế Giới.

Loại lực lượng này, đã vượt qua thừa nhận cực hạn của Cửu Châu đại địa, cũng không cho phép xuất hiện ở Cửu Châu đại địa, đây là tiên khí.

Nhưng kiện tiên khí này, hiển nhiên bị hủy rất thảm, nếu không phải Trình Cung, đổi thành người khác, cóđ ánh chết cũng không tin đây là tiên khí.

Mẹ kiếp, tiên khíđan đỉnh, ở kiếp trước Trình Cung cũng chưa từng dùng qua, nhưng Trình Cung nhanh chóng nhớ tới Hư Không Âm Dương Đỉnh, ha ha, đệ nhất thần khí Hư Không Âm Dương Đỉnh của Cửu Châu, tuy cho tới bây giờ chưa có người nào đ ánh giác đẳng cấp của nó, nhưng nó còn trâu bò hơn của tiên khí a.

Kiện tiên khíđan đỉnh cường đại của Càn Khôn Đan Tông, cũng không thể bảo vệ Càn Khôn Đan Tông, bản thân mình lúc ấy không có sử dụng Hư Không Âm Dương Đỉnh, Hư Không Âm Dương Đỉnh có thể bảo vệ mình chuyển thế trọng sinh, ai mạnh ai yếu rất dễ dàng phân biệt.

Nhưng hắn vẫn cảm giác rất khiếp sợ, Càn Khôn Đan Tông năm đ ó tồn tại cường đại cỡ nào, nếu không phải trước kia mình đọc được ghi chép về nó, cũng không có khả năng biết rõ, nhưng tồn tại cường đại như thế lại tiêu vong, hơn nữa tiêu vong không tiếng động.

Thậm chí linh sơn trên Cửu Châu đại địa, cũng biến mất cùng ghi chép về Càn Khôn Đan Tông, chỉ có những thế lực và gia tộc cổ xưa mới có ghi chép lại.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-do-than-duong-mot-ngon-tay-ngan-dam-2-171633.html