Đô Thị Diễm Phúc Hành - Âm Dương thần công. (Trung) - Đô Thị Diễm Phúc Hành

Đô Thị Diễm Phúc Hành

Tác giả : Chưa rõ
Chương 5 : Đô Thị Diễm Phúc Hành - Âm Dương thần công. (Trung)

  Linh dị giới, chính là thế giới vượt qua phạm trù của người thường, những chuyện bất khả tư nghị phần lớn cũng nằm trong thế giới đó, bao gồm dị năng, tu chân, quỷ thần.

nói cho cùng khoa học vẫn chưa tài nào giải thích được.

Hiển nhiên là, tu chân, quỷ thần cũng chỉ xem như truyền thuyết, nhưng dị năng trong xã hội hiện giờ cũng được coi là có, dị năng giả, là ngoại tộc của con người, vốn có lực lượng hơn hẳn người thường, mà người ta hay gọi nó là siêu năng lực, tương truyền thời viễn cổ lực lượng nhân loại vô cùng cường đại, lớn mạnh tới mức có thể chống đối với các vị thần, lo sợ con người ảnh hưởng đến địa vị của mình, chúng thần đem lực lượng của nhân loại phong ấn, kể từ đó, lực lượng nhân loại giảm mạnh, chỉ có một số ít bộ phận thông qua tu luyện thức tỉnh được năng lực bên trong cơ thể, người như thế chính là dị năng giả, loại người như vậy trong nhân loại chỉ chiếm tỉ lệ rất nhỏ.

Dị năng giả thể hiện năng lực ở một số biểu hiện đặc thù, có thể thao túng các loại năng lượng trong tự nhiên, tỷ như kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, quang minh, hắc ám; trong đó lại phát sinh là nhiều loại dị năng nhỏ như thao túng nhiệt độ, thao túng điện lực, thao túng kim loại, xuyên tường, hóa đá, phi hành, dự đoán tương lai, thần giao cách cảm.

Hơn nữa, còn có đạo thuật, vu thuật, cổ thuật, huyết tộc, thánh quang thuật, người máy, hóa thú, cuồng hóa.

; những dị năng giả đó có bí quyết của riêng mình, có thể sử dụng chú ngữ, bí pháp, trận pháp vận dung năng lượng của thiên địa, đều một dạng có thể công kích.

Di năng giả tổng cộng chia làm 10 cấp, mỗi cấp chia làm 3 tầng, cả thảy là 30 tầng, so với số tầng Âm Dương hòa hợp thần công cũng tương đương.

Dị năng giả và võ giả khác nhau rất lớn, đó chính là bọn họ tu luyện nội lực tiếp xúc với tám hệ năng lượng, võ công so với khí công cao hơn rất nhiều, một võ giả cũng chia làm 10 cấp, chỉ là dị năng giả cấp 1 cũng đã tương đương với võ giả cấp 2.

Nói thêm rằng, dị năng giả là một nhân tố không xác định trong xã hội, bởi lực lượng của họ quá mức cường đại, có thể nói là vượt quá phạm vi hiểu biết của người thường, dị năng giả cũng có tiêu chuẩn, cấp 3 trở lên có thể tránh né một viên đạn.

Cấp 4 trở lên có thể dễ dàng né tránh bộ đội vũ trang xạ kích.

Dị năng giả cấp 5 có thể né tránh quân đội chính quy xạ kích.

Cấp 6 có thể phát ra năng lượng bao bọc thân thể ngạnh kháng vũ khí bình thường.

Cấp 7 có thể tùy ý 'kẹp' lại đạn của các vũ khí thông thường.

Cấp 8 có thể ngăn cản tạc đạn nổ tung, nói cách khác, dị năng giả cấp 8 trở lên đã có thể coi là siêu nhân, trừ bom nguyên tử, căn bản không gì có thể tạo thành uy hiếp đối với họ, chỉ có thể dùng dị năng giả này khống chế dị năng giả khác.

Mà cấp 9 thì có thể nghêng ngang đi trên địa cầu, gọi là bán tiên cũng không ngoa, trừ phi là gặp cao thủ cùng cấp hoặc hơn, không thì xem như là vô đối rồi, thế nhưng dị năng giả cấp 9 trên trăm năm nay chưa từng xuất hiện.

Đến cấp 10, cho tới bây giờ chưa từng thấy qua, bọn họ chắc đang chuẩn bị thành tiên, không có hứng thú với sự đời.

Đọc tới đây, Long Thiếu Quân thở dài một hơi, cấp 8, cấp 9 dị năng giả, nghĩ thoáng qua thôi mà làm nhiệt huyết con người ta sôi trào, không biết khi nào mình mới đạt tới cảnh giới đó, mới có thể công khai Âm Dương hòa hợp thần công của mình, có thể quang minh chính đại làm người, thoát khỏi tình cảnh làm cái đuôi của người ta.

Nghĩ xong, Long Thiếu Quân lắc đầu một cái, tạm thời vẫn đừng quá mơ tưởng, hiện giờ tu luyện võ công mới là trọng yếu, lật tới tâm pháp tu luyện tầng thứ nhất, dựa theo lộ tuyến vận hành kinh mạch ghi trên đó tu luyện.

Sau này có một đoạn thời gian, Long Thiếu Quân cơ hồ đem tất cả thời gian tu luyện Âm Dương hòa hợp thần công, vì hắn được Thường Nhất Tân truyền công lực, tiến độ tu luyện nhanh gấp bội, ngắn ngủi 2 tháng, hắn đã dung hợp được 1/10 công lực của Thường Nhất Tân, đạt tới tu vi cấp 1.

Bây giờ Long Thiếu Quân đã có thể đem nội lực từ lòng bàn tay phát ra, trong phạm vi một thước gạch đá cũng bị hắn một chưởng chấn nát, mà lực phòng ngự của hắn còn trâu hơn, đem nội lực vận đến ngoài da, có thể ngăn cản được đao kiếm.

Mặt khác, khí lực của hắn cũng mạnh hơn nhiều, hắn từng thử một cái, lại có thể dùng một tay nhấc lên một cái tạ 80kg, chẳng qua phải dùng gần hết sức.

Trong khoảng thời gian này, Long Thiếu Quân học cả sử dụng khinh công.

Hắn phát hiện nội lực nhanh chóng vận chuyển làm cho cơ thể trở lên nhẹ bẫng, nội lực phát ra từ lòng bàn chân khiến hắn nhảy lên rất cao, có khi đến gần 3 thước.

Khi lao về phía trước càng về sau càng nhanh, y như mô tả các cao thủ trong sách võ hiệp.

Hắn từng đến một ngọn núi không người bay thử, mỗi một khắc có thể được 10 thước, tính ra là hơn 30km/h, tốc độ này quả thật là kinh người, chỉ là không thể kiên trì lâu dài, ước chừng chỉ đi được tầm 20km, năng lượng trong cơ thể sẽ tiêu hao hầu như cạn kiệt, có thể tưởng tượng, chỉ cần hấp thu hoàn toàn nội lực của Thường Nhất Tân, hắn có thể chạy trốn nhanh hơn, kiên trì trong thời gian dài hơn.

Dĩ nhiên còn có rất nhiều thay đổi, tỷ như giấc ngủ của hắn càng ngày càng ít, chỉ cần tĩnh tọa là có thể thay thế giấc ngủ, còn có trí nhớ của hắn đặc biệt tốt, mặc dù chưa đạt đến trình độ gặp qua là không quên được, nhưng so với trước đây thì trí nhớ tăng trưởng gấp 10 lần, điều này khiến cho thành tích học tập của hắn cũng không bởi vì tu luyện võ công mà giảm sút.

Còn nữa, một thân nội công, thân thể của hắn trong thời gian này ngày một cao lớn, đã đặt tới 1m82, chưa hết, bởi vì mỗi ngày luyện công, bắp thịt cũng trở nên săn chắc, nhìn qua thân thể vô cùng hùng tráng.

Nói tóm lại, Long Thiếu Quân đối với biến hóa của bản thân bây giờ vô cùng hài lòng, ngày mình phát dương quang đại cũng không còn xa.

Một tháng sau, Long Thiếu Quân mang thành tích ưu việt thi vào đại học X, mà lúc này hắn đã dung hợp được hai thành nội lực của sư phụ, một thân tu vi đã đạt tới cấp 2, khí lực lớn hơn, một tay có thể nhấc được tạ 150kg, mà những mặt khác cũng trở nên cường đại, tốc độ chạy trốn đã tăng tới 60km/h, chạy được hơn 100km.

Sáng sớm, Long Thiếu Quân lần nữa đi tới căn hẻm nhỏ 3 tháng trước đây hắn từng chật vật chạy trốn, một thân đứng sừng sững, trên mặt mang nụ cười miễn cưỡng, ánh mắt nhìn chằm chằm vào sâu trong hẻm.

Trong 3 tháng này, hắn cũng không hề bám lấy Cố Ngưng Chi, không phải hắn không muốn, mà hắn sợ vừa mới tiêp xúc với nàng, Bành Trân Trân kia sẽ xuất hiện, sau đó là một chuỗi những lời ngon tiếng ngọt bắt đầu phún xuất, dọa cho hắn sợ tới mức phải bỏ của chạy lấy người.

__________oo0oo__________

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-do-thi-diem-phuc-hanh-am-duong-than-cong-trung-35888.html