Đô Thị Thiếu Soái - Hung ác tới cùng - Đô Thị Thiếu Soái

Đô Thị Thiếu Soái

Tác giả : Chưa rõ
Chương 409 : Đô Thị Thiếu Soái - Hung ác tới cùng

Thiên Lang không tin nhìn về phía Sở Thiên, yết hầu đã bị cắt vỡ khiến gió lùa vào nên ngay cả nửa chữ cũng không nói được ra, gã đến chết cũng không thể tin Sở Thiên dám giết mình khi có hơn một trăm tên thuộc hạ đang bao vây, nhưng dòng máu tươi nóng bỏng cùng với sự đau khổ kịch liệt đã cho gã biết đây đều là sự thật.

Thân thể suy sụp ngã xuống dưới đất, nước mưa rơi vào trong yết hầu lại chảy ra.

Hung đồ Hoang nguyên cùng đám đệ tử Đường Môn đều trố mắt đứng nhìn, ngay cả Oánh Tử Tử và Thiết y thập bát kỵ cũng không dám tin vào mắt mình.

Không ai nghĩ tới Sở Thiên dám giết chết Thiên Lang như thế, cũng không ai nghĩ rằng Thiên Lang sẽ chết như thế.

Không có quần chúng sôi sục căm phẫn, không có thề sống chết báo thù.

Những người Hoang Nguyên chính là những người vô cùng liều mạng, nhưng trông thấy Sở Thiên liều mạng như thế, lại cảm thấy sợ hãi hơn là sùng bái, sợ hãi từ trong xương cốt, đám người Sở Thiên bị bao vây truy giết hơn nửa ngày trời gần như bị tiêu diệt hết, không chỉ không nghỉ ngơi lấy lại sức mà còn đuổi theo truy giết hơn một trăm tên đệ tử Đường Môn, thậm chí nửa đêm còn mò vào trại Thiên Lang giết chết Thiên Lang.

Chính cái dũng khí và hung hãn đó đã làm cho chúng chấn động, giờ đây lại trước mặt bao nhiêu người cắt đứt yết hầu của Thiên Lang, bọn chúng có thể không sợ hãi sao?

Mọi thứ đều giống như một cơn ác mộng không có cách nào tỉnh lại hoặc thay đổi được.

Yết hầu Đường Sơn Phong động đậy, ánh mắt cũng không ngừng hoảng sợ nhưng rất nhanh liền kịp phản ứng lại, thêm dầu vào lửa quát to:

- Sở Thiên giết chết Thiên Lang, giết chết Thiên Lang rồi, mọi người hãy đem bọn chúng chém thành từng mảnh để báo thù cho lão đại, báo thù cho lão đại.

Sau khi nói xong, tay phải liền vung mạnh, nhưng hơn một trăm tên côn đồ lại không chen nhau ùn lên như trong tưởng tượng của Đường Sơn Phong mà lại dần dần lùi lại, chỉ có mười mấy tên đệ tử Đường Môn rút đao xông tới chỗ đám Sở Thiên, nhưng vừa mới xông lên được vài bước.

Oánh Tử Tử liền nhanh tay bắn ngay hai mũi tên, giết chết hai đệ tử Đường Môn phía trước.

Thiết y thập bát kỵ cũng giương cung tên lên nhắm chuẩn vào những người đang xông lên.

Sự tấn công của đám đệ tử Đường Môn ngay lập tức chậm lại, bát cơm quan trọng nhưng tính mạng còn đáng giá hơn nhiều.

Đường Sơn Phong thấy thuộc hạ không hề có quyết tâm sống chết không sờn, tức quá hóa giận quát lên:

- Phế vật, tiến lên, mấy trăm người không giết nổi mười mấy người sao?

‘Ầm’ một tiếng súng vang lên làm cho mọi người kinh sợ.

Tất cả mọi người đều tìm xem âm thanh tiếng súng phát ra từ hướng nào nhưng lại không hề phát hiện ra Đường Sơn Phong đang từ từ ngã xuống đất.

‘Bịch’ thân thể cao lớn của Đường Sơn Phong ngã xuống bùn đất, ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người, được nước mưa gột rửa nên có thể nhìn thấy rõ ràng mi tâm ông ta có một lỗ thủng, máu tươi tràn ra chảy vào đôi mắt còn chưa nhắm lại, chết không nhắm mắt.

Một phát chí mạng.

Trong lòng Sở Thiên vui vẻ, nụ cười trên mặt sáng lạn hẳn lên, hét lớn:

- Khả Nhi, ra đây đi.

Lời vừa dứt, tiếng bước chân từ trong doanh trướng của Thiên Lang truyền lại, ngay lập tức một thân hình nhỏ nhắn liền đập vào tầm mắt của mọi người, trong tay còn xách một tên nam nhân to lớn, nhưng trên mặt cô lại không có chút mệt mỏi hay vất vả.

Người tới chính là Khả Nhi.

Năm tên thân tín của Đường Sơn Phong trông thấy chủ nhân chết thảm, không ngăn được cảm thấy bi phẫn, ra sức xông tới phía Khả Nhi, Khả Nhi mặt không đổi sắc, giơ súng lên.

Viên đạn từ súng của cô bắn ra như là mọc thêm mắt vô cùng chính xác bắn trúng mục tiêu, năm tiếng súng vang lên liền có năm người hét thảm lên rồi ngã xuống đất.

Kỹ thuật bắn súng không phát nào trượt khiến cho những tên hung đồ Hoang Nguyên cảm thấy áp lực tâm lí thật lớn.

Sắc mặt kiên nghị lãnh khốc của Khả Nhi quét qua mọi người, không chút sợ hãi xuyên qua đám hung đồ Hoang Nguyên, sau đó vứt tên nam nhân trong tay vào thi thể của Thiên Lang, tên nam nhân lăn một vòng, lộ ra khuôn mặt rõ ràng, đó chính là Hoàng Thiên Hùng đã trốn thoát khỏi trại Cáp Nhĩ.

Oánh Tử Tử nhìn thấy Hoàng Thiên Hùng, nghĩ tới đám lửa suýt hại chết Mai Tử tối qua, không ngăn được sự phẫn nộ, tàng đao sắc bén trong tay liền quay nửa vòng tráng lệ sau đó liền thét lên chém ngay vào cổ Hoàng Thiên Hùng khiến gã chết ngay tức khắc.

Máu tươi không ngừng chảy ra hoàn toàn có thể giày vò trái tim của những tên hung đồ Hoang Nguyên, chúng dường như sắp phát điên.

Khả Nhi buộc tóc lên sau đó nhìn về phía Sở Thiên, trên mặt ngay lập tức hiện lên vẻ tươi cười dịu dàng gọi:

- Thiếu soái!Ánh mắt Sở Thiên vô cùng dịu dàng, không có gì có thể so sánh được với sự bình an khi gặp lại sau bao nhiêu lo lắng, quan tâm hỏi:

- Khả Nhi, không sao chứ?

Sở Thiên không trách cứ khiến cho Khả Nhi không ngăn được rơi nước mắt:

- Thiếu soái, Khả Nhi quá tùy hứng rồi!Sở Thiên ôm chặt Khả Nhi vào lòng, nhẹ nhàng vỗ đầu cô nói:

- Không sao, em không sao là tốt rồi.

Lúc này tất cả các đèn trong doanh trại của Thiên Láng đều sáng lên, hơn một nghìn người đen sì sì bị bao vây lại, trong đó có mấy trăm tên đệ tử Đường Môn, bọn chúng giờ đã không có người cầm đầu, đối mặt với đám người Sở Thiên đều trở nên luống cuống.

Sở Thiên buông Khả Nhi ra, biết rằng cần phải nhanh chóng tiêu diệt ý chí đấu tranh của chúng nếu không khi chúng tụ tập lại sẽ vô cùng nguy hiểm đối với bản thân, vì thế nhấc Minh Hồng chiến đao đã bị nước mưa gột rửa bước lên trước vài bước quát lớn:

- Thiên Lang chết rồi, thức thời nhanh chóng đầu hàng nếu không sẽ giết không cần nói.

Mấy chục người khiến hơn nghìn người phải vứt đao đầu hàng, việc này dường như là câu chuyện đã lâu lâu lắm rồi.

Nhưng bọn chúng đã được trông thấy thân thủ và thủ đoạn của Sở Thiên, đều biết đó không phải là nói chơi, nếu không Thiên Lang và Đường Sơn Phong sẽ không chết trong tay bọn họ, trong thời gian ngắn ngủi, bọn chúng nhìn lẫn nhau, trong mắt có không cam chịu cũng có lo lắng.

Sở Thiên biết bọn chúng đang do dự, sau khi uy hiếp xong tất nhiên sẽ là dụ dỗ, vì thế phải rèn sắt khi còn nóng:

- Hễ là những người đầu hàng, tôi sẽ đem tài sản của Thiên Lang chia cho mọi người để mọi người có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu, càng quan trọng hơn là, tôi biết mọi người đều không muốn ở trên Hoang Nguyên này sống cả đời, nếu như tin tôi, không tới ba tháng, tôi nhất định sẽ cho mọi người quay trở lại thành phố.

Mấy năm nay Thiên Lang thu phí bảo hộ, còn buôn bán thuốc phiện, ít nhất cũng phải có mấy tỷ, bây giờ chia cho hơn một nghìn người, mỗi người ít nhất cũng được mười mấy vạn, cái này so với bị Thiên Lang áp bức thời gian dài mà nói không nghi ngờ gì chính là con số khả quan, càng làm cho họ động lòng là Sở Thiên có cách cho họ quay lại thành phố, đó chính là ước mơ bao nhiêu năm qua của họ.

Một tên hung đò nhanh nhẹn vọt ra, ánh mắt lóe ra tia hy vọng nói:

- Chúng tôi có thể tin tưởng anh không?

Sở Thiên khẽ mỉm cười, sờ sờ mũi, ngoài dự đoán của mọi người hỏi lại:

- Các người cảm thấy có thể tin tưởng tôi không?

Những lời này đơn giản đã giải thích hết thảy cam đoan toàn bộ, đem sự lựa chọn giao cho hơn nghìn tên hung đồ Hoang Nguyên, khiến cho bọn họ từ những việc xảy ra hai ngày nay với Sở Thiên đưa ra quyết định, phục tùng hoặc là phản đối Sở Thiên.

Tên hung đồ ngây người, ngay lập tức cúi đầu rơi vào trầm tư, những người khác cũng bắt đầu suy nghĩ.

Điều kiện của Sở Thiên đối với những tên hung đồ Hoang Nguyên có lực hấp dẫn rất lớn nhưng đối với đệ tử Đường Môn lại không có chút hấp dẫn gì, bọn chúng đều thuộc danh môn chính phái, ở chỗ của chúng như cá gặp nước, hôm nay đến Hoang Nguyên đơn thuần là cùng Đường Sơn Phong xem cuộc chiến, lại không ngờ tới không chỉ bị Sở Thiên bắn chết mấy trăm người, ngay cả Đường Sơn Phong cũng chết dưới phát súng của Khả Nhi, điều này khiến cho bọn chúng cảm thấy sợ hãi.

Cũng cảm thấy nhục nhã.

Vì thế bọn chúng nhìn khắp bốn phía, nhìn thấy Sở Thiên chỉ có mấy chục người, lại bắt đầu chuẩn bị tấn công.

Sở Thiên thu hết mọi thứ vào tầm mắt, khẽ hừ nhẹ một tiếng, giơ Minh Hồng chiến đao lên, lạnh lẽo nói:

- Thậm chí tôi có thể để cho các người nhận được tất cả mọi lợi ích của Đường Môn ở Vân Nam, những lời tôi nói ra một lời nói một gói vàng nếu không có trọng lượng gì tại sao Đường Môn lại phải mất nhiều tiền như vậy thuê Thiên Lang đến giết tôi chứ?

Trong mắt những tên hung đồ Hoang Nguyên phát ra ánh hào quang, lão Mã từng nói qua, nếu có một ngày có ba trăm phần trăm lợi nhuận thì có thể phá bỏ mọi quy luật, ai cũng biết miếng bánh ngọt Đường Môn ở Vân Nam lớn bao nhiêu, nếu như thật sự có thể trở lại thành phố thu được lợi ích của Đường gia, vậy thì có thể làm rạng rỡ tổ tông, cả đời đều có thể ăn ngon mặc đẹp.

Đệ tử Đường Môn cũng không phải là kẻ ngốc, biết Sở Thiên đang thu mua hung đồ Hoang Nguyên, một tên đệ tử từng trải vội mở miệng nói:

- Các ngươi cứ nghe lời nói suông của hắn đi, bọn chúng chỉ có hai mươi mấy người, sợ chúng ta giết chúng nên mới lừa các ngươi như vậy thôi.

Vừa dứt lời, tay phải Dương Phi Dương liền vung tay ra, dây thép chắc chắn trong nháy mắt quấn lấy cổ tên đệ tử Đường gia đó sau đó bất thình lình thu lại, cả người y ngã lăn ra, trên cổ hiện lên vết máu nhỏ, sau đó máu tươi lập tức tràn ra.

Bốn tên đệ tử Đường Môn tranh nhau tiến lên, tay nắm chặt dao đâm về phía Dương Phi Dương, Nhiếp Vô Danh và Phong Vô Tình di chuyển thân mình, nhanh như lốc xoáy xuyên qua chúng, người có nhãn lực tốt mới có thể nhìn thấy ánh đao sáng có dao găm nhẹ nhàng lướt qua.

Ánh đao đột nhiên dừng lại, yết hầu của bốn tên đệ tử đều bị đâm vào, trở thành xác chết.

Thủ đoạn độc ác một lần nữa khiến cho hung đồ Hoang Nguyên chấn động.

Minh Hồng chiến đao của Sở Thiên giơ cao lên, nhân cơ hội quát:

- Tất cả những người Hoang Nguyên lùi sau năm bước, hôm nay sẽ khiến cho những đệ tử Đường Môn lĩnh ngộ lời ngon tiếng ngọt của chúng ta.

Hơn nghìn tên hung đò Hoang Nguyên nhìn nhau, sau đó lùi về phía sau, bây giờ hai bên đều không có người lãnh đạo.

Lợi ích quan hệ cũng không còn tồn tại nữa, giờ đã trở thành người xa lạ với đám đệ tử Đường Môn, sự sống chết của bọn chúng tất nhiên cũng không liên quan gì đến mình.

Trong chốc lát, ở giữa còn lại mấy trăm tên đệ tử Đường Môn.

Sở Thiên nhìn người của Đường Môn, bình tĩnh nói:

- Những người không muốn chết lùi sau ba bước.

Đệ tử Đường môn đưa mắt nhìn nhau, cuối cùng không có ai lùi lại, bởi vì từ đầu đến cuối chúng cảm thấy mấy trăm người chúng có thể giết chết Sở Thiên.

Trên mặt Sở Thiên lộ ra nụ cười như thiên sứ, bình tĩnh nói:

- Là do các người tự chọn, xuống địa ngục đừng có trách tôi.

Máu chiến của đám đệ tử Đường Môn được kêu ra, gào thét xông tới đám người Sở Thiên, còn vung đao cố gắng ngăn cản những mũi tên đã chuẩn bị sẵn sàng của Thiết y thập bát kỵ, hoàn toàn không nhìn thấy mấy chục người dân trại Cáp Nhĩ đang đứng ở cách đó không xa.

Oánh Tử Tử giơ tay lên vỗ nhẹ vài cái, những người dân trại đang ẩn nấp ào ào bắn tên về phía đệ tử Đường môn, một vài tên chưa kịp trốn tránh bị bắn chết ngay lập tức, mũi tên từ bốn phương tám hướng lao tới, mặc dù không nhiều nhưng lại rõ ràng là muốn cho những tên hung đồ Hoang Nguyên biết rằng chúng đang bị Sở Thiên mai phục, cũng không phải là vì thực lực không đủ mà lừa dối chúng.

Những tên đệ tử Đường Môn đang xông tới phía Sở Thiên đã bị loạn, bọn chúng hoàn toàn không nghĩ tới bên cạnh và phía sau chúng còn có tiễn thủ, hoảng loạn quay người lại dùng đao chặn tên, chính vào lúc này, cung tên của Thiết y thập bát kỵ bắn ra, bắn chết những tên đệ tử Đường Môn.

Một vài tên tránh được cơn mưa tên còn chưa kịp cảm thấy may mắn đã bị dây thép của Dương Phi Dương cùng dao của Nhiếp Vô Danh và Phong Vô Tình giết chết.

Sau hai đợt bắn tên, Oánh Tử Tử giơ tay phải lên, cơn mưa tên ngừng lại, hơn năm mươi thi thể ngã rạp xuống đất.

Đám đệ tử Đường Môn đoán không ra thực lực của Sở Thiên, trong lòng bắt đầu thấy sợ hãi và có ý muốn đầu hàng.

Sở Thiên không thèm để ý tới đám đệ tử Đường môn đang dần lùi lại mà là giơ cao chiến đao hét to cho người Hoang Nguyên nghe:

- Các người nghĩ đến đâu rồi, đầu hàng hay tiếp tục đánh mau mau quyết định, đừng lãng phí thời gian quý báu của tôi.

Vài tên có chút từng trải trong những tên hung đò Hoang Nguyên nhỏ giọng thì thầm vài câu, quay đầu nhìn lại Sở Thiên, đồng thanh nói:

- Đầu hàng.

Trên mặt Sở Thiên không lộ ra ý cười mà trở nên càng bình tĩnh hơn, vẻ mặt thâm sâu khó lường.

Đệ tử Đường Môn thấy lợi thế đã mất, vội dè dặt ngẩng đầu nhìn thi thể của Đường Sơn Phong rồi thối lui ra phía ngoài, Oánh Tử Tử đang định hạ lệnh giết thì Sở Thiên lắc đầu ngăn lại.

Nếu như bây giờ thật sự chặn mất con đường sống của chúng, chúng nhất định sẽ liều mạng, lúc đó sẽ khó tránh khỏi hai bên đều thiệt hại, còn để cho bọn hung đò Hoang Nguyên nảy sinh tâm địa xấu xa, mạng của những tên đệ tử Đường Môn này tất nhiên sẽ có người muốn.

Một lát sau, đám đệ tử Đường Môn đã nhảy lên ngựa rời đi, tiếng vó ngựa hỗn loạn chạy trong mưa vọng lại rõ ràng.

Sở Thiên đi dến bên cạnh những tên hung đồ Hoang Nguyên, bình tĩnh nói:

- Vậy thì được, đã đầu hàng thì là người của tôi rồi, sau này phải tuyệt đối phục tùng tôi, ai dám do dự chần chừ ta liền chặt đứt hai chân hai tay, sau đó vứt ra ngoài Hoang Nguyên, cho những người đó sống không bằng chết.

Đây chính là một loại khổ hình tốt nhất thường được nhắc tới dùng để uy hiếp những tên hung đồ này.

Hung đồ Hoang Nguyên cúi đầu, liên thanh đáp:

- Không dám, không dám.

Sở Thiên vô cùng hài lòng thái độ của họ, từ ánh mắt của mọi người nhận ra được hai tên hung đồ có chút gây ảnh hưởng, trong đó có một người chính là người đã hỏi Sở Thiên có thể tin tưởng được hắn hay không, vì thế liền bước lên trước vỗ nhẹ vào vai nói:

- Cậu tên là gì?

Tên hung đồ cẩn thận trả lời:

- Chiến Thiên Tường.

Sở Thiên đưa mắt nhìn người đứng bên cạnh Chiến Thiên Tường, hỏi:

- Người anh em, còn cậu?

Người này suy nghĩ một lát rồi nói:

- A Mộc Đồng.

Sở Thiên gật gật đầu sau đó nhắc lại tên của hai người này hai lần để thể hiện sự coi trọng của mình, sau đó nói:

- A Mộc Đồng, Chiến Thiên Tường, hai người chính là lãnh đạo của bọn họ, cũng chính là chủ nhân tương lai của Vân Nam, chỉ cần các người trung thành tận tụy, ta đảm bảo trong vòng ba tháng sẽ để các người trở lại thành phố hưởng vinh hoa phú quý.

Sở dĩ Sở Thiên chọn hai người lãnh đạo là để giam chân bọn họ một cách danh chính ngôn thuận, ít nhất có thể phân tán lực lượng của hung đồ Hoang Nguyên, khiến cho bọn chúng không có khả năng hợp lại, đợi đến một ngày nào đó sắp xếp ổn thỏa mới chọn ra người trung thành, cần phải biết, bọn chúng đều là những tên hung đồ liều lĩnh, khống chế không được khó tránh khỏi sẽ làm hại đến chính mình.

A Mộc Đồng và Chiến Thiên Tường nghe thấy Sở Thiên để họ làm lãnh đạo, vội vàng cung kính trả lời:

- Cảm ơn lão đại.

Sở Thiên bình tĩnh nhìn bọn họ, chuyển đề tài câu chuyện, nói:

- Các người đã nhận tôi là lão đại, vậy các người cần phải làm một việc!A Mộc Đồng giật mình, tên Sở Thiên này cũng quá biết dày vò người khác?

Vừa mới làm lão đại của người ta mà đã phân phó nhiệm vụ rồi?

Mặc dù trong lòng nghĩ thế nhưng A Mộc Đồng cũng không dám để lộ ra mặt, sợ khiến cho Sở Thiên nổi giận rồi lại giết anh ta, để Chiến Thiên Tường làm lãnh đạo duy nhất, vì thế liền hỏi:

- Nhiệm vụ gì, lão đại cứ phân phó, nếu nằm trong khả năng, tôi quyết không chối từ.

Chiến Thiên Tường cũng không cam chịu yếu thế, cung kính trả lời:

- Dù phải xông vào nơi dầu sôi lửa bỏng, chết không chối từ.

Sở Thiên thấy thế, trong lòng vui vẻ không ngừng, sau đó nhìn ra ngoài thảo nguyên đang mưa to gió lớn, kinh thiên động địa, nói:

- Mỗi người lãnh đạo hai trăm người, dùng kỹ thuật cưỡi ngựa của các người đuổi theo đám đệ tử Đường Môn, sau đó lấy đầu chúng mang về gặp tôi.

Ma quỷ!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-do-thi-thieu-soai-hung-ac-toi-cung-79392.html