Dược Thần - Cải biến kinh người. (1) - Dược Thần

Dược Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 878 : Dược Thần - Cải biến kinh người. (1)

Chỉ thấy cơ bắp trên mặt của Kiệt Sâm không nhịn được co rút vài cái, thân thể run rẩy, lỗ chân lông toàn thân có huyết châu chảy ra ngoài, rồi sau đó lập tức bốc hơi, biến thành sương mù huyết sắc.

Đau đớn! Đau đớn vượt qua cực hạn của hắn.

Toàn thân của Kiệt Sâm lâm vào đau đớn không tưởng tượng nổi, cảm giác toàn thân như muốn nổ tung, Kiệt Sâm dốc sức liều mạng muốn ngăn lại, nhưng không có biện pháp nào.

- Xuy xuy.

Các nơi trên thân thể của Kiệt Sâm lâm vào đau đớn khôn cùng, tế bào toàn thân giống như bị thiêu đốt không ngừng nghỉ, rồi sau đó nghiền nát, Kiệt Sâm đau đớn ngửa đầu lên trời la hét, làn da bên ngoài của hắn không ngừng nhúc nhích, giống như gợn sóng, lân phêến tinh tế dày đặc lộ ra ngoài.

Loại đau đớn không thuộc phạm trù con người làm gân xanh của Kiệt Sâm lộ ra ngoài, gương mặt dữ tợn đáng sợ.

Quần áo trên người bị xé thành vải rách, phía sau vải rách chính là thân thể cường hãn, lúc này có sương mù màu trắng vờn quanh.

Cả quá trình này diễn ra trong nửa khắc, rốt cục, Kiệt Sâm cảm giác huyết mạch của mình rốt cuộc cũng không còn sôi trào nữa, loại đau đớn này cũng biến mất rất nhanh.

- Hô.

Kiệt Sâm chậm rãi thở phào một hơi, trên mặt còn mang theo sợ hãi, cái trán che kín mồ hôi, toàn thân là máu và mồ hôi hỗn hợp với nhau.

- Cuối cùng cũng sống mà vượt qua, huyết mạch hiện giờ tăng lên, tại sao xảy ra tình trạng này?

Kiệt Sâm thu liễm tâm thần, không để ý thân hình bẩn thỉu, hắn nhíu mày cảm ứng biến hóa của thân thể! Trong thân thể của hắn, tất cả giống như thường ngày, cho dù cảm giác như thế nào, thậm chí nhìn từ ngoài, so sánh với trước khi hấp thu máu huyết trong Xích Long tinh ngọc hạp, không có chút biến hóa nào, toàn thân đau đớn trước kia, tế bào thiêu đốt, dường như chưa bao giờ xảy ra.

Cho dù là linh lực trong cơ thể, hay là cường độ thân thể, đều trước sau như một, không có cải biến gì, cải biến duy nhất, chỉ có huyết dịch của hắn mà thôi, còn lại không có biến hóa nào khác.

- Không thể a! Cảm nhận được tình huống này, Kiệt Sâm nhíu mày suy tư.

Huyết mạch biến hóa, trong nội tâm Kiệt Sâm cũng hiểu ra, giống như lúc hắn hấp thu máu huyết từ sáu đạo cấm chế trước đó, nồng độ huyết mạch được đề cao, nhưng thời điểm hấp thu lực lượng đặc thù, thì huyết dịch sẽ thiêu đốt, bị chiết xuất, mà không có thống khổ như thế.

Thân thể của hắn sinh ra khác thường lớn nhất, Kiệt Sâm không tin thân thể của mình không có chút biến hóa nào.

Nhưng mặc cho hắn cảm ứng như ra sao, dù hắn là linh dược đại sư rất hiểu thân thể con người, cũng không tìm ra điểm biến hóa của thân thể.

- Thí nghiệm là được! Ánh mắt của Kiệt Sâm nhìn ra phương xa.

- Linh thức!

- Ông! Một đạo ba động vô hình từ trong đầu của Kiệt Sâm khuếch tán ra, lập tức bao phủ cả động phủ, tinh tế cảm giác tất cả biến hóa, trong nháy mắt, cả động phủ, đều hiện ra rành mạch trong đầu của hắn, cho dù có một tia biến hóa gì, cũng chiếu vào trong đầu, vô cùng tinh tế tỉ mỉ.

Kiệt Sâm bằng vào cảm giác không phát hiện biến hóa nào, lúc này chọn dùng phương pháp đơn giản nhất, dùng mắt quan sát biến hóa.

- Không có khác nhau!

- Tính thẩm thấu, nhu tính, tình mềm dai, cảm giác tinh tế tỉ mỉ cùng cường độ, linh thức trước kia của ta, không có bất kỳ khác nhau, vẫn là trung cấp Hoàng giai, cường độ linh hồn không có biến hóa, vẫn là cửu giai Thánh cấp đỉnh phong.

Kiệt Sâm lắc đầu, cường độ linh thức không kiêng nể gì đã thu lại, thu vào trong cơ thể của hắn.

- Linh thức không thay đổi, vậy linh lực thì sao?

Tay phải của Kiệt Sâm chậm rãi duỗi ra.

- Ầm ầm! Một đạo ngũ hành chi lực từ trong tay của Kiệt Sâm bắn ra ngoài, ngũ hành nguyên tố ở chung quanh, vào lúc này cuồng bạo, linh lực cường hoành tung hoành, uy áp kinh người hiện ra.

Ngũ hành linh lực dưới sự thao túng của Kiệt Sâm không ngừng biến ảo ngoại hình, vô cùng mỹ lệ, phát ra âm thanh ù ù.

- Không có biến hóa, linh lực cũng không có biến hóa, cho dù là cường độ, tính thẩm thấu, tính mềm dẻo, hay linh lực thất giai trung cấp, không có nửa điểm biến hóa so với trước kia.

Kiệt Sâm nhíu mày thật sâu, trong ánh mắt mang theo rất nhiều nghi hoặc.

- Linh thức cùng linh lực không có biến hóa, có phải nhục thân của bản thân biến hóa hay không?

Kiệt Sâm cau mày, đột ngột đánh ra một quyền tùy ý.

Oanh! Một quyền đánh ra, không khí ở phía trước nằm đấm nổ tung, khí kình đáng sợ lan tới vách tường, phát ra một tiếng nổ tung cực lớn, cả gian phòng không ngừng run lên.

- Không thay đổi?

Cường độ thân thể vẫn là bát giai đỉnh phong, cái này, không có khả năng a?

Kiệt Sâm nhíu mày lại, làn da bóng loáng của hắn run run, tất cả lực lượng của gân cốt cơ nhục tập trung vào trong nắm đấm của hắn.

- Oanh! Thuận thế Kiệt Sâm bộc phát lực lượng toàn thân của mình, nắm đấm nện vào không trung, trực tiếp sinh ra tiếng không khí nổ vang.

- Cảm giác được, cảm giác được!

- Là tế bào của ta, sâu trong tế bào của ta, phát sinh biến hóa! Trong ánh mắt của Kiệt Sâm có một tia kinh hỉ, rốt cuộc hắn cũng cảm giác được biến hóa của thân thể, toàn thân chấn động, nói:

- Cái này, đây là tế bào tăng lên, bản chất thân thể cải biến, là quá độ của sinh mạng! Thân là một gã linh dược đại sư, Kiệt Sâm đương nhiên biết rõ biến hóa này đại biểu cho cái gì, đó là thiên phú cải biến bản chất của Linh Sư.

Trên thực tế, mỗi một Linh Sư vào thời điểm đột phá bình cảnh, tấn cấp tứ giai Thiên Linh Sư, tế bào sẽ sinh ra quá độ, thông tục mà nói, đây chính là tẩy cân phạt tủy, nhưng trong đó, cải biến chính là thể chất của Linh Sư.

Mà Linh Sư bình thường, cả đời cũng chỉ có một lần đó, mà một ít cường giả cao cấp trên đại lục, sẽ có lần quá độ tính mạng lần hai, chính là thời điểm đột phá cửu giai Thánh Linh Sư, đến lúc đó sẽ sinh ra cải biến thật sâu, thoát thai hoán cốt.

Còn thời điểm Tông Linh Sư, đột phá đến Tôn Linh Sư, đột phá đến Hoàng Linh Sư, hay đột phá đến Đế Linh Sư.

Đều chỉ là tích lũy lực lượng.

- Linh lực của ta là thất giai trung cấp Hoàng Linh Sư! Cũng không có đột phá bình cảnh, tịa sao gân cốt, cơ nhục, nội phủ, mỗi một tế bào đều phát sinh biến hóa thật sâu.

Tâm tình Kiệt Sâm vô cùng kích động, bởi vì có thể làm cho thân thể của hắn phát sinh quá độ tính mạng, tuyệt đối không phải là thứ bình thường.

Hiện tại cấp độ thân thể của hắn không có đạt tới trình độ kinh người, phải biết rằng, thời điểm Thiên Linh Sư bình thường đạt được tẩy cân phạt tủy, mà Kiệt Sâm vào thời điểm Linh Đồ, đã được tẩy cân phạt tủy một lần, khi tấn cấp tứ giai Thiên Linh Sư, lại tẩy cân phạt tủy một lần, sau khi gia nhập Linh Dược Sư tháp, trong Hóa Linh Trì tế bào cũng biến hóa một lần, cuối cùng dưới dược kiếp khủng bố của Luân Hồi dược tề, tấn cấp thất giai Hoàng Linh Sư, cũng đã triệt để rèn luyện thân thể.

Hơn nữa lúc trước Kiệt Sâm đột phá tứ giai Thiên Linh Sư, thời gian tẩy cân phạt tủy dài tới hai canh giờ, đột phá tất cả ghi chép của đại lục.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-duoc-than-cai-bien-kinh-nguoi-1-245659.html