Dược Thần - Chiến lực gấp bảy lần - Dược Thần

Dược Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 880 : Dược Thần - Chiến lực gấp bảy lần

Có thể cung cấp chỗ tu luyện hài lòng cho đệ tử, đương nhiên, muốn phục vụ tốt, tiêu hao điểm tích lũy, cũng không phải đệ tử bình thường có thể hưởng thụ được, đây cũng là nguyên nhân đệ tử điên cuồng tìm kiếm điểm tích lũy, mục tiêu lớn nhất chính là bồi luyện đệ tử tăng thực lực của đệ tử lên.

Đương nhiên, mục tiêu của Kiệt Sâm chính là hiểu được biến hóa trong thân thể của mình, bởi vậy lựa chọn đảo thí luyện, cũng là bình thường nhất, dùng thực lực của Kiệt Sâm, đương nhiên không có chuyện đau khổ tìm kiếm điểm tích lũy.

Thời gian chậm rãi trôi qua, Kiệt Sâm trừ tu luyện ra, ngẫu nhiên cũng lưu lại nơi của bọn Dong Thánh, hơn nữa còn tiến hành chỉ điểm cho bọn họ, đặc biệt là Dong Thánh, Kiệt Sâm trong mấy ngày nay, truyền thụ một ít tri thức luyện kim mà mình biết, tất cả đều dạy cho Dong Thánh.

Về phần một ít tri thức luyện kim cấm kỵ, hoặc là viễn siêu thời đại, một khi truyền đi, sẽ làm cho Kiệt Sâm lâm vào trong nguy hiểm, Kiệt Sâm sẽ không truyền thụ.

Dong Thánh ở phương diện luyện kim, quả nhiên biểu hiện thiên phú kinh người, tuy có không ít tri thức là nuốt trọn cả quả táo, cũng không thể hoàn toàn hiểu được, nhưng tuyệt đại đa số tri thức, hắn cũng nhìn thấy dược, làm cho Kiệt Sâm tặc lưỡi không thôi.

Nhưng Kiệt Sâm có khả năng dạy cũng chỉ có bao nhiêu thôi, về phần Dong Thánh có thể đi tới bước nào trên con đường luyện kim thuật, còn lại, phải xem thiên phú và cố gắng của Dong Thánh.

Mà Kiệt Sâm trong lúc tu luyện, cũng đang đơi kết quả khảo hạch của Linh Dược Sư tháp, đối với hắn mà nói, những đệ tử bình thường đã không còn áp lực gì cả, thứ hắn hy vọng, chính là trở thành đệ tử hạch tâm, nhìn thấy những thiên chi kiêu tử chân chính của đại lục, là nhân vật tinh anh nhất.

Cứ như vậy, Kiệt Sâm đang chờ đợi, dạy bảo cùng tu luyện, thời gian một tháng trôi qua nhanh chóng.

Kiệt Sâm không ngừng nghiên cứu trong suốt thời gian một tháng qua, đối với lợi ích do Xích Long tinh mang lại, cuối cùng cũng có chỗ nắm chắc.

Sau khi phá vỡ cấm chế tầng bảy của Xích Long tinh, phóng xuất lực lượng thần kỳ tiến vào trong thân thể của Kiệt Sâm, trên cơ bản đã làm gen của Kiệt Sâm bước vào quá độ tính mạng, làm cho mỗi tế bào của thân thể ẩn chứa lực lượng thần kỳ, loại lực lượng này tạo thành cực kỳ thâm ảo, không biết là lực lượng nào, cho dù là Kiệt Sâm, cũng không có biện pháp phân rõ.

Nhưng chỉ cần khu động lực lượng này.

- Hừ! Nửa người của Kiệt Sâm xích lõa ngồi trong một khe núi đầy đá vụn ở trên đảo thí luyện, một tiếng hừ nhẹ, thông qua từng tế bào rất nhỏ phát ra, cùng với vô số lần liên hệ trước đó, trực tiếp khu động lực lượng không rõ ràng này.

Lập tức! Thân thể bóng loáng của Kiệt Sâm nhanh chóng phập phồng, hơn nữa làn da xuất hiện dấu ngấn rất nhỏ, giống như bên ngoài lớp da của hắn hình thành một tầng lân phiến cực nhỏ, có huyền ảo đặc biệt, đồng thời, Kiệt Sâm cảm giác thế giới chung quanh, cũng hoàn toàn không giống trước.

- Thật mỹ diệu! Kiệt Sâm nhắm mắt lại, cảm giác thế giới này.

Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.

Năm loại thuộc tính ngũ hành, hiện ra rõ ràng trong óc của hắn, một ít phương diện pháp tắc ngũ hành trở nên dễ dàng hơn trước, Kiệt Sâm nhìn thoáng qua đã có cảm giác thấu triệt, mà một ít pháp tắc huyền ảo, cũng như ẩn như hiện, cảm giác rõ ràng.

Mà Kiệt Sâm trước đó, tuy nhiên hắn đã phụ dụng Ngũ Hành Luân Hồi dược tề, dung nhập mãnh vỡ pháp tắc vào trong người, thành tựu thất giai Hoàng Linh Sư, nhưng phương diện vận dụng, vẫn còn có chút mơ hồ.

Nhưng mà hôm nay, chỉ cần khu động huyết mạch của mình, lực lượng thần kỳ ở chỗ sâu trong tế bào, cái loại cảm giác pháp tắc này, lại cực kỳ rõ ràng, thậm chí khống chế pháp tắc càng dễ dàng hơn trước.

- Kim hệ mềm dẻo! Kiệt Sâm huy kiếm, vô số kim quang giống như từng sợi tơ nhỏ, như du động trong nước, kim hệ vốn nên sắc bén, lăng lệ ác liệt, nhưng lúc này tràn ngập hương vị nhu hòa, đây là pháp tắc bổn nguyên của kim hệ, kim chi nhu.

- Mộc hệ sinh tử! Kiệt Sâm quay người, linh lực mộc hệ bành trướng, chuyển hóa âm dương, diễn dịch sinh tử, giống như thái cực đang chuyển động, thảo mộc khô vinh, âm dương tạo hóa, sinh tử luân hồi, năng lượng mộc hệ vốn nên đại biểu cho sinh mạng, nhưng lúc này diễn dịch hai đầu sinh tử, không ngừng luân hồi, huyền ảo dị thường, đây chính là bổn nguyên pháp tắc của mộc hệ, sinh tử pháp tắc.

- Thủy hệ cương nghị! Vố số linh lực thủy hệ ngưng tụ, diễn biến cực độ, tràn ngập kiên nghị cùng kiên cường, nước chảy đá mòn, nước vốn nên mềm dẻo, dịu dàng ngoan ngoãn, nhưng lúc này hóa thành sóng lớn hủy diệt, đây là pháp tắc bổn nguyên của thủy hệ, hủy diệt pháp tắc.

- Hỏa hệ nhiệt tình! Táo bạo, pháp tắc hỏa hệ thiêu cốt cuồng bạo, bốc lên, mang theo nhiệt tình, khai phát trí tuệ, sáng lập văn minh, đánh cắp thiên cơ, mang tới hưng suy cho vương triều thế gian, đây chính là bổn nguyên của pháp tắc hỏa hệ, sáng lập pháp tắc.

- Thổ hệ nhân ái! Từng đạo hoàng sắc hào quang lưu chuyển, sáng chói chói mắt, nó vốn nên trầm trọng, trầm ổn, nhưng lúc này lại ôn hòa, nhân từ, bao dung tất cả, cho người ta cảm giác thân thiết, nó dưỡng dục thế gian, cung cấp nơi sinh nở cho vạn vật, đây là pháp tắc bổn nguyên của thổ hệ, bao dung pháp tắc.

Trên đảo thí luyện, thân thể của Kiệt Sâm giống như dung nhập vào thiên địa, hắn không có tận lực huy kiém, chỉ lâm vào trong cảm ngộ pháp tắc, mặc cho bản năng của mình đi cảm ngộ pháp tắc.

Than thể của hắn không ngừng du động, dần dần, kết hợp với linh lực vận chuyển trong cơ thể, trong lúc vô tình diễn biến ý cảnh huyền ảo của Diệt Thần Sát Quyết.

Giờ phút này, Kiệt Sâm cũng không có suy nghĩ nhiều, mà thi triển tự nhiên, không ngừng tìm hiểu khẩu quyết và tư thế, thân thể của hắn mỗi một tấc huyết nhục đều diễn biến huyền diệu, tạo thành pháp tắc vô tận.

Ầm ầm! Giờ khắc này, có một đạo ánh sáng, đâm thấu đầu óc của hắn, làm cho suy nghĩ của hắn thanh minh, nội tâm của Kiệt Sâm chấn động mạng mẽ, một loại cảm ngộ không hiểu trong lòng của hắn dâng lên, giống như thể hồ quán đính, nhìn thấu quá khứ tương lai, đánh ra một kích bằng pháp tắc.

- Oanh! Trong chốc lát, phiến thiên địa này bạo động, linh lực ngũ hành giống như vô tận rót vào trong thân thể của Kiệt Sâm, trong nháy mắt, linh lực trong thân thể của Kiệt Sâm tăng lên gấp mấy lần, một cổ uy áp không hiểu hàng lâm, bao phủ phiến thiên địa này.

- Diệt Thần Sát Quyết, chí cao nhất kích! Kiệt Sâm im ắng hò hét, hai con ngươi như điện, xuất hiện hào quang vạn trượng, hai tay như có thái cực vây quanh, chậm rãi thôi động, linh lực trong cơ thể sôi trào, phun ra ngoài.

- Ầm ầm! Vô tận linh lực từ hai tay của Kiệt Sâm hiện ra, giống như cầu vòng năm màu, phá vỡ hư không, không gian đều sụp đổ, cầu vòng mạnh mẽ tới mức, hư không không ngừng sụp đổ hủy diệt, tiêu diệt tất cả tồn tại vô hình hữu hình.

Bỗng nhiên linh lực trong cơ thể của Kiệt Sâm không còn, hắn hấp khí hóp bụng, bước chân nhẹ nhàng, chậm rãi đứng thẳng, tóc đen dài xõa ngang vai, hai con ngươi chiếu sáng rạng rỡ, đứng cao ngạo nghễ, làm cho người ta cảm thấy uy áp không hiểu.

- Chiến lực gấp bảy lần, chiến lực gấp bảy lần! Thần sắc Kiệt Sâm bình tĩnh, trong miệng thì thào.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-duoc-than-chien-luc-gap-bay-lan-245661.html