Dược Thần - Chịu không nổi. (2) - Dược Thần

Dược Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1039 : Dược Thần - Chịu không nổi. (2)

Bắc thành của Giác Linh thành, phủ đệ Bác Nhĩ Đinh gia tộc.

Trong đại sảnh đèn đuốc sáng trưng.

Trước đại sảnh, Mặc Tư Bản tộc trưởng lẳng lặng ngồi trên ghế thái sư, sắc mặt âm trầm, dưới tay của hắn, Phất Lan Khắc cùng một lão giả đang ngồi, các tộc nhân khác ngồi bên dưới, dưới đại sảnh im lặng, lặng yên không ra, hào khí nặng nề làm cho người ta hít thở không thông.

Trên cái bàn ở đại sảnh, mấy tộc viên cầm một phần tài liệu bằng văn bản, giống như đang tính toán cái gì đó, bởi vì không khí trong đại sảnh, trên đầu các tộc nhân đầy mồ hôi.

Rốt cục, một lão giả nhìn con số cuối cùng, rồi sau đó lập tức ngẩng đầu:

- Tộc trưởng đại nhân, đã tính toàn rõ ràng, tính cả tài chính của tất cả sản nghiệp ở các nơi khác, kể cả các phương diện có thể thu thập được, cộng thêm những bất động sản thấp kém của Bác Nhĩ Đinh gia tộc có thể bán ra, tiền mặt mà Bác Nhĩ Đinh gia tộc chúng ta có thể điều động được, là ba mươi lăm ức linh tệ.

- Ba mươi lăm ức linh tệ, còn có thể tìm tài chính ở nơi nào khác hay không?

Có thể bài trừ thêm những thứ gì nữa không?

Mặc Tư Bản biểu lộ lạnh lùng, trầm thấp lên tiếng.

- Tộc trưởng đại nhân.

Lão giả kia lắc đầu nói:

- Đây đã là toàn bộ tài chính của gia tộc rồi, kể cả các phương diện khác, đã là cực hạn chúng ta có thể thu thập, thời gian quá ngắn, chỉ có ba ngày, trừ phi gia tộc nguyện ý đem một ít sản nghiệp tốt bán ra, nếu không, không có khả năng tìm thêm nữa.

- Ba mươi lăm ức, sáu mươi lăm ức còn lại dùng tài liệu thất giai, bát giai chống đỡ, dược liệu thất giai, bát giai a.

Sắc mặt Mặc Tư Bản ầm trầm như nước.

- Mặc Tư Bản tộc trưởng, chắng lẽ chúng ta thật sự trả cho Thải Hồng Tháp trăm ức?

Trăm ức ah! Trong đại sảnh, một trung niên nhân nhịn không được đứng lên nói.

- Đúng vậy a, trăm ức, Bác Nhĩ Đinh gia tộc chúng ta tân tân khổ khổ nhiều năm như vậy, mới đạt tới trình độ đó, lần này là muốn đem tích xúc mấy trăm năm của Bác Nhĩ Đinh gia tộc chúng ta lấy hết.

- Mặc Tư Bản tộc trưởng, nếu chúng ta khuất phục như thế, truyền đi, danh dự Bác Nhĩ Đinh gia tộc chúng ta, sẽ bị hủy ở đế đô a.

Bên dưới, một lão giả khóc rống đầy nước mắt, giận dữ lên tiếng.

- Liều mạng với Thải Hồng Tháp, ta cũng không tin Kiệt Sâm kia thật sự có can đảm dám xông vào Bác Nhĩ Đinh gia tộc, giết người lung tung, nơi này là Luân Đa hành tỉnh, là Đấu Luân đế quốc, không thể để một ngoại nhân làm bậy được.

Một vài thành viên gia tộc, trên mặt đều tức giận, gào thét lớn lên, cả đại sảnh lập tức biến thành xôn xao.

- Phanh! Thời điểm mọi người đang tức giận gào lên, một tiếng nổ cực lớn vang lên trong đại sảnh, Mặc Tư Bản tức giận vỗ nát cái bàn trước mặt thành bột mịn.

- Đủ rồi! Mặc Tư Bản tức giận lên tiếng, lạnh lẽo nhìn qua những người ở đây, trong đại sảnh lúc trước còn có rất nhiều thành viên đang tức giận, nhưng lúc này câm như hến, sợ hãi nhìn qua Mặc Tư Bản.

- Ngay lập tức đem tài chính ba mươi lăm ức kia thu thập lại, giao vào trong tay của ta, đồng thời bảo đám linh dược sư trong công tác phường nhanh chóng phối chế linh dược tề, còn những linh dược liệu trong kho của gia tộc, tất cả đều chuyển ra cho ta, bí mật đưa tới mỗi thành thị củ Thải Hồng Tháp trong Luân Đa hành tỉnh, chờ đợi tin tức của ta.

- Hừ, lần này để cho Kiệt Sâm kia càn rỡ thoáng đi, vốn ta cho rằng lấy Âm Ảnh Sơn Cốc dễ như trở bàn tay, không cần phải làm như vậy, hiện tại không có cách nào, bảo với đám linh dược sư của Bác Nhĩ Đinh gia tộc chúng ta không cần keo kiệt dược liệu, tất cả phối chế dược tề đi.

Toàn lực phối chế, đám linh dược sư trong Thải Hồng Tháp kia, một đám đều là phế vật, ta muốn đem thị trường dược liệu của Thải Hồng Tháp, triệt để biến mất khỏi Luân Đa hành tỉnh, xem Thải Hồng Tháp có thể làm được cái gì.

Mặc Tư Bản quát lớn.

Lập tức, Mặc Tư Bản đem ánh mắt nhìn qua Phất Lan Khắc bên cạnh:

- Phất Lan Khắc đại sư, lần trước ta cho ngươi gốc bát giai Đế cấp linh dược Mệnh Tinh Thảo, nên đưa cho ta, linh dược bát giai của Bác Nhĩ Đinh gia tộc chúng ta không nhiều, trăm ức linh tệ không phải số lượng nhỏ, mà Mệnh Tinh Thảo ta sẽ đưa tới Thải Hồng Tháp.

- Mệnh Tinh Thảo! Trên mặt Phất Lan Khắc lộ ra nét kinh ngạc:

- Mặc Tư Bản tộc trưởng, gốc Mệnh Tinh Thảo kìa do Hi Mông Tư đại sư của đế quốc linh dược sư viện yêu cầu a?

Ta đã từng nói qua chuyện này với Hi Mông Tư đại sư rồi, không lâu sau, Hi Mông Tư đại sư sẽ tới, ngươi làm như vậy.

- Đã nói là tốt.

Trên mặt Phất Lan Khắc nở nụ cười lạnh, nói:

- Ngươi nên dùng linh lực thông chi cho Hi Mông Tư đại sư của linh dược sư viện, nói gốc Mệnh Tinh Thảo mà hắn cần, Bác Nhĩ Đinh gia tộc ta thật xin lỗi không thể cho hắn, ngươi hiểu ý của ta chứ?

- Kiệt Sâm không phải muốn linh dược thất giai, bát giai sao?

Rất tốt, ta cho hắn, ta muốn xem hắn dám ăn hết hay không, hừ! Trong đôi mắt Mặc Tư Bản có hào quang âm lãnh hiện lên, khóe miệng xuất hiện nụ cười lạnh lùng.

Trong cuộc sống kế tiếp, Kiệt Sâm triệt để lâm vào trong bận rộn, vì muốn dung nhập tốt, Kiệt Sâm bắt đầu đọc qua tất cả tư liệu của Thải Hồng Tháp.

Hắn đầu tiên xem xét là chi tiết thu chi của Thải Hồng Tháp, cùng với các sản nghiệp chủ yếu của Luân Đa hành tỉnh.

Vừa xem xét, làm cho nội tâm của Kiệt Sâm chấn động, tài phú của Luân Đa hành tỉnh khổng lồ, vượt xa tưởng tượng của hắn.

Luân Đa hành tỉnh, chính là tỉnh có kinh tế số một số hai của Đấu Luân đế quốc, hàng năm có đại lượng linh dược, khoáng sản cùng với linh tinh, linh hạch bán ra khắp nơi trên đại lục, giá trị sản lượng cao kinh người.

Mà thế lực lớn có thể đứng sừng sững ở Luân Đa hành tỉnh, mỗi một cái đều có được tài phú kinh người.

Trong đó Bác Nhĩ Đinh gia tộc vô tình chiếm cứ một địa phương có thừa thải linh dược trong Bất Lạc sơn mạch, vốn không có gì, linh dược thừa thải đấy, mấy thế lực lớn của Luân Đa hành tỉnh hoặc nhiều hoặc ít đều có những địa phương như vậy trong Bất Lạc sơn mạch, nhưng là vì Bác Nhĩ Đinh gia tộc gia tộc nhân tài đông đúc, xuất hiện đại lượng linh dược sư có thiên phú cao, rồi sau đó thông qua phối chế linh dược tề, tuyển nhận đại lượng linh dược sư, chậm rãi phát triển, trở thành một trong mấy thế lực cao cấp nhất tại Luân Đa hành tỉnh, cho nên chủ sản nghiệp đều nằm ở phương diện linh dược.

Linh Sư công hội thì chiếm cứ một quáng mạch cao cấp ở Bất Lạc sơn mạch, đạt được đại lượng tiền lời.

Mà như Mạo Hiểm Giả công hội, thông qua mua bán linh dược và linh hạch của các mạo hiểm giả, da lông, huyết dịch, cốt lâu các loại tài liệu đặc thù khác, bán ra khắp nơi trên đại lục, hơn nữa có một nơi sản sinh linh dược, cho nên đứng vững chân tại Luân Đa hành tỉnh.

Hai đại gia tộc khác, Á Lý Áo Thác gia tộc, Thác Bỉ gia tộc, cũng cùng loại, thông qua sản xuất linh dược liệu, khống chế đại lượng cửa hàng, mở thương hội, thành lập mạo hiểm đoàn cỡ lớn, thu được tại lượng tài phú, mở rộng thế lực gia tộc.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-duoc-than-chiu-khong-noi-2-245820.html