Dược Thần - Điên cuồng. (1) - Dược Thần

Dược Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 253 : Dược Thần - Điên cuồng. (1)

Đám người dưới đáy lập tức trở nên ầm ĩ, tất cả mọi người đắm chìm vào trong đấu giá kịch liệt lúc trước, đối với những tiểu quý tộc kia mà nói, đời này có thể xem một hồi thịnh hội như vậy đã là sự tích đủ để khoe khoang hơn nửa đời người rồi.

Ba ba ba.

Ngay khi đám người vô cùng ầm ĩ, có một ít người thậm chí còn muốn đứng lên rời khỏi phòng đấu giá thì mộc chùy trong tay đấu giá sư lại trùng điệp gõ lên bàn.

- Yên tĩnh, yên tĩnh, thỉnh chư vị yên lặng một chút.

Đấu giá sư vung vẩy hai tay hô quát ở trung tâm phòng đấu giá, thoại đồng cực lớn lập tức truyền thanh âm của hắn đến mỗi một ngóc ngách trong phòng đấu giá.

Phòng đấu giá vốn vô cùng náo nhiệt lập tức yên tĩnh lại, tất cả mọi người đều dời ánh mắt lên người đấu giá sư, muốn nghe một chút hắn còn có lời gì muốn nói.

Chứng kiến tất cả mọi người yên tĩnh lại, quăng ánh mắt nghi hoặc lên người mình, đấu giá sư liền nở nụ cười.

- Ta nghĩ, rất nhiều người trong các ngươi đều đang nghi hoặc tại sao ta lại bảo các ngươi yên tĩnh, ta nghĩ, các ngươi có lẽ đều cho rằng đấu giá hội cỡ lỡn do Áo Lợi Phất thương hội tổ chức lần này đã xong, nhưng xin hỏi, ta lúc trước có tuyên bố đấu giá hội chấm dứt sao?

Đấu giá sư nói một phen, lập tức hấp dẫn khiến tất cả mọi người đều hiếu kì.

- Nếu như ngươi cho rằng hiện giờ đã đã xong, có thể đi rồi, như vậy, ta có thể nói rõ cho các ngươi biết, các ngươi đã làm mất đi cơ hội quan sát một hồi thịnh yến tuyệt hậu chưa từng có rồi, đấu giá hội Áo Lợi Phất cử hành lần này vẫn còn chưa kết thúc, bởi vì.

- Nó còn một kiện vật phẩm cuối cùng chưa được đấu giá.

- Kiện vật phẩm đấu giá cuối cùng, là do một vị khách nhân tôn quý của phòng đấu giá chúng ta cung cấp, lúc này, ta đại biểu Áo Lợi Phất thương hội, tỏ vẻ cảm tạ với hắn.

Dứt lời, đấu giá sư liền bái thật sâu trên đài, ngữ khí cũng trở nên kích động.

Tất cả quý tộc ở đây đều bắt đầu trở nên kinh ngạc.

, đấu giá sư giờ phút này làm một màn này, trong lịch sự Áo Lợi Phất đấu giá hội còn chưa từng phát sinh qua lần nào.

- Trong quá trình từng Linh Sư tấn giai, đều gặp phải cổ chai, theo cấp bậc đề cao, cổ chai giữa một một giai của Linh Sư cũng càng lúc càng lớn, muốn đột phá cũng càng ngày càng khó, Thiên Linh Sư đến Tông Linh Sư, Tông Linh Sư đến Tôn Linh Sư, trung cấp Tôn Linh Sư đến cao cấp Tôn Linh Sư, bước ra một bước, chính là cách biệt một trời một vực.

- Nhưng tuyệt đại đa số người, cuối cùng cả đời, đều bị kẹt ở một đạo quan khẩu này, không thể nào đột phá được.

Thanh âm của đấu giá sư lộ ra vô cùng thương cảm, sau khi ảnh hưởng đến cảm xúc của tất cả mọi người lại đột nhiên chuyển hướng -

- Vì vậy, thần ban cho cho chúng ta Linh Dược Sư, chức nghiệp tôn quý nhất ở đại lục này, khiến cho trên đường chúng ta tiến về phía trước không còn cô đơn nữa!

- Có một vị Linh Dược đại sư vô cùng cao thượng như vậy, hắn dốc hết tinh lực cả đời, rốt cục cũng nghiên cứu chế tạo ra một loại Linh Dược tề khiến những Linh Sư gặp phải trở ngại trên con đường tiến về phía trước cảm nhận được vinh quang của thần!

- Đây chính là vật phẩm đấu giá cuối cùng của Áo Lợi Phất thương hội hôm nay.

Một thị nữ động lòng người mang một cái khay bằng vàng đến trước mặt đấu giá sư.

Đấu giá sư kích động ngắm nhìn bốn phía, tất cả mọi người trong toàn trường đều bị ngôn ngữ kích động nhân tâm của hắn hấp dẫn, ngừng thở, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào cái khay trước mặt đấu giá sư.

Tất cả mọi người, đều chờ mong giờ khắc đấu giá sư vạch trần chân tương.

Thời gian, tại thời khắc này như ngừng lại vậy.

Trong ánh mắt chờ mong và nghi hoặc của tất cả mọi người, tấm tơ lụa màu đỏ được đấu giá sư chậm rãi xóc lên, một lọ Linh Dược tề màu lam nhạt, im im lặng lặng đặt ở chính giữa khau, dưới sự chiếu rọi của ngọn đèn, lóe ra hào quang chói mắt!

- Linh Tôn dược tề!Thanh âm của đấu giá sư bỗng trở nên vô cùng cao vút, vô cùng kích động hét lên:

- Cũng như tên của nó vậy, cấp bậc của Linh Tôn dược tề này chính là lục giai thượng phẩm.

Xoạt!Trong toàn bộ phòng đấu giá lập tức truyền ra một mảnh ồn ào, vô số tiếng nghị luận ầm ĩ lập tức lan khắp đại sảnh.

-Linh Dược tề Lục giai thượng phẩm?

Đấu giá sư kia vừa nói chính là lục giai thượng phẩm sao?

- Ngươi xác định ta không có nghe sai?

- Lục giai thượng phẩm, thật bất khả tư nghị.

- Thần đâu, là ngài đang hiển lộ thần tích sao?

Trong lúc nhất thời, trong toàn bộ phòng đấu giá, tất cả mọi người chỉ có thể dùng ánh mắt khó tin hướng hỏi những người chung quanh, muốn xác nhận xem thử mình có nghe lầm không.

Rung động, thật sự là quá rung động rồi.

Linh Dược tề Lục giai thượng phẩm đến cùng là khái niệm gì?

Trong đầu những người này thậm chí khó có thể tưởng nổi.

Phải biết rằng, đệ nhất Linh Dược sư Lỗ Đạo Phu đại sư Áo Lan Đa vương quốc, cũng mới chỉ là một gã cao cấp Linh Dược Tông sư mà thôi, mà toàn bộ vương quốc trong Tây Bắc chư quốc, gã Linh Dược sư mạnh nhất, Tây Nhĩ Đốn đại sư của Uy Tư vương quốc cũng chỉ là một gã Linh Dược Tôn sư cấp thấp mà thôi, vẫn còn kém ra Linh Dược Tôn Sư cao cấp có thể luyện chế ra lục giai thượng phẩm.

Linh Dược tề với tư cách là vật phẩm quý nhất trên toàn bộ đại lục, các tiểu quý tộc ở chỗ này bình thường có thể chứng kiến một ít Linh Dược tề tam giai thượng phẩm đã là vận khí rồi.

Coi như là các đại quý tộc trong phòng đấu giá xa hoa bình thường cũng chỉ có thể liên hệ được với Linh Dược tề tứ giai, cơ hội đạt được Linh Dược tề ngũ giai cũng ít càng thêm ít.

Linh Dược tề Lục giai thượng phẩm, đối với những quý tộc trong các vương quốc này mà nói, quả thực chính là tồn tại trong truyền thuyết.

Đông đông đông.

Sau khi để tất cả mọi người trong tràng tiêu hóa một chút, đấu giá sư lần nữa giơ mộc chùy lên gõ lên bàn:

- Yên tĩnh, xin mọi người im lặng!Dưới tiếng la của đấu giá sư, toàn bộ phòng đấu giá thoáng cái liền yên tĩnh lại, tất cả mọi người đều thở hổn hển, hai mắt đỏ bừng, nhìn qua đấu giá sư trên đài, bởi vì hắn vẫn chưa nói qua công hiệu của Linh Tôn dược tề này.

Đấu giá sư cười nhạt một tiếng:

- Ta nghĩ tất cả mọi người đều muốn biết công hiệu của Linh Tôn dược tề là gì phải không?

Một ít quý tộc dưới đài nhịn không được muốn tháo dép của mình ra ném vào mặt đấu giá sư kia, vào lúc này rồi mà còn chơi trò câu kéo, quả thực là gấp chết người ah.

- Tốt rồi.

Đấu giá sư cũng minh bạch cảm xúc trong lòng mọi người lúc này, cao giọng nói:

- Trải qua Áo Lợi Phất đấu giá hội chúng ta xem xét một phen, Linh Tôn dược tề này có thể tăng lên đẳng cấp của bất luận một gã Linh Sư nào có đẳng cấp dưới Hoàng Linh Sư.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-duoc-than-dien-cuong-1-245035.html