Dược Thần - Điên cuồng giết chóc. (1) - Dược Thần

Dược Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 357 : Dược Thần - Điên cuồng giết chóc. (1)

Những năm gần đây, tình cảnh gia tộc trong đế quốc không hề tốt đẹp, may mắn gần mười năm trước, Vưu Lợi Á rõ ràngđược vị đại nhân kia của đế quốc thưởng thức, trở thành đệtử của vị đại nhân kia, lúc này mới khiến gia tộc khởi sắc không ít.

Tuy rằng Kiệt Sâm này tựa hồ về mặt tạo nghệ Linh Dược sư có chút bất phàm, nhưng Lôi Nặc này dù sao năm đó cũngđã cắm sừng Sắt Cát Âu bệ hạ, Kiệt Sâm và Lôi Nặc nếu quay lại gia tộc, chẳng những sẽ đắc tội Sắt Cát Âu bệ hạmà sự xuất hiện của Lôi Nặc cũng sẽ khiến cho vị đại nhân dạy bảo Vưu Lợi Á kia không vui, tình cảnh như thế, cũng không phải Đạo Tư gia tộc hiện giờ có thể gánh chịu nổi.

- Hai người các ngươi cút đi!Lôi Nặc cắn răng, trong miệng oán hận lên tiếng, tuy rằng hắn cũng rất muốn giết Áo Cổ Tư Đô này, nhưng là bất kể là vì Thác Đức gia tộc, vẫn là vì Áo Lan Đa vương quốc hắn cũng không thể làm như vậy được.

- Phụ thân!Kiệt Sâm nhịn không được lên tiếng, hắn thực muốn mở miệng bảo Vi Ân giết hai người Áo Cổ Tư Đô và với Tát Lợi đi, bất quá sau khi nhìn thấy ánh mắt thống khổ của Lôi Nặc, Kiệt Sâm cũng trầm mặc lại.

Vẫn là thực lực không đủ a!Vi Ân tuy rằng cường đại, nhưng hắn hiện giờ vẫn không cách nào một mình đối mặt với một gia tộc cự phách của cảđế quốc được!

- Hai người các ngươi cút đi!Kiệt Sâm cũng mở miệng nói, trên mặt của hắn đột nhiên trở nên vô cùng dữ tợn:

- Nhớ kỹ hứa hẹn của hai người các ngươi hôm nay, mười năm, mười năm sau, không cần các ngươi tới tìm, ta chắc chắn sẽ cùng cha ta, tự mình đạp vào Đạo Tư gia tộc các ngươi, ta muốn trả lại tất cả những sỉ nhục trong các năm qua lại cho các ngươi.

Trên người Kiệt Sâm đột nhiên bộc phát ra một hồi khí thếkinh thiên, khiến cho hai người Áo Cổ Tư Đô và Tát Lợi dưới cổ khí thế này có chút há to miệng, không khỏi run rẩy thoáng một phát.

Mà giờ khắc này bọn hắn cũng không nói gì nữa, chạy trối chết về phái xa xa

- Băng Đế Vi Ân, mười năm trước ngươi giết đệ tử của vị đại nhân kia, hôm nay ngươi ẩn nấp mười năm lại lần nữa xuất hiện trên đại lục, ngươi tự giải quyết cho tốt đi!Xa xa, thanh âm của Tát Lợi truyền đến.

Nghe được câu này, sắc mặt Vi Ân lập tức biến đổi!Phía chân trời, ẩn ẩn lại truyền đến thanh âm của Tát Lợi:

- Thuận tiện nói cho các ngươi biết, truyền tin tức của Lôi Nặc lại cho chúng ta chính là Tam trưởng lão Tư Tạp Lạp của Lạp Đế Căn gia tộc !

- Lạp Đế Căn gia tộc!Trên không vương thành, truyền ra thanh âm phẫn nộ của Lôi Nặc!Toàn bộ Vương thành, vô luận là Lai Sâm Đặc bệ hạ hay là những dân chúng kia mỗi thời khắc đều đang chú ý lên bầu trời, sau khi phát hiện hai người Áo Cổ Tư Đô chạy trối chết, trong miệng lập tức phát ra một trận thanh âm kinh hô.

Khi cường địch tập kích, tất cả mọi người đều đồng tâm hiệp lực với nhau, mà sau khi nhìn thấy một phương thắng lợi, bọn hắn đều vui sướng trong lòng.

Nội Nam vẫn một mực chú ý đến tình huống của Vi Ân, sau khi trông thấy Áo Cổ Tư Đô và Tam trưởng lão Tát Lợi rõ ràng chạy trối chết liền không khỏi sững người, lập tức cảngười hóa thành một đạo lưu quang, cũng vội vàng bay vút về phía xa xa.

- Muốn đi?

!Trên bầu trời, Vi Ân hừ lạnh một tiếng, Hàn Băng cự chưởng ầm ầm chụp xuống.

Phanh!Trong ánh mắt kinh hãi của Nội Nam, cả người hắn như bịmột cổ băng sơn đụng trúng, một cổ giá lạnh lạnh như băng tới cực điểm lập tức xâm nhập vào thân thể hắn, đóng băng cả người hắn thành một khối băng.

Vô số ánh mắt kinh ngạc nhìn về thân thể hắn bị bao bọc trong băng, thân thể của thất giai trung cấp Hoàng Linh Sư Nội Nam rơi xuống từ trên bầu trơi.

Giờ khắc này, cơ hồ tất cả dân chúng trong Vương thànhđều bị rung động thật sâu, người tử vong trước mặt họ này, không phải là Tông Linh Sư, cũng không phải là Tôn Linh Sư gì cả, mà là một gã Hoàng Linh Sư hàng thật giá thật, cường giả cấp bậc này đối với đại đa số người mà nói, cơ hồ là tồn tại chỉ có thể nhìn lên, vô số người vì tình trạng này mà mất ăn mất ngủ, mà phấn đấu tu luyện.

Hôm nay lại bị đánh chết một cách vô cùng tàn khốc, mangđến cho mọi người rung động thật sâuTrận chiến này, rốt cục lấy Áo Cổ Tư Đô, Tát Lợi, La Tư Đặc bản thân bị trọng thương, Lôi Nặc đứt một tay, hai gã thất giai trung cấp Hoàng Linh Sư và những hộ vệ thống lĩnh khác của Đạo Tư gia tộc vẫn lạc mà chấm dứt.

- Chuyện gì xảy ra?

Tại sao có thể như vậy?

Đại trưởng lão Áo Bố Lí của Lạp Đế Căn gia tộc vẫn một mực quan sát trận chiến lập tức âm trầm một mảnh, mà đứng cạnh hắn, một số trưởng lão trong gia tộc hiểu rõ chân tướng mọi chuyện trong mắt đều lóe ra vẻ thất vọng.

Trước khi Vi Ân bọn hắn đuổi tới, sau khi trông thấy La TưĐặc bị đánh trọng thương, bọn người Áo Bố Lí tuy rằng kiệt lực ngăn cản cuồng hỉ trong lòng, trên mặt lộ ra vẻ oán giận và lo lắng, nhưng trong lòng bọn hắn lại vô cùng hưng phấn.

Thác Đức gia tộc hiện giờ nhân vật đỉnh cấp chính là La TưĐặc thất giai trung cấp Hoàng Linh Sư cùng với thất giai đê cấp Hoàng Linh Sư Lôi Nặc, chỉ cần hai người bọn họ chết rồi, sau đó lại tìm cơ hội vụng trộm tiêu diệt Kiệt Sâm đãđoạt được quán quân Linh Dược sư đại hội kia thì toàn bộ Thác Đức gia tộc sẽ không còn người nào được đặc biệt coi trọng nữa, mà lúc kia, chính là thời điểm mà Lạp Đế Căn gia tộc quật khởi.

Đương nhiên, trong lòng bọn hắn hi vọng nhất vẫn là cường giả của Đạo Tư gia tộc có thể giết hết toàn bộ người của Thác Đức gia tộc, nếu vậy thì.

Áo Bố Lí căn bản không cẩn phải lo lắng gì nữa.

Nhưng tình cảnh kế tiếp lại khiến trong nội tâm bọn hắn kinh hãi không thôi, sự xuất hiện của Vi Ân trực tiếp cứu giúp Lôi Nặc đang trong nguy cơ, lại dùng lực lượng chống đỡ hai gã cường giả bát giai Đế Linh Sư của Đạo Tư gia tộc, mà sau khi phục dụng lọ Linh Dược tề do Kiệt Sâm ném ra, thực lực rõ ràng lại lập tức tăng vọt, một chiêu đánh tan hai người Áo Cổ Tư Đồ, đuổi hai người bọn họ ra khỏi Vương thành.

Hết thảy phát sinh trong đó khiến cho trong lòng đám người Áo Bố Lí vô cùng thất vọng và tức giận, bọn hắn như thếnào cũng thật không ngờ, Thác Đức gia tộc rõ ràng dưới hiểm cảnh bị tứ đại cường giả của Đạo Tư gia tộc liên thủ mà còn tránh thoát khỏi được một kiếpNgay khi trong lòng bọn hắn tràn đầy thất vọng thì-

- Thuận tiện nói cho các ngươi biết, truyền tin tức của Lôi Nặc cho chúng ta chính là Tam trưởng lão Tư Tạp Lạp của Lạp Đế Căn gia tộc!Một thanh âm ù ù vang lên trên bầu trời, truyền đến từhướng mà hai cường giả của Đạo Tư gia tộc chạy trối chết quanh quẩn thật lâu trên không Vương thành, rõ ràng truyền vào tai mỗi một dân chúng trong Vương thành và Lai Sâm Đặc bệ hạ.

- Hai tên gia hỏa của Đạo Tư gia tộc này.

Đám người Áo Bố Lí trưởng lão sắc mặt trong chốc lát thayđổi, kinh hãi liếc nhau một cái, trong hai mắt toát ra vô cùng sợ hãi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-duoc-than-dien-cuong-giet-choc-1-245139.html