Dược Thần - Hai đại thiên tài va chạm - Dược Thần

Dược Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1111 : Dược Thần - Hai đại thiên tài va chạm

- Ngươi là?

Kiệt Sâm chau mày.

Từ trên người đối phương hắn cảm nhận được một cỗ lực lượng hùng hậu không gì sánh kịp, đặc biệt sau khi đối phương bộc phát chiến ý, loại lực lượng kia giống như thủy triều không ngừng hướng Kiệt Sâm vọt tới, khủng bố dị thường.

- Tái Luân đế quốc Thánh Địa đệ nhất thánh tử, đế linh sư bát giai cao cấp Tạp Tư Ốc Nhĩ! Tạp Tư Ốc Nhĩ lạnh lùng lên tiếng, khóe môi hiện lên dáng tươi cười hưng phần:

- Nghe nói các hạ trong trận quyết đấu một chiêu đánh bại Đường Ni gia tộc Mã Đặc tộc trưởng, ta rất ngạc nhiên, đệ tử hạch tâm Linh Dược Sư Tháp rốt cục mạnh đến bao nhiêu! Lời vừa rơi xuống, Tạp Tư Ốc Nhĩ không hề có chút băn khoăn hướng Kiệt Sâm ngang nhiên xuất thủ.

Hắn từ xa xa bổ thẳng tới một chưởng…

- Phốc xuy… Một chưởng vừa bổ ra, không gian giống như mặt hồ rung động chao đảo sau đó bạo liệt, một lỗ thủng không gian đường kính chừng một thước bỗng nhiên xuất hiện ngay trước mặt mọi người.

Toàn bộ không gian nhộn nhạo rung động, tay phải Tạp Tư Ốc Nhĩ hóa thành chưởng đao, nhanh như thiểm điện đi tới trước mặt Kiệt Sâm, trực tiếp bổ ra đầu hắn.

- Ah… Ở bên cạnh, trong miệng Lạc Khố Ân phát ra kinh hô, mà Đức Phổ cũng trừng lớn hai mắt nhìn qua chỗ Kiệt Sâm, vài ngày trước trong trận quyết đấu Kiệt Sâm lợi hại như vậy mà cứ như thế bị giết chết rồi sao?

Thế nhưng bàn tay Tạp Tư Ốc Nhĩ bổ ra đầu Kiệt Sâm lại không thấy có máu tươi, chỉ thấy thân ảnh Kiệt Sâm đã chậm rãi tiêu tán, không ngờ chỉ là tàn ảnh!

- Tạp Tư Ốc Nhĩ, lần này ta đi vào Cổ Lôi Tư gia tộc là vì chuyện của Lạc Khố Ân cùng Phỉ Lộ Đặc! Ở một bên phòng khách, thân ảnh Kiệt Sâm lại hiện ra lần nữa, nhìn Tạp Tư Ốc Nhĩ quát to.

Lần này hắn đến Cổ Lôi Tư gia tộc chủ yếu là vì sự tình của Lạc Khố Ân, tự nhiên không muốn cùng thành viên Cổ Lôi Tư gia tộc phát sinh tranh chấp cùng chiến đấu.

- Tốc độ của ngươi rất nhanh, thật sự là có bổn sự! Tạp Tư Ốc Nhĩ có chút hưng phấn lên tiếng, con ngươi màu xanh lạnh băng nhìn chằm chằm vào Kiệt Sâm:

- Ra tay đi, nếu không ra tay ngươi sẽ bị ta giết chết!

- Sưu! Kiệt Sâm thời khắc nhìn chằm chằm vào Tạp Tư Ốc Nhĩ thế nhưng đột nhiên Kiệt Sâm cảm thấy hoa mắt, thân ảnh Tạp Tư Ốc Nhĩ vốn đứng cách xa hơn mười thước vậy mà trở nên mộng ảo, ngay lập tức đã xuất hiện ở trước mặt Kiệt Sâm.

- Tốc độ của hắn thật nhanh… Trong nội tâm Kiệt Sâm cả kinh, tốc độ của đối phương tuyệt đối là đáng sợ nhất trong những người trẻ tuổi mà hắn nhìn thấy, Kiệt Sâm chưa từng chiến đấu qua với Lam Nguyệt Cổ Sâm cùng Tạp Tắc Nỗ Tư, cũng không biết tốc độ của Tạp Tư Ốc Nhĩ so với hai người bọn họ thế nào, nhưng tuyệt đối không kém hơn Ai Đức Mễ Tư.

- Hô! Thân ảnh Tạp Tư Ốc Nhĩ hiện ra nhắm ngay Kiệt Sâm lại bổ tới một chưởng.

- Oanh long! Uy áp khủng bố giáng xuống, một đạo linh lực khí tức cường hãn từ trên người Tạp Tư Ốc Nhĩ mạnh mẽ lao ra, một đạo lực lượng rét lạnh tới cực điểm tụ tập trong bàn tay phải của Tạp Tư Ốc Nhĩ, bàn tay hắn đột nhiên biến thành sáng óng ánh, giống như một khối huyền băng.

Đồng thời một cỗ lực lượng trói buộc cường đại từ bốn phương tám hướng thoáng chốc bao phủ Kiệt Sâm, ngăn trở hành động của hắn.

- Lần này nhìn ngươi làm sao trốn! Âm thanh Tạp Tư Ốc Nhĩ lạnh như băng vang lên bên tai Kiệt Sâm, bàn tay trực tiếp bổ về phía lồng ngực hắn.

Một chiêu này nếu bổ trúng cho dù thân thể cường độ của Kiệt Sâm lớn đến kinh người chỉ sợ cũng khó tránh khỏi bị trọng thương dưới một chiêu này, thậm chí còn vẫn lạc.

- Đáng giận! Kiệt Sâm hừ lạnh một tiếng, thân thể hắn đột nhiên chấn động, tay phải xuất hiện trước mặt cùng bàn tay của Tạp Tư Ốc Nhĩ va chạm cùng một chỗ.

- Bồng! Hai bàn tay va chạm một chỗ chỉ nghe một thanh âm nổ tung trầm thấp vang lên, giống như bong bóng vỡ tan, không gian toàn bộ vỡ ra, theo chưởng đao tạo thành một vết nứt không gian dài tới mấy thước! Một cỗ lực lượng hùng hồn thoáng chốc liền bộc phát, đem hết thảy trong phòng khách đều chấn thành bột mịn, hai người Đức Phổ cùng Lạc Khố Ân bị chấn động thiếu chút nữa phun máu.

- Bồng! Kiệt Sâm cùng Tạp Tư Ốc Nhĩ đều lui về phía sau, bởi vì Kiệt Sâm là vội vàng tiếp chiêu nên bị oanh ra sau, trực tiếp đụng vào phòng khách trên vách tường, chỉ nghe một tiếng bạo liệt, vách tường trực tiếp bị đánh vỡ thành hố to mấy thước, toàn bộ gạch đá vỡ tan, đại lượng đá vụn vẩy ra sau đó ầm ầm sụp đổ.

Mà Kiệt Sâm cũng bị một chưởng đao của Tạp Tư Ốc Nhĩ trực tiếp bổ ra, cày sâu một đạo khe rãnh dưới mặt đất kéo dài ra bên ngoài phòng khách.

- Sưu! Trong phòng khách sắc mặt Đức Phổ có chút tái nhợt bay vút ra ngoài thật xa, sau đó ở xa xa nhìn lại, hắn cũng không muốn bị linh lực dư âm cường đại của hai người kia làm liên lụy mà chết.

- Sư phụ! Gương mặt Lạc Khố Ân tràn đầy lo lắng khẩn trương nhìn về phía Kiệt Sâm, hắn cũng bay nhanh ra ngoài, thần sắc căng thẳng.

Bên ngoài phòng khách, thần sắc Kiệt Sâm có chút lạnh lùng đứng nơi đó, tuy hắn bị oanh đi ra nhưng là vì vội vàng ứng chiến, trên người cũng không bị tổn thương.

Thấy một màn như vậy, lúc này Lạc Khố Ân thở phào một hơi đứng cùng một chỗ với Kiệt Sâm.

- Chuyện gì xảy ra?

Trong hậu viện thanh âm nổ tung cực lớn kia lập tức kinh động tới thật nhiều hộ vệ cùng thành viên gia tộc Cổ Lôi Tư, ngay lập tức không ít người đem ánh mắt kinh ngạc nhìn về phía này, đồng thời điên cuồng lao tới.

- Tất cả mọi người thối lui! Thanh âm Tạp Tư Ốc Nhĩ truyền ra, đôi mắt hắn tràn đầy hưng phấn nhìn qua Kiệt Sâm.

- Tốt, rất tốt, quả nhiên thật sự có tài! Tạp Tư Ốc Nhĩ hưng phấn bay lên thiên không, nhìn chăm chú Kiệt Sâm đứng bên dưới:

- Đến đây đi, cùng ta chiến một hồi, cho ta xem xem đệ tử hạch tâm của Linh Dược Sư Tháp rốt cục mạnh bao nhiêu, thật làm cho người thấy hưng phấn! Thân là đệ nhất thánh tử của Thánh Địa đế quốc, Tạp Tư Ốc Nhĩ là người vô cùng hiếu chiến, trong thân thể hắn tràn đầy ý chí chiến đấu, hôm nay nhìn thấy thực lực của Kiệt Sâm tự nhiên kích động tột đỉnh.

Tuy ở trong Thánh Địa toàn bộ thánh tử đều đã bị cảnh cáo không nên vô cớ khiêu chiến Kiệt Sâm, nếu không sẽ bị nghiêm trị, nhưng Tạp Tư Ốc Nhĩ là ai?

Thánh Địa đệ nhất thánh tử, con trai trưởng Cổ Lôi Tư gia tộc, với thân phận của hắn dù vi phạm cảnh cáo của Thánh Địa, cũng sẽ không bị trừng phạt nặng bao nhiêu, phải biết rằng đại trưởng lão Tắc Mâu Nhĩ của Cổ Lôi Tư gia tộc là trưởng lão của Thánh Địa đế quốc.

Đương nhiên Tạp Tư Ốc Nhĩ vô cùng hiếu chiến nên lúc này cũng không còn cân nhắc tới những chuyện khác, hiện tại hắn đang vô cùng hưng phấn, giờ khắc này đem toàn bộ cảnh cáo của Thánh Địa ném ra sau đầu.

Phủ đệ Cổ Lôi Tư gia tộc nằm ở thành đông đế đô, nơi này đều là quý tộc đế quốc, tự nhiên có thật nhiều cường giả hộ viện, mà động tĩnh thật lớn trong Cổ Lôi Tư gia tộc cùng thanh âm quát lớn của Tạp Tư Ốc Nhĩ cũng lập tức làm kinh động đến những người đang ở khu vực này.

- Sưu! Sưu! Sưu!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-duoc-than-hai-dai-thien-tai-va-cham-245892.html