Dược Thần - Hai lựa chọn gian nan. (1) - Dược Thần

Dược Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 858 : Dược Thần - Hai lựa chọn gian nan. (1)

Sau khi rống to, trong cổ họng của hắn, truyền ra trận trận âm thanh khanh khách, hai mắt trắng dã, giống như hư hỏa công tâm, nhưng cũng không nói nên lời, hắn căn bản không cách nào tiếp nhận sự thật mình bị dập đầu trấn áp, chỉ trừng to hai mắt, trong miệng không ngừng tuôn ra máu tươi.

Trên khán đài, Lôi Địch Tư, Bá Nhĩ Ni, Phỉ Nhĩ Khắc Lạc Tư những người này, vào lúc này ngây ngốc, miệng há to sâu sắc, biến thành si ngốc.

Mạt Nhĩ Đặc La bại, lão đại của bọn họ, trong suy nghĩ Mạt Nhĩ Đặc La bất bại, đệ tử hạch tâm Linh Dược Sư tháp, bát giai cấp thấp Đế Linh Sư, thất giai trung cấp linh dược hoàng sư, lại bị tiểu nhân vật như Kiệt Sâm, một lúc trước vừa mới tấn cấp thất giai trung cấp Hoàng Linh Sư, bại trước mặt?

Bọn họ không biết nên nói cái gì cho phải, giờ khắc này, bọn họ cảm giác như giấc mộng, còn là ác mộng kinh thiên, suy nghĩ của bọn họ, bắt đầu muốn từ trong ác mộng tỉnh lại, không muốn tiếp nhận sự thật này.

Không phải bọn họ, cả thính phòng, tất cả mọi người cũng ngây người, không ai có thể trì hoãn được, lâm vào rung động thật sâu.

Ngay cả Lai Ngang Nạp Đa, bọn người Dong Thánh, cũng triệt để lâm vào vui sướng, có, chỉ là khiếp sợ cùng đờ đẫn.

Chỉ một thoáng, lôi đài chung quanh hoàn toàn yên ắng, hào khí quỷ dị giống như bằng sắt đúc thành, tất cả cảnh tượng này vào thời khác này, không chút sứt mẻ.

- Cái này.

Cái này.

- Ta không có nhìn lầm a, Mạt Nhĩ Đặc La cũng bị trấn áp, quỳ gối trên lôi đài?

- Thật là quỳ xuống, còn khấu đầu ba cái, tên Kiệt Sâm này, thật đúng là.

- Thật ác độc cay, thật dũng mãnh, thật hung hăng càn quấy, thật khí phách, thật cường đại.

- Rốt cuộc chiêu vừa rồi của Kiệt Sâm là cái gì?

Một chưởng đánh xuống, Mạt Nhĩ Đặc La thi triển Hóa Thân Kim Đế cũng bị trấn áp?

- Cái này, không có người nào dám đi khiêu chiến nhân vật mới, nhân vật mới, nhân vật mới?

Đây không phải là nhân vật mới, đây là bá chủ a! Ngay cả đệ tử hạch tâm cũng bị trấn áp, đệ tử bình thường có thể trấn áp sao?

Sau yên tĩnh ngắn ngủi, vô số âm thanh nghị luận nhao nhao vang lên, một ít đám tiểu tử Mạt Nhĩ Đặc La, tất cả đang ngồi trên thính phòng, run rẩy không thôi, về phần Lôi Địch Tư, hoàn toàn ngây ngốc.

- Phong vân một cõi, thật đẹp mắt, tuy Kiệt Sâm đánh bại Mạt Nhĩ Đặc La, nhưng hắn thật sự náo động, trong một ít đệ tử hạch tâm yêu nghiệt có người không phục, về sau sẽ tìm hắn gây thù, không phải là chuyện tốt.

- Linh Dược Sư tháp, Linh Dược Sư tháp, linh dược sư mới trọng yếu nhất, tuy hắn đánh bại Mạt Nhĩ Đặc La, nhưng Mạt Nhĩ Đặc La chỉ là thất giai trung cấp linh dược Hoàng Sư, hắn vừa mới tấn cấp thất giai trung cấp Hoàng Linh Sư, ngay cả thất giai cấp thấp linh dược Hoàng Sư cũng không phải đệ tử cao cấp, cũng không phải đệ tử hạch tâm, thực lực có mạnh hơn nữa, cũng không cách nào so sánh địa vị với Mạt Nhĩ Đặc La.

- Mũi nhọn của người này quá lộ, cũng không phải đệ tử hạch tâm, cao tầng sẽ không thưởng thức, chỉ biết chèn ép.

- Dù sao chúng ta không nên chọc tới những nhân vật mới này là tốt rồi.

Mỗi người đều câm như hến, người tụ tập chung quanh lôi đài càng nhiều, thậm chí có một ít hộ pháp cấp bậc bát giai trung cấp Đế Linh Sư cũng bị kinh động, đến đây quan sát, đều khiếp sợ không thôi.

- Kiệt Sâm, ta đời đời kiếp kiếp cùng ngươi bất cộng đái thiên, ta muốn diệt môn của ngươi! Nếu như để cho ta biết ngươi tới từ đâu, đến từ gia tộc ai, ta sẽ đánh chết toàn bộ thân nhân của ngươi, diệt tộc của ngươi.

Trên lôi đài, Mạt Nhĩ Đặc La như hòa hoãn hơn, sắc mặt hắn đỏ bừng, trong miệng phẫn nộ gào thét, hai mắt tràn ngập ác độc nhìn qua Kiệt Sâm, tràn ngập sát ý.

Lòng hắn, hoàn toàn bị cừu hận che mờ, một khi thoát thân, muốn trắng trợn giết chóc, diệt thiên diệt địa, diệt tận thế gian.

Nghe được Mạt Nhĩ Đặc La nói lời này, tất cả mọi người ở đây vô cùng khiếp sợ, bọn họ đều bị ánh mắt ác độc của Mạt Nhĩ Đặc La làm cho hết hồn.

- Cũng không biết tên Kiệt Sâm này kế tiếp sẽ làm cái gì?

- Hai người này, là sinh tử đại thù rồi, không có khả năng hoà giải, tên Kiệt Sâm này thủ đoạn quá ác độc, không có lưu chỗ trống hòa hoãn.

- Đúng là sinh tử đại thù, Mạt Nhĩ Đặc La là đệ tử hạch tâm, là thiên tài chân chính của Linh Dược Sư tháp, thiên chi kiêu tử, lại phải dập đầu trước mặt nhiều người, Mạt Nhĩ Đặc La về sau nhất định sẽ điên cuồng trả thù, diệt tận người chung quanh Kiệt Sâm.

- Thả hắn, bằng với thả hổ về rừng, là ta, nhất định phải giết chết Mạt Nhĩ Đặc La, nếu không trong nội tâm khó có thể bình an ah!

- Hừ, giết tên Mạt Nhĩ Đặc La?

Ngươi xem ở đây nhiều hộ pháp như vậy, bọn họ căn bản không cho phép màn này xảy ra.

- Chúng ta mỏi mắt mong chờ.

Người phía dưới không ngừng nghị luận với nhau, tất cả mọi người đang nhìn xem Kiệt Sâm lựa chọn như thế nào.

Hôm nay một trận chiến này, tất cả mọi người biết rõ, Kiệt Sâm cùng Mạt Nhĩ Đặc La đã kết sinh tử đại thù, loại thâm thù này, căn bản không có bất luận khả năng hòa hoãn nào, nếu như ở bên ngoài, Kiệt Sâm có thể một chưởng đánh chết Mạt Nhĩ Đặc La, nhưng đây là Linh Dược Sư tháp, tuyệt đối không cho phép đệ tử giết chóc ở dây, không có bất kỳ người nào có thể vi phạm.

Đây là hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan, tất cả mọi người đang chú ý tới Kiệt Sâm, chú ý cử động kế tiếp của hắn.

Trên lôi đài, một mảnh hỗn loạn, Kiệt Sâm lạnh nhạt đứng ở nơi đó, ánh mắt tất cả mọi người nhìn lên người của hắn, có một loại áp lực không hiểu.

- Diệt tộc ta?

Giết thân nhân của ta?

Kiệt Sâm nhắc lại lời của Mạt Nhĩ Đặc La một lần, khóe miệng xuất hiện nụ cười lạnh, ánh mắt bình tĩnh nhìn về đối phương, trong miệng đạm mạc lên tiếng:

- Đáng tiếc ngươi đã không có cơ hội này, bởi vì ta hiện tại, ta muốn ngươi chết! Nói xong lời này, một cổ linh lực mạnh mẽ trên người của hắn bộc phát, nhắm ngay Mạt Nhĩ Đặc La, chém mạnh xuống.

- Ầm ầm! Linh lực mạnh mẽ bộc phát, trên khán đài, tất cả mọi người kinh ngạc tới ngây người, Kiệt Sâm này, vậy mà thực động thủ!

- Dừng tay! Từng tiếng rống điếc tai như thiểm điện truyền tới, trên khán đài, nhìn thấy Kiệt Sâm đúng là muốn ra tay độc ác, cho nên các hộ pháp sớm có chuẩn bị lao ra, hướng về Kiệt Sâm mà vọt tới, từng đạo hào quang linh lực chói mắt trên người của hộ pháp truyền ra, uy áp khó dấu phô thiên cái địa áp xuống, gắt gao áp Kiệt Sâm.

Lúc này thắng bại đã phân, bọn họ cũng không thể để Mạt Nhĩ Đặc La sống sờ sờ chết trước mặt của bọn họ.

- Mở cho ta! Đối mặt với công kích của các hộ pháp, toàn thân Kiệt Sâm lưới tới, trong mắt có hai đạo thần quang, hắc sắc trọng kiếm trong tay quét tới.

- Ầm ầm! Linh lực kinh người truyền ra, mấy tên hộ pháp xông tới bị một kích này đánh lui, trừ hai gã bát giai trung cấp Đế Linh Sư ra, những tên hộ pháp bát giai cấp thấp khác, thân thể rung rung mạnh, lui ra phía sau vài mét, mặt sắc tái nhợt.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-duoc-than-hai-lua-chon-gian-nan-1-245639.html