Dược Thần - Hoàng tử Đề Da Lợi Á thỉnh cầu. (3) - Dược Thần

Dược Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 595 : Dược Thần - Hoàng tử Đề Da Lợi Á thỉnh cầu. (3)

Khải Tư Đặc biết, sở dĩ những các tộc trường của đại gia tộc này nhiệt tình như vậy, hoàn toàn là vì thể diện của A Lỗ Địch Ba đại nhân cùng Kiệt Sâm.

Người khác không biết ba bình linh dược tề kia là thế nào mà có được, nhưng là đám người Khải Tư Đặc cùng Lạc Khắc cũng là biết nhất thanh nhị sở, vừa nghĩ tới lúc nhìn lại trên yến hội, ba loại linh dược tề kia mà ngay cả Ba Liên Đạt Nhân đại sư thân là thất giai trung cấp Linh Dược Hoàng sư cũng không cách nào phối chế được, trong lòng hai người Khải Tư Đặc cùng Lạc Khắc liền cảm thấy vô cùng rung động.

Đối mặt Khải Tư Đặc cảm kích, Kiệt Sâm nhưng chỉ là cười cười, hắn và Mạc Lý gia tộc đã quen lâu như vậy rồi, chút chuyện này đối với hắn mà nói thì không đáng kể chút nào, hơn nữa hắn cũng tin tưởng, lấy sự lão luyện của Khải Tư Đặc, vừa mới bắt đầu đối mặt với sự nhiệt tình của các đại gia tộc, có lẽ lão sẽ có chút không thích ứng kịp, nhưng sẽ rất nhanh, lão có thể quen thôi.

Sau khi cùng đám người Khải Tư Đặc nói đơn giản mấy câu, Kiệt Sâm lại trở lại trong phòng của mình, chuyện Mạc Lý gia tộc hôm nay, hắn cũng đã an bài không sai biệt lắm rồi, chờ thêm hai ngày sau, hắn chính là chuẩn bị rời đi Tái Luân đế quốc, đi tới Áo Lan Đa vương quốc, hắn ở Tái Luân đế quốc đã làm trễ nãi khá nhiều thời gian rồi.

- Sư phụ, Hoàng tử Đề Da Lợi Á điện hạ cầu kiến.

Vừa lúc đó, ngoài cửa lại truyền đến tiếng thở nhẹ của Lạc Khố Ân.

- Hoàng tử Đề Da Lợi Á cầu kiến?

Kiệt Sâm mở cửa, chỉ thấy Lạc Khố Ân đang đứng trước cửa, mà đứng ở bên cạnh hắn, chính là Tứ hoàng tử của Tái Luân đế quốc

- Đề Da Lợi Á cùng với Ba Liên Đạt Nhân đại sư.

- Kiệt Sâm đại sư, đêm khuya viếng thăm, xin hãy tha lỗi.

Vẻ mặt Hoàng tử Đề Da Lợi Á tươi cười, lên tiếng nói lời xin lỗi.

- Điện hạ khách khí, điện hạ, Ba Liên Đạt Nhân đại sư, hai vị mời vào.

Kiệt Sâm mời hai người đi vào, bất quá trong bụng cũng rất nghi hoặc, đến tột cùng thì có chuyện gì mà trễ như thế này rồi mà hai người lại đến đây.

Đề Da Lợi Á thân là Tái Luân đế quốc hoàng tử, địa vị cao thượng, coi như là đám người A Lỗ Địch Ba nhìn thấy, cũng muốn cung kính vô cùng, mà Ba Liên Đạt Nhân đại sư thân là thất giai trung cấp Linh Dược Hoàng sư, hai người đêm khuya tới đây, tuyệt đối là có việc.

- Kiệt Sâm đại sư, hôm nay chúng ta mạo muội đến đây, chủ yếu là hi vọng Kiệt Sâm đại sư có thể chẩn đoán bệnh một chút cho tại hạ, người khác đều nói ta thiên phú cực kém, trời sinh không thích hợp trở thành một gã Linh sư hoặc Linh dược sư, không biết Kiệt Sâm đại sư có biện pháp gì hay không?

Sau khi Hoàng tử Đề Da Lợi Á vào phòng liền không chút do dự, trực tiếp nói ngay vào điểm chính.

Hai mắt của hắn thẳng tắp nhìn Kiệt Sâm, trong ánh mắt mang theo vô cùng thành khẩn.

- Cái này.

Kiệt Sâm do dự lên tiếng.

- Kiệt Sâm đại sư, ngươi không cần làm khó, ta chỉ là muốn cho ngươi thay chẩn đoán bệnh giúp ta một chút mà thôi, bất kể đại sư ngươi có biện pháp nào hay không, phần nhân tình này ta cũng sẽ ghi nhớ, chỉ cần sau này đại sư gặp phải vấn đề gì, cũng có thể tới tìm ta, hơn nữa có ta ở đây, Mạc Lý gia tộc tại Xích Nhĩ hành tỉnh, tuyệt đối sẽ không bị bất kỳ quấy nhiễu nào, ta Đề Da Lợi Á lấy danh phận Đế quốc hoàng tử ra bảo đảm.

Vẻ mặt Hoàng tử Đề Da Lợi Á tràn đầy thật tình, thái độ vô cùng thành khẩn.

Làm Đế quốc hoàng tử, Đề Da Lợi Á có thể nói là tương đối đáng thương, lấy điều kiện của hắn, hoàn toàn có thể nắm giữ một ghế Hoàng đế này, nhưng là bởi vì thiên phú cực kém, cũng đã để cho hắn cơ hồ không thể có khả năng đạt được.

Những năm gần đây, Đề Da Lợi Á thường xuyên thay thế phụ vương

- Bỉ Đắc bệ hạ đi về các Đế quốc hạ đạt ra lệnh, trên thực tế, hắn đồng thời đã ở tìm kiếm hi vọng, cứ việc tất cả các đại sư Linh dược sư viện trong Đế quốc cũng đã chẩn đoán bệnh qua cho hắn, làm một đám Linh dược sư kiệt xuất cùng cường đại nhất của cả Đế quốc, bọn họ xuống kết luận, liền cơ hồ tương đương định tử hình cho Đề Da Lợi Á, nhưng là thủy chung Đề Da Lợi Á chưa từng buông tha cho.

Hôm nay ở trên yến hội, A Lỗ Địch Ba thấy Kiệt Sâm biểu hiện, nhất thời để cho hắn rất kích động.

Đề Da Lợi Á thân là Đế quốc hoàng tử, hắn kiến thức rộng rãi hiểu biết thật nhiều, muốn tìm được hi vọng mà dưới tình huống tất cả linh dược đại sư Linh dược sư viện tại Đế quốc đã hạ kết luận, căn bản là không thể nào dựa những linh dược đại sư truyền thống, phải là những linh dược đại sư có thành tựu thâm hậu, nghiên cứu ở trên linh dược học về những đường lối mới, như vậy mới có thể có một tia hi vọng.

Nhưng là người như vậy lại khó tìm bực nào, phần lớn linh dược thiên tài cơ hồ tất cả đã tụ tập tại Linh dược sư viện của Đế quốc, mà Kiệt Sâm xuất hiện, giống như là một đạo Lưu Tinh trong bầu trời đêm, nhanh như tia chớp, rung động xuất hiện ở trước mặt của hắn.

- Ta chỉ là một gã cấp năm cao cấp tông linh sư, chỉ có thể thay ngươi xem xét, nhưng về phần khác, ta không thể bảo đảm.

Nhìn ánh mắt thành khẩn kia của Đề Da Lợi Á, Kiệt Sâm lên tiếng nói.

Mặc dù vô luận kiếp trước hay kiếp nầy, Kiệt Sâm vẫn một lòng nghiên cứu linh dược học, đối với việc xử sự cùng người lại cũng không phải là quá am hiểu, nhưng là thân kẻ khai thác kỹ thuật lưu linh dược học như hắn, bằng vào sức quan sát có thể nhìn thấu linh hồn người ta, có thể cảm giác ra Đề Da Lợi Á trước mặt này cũng không có lòng hại người.

Từ trong ánh mắt của hắn, Kiệt Sâm chỉ có thấy được khát vọng, vô tận khát vọng, cái loại nhìn không thấy hi vọng nầy, giãy dụa ở trong tuyệt vọng, rồi lại không cam lòng buông tha cho khát vọng, trừ điều này ra, còn là vô cùng thành khẩn.

- Cảm ơn, Kiệt Sâm đại sư, thật sự là rất cảm ơn.

Sau khi nghe được lời của Kiệt Sâm, lúc này vẻ mặt Đề Da Lợi Á mới lộ ra vẻ kích động vô cùng, đồng thời lên tiếng hỏi thăm, nói:

- Kiệt Sâm đại sư, cần ta phải làm cái gì không?

Kiệt Sâm cười cười:

- Ngươi chỉ cần biết điều một chút, ngồi ở chỗ đó là được rồi.

Nói xong, tay phải Kiệt Sâm đã khoác lên trên đỉnh đầu Đề Da Lợi Á, lúc này Ba Liên Đạt Nhân đại sư đứng một bên liền cả kinh, vừa định tiến lên, nhưng là bị Đề Da Lợi Á hung hăng trợn mắt nhìn trở về.

Linh thức nhanh chóng khuếch tán mà ra, Kiệt Sâm nhắm hai mắt, cảm giác tinh tế dò lên thân thể Hoàng tử Đề Da Lợi Á.

Theo cảm giác không ngừng xâm nhập, đầu tiên, trên mặt Kiệt Sâm là lộ ra một tia thoải mái, chỉ chốc lát sau, lại nhíu lại thật sâu.

Với loại bệnh tình thiên phú quá kém này của Lợi Á hoàng tử, Kiệt Sâm kiếp trước làm cấp chín linh Dược Thánh sư,tự nhiên gặp phải qua không ít, nói như vậy, không có thiên phú chủ yếu biểu hiện ở hai phương diện.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-duoc-than-hoang-tu-de-da-loi-a-thinh-cau-3-245376.html