Dược Thần - Kiệt Sâm khóc không ra nước mắt(1) - Dược Thần

Dược Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 949 : Dược Thần - Kiệt Sâm khóc không ra nước mắt(1)

Nghe Lam Nguyệt Cổ Sâm tinh tế kể lại, lại nhìn ánh mắt chờ mong của nàng nhìn thẳng mình, trên mặt Kiệt Sâm không khỏi lộ ra nụ cười khổ.

Hắn làm sao cũng không nghĩ đến lai lịch của Lam Nguyệt Cổ Sâm sư tỷ lại thần bí như thế, năm xưa nàng chỉ mới hai ba tuổi đã được người dẫn vào bên trong Dược Thần Điện, sau khi tỉnh lại có được linh trí cực cao nhưng đã quên mất hết thảy quá khứ.

Đồng thời một bí ẩn khi Kiệt Sâm tiến vào trong Tử Vong Mê Cung cũng theo lời kể của Lam Nguyệt Cổ Sâm được mở ra.

Lúc trước Kiệt Sâm cùng phụ thân, Đới Mỗ Lặc, Hách Bá Đặc, La Nạp Đức bọn hắn xông ra khỏi Tử Vong Mê Cung, Thí Thần Nạp Địch Mỗ lưu lại lời nói trên cột đá trước Kim Thông Điện, nói ở trên bệ đá trước Kim Thông Điện lưu lại một ít vật gì đó, kết quả ngoại trừ năm đó Sa Mạc Hồ mạo hiểm đoàn lấy được Vân Vụ linh quả bên dưới bệ đá ra, trên bệ đá không có vật gì, thì ra là bị Lam Nguyệt Cổ Sâm cầm đi từ trước.

- Có cần nói cho Lam Nguyệt Cổ Sâm sư tỷ vì sao mình lấy được Cửu Linh Tụ Khí Trận hay không?

Sau khi nghe qua Lam Nguyệt Cổ Sâm kể lại, trong lòng Kiệt Sâm không nhịn được giãy dụa.

Tuy Kiệt Sâm đối với thân thế của Lam Nguyệt Cổ Sâm sư tỷ cảm thấy vô cùng thương tiếc cùng tò mò, nhưng Cửu Linh Tụ Khí Trận là do hắn ở kiếp trước khi tiếp nhận Linh Thần Quyết cùng cách điều chế Hỏa Thần Dịch ở phế tích cổ xưa nên tiếp nhận được, bí mật này là bí mật lớn nhất Kiệt Sâm, hắn cũng không muốn bị người khác biết được.

- Lam Nguyệt Cổ Sâm sư tỷ, nói thật ra đối với lai lịch của ngươi ta cũng không rõ ràng… Cuối cùng Kiệt Sâm không đem chuyện ở phế tích cổ xưa kia nói ra, nhịn không được lắc đầu lên tiếng.

Phế tích cổ xưa kia ở kiếp trước Kiệt Sâm từng tìm kiếm qua, căn bản không có bất luận thứ gì ghi chép lại chuyện có liên quan tới Lam Nguyệt Cổ Sâm, hơn nữa bởi vì muốn bảo tồn bí mật này, Kiệt Sâm cũng không muốn thẳng thắn nói ra.

- Thế nhưng Cửu Linh Tụ Khí Trận…

- Cửu Linh Tụ Khí Trận cũng do ta học tập được từ Tử Vong Mê Cung bên trong Vân Vụ chiểu trạch, Kim Thông Điện cùng Dược Thần Điện kỳ thật ta cũng từng đi qua… Kiệt Sâm đáp.

- Điều này điều này…điều này không có khả năng! Lần này tới phiên Lam Nguyệt Cổ Sâm hoàn toàn giật mình.

Kiệt Sâm cười khổ, lúc này mới đem chuyện mình vì trị liệu cánh tay cho phụ thân nên đi tới Hỗn Loạn Lĩnh, sau đó cùng bát đại gia tộc Hỗn Loạn Lĩnh cùng nhau tiến vào Tử Vong Mê Cung kể lại chi tiết cho Lam Nguyệt Cổ Sâm.

Đồng thời Kiệt Sâm lại đem bài trí trong Dược Thần Điện kể lại cho Lam Nguyệt Cổ Sâm, cuối cùng, Kiệt Sam thúc giục kim sắc viên cầu trong đầu mình, lập tức…

- Ông! Một đạo kim hệ linh lực kỳ dị lan ra, đem Lam Nguyệt Cổ Sâm bao phủ bên trong.

- Đây là… Trên mặt Lam Nguyệt Cổ Sâm lập tức lộ ra bộ dáng giật mình:

- Đây là khí tức Kim Linh Châu trong tẩm cung, như thế nào sẽ ở trên người của ngươi?

Khó trách, khó trách ta ở trên người của ngươi cảm nhận được một cỗ khí tức quen thuộc như vậy…

- Kim Linh Châu?

Kiệt Sâm khẽ giật mình, đây là lần đầu tiên hắn nghe được danh tự liên quan tới kim sắc viên cầu:

- Nó có công năng gì sao?

Lúc trước khi ta vừa đi tới gần nó, nó thoáng chốc đã tiến nhập vào trong thân thể của ta, đã trở thành tứ giai linh hoàn của ta.

- Thật sự?

Lam Nguyệt Cổ Sâm há to miệng, chợt lắc đầu:

- Ta cũng chỉ biết nó gọi là Kim Linh Châu, khi ta chưa tỉnh lại nó đã có tên trong đầu ta rồi, về phần có công năng gì ta cũng không rõ ràng lắm, ta chỉ có ấn tượng vật này tựa hồ có uy năng lớn lao, hơn nữa nó căn bản không có khả năng bị người hấp thu đâu! Lam Nguyệt Cổ Sâm lắc đầu, trên mặt cũng tràn đầy vẻ khó hiểu.

Nhìn thấy vẻ vô cùng khó hiểu của Lam Nguyệt Cổ Sâm, trong nội tâm Kiệt Sâm không khỏi dâng lên một tia thất lạc.

Kim sắc viên cầu cùng thanh sắc viên cầu vẫn luôn nằm trong đầu Kiệt Sâm, là một trong những bí mật trong lòng hắn, bởi vì kim sắc viên cầu lúc trước đã triệu hoán Kiệt Sâm không ngừng, về sau khi dung nhập vào thân thể hắn còn cùng lực lượng hắc sắc cổ quái trong cơ thể dung hợp cùng nhau, rất hiển nhiên giữa đôi bên phải có được liên hệ nhất định nào đó.

Mà thanh sắc viên cầu cũng giống nhau, ban đầu ở trong Linh Trì bí cảnh cũng triệu hoán Kiệt Sâm, sau khi tiến vào thân thể hắn cũng cùng hắc sắc lực lượng cổ quái kia dung hợp, cuối cùng đã trở thành ngũ giai linh hoàn của Kiệt Sâm, lơ lửng bên trong đầu của hắn.

Nếu như có thể biết rõ lai lịch cùng công dụng của Kim Linh Châu, như vậy Kiệt Sâm có thể ở một khía cạnh khác đến tìm hiểu rõ những bí mật này.

Tổ tiên Thác Đức gia tộc lưu lại Xích Long Tinh hộp ngọc ẩn chứa lực lượng huyết mạch, có thể tăng lên khả năng vận dụng hắc sắc lực lượng cổ quái kia, mà bên trong hộp ngọc Xích Long Tinh phong ấn vận chuyển Diệt Thần Sát Quyết cũng phải dùng tới hắc sắc lực lượng, việc tu luyện Linh Thần Quyết lại có thể gia tăng thêm hắc sắc lực lượng trong cơ thể hắn, rất hiển nhiên, Linh Thần Quyết cùng tổ tiên Thác Đức gia tộc phải có quan hệ nhất định nào đó.

Linh Thần Quyết là Kiệt Sâm tìm được trong thượng cổ phế tích ở kiếp trước, cũng do chủ nhân phế tích sáng chế, đồng thời Cửu Linh Tụ Khí Trận cũng do chủ nhân phế tích sáng tạo, nhưng phủ đệ của Thí Thần Nạp Địch Mỗ tận sâu trong Vân Vụ chiểu trạch cũng có Cửu Linh Tụ Khí Trận do chủ nhân phế tích thượng cổ sáng chế, hơn nữa trong Dược Thần Điện còn có Kim Linh Châu có được lực lượng triệu hoán Kiệt Sâm, còn có thể dung hợp với hắc sắc lực lượng thần bí kia.

Tổ tiên Thác Đức gia tộc, Thí Thần Nạp Địch Mỗ, chủ nhân thượng cổ phế tích, nguyên một nhóm manh mối không ngừng quanh quẩn trong đầu Kiệt Sâm, làm cho hắn có cỗ xúc động thật muốn đẩy ra sương mù, nhưng vẫn thiếu khuyết cơ hội đem những manh mối này liên hệ với nhau.

Khẽ lắc lắc đầu, Kiệt Sâm đem những nghi vấn này xua ta, đột nhiên có một vấn đề chợt hiển hiện trong đầu Kiệt Sâm, làm chân mày hắn không khỏi nhíu lại.

- Không đúng, Lam Nguyệt Cổ Sâm sư tỷ, mấy năm trước khi ta ở trong Tử Vong Mê Cung, Cửu Linh Tụ Khí Trận đã dừng vận hành từ lâu, nhưng hơn mười năm trước ngươi thức tỉnh trong Dược Thần Điện, làm sao lại cảm giác được quen thuộc chứ?

Căn cứ theo lời nói của Lam Nguyệt Cổ Sâm, nàng thức tỉnh ở mười mấy năm trước, nhưng với sự hiểu biết của Kiệt Sâm về Cửu Linh Tụ Khí Trận, liếc mắt liền có thể nhìn ra Cửu Linh Tụ Khí Trận bên trong Tử Vong Mê Cung đã dừng vận chuyển từ rất lâu khi trước, tuy Kiệt Sâm không tận mắt chứng kiến trung tâm khu động năng lượng của trận nhãn, không thể xác định được thời gian cụ thể, nhưng tuyệt đối không chỉ đơn giản là mười mấy năm.

- Ta cũng không biết! Lam Nguyệt Cổ Sâm lắc đầu:

- Khi ta tỉnh dậy, Cửu Linh Tụ Khí Trận thật sự đã báo hỏng, nhưng loại cảm giác này ta thật sự rất quen thuộc, tựa hồ ta ở trong loại hoàn cảnh đó sinh sống đã từ rất lâu, ta cảm giác được linh hồn của ta thật hưng phấn, thật kích động…

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-duoc-than-kiet-sam-khoc-khong-ra-nuoc-mat1-245730.html