Dược Thần - Lăn ra đây nhận lấy cái chết cho ta! (1) - Dược Thần

Dược Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 843 : Dược Thần - Lăn ra đây nhận lấy cái chết cho ta! (1)

- Oanh long long… Toàn bộ phong hệ nguyên tố trong thiên địa theo sự khống chế của hắn đều chuyển hóa thành phong hệ linh lực, tạo thành một biển linh lực giữa thiên không, giống như thủy triều không ngừng cuồn cuộn gào thét, khí thế to lớn, làm người vô cùng sợ hãi.

Mà ở giờ khắc này, linh lực đê cấp thất giai trong thân thể Dong Thánh cũng lập tức sôi trào cuồng bạo, linh lực từ bên ngoài điên cuồng tràn vào, chuyển biến thành linh lực càng thêm cường đại, tăng lên linh lực thất giai trung cấp.

Dưới sự trợ giúp của Phong Hoàng dược tề của Kiệt Sâm, Dong Thánh vốn chỉ là hoàng linh sư thất giai đê cấp giờ khắc này rốt cục đã tấn cấp trở thành hoàng linh sư thất giai trung cấp.

Cảm nhận được một màn kinh người này, bên trong phòng nhóm người Thiết Mộc Chân hoàn toàn ngây ngốc!

- Ta tấn cấp rồi, ta vậy mà tấn cấp rồi sao?

Ngơ ngác nhìn hai tay của mình, cảm thụ được cỗ linh lực thất giai trung cấp trong thân thể, trong miệng Dong Thánh thì thào, trên gương mặt tràn đầy vẻ ngây ngốc giờ phút này biến thành vui mừng điên cuồng.

- Ha ha… Trong miệng Dong Thánh cười to, một cỗ khí thế vô cùng cường đại từ trên người hắn mạnh mẽ xông ra, uy áp cường đại không hề có chút khống chế tán phát ra ngoài.

Mà Dong Thánh tấn cấp sinh ra dị trạng kinh người cũng làm các đệ tử cao cấp khắp chung quanh khu vực bên cạnh đều bị kinh động tới.

Trong lúc nhất thời, từng nơi hẻo lánh trong khu cư trú của đệ tử cao cấp, không ít đệ tử vẫn còn tu luyện trong đêm đều ngẩng đầu lên nhìn về hướng biệt thự của Dong Thánh.

Nhưng sau khi cảm nhận được cỗ khí thế to lớn kia, trong ánh mắt những đệ tử cao cấp toát ra ý tứ không thèm để ý chút nào.

- Loại cảm giác càng thêm kết hợp cùng thiên địa linh nguyên tố kia, hẳn là do có người nào tấn thăng thất giai trung cấp, đáng tiếc đám người kia đắc tội đệ tử hạch tâm Mạt Nhĩ Đặc La, hoàng linh sư thất giai trung cấp sao?

Cho dù có tấn thăng cao cấp thất giai thì có tác dụng gì?

- Muốn chống đỡ được sự cường thế của Mạt Nhĩ Đặc La, trừ phi trong bọn họ có người tấn thăng đế linh sư bát giai đê cấp, trở thành hộ pháp của Linh Dược Sư Tháp, hay là có người tấn cấp linh dược hoàng sư, trở thành đệ tử hạch tâm.

Có lẽ như vậy vẫn còn chút khả năng, nếu không những ngày kế tiếp trong Linh Dược Sư Tháp đám người kia cũng chỉ bị khi nhục rồi!

- Mạt Nhĩ Đặc La kia cũng thật sự cổ quái, thân là đệ tử hạch tâm bình thường chỉ biết khổ tu, sẽ rất ít xung đột với đệ tử bình thường, lần này lại hạ độc thủ đối với nhóm thành viên mới như vậy, thật sự là… Không ít đệ tử cao cấp nhìn về hướng biệt thự của nhóm người Kiệt Sâm, cảm nhận được động tĩnh, trong miệng thì thào lên tiếng.

Trên mặt những đệ tử cao cấp này có tiếc hận, có trầm mặc, có người cười khi thấy người gặp họa.

Cũng có người không chút biểu tình, thần sắc khác nhau nhưng giống nhau chính là bất kể có biểu lộ gì, một lát sau ánh mắt bọn hắn đều khôi phục lại vẻ bình tĩnh, quay vào trong biệt thự của chính mình.

Nơi này là Linh Dược Sư Tháp, là một địa phương đem cách sinh tồn cường giả vi tôn phát huy lớn nhất trên đại lục.

Mục đích của tất cả mọi người chính là không ngừng đề cao chính mình, kính nể cường giả, bỏ rơi kẻ yếu, sẽ không ai có lòng đi đồng tình người khác, kẻ yếu cũng không đáng được bọn họ đồng tình.

Muốn có tư cách sinh tồn ở nơi này, phải trở nên nổi bật, chỉ có không ngừng tu luyện, tu luyện, lại tiếp tục tu luyện nữa.

Ở bên ngoài có lẽ bọn họ là những thiên tài, nhưng ở bên trong Linh Dược Sư Tháp bất luận kẻ nào cũng chỉ là một đệ tử bình thường, hoặc là giết ra một con đường, hoặc làm cho tất cả mọi người ngưỡng mộ, hay là trầm luân dưới lòng đất, giãy dụa tồn tại.

Đợi vài năm sau quay trở về thế lực ngày xưa của chính mình.

Có lẽ khi những đệ tử kia quay trở về thế giới bên ngoài, có thể một lần nữa hô mưa gọi gió, phong quang vô hạn, nhưng bọn họ đã vĩnh viễn mất đi tư cách leo lên đỉnh phong của đại lục.

Ở bên trong Linh Dược Sư Tháp, có người tấn cấp là một chuyện vô cùng bình thường, toàn bộ Linh Dược Thành rất nhiều người đều cảm nhận được linh lực ba động, nhưng chỉ thoáng đảo qua linh thức liền lập tức yên lặng trở xuống.

Chỉ cần không phải có người tấn cấp linh dược hoàng sư hoặc đế linh sư bát giai, ở bên trong Linh Dược Thành cũng sẽ không tạo thành oanh động gì.

Trong đêm dần dần yên tĩnh trở lại, trong khu vực đệ tử cao cấp cư trú ban đầu thoáng có chút kinh động nhưng rất nhanh cũng bình tĩnh lại, chỉ có trong một tòa biệt thự cách biệt thự Dong Thánh không xa có một thanh niên mặc linh dược sư bào đang cau mày nhìn qua chỗ biệt thự của Dong Thánh.

- Vì sao khi nãy ta tựa hồ cảm nhận được trong biệt thự đối diện kia truyền ra linh dược khí tức cực kỳ khủng bố?

Hơn nữa tựa hồ có thiên địa dị tượng liên tiếp xuất hiện?

Chẳng lẽ có người đã phối chế hoàng cấp linh dược tề thất giai?

Trong miệng thanh niên thì thào, thoáng cau mày.

Hắn là một linh dược tôn sư lục giai cao cấp, bắt đầu lúc xế chiều hắn đã ẩn ẩn cảm nhận được một cỗ linh dược ba động cực kỳ cường hãn truyền ra từ trong biệt thự của Dong Thánh, theo khí tức linh dược phát ra mà xem, lại có khí tức giống như thiên địa dị tượng khi chế tạo thành công hoàng cấp linh dược tề, nhưng lại hư vô mịt mờ làm cho hắn không cách nào phân biệt được rõ ràng.

Linh thức của thanh niên toàn lực phóng thích, cẩn thận cảm thụ khí tức chung quanh biệt thự của Dong thánh nhưng không hề cảm ứng được điều gì.

- Ai… Sau hồi lâu, thanh niên cẩn thận tìm kiếm cả buổi nhưng không có kết quả, bất đắc dĩ lắc đầu, trong miệng có chút thở dài, trên mặt lộ ra thần sắc tự giễu.

- Nhất định là do ta gần đây nghiên cứu hoàng cấp linh dược tề thất giai nghiên cứu tới mức điên cuồng, trong đầu luôn có ảo tưởng đi.

Có thể chế biến ra hoàng cấp linh dược tề đều là đệ tử hạch tâm, làm sao lại có mặt trong biệt thự của những thành viên mới, huống chi buổi chiều ta liên tục cảm nhận có mấy cỗ dược khí cường đại sinh ra, hoàng cấp linh dược tề thất giai rất khó phối chế, cho dù là linh dược đế sư bát giai cũng không có khả năng liên tục phối chế kiểu như vậy, ta thật đúng là bị váng đầu! Trong miệng thanh niên không ngừng lẩm bẩm thấp than, khóe môi cười khẽ, cuối cùng quay về trong phòng yên lặng xuống.

Trong lúc cả khu cư trú đều trở nên yên lặng, bên trong biệt thự của Dong Thánh giờ phút này đều là tiếng cười đùa vui vẻ.

Trong mấy ngày nay, mọi người vì thương thế của Lai Ngang Nạp Đa bọn họ mà vô cùng lo lắng, không nghĩ tới Kiệt Sâm mới trở về chưa đầy một ngày liền đem sự tình mà mọi người hết cách xử lý trong mấy ngày giải quyết thật hoàn mỹ, điều này làm trong lòng mọi người tràn đầy cảm xúc, căn bản không nói được nên lời.

Đồng thời sau khi cảm nhận được thực lực kinh khủng của Kiệt Sâm, trái tim nặng nề vì bị Mạt Nhĩ Đặc La áp bách đều thả lỏng xuống, dần dần sáng sủa lên.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-duoc-than-lan-ra-day-nhan-lay-cai-chet-cho-ta-1-245624.html