Dược Thần - Lĩnh thưởng. (1) - Dược Thần

Dược Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 294 : Dược Thần - Lĩnh thưởng. (1)

Quả thật, khi Kiệt Sâm phối chế Linh Dược tề phát huy ra được thực lực lớn nhất của Tang Cát đồng thời cho hắn một cơ hội tiến giai.

Không tận lực giúp đỡ Tang Cát mà để hắn tự nắm lấy cơ hội kia, cuối cùng mới có thể đột phá.

Khán giả toàn trường nhìn thấy kết quả này xong, toàn bộ lại một lần nữa hoan hô, lúc này tiếng hoan hô lại càng ra sức.

Có sự kiện của Tang Cát, đám Hi Nhĩ Đốn đại sư cũng không tiếp tục hỏi nữa.

Sau khi người chủ trì tuyên bố kết quả xong, mọi người đều chậm rãi đi ra, mà Kiệt Sâm cũng từ Linh Dược sư đại hội truyền vào trong tai mọi người của chư quốc Tây Bắc.

Bất kể biểu hiện của Kiệt Sâm tại lần Linh Dược sư đại hội này đều vượt qua cái danh quán quân, đoạt được danh hào đệ nhất thiên tài trong chư quốc Tây Bắc.

- Vi Ân đại thúc, Kiệt Sâm thiếu gia đã đạt được chức quán quân rồi, Kiệt Sâm quá tuyệt vời!Trong đám người, tiểu nha đầu Khắc Lôi Nhã kích động nhảy lên, trên mặt bày tỏ dáng vẻ tươi cười xuất phát từ trong lòng.

Vào giờ khắc này, vết ban trên mặt nàng không khiến người khác cảm giác kinh khủng mà ngược lại có một tia khí tức thánh khiết.

- Ừm, Kiệt Sâm là quán quân rồi!Vi Ân mỉm cười gật đầu, nhìn theo bóng lưng Kiệt Sâm biến mất tại Linh Dược sư công hội, nhẹ giọng nói:

- Đây không phải kết quả trong dự liệu sao?

- Ha ha, ta chỉ biết Kiệt Sâm đại sư sẽ không khiến chúng ta thất vọng đâu.

Chỉ cần là tuyển thủ và dân chúng vương quốc Áo Lan Đa, không ai không phơi bày dáng vẻ tươi cười trên khuôn mặt.

Mặc kệ trước đây bọn họ nghĩ Kiệt Sâm là gì nhưng hiện giờ hắn chính là anh hùng của vương quốc Áo Lan Đa.

Theo khán giả rời khỏi trường đấu, dân chúng các chư quốc Tây Bắc đi xem biết được lần Linh Dược sư đại hội kế tiếp sẽ ở Đông Thăng vương quốc, cuối cùng màn che chậm rãi hạ xuống!

- Ha ha, Lỗ Đạo Phu đại sư, chúc mừng chúc mừng, quán quân lần Linh Dược sư đại hội này là của vương quốc Áo Lan Đa các ngươi.

Tại Đông Dị vương quốc, bên trong Linh Dược sư công hội, đám La Bá Tỳ đại sư đều hướng về phía Lỗ Đạo Phu chúc mừng.

- Ha ha, mấy vị khách khí rồi, may mắn, đúng là may mắn!Lỗ Đạo Phu tươi cười, dáng vẻ vui sướng toát ra từ trong tâm khảm, hai con mắt híp lại thành một đường.

Những năm gần đây, vương quốc Áo Lan Đa đã không có chút nổi bật nào trong các kỳ Linh Dược sư đại hội, về phần quán quân càng nhiều năm qua không có được.

Lần này để Kiệt Sâm tham gia đại hội, tuy rằng trong lòng Lỗ Đạo Phu nghĩ Kiệt Sâm nắm chắc đoạt được quán quân thế nhưng sau khi hắn thu được chức quán quân xong, Lỗ Đạo Phu vẫn không nén nổi một tia vui sướng trong lòng.

- Trong lục cường có hai người thuộc vương quốc Áo Lan Đa các ngươi, quán quân cũng rơi vào tay các ngươi, Lỗ Đạo Phu đại sư a, ngươi cũng quá khiêm tốn đi!Mọi người đều cười ha hả.

Rất nhanh, một đám người đã đi vào trong phòng khách của Linh Dược sư công hội, mà sáu người chiến thắng của lần bỉ tái này cũng đi theo vào.

Rất rõ ràng, sau trận đấu chấm dứt chính là lúc lĩnh thưởng.

Linh Dược sư đại hội do chư quốc Tây Bắc tổ chức bốn năm một lần, đây là thịnh hội đối với đám Linh Dược sư trẻ tuổi, những Linh Dược sư tiền bối đều dẫn hậu bối của mình tới đây để so tài.

Mỗi một cửa đều nhận được một phần quà tặng nho nhỏ, mà thiên tài Linh Dược sư vào được trận chung kết càng nhận được phần thưởng nhiều hơn.

Thành thật mà nói, đối với phần thưởng của Linh Dược sư đại hội, kiếp trước Kiệt Sâm thân là Linh Dược Thánh sư cửu giai căn bản vô cùng chướng mắt, kiếp trước hắn kiêu ngạo tại đại lục, có dạng bảo bối nào chưa có.

Mà hiện giờ Linh Dược sư mạnh nhất của chư quốc Tây Bắc là lục giai đê cấp Linh Dược Tôn sư Tây Nhĩ Đốn đại sư của Uy Tư vương quốc, phần thưởng của hắn cấp ra có thể tốt đến mức nào, cho nên hiện giờ Kiệt Sâm không quá quan tâm.

Ở trong đại sảnh có một cái bàn tròn, bên trên bàn có sáu cái lồng úp, hiển nhiên đây chính là phần thưởng thắng cuộc trong Linh Dược sư đại hội lần này/Người trao giải quán quân là chủ sự bản quốc Đông Dị vương quốc – quốc vương Tra Lý, đây là một lão giả rất dễ nhìn, trên khuôn mặt hồng nhuận luôn mang dáng vẻ tươi cười ấm áp, nhìn vào tự nhiên tâm sinh cảm giác ôn hòa hiền hậu.

- Kiệt Sâm, chúc mừng ngươi nhận chức quán quân Linh Dược sư đại hội, chư quốc Tây Bắc có thiên tài Linh Dược sư như ngươi quả thật chính là phúc phận của Tây Bắc chúng ta a!Tông Linh sư bưng khay đầu tiên lên, mỉm cười đi tới trước mặt Kiệt Sâm, mở khay ra.

Một quyển sách da dê mạ vàng lẳng lặng nằm giữa khay, tạo nên một loại cảm giác vô cùng quý phái hoa lệ.

- Bên trong quyển da dê này có viết phối phương của năm loại Linh Dược tề quý hiếm, trong đó ba loại là tứ giai Linh Dược tề, hai loại là ngũ giai Linh Dược tề, hy vọng ngươi có thể ngày càng tiến xa trên con đường này, trở thành niềm kiêu ngạo của Tây Bắc.

Tra Lý đưa quyển sách da dê tới tay Kiệt Sâm/

- Phần thưởng của quán quân lần Linh Dược sư đại hội này dĩ nhiên là phối phương, trời ạ, Kiệt Sâm kia cũng quá may mắn rồi!Nghe được Tra Lý bệ hạ nói ban thưởng cho Kiệt Sâm xong, nhất thời đám người Tư Lý Lan Tạp đều ước ao nhìn về phía quyển sách dê da trong tay Kiệt Sâm, trong mắt toát lên lửa nóng.

Một ít Linh Dược tề đặc thù đáng giá, ngoại trừ công hiệu ra càng bởi vì duyên cớ phối phương hiếm có, tại giới Linh Dược sư, ngoại trừ một ít thứ cơ bản ra, cả đại lục đều biết phối phương Linh Dược tề chính là bí mật bất truyền của mỗi một Linh Dược sư.

Đối với một người Linh Dược sư mà nói, phối phương Linh Dược tề quý hiếm còn tốt hơn linh kỹ cường đại, công pháp của Linh sư, trân quý không gì sánh được.

- Tạ ơn bệ hạ!Kiệt Sâm tiếp nhận quyển sách da dê trên tay Tra Lý, trên mặt không chút biểu tình.

Đối mặt với bọn Tư Lý Lan Tạp đang điên cuồng vì quyển da dê, Kiệt Sâm cũng biểu hiện rất bình thản.

Cho dù ai cũng không nghĩ ra, bọn họ đang cho rằng Kiệt Sâm đang mừng rỡ trong lòng thế nhưng thực sự bây giờ hắn phiền muộn vô cùng.

Đối với Linh Dược Thánh sư ba ngàn năm sau như hắn mà nói, phối phương nhiều vô kể, không biết bao nhiêu phối phương tốt hơn thứ mà Tra Lý cấp, cho dù một loại tài liệu hiếm có thì đối với Kiệt Sâm mà nói còn thực dụng hơn phối phương gấp trăm ngàn lần.

Sau khi Kiệt Sâm lĩnh thưởng xong, đệ nhất Linh Dược sư La Bá Tỳ của Đông Dị vương quốc cấp cấp phần thưởng cho Á quân Tư Lý Lan Tạp/Một bộ đồ dùng phối chế Linh Dược tề hoàn chỉnh ở trên khay trong tay La Bá Tỳ, tản ra quang mang tử sắc thần bí mỹ lệ.

Phần thưởng của Tư Lý Lan Tạp là một bộ dụng cụ phối chế làm từ Tử Thủy tinh vô cùng quý hiếm trên đại lục.

Đối với một Linh Dược sư mà nói, dụng cụ phối chế cũng là một bộ phận cực kỳ trọng yếu.

Những dụng cụ làm từ tài liệu phối chế khác nhau đối với linh thức Linh sư và phản ứng của linh nguyên tố đều có ảnh hưởng khác nhau.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-duoc-than-linh-thuong-1-245076.html