Dược Thần - Mọi người biến hóa. (1) - Dược Thần

Dược Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1211 : Dược Thần - Mọi người biến hóa. (1)

Hắn tuy quanh năm ở trong Linh Đấu thành, nhưng thân là hộ pháp hắn cũng biết, thời gian Kiệt Sâm tiến vào Linh Dược sư tháp cũng không dài, gần kề dùng một năm, liền trở thành đệ tử hạch tâm, càng là ở giải thi đấu Linh Dược bảng, đánh bại Ai Đức Mễ Tư bài danh thứ hai lần trước, quét ngang tất cả đối thủ, làm cho không ít cao tầng chính thức của Linh Dược sư tháp coi trọng, sau đó bị Linh Dược sư tháp phái ra ngoài chấp hành nhiệm vụ, thực lực mạnh mẽ, có thể nói là tiền đồ bất khả hạn lượng.

Nhân vật như thế, một hộ pháp như hắn há có thể lãnh đạm?

Cửa thành nam, Lợi Thụy hướng tất cả đệ tử thiên tài nói rõ quy tắc, lại cùng Kiệt Sâm song vai, hướng về Linh Dược sư tháp bay vút mà đi.

Kiệt Sâm thật cũng không có phá hư quy tắc, để cho Lợi Thụy khó xử, nhìn qua những đệ tử sau lưng chỉ có thể theo dựa vào thân thể của mình đi đến Linh Dược sư tháp, người thở hồng hộc, khóe miệng Kiệt Sâm không khỏi phác hoạ vẻ tươi cười.

Hắn nhớ tới năm đó, bọn hắn trong giải đấu tinh anh đối kháng trổ hết tài năng, cũng là như thế này, ở dưới Thụy An hộ pháp cùng Ngõa Đặc hộ pháp dẫn dắt, tiến về Linh Dược sư tháp, hắn khi đó mới là Tôn Linh Sư lục giai cao cấp, hôm nay hồi tưởng trở lại, tràng cảnh lúc trước còn rõ mồn một trước mắt.

Bọn người Kiệt Sâm rất nhanh tiến vào trong núi rừng phía nam Linh Đấu thành, trải qua cả ngày lặn lội đường xa, ở bên trong vô số thiên tài đệ tử thống khổ gào thét, bọn người Kiệt Sâm đi vào sơn lâm thâm xử, vách núi đá sâu không thấy đáy lại xuất hiện ở trước mặt Kiệt Sâm.

- Chư vị, kế tiếp đi theo ta! Trên vách đá dựng đứng, Lợi Thụy lên tiếng, sau đó một quả phù văn màu xanh đột nhiên hiện ra trong lòng bàn hắn tay, ném lên không trung.

Một cổ linh lực nhàn nhạt lan tràn trong thiên địa, miếng phù văn màu xanh kia sau khi ném bay ra ngoài, đón gió mà trường, tản mát ra khí tức linh lực vô cùng nồng đậm.

Đột nhiên, trong hạp cốc phía trước mọi người, bỗng nhiên bộc phát ra một đoàn thanh sắc quang mang chói mắt đến cực điểm, trong chốc lát giống như là phía trước đột nhiên xuất hiện một vòng Liệt Nhật màu xanh, đâm thẳng vào hai mắt tất cả mọi người, sau đó, lại là một hồi cảm giác rung động lắc lư truyền đến.

Trong ánh mắt kinh ngạc của tất cả mọi người, một đạo hào quang thanh sắc phóng lên trời, vô cùng sáng lạn, lại xuất ra đạo đạo linh lực chấn động khủng bố.

- Kiệt Sâm, chúng ta đi thôi, các ngươi, đều đi theo tiến lên! Lợi Thụy hộ pháp nhìn Kiệt Sâm lên tiếng, sau đó cùng Kiệt Sâm song vai giẫm chận tại chỗ nhảy vào vách núi mặt trước, thân thể của hắn lập tức dung nhập bên trong ánh sáng màu xanh, sau đó biến mất ở trước mặt mọi người.

Vèo! Vèo! Vèo! .

Trên một mảnh đất trống cách Linh Dược thành xa xa, từng bóng người lập tức hiển hiện ra, nhìn thấy khu kiến trúc kéo dài vô số ở trước mặt kia, cùng với kiến trúc to lớn, những thiên tài này đều rung động nhìn qua một màn trước mặt kia.

Mà Kiệt Sâm lại quen thuộc hô hấp một ngụm linh khí ở đây.

- Linh Dược sư tháp, ta rốt cục trở lại! Trong miệng Kiệt Sâm lên tiếng, hào khí ngàn vạn.

Việt Trên đất trống bên ngoài Linh Dược thành, một đám thiên tài thiếu niên cùng Kiệt Sâm đứng chung một chỗ kia, đều là sững sờ nhìn qua vô số kiến trúc kéo dài trước mặt, nhìn tòa tháp như là núi cao, đứng vững trong Linh Dược thành kia, cảm thụ được nồng độ linh khí trong không khí chung quanh đạt tới gấp hai lần ngoại giới, trong nội tâm cảm thấy vô cùng rung động.

Nhìn qua bộ dáng rung động của những thiên tài thiếu niên này, Lợi Thụy hộ pháp không khỏi nhếch miệng cười cười:

- Ha ha, đám tiểu gia hỏa các ngươi, hoan nghênh đi vào Linh Dược sư tháp!

- Còn nữa chư vị tuyển thủ, các ngươi tạm thời không cần phải gấp gáp hấp thu linh khí trong không khí, sau này các ngươi là ở lại chỗ này sinh hoạt, tu luyện, phát triển, có rất nhiều thời gian cho các ngươi tu luyện, hơn nữa ở chỗ này, hàm lượng linh khí thật ra là thấp nhất, Linh Dược sư tháp chúng ta có không ít cấu trúc chuyên môn dùng để tu luyện, nồng độ linh khí, so với nơi đây còn gấp mấy lần, cho nên mọi người không cần phải gấp gáp như vậy.

Nhìn bộ dáng mọi người không thể chờ đợi được hấp thu linh nguyên tố kia, Lợi Thụy hộ pháp cười lên tiếng.

Nghe được lời nói quen thuộc của Lợi Thụy hộ pháp, Kiệt Sâm không khỏi cười cười, năm đó bọn hắn cũng là những tiểu gia hỏa này, đối với lần thứ nhất gặp Linh Dược sư tháp, cảm thấy vô cùng rung động.

- Kiệt Sâm, ta trước mang theo bọn tiểu gia hỏa này đi.

Lợi Thụy hộ pháp nhìn qua Kiệt Sâm, trong miệng cười lên tiếng.

Kiệt Sâm gật gật đầu.

Vèo! Một đạo linh lực cường hãn từ trong cơ thể hắn lập tức lao ra, thân ảnh Kiệt Sâm thoáng chốc mơ hồ, sau đó dần dần biến mất, thân ảnh dĩ nhiên biến mất vô tung.

- Kiệt Sâm này, quả nhiên không hổ là tồn tại đánh bại Ai Đức Mễ Tư, thực lực bực này, thật sự là làm cho người ta sợ hãi ah, dùng thực lực Đế Linh Sư bát giai trung cấp của ta, vậy mà không có thể thấy rõ thân ảnh của hắn, cái này cũng quá mức khủng bố! Nhìn qua thân ảnh Kiệt Sâm biến mất, trong nội tâm Lợi Thụy nhịn không được cảm khái.

- Lợi Thụy đại nhân, Kiệt Sâm này đến tột cùng là ai?

Như thế nào mạnh mẽ như vậy! Đúng lúc này, trong đám người, cũng không biết là ai cố lấy dũng khí mở miệng hỏi thăm.

- Kiệt Sâm này là ai?

Lợi Thụy mắt nhìn rất nhiều tuyển thủ mặt mũi tràn đầy nghi hoặc, lập tức cười cười.

- Kiệt Sâm này, cùng các ngươi đồng dạng, là đệ tử Linh Dược sư tháp chúng ta, chỉ có điều, hắn là ở hơn hai năm trước, trong giải đấu tinh anh đại lục đối kháng gia nhập Linh Dược sư tháp chúng ta, hắn lúc trước, là quán quân giải đấu tinh anh đại lục đối kháng, mà hôm nay, càng là đứng đầu đệ tử hạch tâm của Linh Dược sư tháp chúng ta, hơn một năm trước, có được thực lực Đế Linh Sư bát giai cao cấp, ngươi nói hắn có mạnh hay không?

Lợi Thụy hộ pháp cảm khái lên tiếng, thoại âm rơi xuống, thân ảnh lập tức hóa thành một đạo lưu quang, hướng về công trình kiến trúc cách đó không xa bay vút mà đi.

Chỉ còn lại có gần trăm tên tuyển thủ trợn mắt há hốc mồm, ngây ngốc ngẩn người.

Trong Linh Dược thành, Kiệt Sâm rất nhanh xẹt qua bầu trời, không bao lâu hắn liền xuất hiện ở trong Linh Dược thành, thân ảnh trực tiếp đáp xuống khu vực đệ tử cao cấp.

Nhìn qua biệt thự quen thuộc kia, Kiệt Sâm tươi cười đi đến trước, ngay thời điểm Kiệt Sâm vừa đi đến cửa, đại môn biệt thự vốn là đóng chặt thoáng một phát mở ra, một người trẻ tuổi lạ lẫm từ trong biệt thự lập tức đi tới.

- Xin hỏi ngươi là ai?

Nhìn thấy một người đứng ở cửa ra vào, trên mặt người tuổi trẻ kia lộ ra một tia nghi hoặc, trong miệng hỏi thăm.

Kiệt Sâm lại nhăn mày:

- Ta nhớ trước kia ở đây không phải Dung Thánh sao?

Hắn ở đâu?

- Ngươi nói là Dung Thánh đại nhân?

Dung Thánh đại nhân ở nửa năm trước tấn cấp Hoàng Linh Dược sư thất giai cấp thấp, đã thông qua khảo hạch thành đệ tử hạch tâm.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-duoc-than-moi-nguoi-bien-hoa-1-245992.html