Dược Thần - Nước mắt Lan Nguyện Cổ Sâm. (1) - Dược Thần

Dược Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 946 : Dược Thần - Nước mắt Lan Nguyện Cổ Sâm. (1)

- Đây là.

Lam Nguyệt Cổ Sâm vừa hạ xuống Hóa Thần đảo, thân thể chấn động, trong hai tròng mắt tràn ngập hào quang không tưởng tượng nổi, hiện ra nét kinh ngạc cả kinh, chỉ có thể dùng kiếp sợ để hình dung tâm trạng của nàng, dùng thực lực kinh người của Lam Nguyệt Cổ Sâm, thân thể hơi bất ổn, kinh hãi nhìn qua sơn cốc của Kiệt Sâm.

- Người nào?

Cả gan tiến vào Hóa Thần đảo.

Ngay khi Lam Nguyệt Cổ Sâm vô cùng khiếp sợ, một tiếng gầm lên từ vách đá của Hóa Thần đảo truyền tới, lập tức, một vầng sáng kinh người bắn ra, trong chốc lát đã xuất hiện trước mặt của Lam Nguyệt Cổ Sâm, hào quang biến mất, xuất hiện trước mặt của Lam Nguyệt Cổ Sâm, chính là thanh niên mặc áo đen, là Tạp Tắc Nỗ Tư lúc trước tu luyện ngoài rìa của Hóa Thần đảo.

Tạp Tắc Nỗ Tư cảm nhận được một cổ khí tức kinh người đáp xuống Hóa Thần đảo, trong lòng của hắn tràn ngập tức giận, thế nhưng sau khi hắn nhìn thấy người tới, Tạp Tắc Nỗ Tư vốn đang tràn ngập giận dữ biến thành cả kinh, lập tức, nhìn thấy gương mặt đang lạnh như băng nhìn hắn.

- Lam Nguyệt Cổ Sâm sư tỷ, không nghĩ tới ngươi cũng ngấp nghé bảo địa tu luyện như Hóa Thần đảo này sao?

Trên mặt Tạp Tắc Nỗ Tư cười lạnh, trong miệng lạnh lùng lên tiếng.

Trên Hóa Thần đảo, Tạp Tắc Nỗ Tư lạnh lùng nhìn qua Lam Nguyệt Cổ Sâm, trong ánh mắt mang theo cảnh giác, quang ám song hệ linh lực trong cơ thể không ngừng lưu chuyển, trường kiếm bên hông của hắn, hắn muốn đề phòng Lam Nguyệt Cổ Sâm ra tay, đệ nhất linh dược bảng của Hạch Tâm Điện, mấy năm nay trong Thiên Không Thành, Lam Nguyệt Cổ Sâm thủy chung chiếm cứ đệ nhất linh dược bảng, không có người nào sinh ra làm dao động địa vị của nàng.

Nếu là đệ tử hạch tâm bình thường, Lam Nguyệt Cổ Sâm là một thần thoại, một truyền thuyết, là tồn tại chỉ có thể nhìn lên, nhưng Tạp Tắc Nỗ Tư là tồn tại top ba của linh dược bảng, cũng biết rõ đối phương khủng bố.

Cho dù là tên thứ hai của linh dược bảng, Tạp Tắc Nỗ Tư cũng có thực lực liều mạng, hắn tu luyện điên cuồng như thế, cũng không cảm giác được mình và đối phương chênh lệch bao nhiêu, nhưng đối mặt với Lam Nguyệt Cổ Sâm, Tạp Tắc Nỗ Tư lại không rõ, mình muốn chiến thắng đối phương là hy vọng thập phần xa vời.

Nhưng không đủ làm Tạp Tắc Nỗ Tư lui bước.

Tạp Tắc Nỗ Tư là người nói một là một, tuy hắn có thâm thù đại hận cần báo, làm việc cuồng ngạo, là cuồng nhân trong Hạch Tâm Điện, nhưng một khi đáp ứng người khác, thì nhất định phải làm được, càng không cần phải nói Kiệt Sâm là ân nhân cứu mạng.

Cho dù đối mặt với Lam Nguyệt Cổ Sâm, cho dù biết rõ hy vọng chiến thắng thập phần xa vời, nhưng hắn dứt khoát đứng trước mặt của Lam Nguyệt Cổ Sâm, ngăn đường đi của đối phương, đối phương muốn gây bất lợi cho Hóa Thần đảo, nhất định phải giẫm qua thân thể của hắn.

Tạp Tắc Nỗ Tư đối diện, sắc mặt của Lam Nguyệt Cổ Sâm lạnh như băng, không có một tia biểu lộ, hào khí khẩn trương, lan tràn trên địa phương này.

Hai người này chiến một trận, chắc chắn sẽ là một đại chiến kinh thiên động địa, chiến ý lạnh như băng lan tràn, vừa chạm tức phân.

Ngay khicow nhục của Tạp Tắc Nỗ Tư căng cứng, một khi xuất hiện cái gì không đúng là ra tay, trong miệng của Lam Nguyệt Cổ Sâm đạm mạc lên tiếng:

- Tạp Tắc Nỗ Tư, ta đến Hóa Thần đảo cũng không phải chiến đấu với ngươi, ngươi nên thông bẩm với Kiệt Sâm đi, nói là Lam Nguyệt Cổ Sâm ta tới bái phỏng, hắn sẽ giải thích.

- Cái gì?

Nghe được Lam Nguyệt Cổ Sâm nói thế, Tạp Tắc Nỗ Tư không khỏi sững sờ, hào khí vốn khẩn trương, cũng lập tức bị đánh phá.

- Như thế nào?

Ngươi muốn động thủ với ta?

Thực lực của ngươi tuy mạnh, nhưng ta cũng muốn cho ngươi biết, ngươi không phải đối thủ của ta, nếu như không đánh nhau, vậy thông bẩm đi.

Lam Nguyệt Cổ Sâm lên tiếng lần nữa, biểu lộ trên mặt xuất hiện một tia không vui.

Nếu như là người bình thường nói với hắn như vậy, Tạp Tắc Nỗ Tư đã sớm động thủ, nhưng đối phương là Lam Nguyệt Cổ Sâm, Tạp Tắc Nỗ Tư không có chút tức giận, do dự một chút, đã quay người đi vào Hóa Thần đảo.

Lúc trước Lam Nguyệt Cổ Sâm có nói, rất hiển nhiên cho thấy nàng và Kiệt Sâm quen nhau, nhưng quan hệ không giống bình thường, Tạp Tắc Nỗ Tư cũng không sợ đối phương đùa nghịch lừa dối, dùng thân phận và thực lực của Lam Nguyệt Cổ Sâm, thật sự muốn ngâp nghé Hóa Thần đảo, hoàn toàn có thể ra tay với hắn, không ai ngăn cản được nàng.

- Tạp Tắc Nỗ Tư huynh, không cần.

Thời điểm Tạp Tắc Nỗ Tư đang chuẩn bị bay về phía Hóa Thần trong đảo, một âm thanh sáng chói trên Hóa Thần đảo, lập tức, một đạo nhân ảnh từ trong sơn cốc trên Hóa Thần đảo bay vút ra, rơi vào trước mặt hai người, chính là Kiệt Sâm mà Lam Nguyệt Cổ Sâm muốn tìm.

Lam Nguyệt Cổ Sâm đáp xuống Hóa Thần đảo, cũng không thu liễm khí tức bản thân, dùng thực lực của Kiệt Sâm, tự nhiên có thể cảm nhận được nàng đã đến, nhưng hắn đang trồng một cây linh dược thất giai, bởi vậy hơi cẩn thận một chút, sau khi hoàn thành, mới trực tiếp bay đi.

- Lam Nguyệt Cổ Sâm sư tỷ, từ khi chia tay không có vấn đề gì chứ?

Trên mặt Kiệt Sâm tươi cười, nói:

- Không biết sư tỷ lần này tới Hóa Thần đảo, có chuyện gì không?

Lời nói thật, Lam Nguyệt Cổ Sâm đã đến Kiệt Sâm vẫn có chút nghi hoặc, tuy Lam Nguyệt Cổ Sâm tiếp xúc thời gian không dài, nhưng Kiệt Sâm có thể nhìn ra được, Lam Nguyệt Cổ Sâm có lẽ cũng không phải muốn cướp đoạt động phủ như những người khác.

- Kiệt Sâm, ngươi còn nhớ rõ chuyện trong Tụ Bảo Các không, thời điểm ngươi mua sắm tài liệu ta đã từng nói qua, nếu như ta cần gì, chỉ cần ngươi làm được, nhất định sẽ thỏa mãn yêu cầu của ta.

Lam Nguyệt Cổ Sâm nói ra.

Kiệt Sâm gật gật đầu, lúc trước Lam Nguyệt Cổ Sâm cho hắn chín miếng linh hạch bát giai Đế cấp mộc hệ cho hắn, hắn đã từng nói lời này.

- Không biết Lam Nguyệt Cổ Sâm sư tỷ cần ta làm cái gì, vẫn câu nói kia, chỉ cần ta có thể làm được, ta nhất định thỏa mãn ngươi.

Kiệt Sâm lên tiếng nói, hắn cũng không phải là loại người đùa nghịch thủ đoạn, đã đáp ứng người ta, thì nhất định làm được.

Lam Nguyệt Cổ Sâm cười cười, nói:

- Ta đúng là có chuyện thỉnh cầu ngươi, nhưng mà, đã đến phủ đệ của ngươi, như thế nào, không định mời ta vào bên trong sao?

Kiệt Sâm cười:

- Đó là tự nhiên, Lam Nguyệt Cổ Sâm sư tỷ, mời đến đây.

Trên thực tế, nếu như trước khi cấu trúc Cửu Linh Tụ Khí Trận, Kiệt Sâm có mời người ta đi vào thì không có cái gì cả, nhưng sau khi hoàn thành Cửu Linh Tụ Khí Trận, Kiệt Sâm cũng có một tia lo lắng trong lòng.

Thật sự Cửu Linh Tụ Khí Trận quá mức cường đại, đối với linh dược sư mà nói, nó là một bảo khố vô cùng nghịch thiên, một khi truyền đi, đối với bọn họ có hấp dẫn quá cường đại.

Nhưng Lam Nguyệt Cổ Sâm đã có yêu cầu như thế, Kiệt Sâm cũng không nên cự tuyệt, nhưng hoàn hảo là, Cửu Linh Tụ Khí Trận thật sự là quá huyền ảo cao thâm, chỉ tiến vào ngồi một chút, Kiệt Sâm tin rằng, cho dù Lam Nguyệt Cổ Sâm là bát giai linh dược đế sư, tối đa cũng chỉ cảm thấy trong Cửu Linh Tụ Khí Trận có hoàn cảnh khác với bên ngoài, lại không nhìn qua hiệu quả chính thức.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-duoc-than-nuoc-mat-lan-nguyen-co-sam-1-245727.html