Dược Thần - Quét ngang (2) - Dược Thần

Dược Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 661 : Dược Thần - Quét ngang (2)

Mạc Nhĩ La lung lay đứng lên, lau máu tươi trong miệng, trong hai mắt mang theo oán độc, nói:

- Linh hoàn màu vàng cực hạn, thực lực tiểu tử này không tệ, chúng ta cẩn thận, chớ để lật thuyền trong mương Vi Tư Đặc nhìn thấy Mạc Nhĩ La tổn thương không có gì đáng ngại, buông tảng đá trong nội tâm xuống, trong miệng thở phào một hơi.

- Ngươi không có việc gì là tốt rồi, lát nữa chúng ta.

- Oanh.

Không đợi Vi Tư Đặc nói xong, một tiếng cự nổ cực lớn truyền ra từ trong người của Mạc Nhĩ La, toàn thân Mạc Nhĩ La chấn động, làm cho mặt đất dưới chân cũng run lên, tất cả nham thạch cũng nổ tung theo.

Mạc Nhĩ La vốn bình yên vô sự, trên mặt mang theo ngạc nhiên.

- Khục khục.

Ánh mắt của đám tuyển thủ đang nấp ở chung quanh biến thành kinh hãi, Mạc Nhĩ La lúc trước còn bình yên vô sự, sắc mặt ửng hồng lên, miệng há ra, ho ra hai ngụm máu tươi.

- Mạc Nhĩ La, ngươi như thế nào?

Đột nhiên trên người của Mạc Nhĩ La xuất hiện cái tình huống này, làm cho mọi người đang quang sát kinh ngạc tới ngây người, bọn họ không rõ trên người của Mạc Nhĩ La đã xảy ra chuyện gì.

Đối diện, Kiệt Sâm cười lạnh nhìn qua Mạc Nhĩ La, rồi sau đó, lại đem ánh mắt rơi vào người của Vi Tư Đặc, sát khí toàn thân tung hoành, lạnh lùng lên tiếng:

- Giải quyết một, còn thừa một, không cần phải gấp, ta cũng sắp tiễn ngươi đi gặp hắn đấy.

- Cái gì?

Vi Tư Đặc kinh ngạc lên tiếng, trong lòng, đột nhiên xuất hiện cảm giác không tốt.

- Xú tiểu tử, ngươi nói bậy bạ gì đó, lão tử hôm nay muốn mạng ngươi.

Trên mặt của Mạc Nhĩ La tràn đầy phẫn nộ, gào thét lên tiếng.

Đúng lúc này, đột ngột.

- Oanh! Một tiếng nổ mạng còn gấp mấy lần vụ nổ trước xuất hiện trên người của Mạc Nhĩ La, toàn thân của Mạc Nhĩ La chấn động mạnh một cái, mặt ngoài của thân thể phá thành vô số miệng vết thương, vô số máu tươi, giống như suối phun, từ trong miệng vết thương tràn ra ngoài.

- Cái này.

Bỗng nhiên Mạc Nhĩ La cúi đầu, trong mắt xuất hiện nét mờ mịt, bỗng nhiên đồng tử híp lại như đầu kim, vẻ kinh hãi, che kín khuôn mặt, lộ ra nét vô cùng đáng sợ.

- Không.

Không có khả năng! Trên mặt của hắn kinh ngạc, trong hai mắt hiện ra nét khó tin nổi, máu tươi, không muốn sống theo trong miệng hắn phun tung toé mà ra, không ngừng rơi tại trước mặt trên mặt đất.

- Ta.

Ta là tuyệt thế thiên tài trong Lý Duy đồng minh, Mạc Nhĩ La, sao có thể thua trong tay của kẻ vô danh như ngươi, không.

Không có khả năng, đây không phải thực.

Trong miệng Mạc Nhĩ La thì thào tự nói, trong cảm giác của hắn, kinh mạch và lục phủ ngũ tạng trong thân thể bị nát bấy, đối phương còn lưu lại một ít linh lực hỏa hệ trong cơ thể của hắn, chặt đứt tất cả sinh cơ của hắn.

Âm thanh dần dần tháp xuống, hai con mắt tràn đầy ngạo nghễ của Mạc Nhĩ La trước kia, giờ phút này sáng bóng, dần dần mất đi thần thái, một mảnh ảm đạm.

Bành thân thể của hắn nổ tung lên, nện vào nham thạch trên mặt đất, phát ra tiếng vang nặng nề.

- Cái này.

Vi Tư Đặc co rút hai con mắt lại, vẻ kinh hãi, che kín khuôn mặt của hắn, hắn sợ hãi nâng thân thể của Mạc Nhĩ La lên, nhìn thấy, nhưng trên gương mặt xám trắng, hoàn toàn mất đi sinh cơ.

- Không, không có khả năng.

Trong miệng hắn thì thào lên tiếng, trong ánh mắt tràn ngập khó có thể tin.

Trong núi rừng, ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây, làm cho ánh mắt của tất cả tuyển thủ cũng ảm đạm xuống, mùi huyết tinh vẫn còn nồng đậm, chung quanh vẫn còn đặc tính linh lực vô cùng cuồng bào, tất cả tuyển thủ sửng sờ nhìn qua thi thể của Mạc Nhĩ La năm trên đất, sau đó lại dùng ánh mắt kinh hãi nhìn qua Kiệt Sâm.

Mạc Nhĩ La, đây chính là thiên tài tuyệt đỉnh của Lý Duy đồng minh, lục giai cao cấp Tôn Linh Sư ah, nhưng lại bị thanh niên áo đen này một chiêu giết chết.

Đúng, chính là một chiêu, tuy cả quá trình diễn tả thì dài dằng dặc, nhưng từ đầu tới cuối, Kiệt Sâm vẫn chỉ một chiêu chí mạng.

Chỉ một chiêu này, hoàn toàn có thể so sánh được với một thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư đánh chết thiên tài tuyệt đỉnh.

- Cái này.

Khó có thể tin.

Trong nội tâm của tất cả mọi người tràn ngập sóng to gió lớn, ánh mắt nhìn về phía Kiệt Sâm mang theo kính sợ và sợ hãi.

Rốt cuộc thiếu niên này là thiên tài của thế lực nào, thực lực như vậy, chỉ sợ cũng chỉ có A Đức Kim Tư là thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư mới có thể so sánh a, nhưng tại sao trước kia chưa nghe nói qua?

Trong nội tâm tất cả mọi người ngờ vực vô căn cứ.

Bọn hắn nào biết rằng, lúc trước Kiệt Sâm mới từ tứ giai cao cấp Thiên Linh Sư, dựa vào thực lực bản thân kinh khủng đánh chết Nạp Đốn gia tộc lục giai cao cấp Tôn Linh Sư Lạp Tắc Đức.

Hôm nay Kiệt Sâm đã đạt tới lục giai cấp thấp Tôn Linh Sư, thi triển Phượng Diễm Tam Điệp Lãng, đệ nhất trọng có thể so sánh với lục giai cao cấp đỉnh phong, mà đệ nhị trọng, đệ tam trọng, đã đạt tới thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, dù Mạc Nhĩ La thân là thiên tài tuyệt đỉnh của Lý Duy đồng minh, lục giai cao cấp Tôn Linh Sư nhưng có thể so sánh với thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, nhưng trước mặt Phượng Diễm Tam Điệp Lãng của Kiệt Sâm, vẫn phải nuốt hận dưới thân kiếm.

Trong núi rừng, Kiệt Sâm đứng ở đó, đem ánh mắt lạnh như băng, rơi vào người của Vi Tư Đặc.

Nhìn qua đôi mắt đầy sát ý của Kiệt Sâm lúc này, Vi Tư Đặc phẫn nộ, cắn răng một cái.

- Vèo.

Phong Chi Tường Dực sau lưng vỗ mạnh một cái, sau đó bay vào sâu trong núi rừng, bỏ chạy mất dạng.

Lúc trước hắn và Mạc Nhĩ La hai người, cũng không ngăn được Kiệt Sâm, còn bị Kiệt Sâm một kiếm đánh chết Mạc Nhĩ La, hôm nay chỉ còn lại có mình hắn, tự nhiên càng phải là đối thủ.

- Ban Ni Tư cùng Mạc Nhĩ La đều chết, hai người bọn họ đều chết rồi.

Đáy lòng Vi Tư Đặc phẫn nộ, Ban Ni Tư cùng Mạc Nhĩ La, đều là hảo hữu chí giao, hơn nữa ba người đều là thiên tài tuyệt đỉnh của Lý Duy đồng minh, đều thân thiết với nhau, lẫn nhau đều có giao tình.

- Ta nhất định, nhất định phải báo thù, chờ ta trở về, nhất định phải bẩm báo lão sư, ta muốn giết tên Kiệt Sâm này.

Đáy lòng Vi Tư Đặc gào thét, nhưng đồng thời, Vi Tư Đặc cũng dốc sức liều mạng bỏ chạy.

- Muốn chạy trốn?

Khóe miệng của Kiệt Sâm xuất hiện nụ cười lạnh, lôi dực sau lưng vẫy cánh, mạnh mẽ phóng lên trời.

- Ông.

Linh lực rung động lắc lư, lại có một đạo kim hoàn xuất hiện trên đỉnh đầu của Kiệt Sâm, đồng thời, một đạo sóng tinh thần quỷ dị, từ trong đôi mắt của Kiệt Sâm bắn ra ngoài, chui vào cách đó không xa, trong thân thể của Vi Tư Đặc.

Vi Tư Đặc vốn đang bay vút lên, trên không trung xuất hiện chấn động, đúng thời gian này, Kiệt Sâm đã nhanh chóng đuổi tới sau lưng của hắn.

- Oanh.

Kiệt Sâm đáy lòng gào thét, trong tay cầm hắc sắc trọng kiếm trùng trùng điệp điệp bổ vào sau lưng Vi Tư Đặc.

- Không.

Sau khi Vi Tư Đặc thừ người khôi phục tinh thần lại, trong miệng phát ra một tiếng gầm rú hoảng sợ, trong tiếng nổ mạnh của linh lực cường hãn, Vi Tư Đặc đã bay thẳng vào trong một tảng nham thạch lớn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-duoc-than-quet-ngang-2-245442.html