Dược Thần - Tâm cơ thật sâu(1) - Dược Thần

Dược Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 862 : Dược Thần - Tâm cơ thật sâu(1)

Ở trong Linh Dược Thành, cơ hồ các đệ tử đều là đệ tử bình thường, đệ tử hạch tâm đối với bọn họ mà nói là tồn tại cao cao tại thượng, vĩnh viễn ở ẩn bên trong Linh Dược Sư Tháp, hưởng thụ đãi ngộ xa hoa, đối với Mạt Nhĩ Đặc La mà nói, Kiệt Sâm càng làm cho các đệ tử có cảm giác gần gũi hơn nhiều.

Hơn nữa nguyên nhân gây ra sự tình cũng làm lực lượng dư luận nghiêng về phía Kiệt Sâm, trong khái niệm của tất cả mọi người, sự tình tới hôm nay là có một nhóm thành viên mới gia nhập Linh Dược Sư Tháp, liền bị đám ác bá lưu manh Lôi Địch Tư khi dễ, không nghĩ tới thực lực của nhóm thành viên mới mạnh mẽ, ngược lại chiến thắng Lôi Địch Tư.

Kế tiếp Lôi Địch Tư không phục để Mạt Nhĩ Đặc La ra mặt dùng thân phận của mình trấn áp, ỷ mạnh hiếp yếu, hung hăng nhục nhã nhóm thành viên mới một trận.

Bình thường mà nói sự tình tới lúc này xem như đã xong, là điển cố của người cũ thích khi dễ người mới.

Nhưng không nghĩ tới Kiệt Sâm trở về, làm toàn bộ sự kiện thay đổi bất ngờ, Kiệt Sâm khí phách tung hoành, áp chế đệ tử hạch tâm Mạt Nhĩ Đặc La, định ra cuộc quyết đấu linh dược học sinh tử hôm nay.

Ở bất cứ địa phương nào, mọi người đều đồng tình kẻ yếu, sùng bái cường giả, mà Kiệt Sâm vô luận là thân phận thành viên mới hay là thực lực mạnh mẽ đều làm cho tất cả mọi người kính nể.

Nhóm người Kiệt Sâm đi tới phía trước lôi đài, ngồi xuống chỗ quy định trong thính phòng.

Ánh mắt Kiệt Sâm nhìn chung quanh bốn phía, sau đó nhắm mắt lại dưỡng thần.

Không thể không nói hiệu suất Linh Dược Sư Tháp xử lý sự tình vẫn thật cao, ba ngày trước lôi đài rối loạn bởi cuộc chiến đấu làm nham thạch nứt vỡ, trải qua ba ngày chữa trị giờ phút này đã khôi phục lại nguyên dạng lúc ban đầu.

Không để hai người tiếp tục chờ lâu, một đoàn người từ phía xa xa bay vút tới, sau đó dừng lại trên lôi đài, đầu lĩnh là một lão giả có chòm râu bạc, chính là trưởng lão Khắc Phu Lâm, mà ở bên cạnh của hắn còn có hai người trung niên đang đứng thẳng, một cỗ uy áp nhàn nhạt từ trên thân thể hai người tán dật ra, đặc biệt là đại hán mặt đen đứng bên trái Khắc Phu Lâm, diện mạo hung ác, không giận mà uy, làm cho người vừa nhìn thấy không tự chủ được sinh lòng run rẩy.

Ở sau lưng ba người bọn họ có hơn mười lão giả cùng trung niên nhân, theo linh lực ba động phát tán từ trên người họ, đều biết là hộ pháp Linh Dược Sư Tháp.

Những người này vừa đến, toàn bộ thính phòng lập tức liền yên tĩnh trở lại.

- Hai vị, mời lên đây đi! Ánh mắt Khắc Phu Lâm lướt qua trên người Kiệt Sâm cùng Mạt Nhĩ Đặc La, trực tiếp lên tiếng nói.

Mạt Nhĩ Đặc La dọc theo cầu thang đi lên lôi đài, mà Kiệt Sâm thì xoạt một tiếng trực tiếp lướt lên lôi đài, khí phách tung hoành, Kiệt Sâm cảm giác được ánh mắt hán tử mặt đen kia thoáng chốc đã rơi lên trên người mình.

Oanh long! Kiệt Sâm chỉ cảm thấy đôi mắt đối phương thâm thúy như biển cả, trong đầu chấn động mạnh, một cỗ uy áp vô hình từ trên người đối phương tán dật ra, bao phủ lấy mình, cỗ uy áp vô cùng khủng bố làm Kiệt Sâm cảm giác mình giống như một con kiến trong băng thiên tuyết địa, căn bản không có nửa điểm ý chí chống cự.

- Thánh cấp cường giả! Trong lòng Kiệt Sâm có chút chấn động, nhưng trên mặt không hề có chút biểu hiện, hắn vẫn ngẩng đầu bình tĩnh chăm chú nhìn đối phương, không hề có nửa phần khiếp nhược.

Một cỗ khí phách vô hình từ trên người Kiệt Sâm lưu chuyển đón nhận ánh mắt của đối phương, không hề có chút ý tứ lui về phía sau.

Hán tử mặt đen nhìn Kiệt Sâm thật sâu, trong ánh mắt có vài phần hàm ý.

- Kiệt Sâm, Mạt Nhĩ Đặc La, vị này chính là Linh Dược Sư Tháp Chấp Pháp Điện điện chủ Khoa Ni Lí Áo Tư, Chấp Pháp Điện quản lý toàn bộ quy tắc của Linh Dược Sư Tháp chúng ta, bất luận người nào làm trái với quy tắc đều sẽ bị Chấp Pháp Điện chấp pháp, vốn Khoa Ni Lí Áo Tư là điện chủ Chấp Pháp Điện, thánh linh sư cửu giai đê cấp, bình thường vốn sẽ không thường xuất hiện, đều sẽ do hộ pháp Chấp Pháp Điện tiến hành chấp pháp, nhưng cuộc tỷ thí hôm nay quan hệ tới sống chết của một đệ tử hạch tâm Linh Dược Sư Tháp, bởi vậy sẽ do hắn đến giám sát cuộc quyết đấu giữa hai người các ngươi! Khắc Phu Lâm nhìn Kiệt Sâm cùng Mạt Nhĩ Đặc La giới thiệu hán tử mặt đen kia.

Điện chủ Chấp Pháp Điện?

Thánh linh sư cửu giai đê cấp?

Nghe được Khắc Phu Lâm giới thiệu, trong nội tâm Kiệt Sâm chấn động mạnh, đối phương quả nhiên đúng như suy đoán của mình, chính là thánh linh sư cửu giai đê cấp, thực lực như thế cho dù là đại trưởng lão như Khắc Phu Lâm cũng không bằng, chính là nhân vật đỉnh phong của đại lục chân chính, bá chủ một phương.

- Kiệt Sâm, còn có vị này, chính là Linh Dược Sư Tháp Khảo Hạch Điện điện chủ A Phương Cát Tư, ngươi xin trở thành đệ tử hạch tâm, chỉ cần ngươi có thể phối chế hoàng cấp dược tề thất giai, chứng minh bản thân mình có được thực lực linh dược hoàng sư thất giai, do hắn khảo hạch xong là có thể thực sự trở thành đệ tử hạch tâm của Linh Dược Sư Tháp! Sau khi giới thiệu xong hán tử mặt đen, Khắc Phu Lâm lại đem trung niên nhân đứng bên phải giới thiệu cho Kiệt Sâm.

Kiệt Sâm nhìn qua, A Phương Tát Tư là một nam tử trung niên có mái tóc dài màu nâu, vẻ mặt vô cùng trầm ổn, khi Kiệt Sâm nhìn về phía hắn, hắn cũng có chút tò mò nhìn Kiệt Sâm, muốn xem thanh niên đang gây xôn xao trong Linh Dược Thành rốt cục là nhân vật như thế nào.

Sau khi giới thiệu xong hai người, trưởng lão Khắc Phu Lâm vung tay lên, trong đội hộ pháp phía sau lập tức đi ra hai người, phân biệt đi qua hai bên lôi đài, từng người vung tay lên.

Hoa lạp… Hai bàn thí nghiệm cực lớn lập tức xuất hiện hai bên lôi đài, đồng thời một ít dụng cụ đồ vật cần dùng phối chế linh dược tề đều xuất hiện trên mặt bàn.

- Các đệ tử Linh Dược Sư Tháp, hôm nay một đệ tử cao cấp cùng một đệ tử hạch tâm của Linh Dược Sư Tháp muốn giải quyết ân oán, đây không phải chuyện vui, nhưng có oán báo oán, có thù báo thù xưa nay Linh Dược Sư Tháp luôn chú ý hai chữ công bằng! Sắc mặt trưởng lão Khắc Phu Lâm không chút thay đổi, thanh âm truyền vào trong tai từng đệ tử:

- Hôm nay hai bên đều đã đáp ứng dùng cuộc quyết đấu linh dược học để quyết định sinh tử của mình, nhưng ta hi vọng, chuyện như vậy tốt nhất về sau đừng tiếp tục diễn ra trong Linh Dược Sư Tháp, Kiệt Sâm, Mạt Nhĩ Đặc La hai ngươi đã chuẩn bị xong chưa?

- Chuẩn bị xong, Khắc Phu Lâm trưởng lão! Hai người đều lên tiếng đáp.

- Vậy được, Khoa Ni Lí Áo Tư, A Phương Tát Tư, hai vị điện chủ, hôm nay quyết đấu kính mời hai người cùng nhau chứng kiến!

- Khách khí, Khắc Phu Lâm trưởng lão!

- Đã như vậy, các ngươi bắt đầu đi! Thân thể Khắc Phu Lâm lóe lên, bay vút tới hàng ghế đầu tiên trong thính phòng ngồi xuống, mà Khoa Ni Lí Áo Tư cùng A Phương Tát Tư cùng hơn mười tên hộ pháp đều đi theo sau ngồi xuống trong thính phòng.

Trên lôi đài chỉ còn lại hai người Kiệt Sâm cùng Mạt Nhĩ Đặc La.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-duoc-than-tam-co-that-sau1-245643.html