Dược Thần - Thế lực ngang nhau - Dược Thần

Dược Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 851 : Dược Thần - Thế lực ngang nhau

Nhưng Khắc Phu Lâm không biết là, tuy Viêm Cực Kim Địa Quyết giúp cho Kiệt Sâm hiểu rõ không ít về pháp tắc, nhưng Kiệt Sâm tấn cấp, quan hệ tới Viêm Cực Kim Địa Quyết không lớn lắm.

- Đã như vầy, Khắc Phu Lâm trưởng lão, hôm nay hắn xảy ra xung đột với bọn người Mạt Nhĩ Đặc La, chúng ta có nên nhúng tay vào không?

Bản Kiệt Minh lên tiếng nói:

- Tên Mạt Nhĩ Đặc La thật sự là quá phận, ngày đó dám ra tay với bọn người Lai Ngang Nạp Đa, thủ đoạn tàn nhẫn như thế, nếu như không có ai ngăn cản, Dong Thánh cơ hồ đã chết trong tay của hắn, hơn nữa hắn chẳng những đem bọn người Lai Ngang Nạp Đa đánh trọng thương, còn lưu lại linh lực cực mạnh trong thân thể của bọn họ, chính là ngoan độc muốn hủy diệt tương lai của ba người bọn họ.

- Hiện tại còn không vội! Khắc Phu Lâm lắc đầu nói:

- Ta còn muốn nhìn xem Kiệt Sâm kế tiếp phản ứng như thế nào, thế cục đại lục hôm nay nhìn thì sóng êm gió lặng, kì thực mạch nước ngầm đã bắt đầu khởi động, thời gian an nhàn sắp không còn nữa, hiện tại cần thiết là nhiều thêm một đám thiên tài, mới có thể chống cự đại nạn kế tiếp.

Khắc Phu Lâm chậm rãi lên tiếng, âm thanh không lớn, nhưng làm cho Bản Kiệt Minh cùng Oát hai người giật mình cả kinh.

- Đông đông đông.

Đúng lúc này, đột nhiên ngoài cửa có tiếng gõ cửa.

- Ân?

Khắc Phu Lâm nhướng mày, lên tiếng nói:

- Vào đi! Cửa phòng mở ra, trung niên nhân này từ ngoài cửa đi vào bên trong, lập tức quỳ một chân trên đất, mang theo lo lắng trên mặt, nói:

- Khắc Phu Lâm trưởng lão, ngươi bảo ta đi giám sát đám nhân vật mới đi tới phủ đệ của Mạt Nhĩ Đặc La, đem vài tên thủ hạ của Mạt Nhĩ Đặc La đánh bị thương, hơn nữa còn đánh quỳ gối trên đất, về sau Mạt Nhĩ Đặc La xuất hiện, hiện tại Kiệt Sâm đang cùng đệ tử hạch tâm Mạt Nhĩ Đặc La chiến đấu, tiến hành ở khu khiêu chiến trung tâm!

- Cái gì?

Trong phòng, ba người Khắc Phu Lâm cả kinh, mạnh mẽ đứng lên.

- Không tốt, tên Kiệt Sâm này quá lỗ mãng! Khắc Phu Lâm sắc mặt mang theo một tia ảo não, nói:

- Tên Mạt Nhĩ Đặc La này là đệ tử hạch tâm, bát giai cấp thấp Đế Linh Sư, hắn là một thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư làm sao so sánh được.

Trong lời này, Khắc Phu Lâm cùng Bản Kiệt Minh ba người đều lao ra khỏi Linh Dược Sư tháp.

Trong khu khiêu chiến của Linh Dược Sư tháp, giờ phút này, Kiệt Sâm cùng Mạt Nhĩ Đặc La đang đứng nhìn nhau.

Đây là một cái lôi đài thật lớn, chính là sân bãi dùng riêng cho đệ tử Linh Dược Sư tháp quyết đấu, những đệ tử quyết đấu ở đây, cơ bản đều khiêu chiến trước, sau đó quyết đấu tại đây, bình thường đều là đại chiến tranh đoạt thanh danh.

Giờ phút này, trên khán đài của lôi đài có vô số người, các đệ tử đến xem chặt như nêm cối.

Cho dù là Kiệt Sâm, hay là Mạt Nhĩ Đặc La, đều là nhân vật lớn có thanh danh cao trong Linh Dược Sư thành, mới cũ xung đột nhau, tự nhiên hấp dẫn vô số ánh mắt.

- Tiểu tử, không phải không thừa nhận, ngươi rất có thiên phú, nhưng muốn giao thủ với ta, còn kém rất nhiều, nếu như ngươi nguyện ý quy thuận ta, có lẽ ta sẽ tha cho ngươi một mạng! Trên lôi đài, Mạt Nhĩ Đặc La ngạo nghễ mà đứng, dùng ánh mắt thưởng thức nhìn qua Kiệt Sâm, giống như ánh mắt của trưởng bối nhìn qua một hậu bối, trong ánh mắt tràn ngập kiêu ngạo cùng tự phụ.

- Hãy bớt sàm ngôn đi, nếu như ngươi không muốn dập đầu nhận lỗi, vậy thì ra tay đi! Kiệt Sâm cười lạnh.

- Gian ngoan mất linh, nếu ngươi đã quyết định muốn chết, như vậy ta sẽ thanh toàn cho ngươi! Mạt Nhĩ Đặc La giận quá thành cười, nói:

- Một kích kia, chỉ là một kích tiện tay của ta mà thôi, hiện tại, ta sẽ cho ngươi nhìn thực lực chân chính của Mạt Nhĩ Đặc La ta! Mạt Nhĩ Đặc La ngửa mặt lên trời gào thét, mái tóc dài của hắn bay múa, trường bào phất phới, bên ngoài thân có linh lực chấn động, không ngừng bay lên, linh lực kim hệ bao phủ toàn thân.

- Oanh! Một đạo gợn sóng vô hình từ trên người của Mạt Nhĩ Đặc La phát ra ngoài, cả thế giới trong nháy mắt biến thành màu vàng, trong phạm vi ngàn mét đều bị trói buộc lại, nói cho đúng, Mạt Nhĩ Đặc La đem phạm vi ngàn mét này, khống chế toàn bộ kim linh chi lực ở bên trong.

Nguyên tố kết giới! Chỉ có bát giai Đế Linh Sư mới có thể thi triển nguyên tố kết giới! Nguyên tố kim hệ trong không gian, bị trói buộc, không ngừng áp bách về phía của Kiệt Sâm, khóe miệng của Mạt Nhĩ Đặc La cười lạnh nhìn qua Kiệt Sâm.

- Con sâu cái kiến há biết uy lực của của thần long, ta muốn ngươi nhìn, Mạt Nhĩ Đặc La ta thân là bát giai Đế Linh Sư, chênh lệch với ngươi ra sao, uy nghiêm của ta, há có thể để một tiểu nhân vật như ngươi mạo phạm, hiện tại, ngươi nên đi chết đi.

Trong lúc hét vang, tay phải của Mạt Nhĩ Đặc La nằm chặt, nguyên tố kim hệ trong không gian đều bị hắn khống chế, nguyên tố kim hệ ngưng tụ thành một bàn tay màu vàng hơn mười trượng, nhắm ngay Kiệt Sâm mà đập xuống.

Một kích này, Mạt Nhĩ Đặc La không có chút lưu thủ nào, sử xuất toàn bộ lực lượng của nó, không gian chung quanh của Kiệt Sâm, bất cứ linh nguyên tố gì cũng bị rút sạch, chỉ còn lại nguyên tố kim hệ trong đó, cả thiên địa biến thành màu vàng, lực lượng kim hệ tàn sát bừa bãi trên không trung, đem ánh nắng mặt trời mang che đi.

- Nguyên tố kết giới sao?

Khóe miệng Kiệt Sâm cười lạnh, viên cầu màu vàng trong đầu xoay tròn nhanh chóng.

- Ông! Một gợn sóng kim sắc lóe lên, bao phủ khắp lôi đài Hai cổ cùng thuộc tính nguyên tố kết giới đụng vào nhau, trong tích tắc, cả lôi đài vang lên âm thanh nổ tung khủng bố.

Trong kim sắc quang mang, toàn thân của Kiệt Sâm phóng lên trời, vận chuyển Diệt Thần Sát Quyết trong cơ thể, chiến lực tăng lên gấp ba lần, đột nhiên hắc sắc trọng kiếm trong tay của hắn có hỏa diễm dâng lên, hình thành một thành hỏa diễm cự kiếm lớn hơn mười trượng, nhắm ngay bàn tay màu vàng, chém mạnh xuống.

- Uy lực gấp ba lần!

- Phượng Diễm Tam Điệp Lãng! Bàn tay màu vàng và hỏa diễm cự kiếm đụng nhau, trong ánh mắt kinh hãi của tất cả mọi người, như thiểm điện đụng vào nhau.

- Ầm ầm! Trong tiếng nổ cực lớn, cả bầu trời chấn động dưới một kích khủng bố này, tiếng nổ tung kinh người, trong miệng Kiệt Sâm kêu rên một tiếng, sau đó lui ra phía sau mấy chục thước, mà Mạt Nhĩ Đặc La cũng thối lui, trên mặt biến thành tái nhợt.

- Kim hệ nguyên tố kết giới, ngươi cái tên này! Cảm nhận được bên ngoài thân của Kiệt Sâm chính là nguyên tố kết giới, Mạt Nhĩ Đặc La vô cùng kinh ngạc, hắn như thế nào cũng không nghĩ tới, mới đạt tới thất giai Hoàng Linh Sư như Kiệt Sâm lại có thể sử dụng nguyên tố kết giới, hơn nữa còn là kim hệ nguyên tố kết giới giống như mình.

Càng làm cho Mạt Nhĩ Đặc La giật mình là, trong quá trình đối kháng nguyên tố kết giới của song phương, dường như mình còn lâm vào hạ phong, chuyện này làm cho Mạt Nhĩ Đặc La cảm thấy khó có thể tin.

Thời điểm Kiệt Sâm phóng xuất kim hệ nguyên tố kết giới, Mạt Nhĩ Đặc La còn tưởng rằng Kiệt Sâm cũng là bát giai Đế Linh Sư, chỉ che dấu thực lực của mình mà thôi, nhưng trải qua giao thủ, hắn có thể cảm nhận được cấp bậc linh lực của đối phương vẫn là thất giai Hoàng cấp, nhưng lúc trước, năng lượng bộc phát đúng là kinh người, đối kháng một kích toàn lực bát giai cấp thấp Đế Linh Sư của hắn, không lâm vào hạ phong, chuyện này cũng làm hắn cảm thấy kinh ngạc không hiểu.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-duoc-than-the-luc-ngang-nhau-245632.html