Dược Thần - Toa Lạp Ba Oa. (2) - Dược Thần

Dược Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 557 : Dược Thần - Toa Lạp Ba Oa. (2)

Thiên La thành, phủ đệ của Nạp Đốn gia tộc, Một bà lão mặt đầy nếp nhăn ngồi trong đại sảnh, ở dưới tay của nàng, đều là một ít trưởng lão cùng với nhân vật trọng yếu của Nạp Đốn gia tộc, mà ở trong đại sảnh, chính là có một thiếu niên đang quỳ, đầu cúi gằm xuống, trên mặt toát ra vẻ sợ hãi.

- Cái gì?

Khoa Ân Hi Nhĩ hắn đã chết?

Cái này không thể nào! Ách Duy Trì đâu?

Hắn thế nào?

Còn có Nam La Nhĩ cái tên kia, hắn ở nơi nào a?

Nghe được lời nói của chúng nhân, cả người bà lão run rẩy, trên mặt lộ ra quang mang khó có thể tin được.

Người này chính là thê tử Toa Lạp Ba Oa của Khoa Ân Hi Nhĩ tộc trưởng, thân muội muội của tộc trưởng Mạt Pháp gia tộc ở Đa La hành tỉnh mà Ách Duy Đặc, chính là ngoại tôn của nàng.

- Tộc trưởng phu nhân, trừ Khoa Ân Hi Nhĩ tộc trưởng, Ách Duy Đặc cùng Nam La Nhĩ Đại trưởng lão, tất cả đều là ở Thiên Hồng Thành, bị Mạc Lý gia tộc kia đánh chết, người nhất định phải làm chủ cho bọn họ a.

Ở phía dưới một gã trưởng lão của Nạp Đốn gia tộc tức giận lên tiếng.

Khi Khoa Ân Hi Nhĩ còn sống, bọn họ đều là cực kỳ khó chịu đối với hành động chuyên quyền độc đoán của Khoa Ân Hi Nhĩ, nhưng là đợi tới lúc sau khi Khoa Ân Hi Nhĩ thật sự qua đời, bọn họ mới sợ hãi.

Khoa Ân Hi Nhĩ là một gã Hoàng Linh Sư Thất Giai cấp thấp, là mấu chốt thịnh vượng của Nạp Đốn gia tộc, lại không nghĩ rằng Khoa Ân Hi Nhĩ có thể chết ở Thiên Hồng Thành, mà hai gã Tôn Linh Sư Lục Giai Cao Cấp duy nhất của gia tộc, trưởng lão Nam La Nhĩ cùng Nhị trưởng lão Lạp Tắc Đức, tất cả đều là chết ở trong tay Kiệt Sâm, hôm nay cả Nạp Đốn gia tộc, chỉ còn lại có một đám Tôn Linh Sư Lục Giai Trung Cấp, cả Nạp Đốn gia tộc căn bản không cần phải nói tới báo thù, tự thân căn cơ, giờ phút này cũng đã tràn ngập nguy cơ.

Mà thê tử Toa Lạp Ba Oa của Khoa Ân Hi Nhĩ mặc dù ở trong gia tộc cũng không quản chuyện gì, nhưng cũng là thân muội muội của tộc trưởng Mạt Pháp gia tộc ở Đa La hành tỉnh, tộc trưởng Vi Đức Ngũ Kỳ của Mạt Pháp gia tộc, là thành chủ Lam Nguyệt thành của Đa La hành tỉnh, hắn thân là Hoàng Linh Sư Thất Giai Cao Cấp, thực lực so sánh với Khoa Ân Hi Nhĩ cũng mạnh hơn rất nhiều, vì vậy nhận được tin tức mọi người của Nạp Đốn gia tộc trước tiên liền cho mời Toa Lạp Ba Oa ra ngoài.

- Cái này không thể nào .

Toa Lạp Ba Oa trong miệng lẩm bẩm lên tiếng, rồi sau đó ánh mắt sắc lạnh của bà lướt qua những người đang có mặt ở trong đại sảnh, lên tiếng nói:

- Bằng vào thực lực của Ân Hi Nhĩ, sao có thể chết trong tay Mạc Lý gia tộc được, Mạc Lý gia tộc kia không phải chỉ là một tiểu gia tộc ở trong Thiên Hồng Thành sao?

Nghe nói trong gia tộc của bọn họ tộc trưởng mạnh nhất cũng chỉ là một Tôn Linh Sư Lục Giai Trung Cấp, Khoa Ân Hi Nhĩ làm sao có thể xảy ra chuyện được?

Ai có thể nói cho ta biết, cuối cùng là chuyện gì xảy ra?

Trong miệng Toa Lạp Ba Oa tàn bạo lên tiếng, vẻ mặt có chút dữ tợn.

- Tộc trưởng phu nhân, thiếu niên này là gia tộc phái đi theo Khoa Ân Hi Nhĩ tộc trưởng, hắn là một trong bốn người đi tới Thiên Hồng Thành trước, hắn biết toàn bộ những chuyện đã xảy ra.

Ánh mắt lạnh như băng của Toa Lạp Ba Oa nhất thời rơi vào trên người thiếu niên quỳ gối ở giữa đại sảnh kia, thiếu niên kia dưới ánh mắt của Toa Lạp Ba Oa, cảm thấy như có mũi nhọn ở lưng, cả người run rẩy kịch liệt.

- Ngẩng đầu lên, đem chuyện đã xảy ra từ đầu tới đuôi nói cho ta biết! Toa Lạp Ba Oa từ miệng tàn bạo nặn ra những lời này.

- Tộc trưởng phu nhân, chuyện là như vậy .

Thiếu niên kia run rẩy kể lại toàn bộ mọi chuyện xảy ra từ đầu tới cuối, từ khi Lạc Khố Ân cùng Ách Duy Đặc quyết chiến, rồi sau đó Khoa Ân Hi Nhĩ tộc trưởng xuất thủ, cuối cùng Kiệt Sâm xuất hiện, hai người đại chiến, sau đó Kiệt Sâm đánh chết Khoa Ân Hi Nhĩ tộc trưởng, cũng đánh chết Nam La Nhĩ Đại trưởng lão.

Theo như lời thiếu niên kia kể lại, sắc mặt Toa Lạp Ba Oa càng ngày càng khó coi, hai tay nàng run rẩy, sắc mặt trở nên xanh mét một mảnh.

- Cũng may Mạc Lý gia tộc kia chỉ lo đuổi giết thành viên Lạc Cơ gia tộc cho nên tiểu nhân cuối cùng mới có thể thoát khỏi Thiên Hồng Thành, trở lại bẩm báo.

Thiếu niên nơm nớp lo sợ lên tiếng, trên mặt tràn ngập vẻ hoảng sợ.

Lần này trong bốn người của Nạp Đốn gia tộc đi tới Thiên Hồng Thành có Khoa Ân Hi Nhĩ tộc trưởng, Nam La Nhĩ Đại trưởng lão, cùng với Ách Duy Đặc thiếu gia đều là chết ở Thiên Hồng Thành, chỉ có hắn là một tên râu ria đi theo lại sống mà quay trở về, điều này làm cho hắn từng nghe nói về sự tàn nhẫn hung ác của tộc trưởng phu nhân, khiến cho trong lòng hắn vô cùng sợ hãi, không biết bản thân sắp tới sẽ phải đối mặt với vận mệnh gì.

- Tốt, rất tốt! Toa Lạp Ba Oa cầm quải trượng đi tới trước mặt thiếu niên, nói:

- Ngươi có thể kịp thời trở lại bẩm báo, chứng minh trong lòng ngươi vẫn là nhớ tới gia tộc.

Trong lòng thiếu niên nhất thời buông lỏng.

- Bất quá .

Vẻ mặt Toa Lạp Ba Oa trong nháy mắt trở nên vô cùng dữ tợn, nói:

- Ngươi đã bẩm báo xong rồi, vậy hiện tại liền chịu chết đi.

Thanh âm vừa hạ xuống, Tinh Cương quải trượng trong tay Toa Lạp Ba Oa trong nháy mắt hóa thành một mảnh tàn ảnh, một trượng nặng nề bổ vào đầu của thiếu niên kia.

Phốc! Dưới sự oanh kích bằng Tinh Cương quải trượng của Toa Lạp Ba Oa, đầu của thiếu niên kia nhất thời giống như dưa hấu chín rữa tan vỡ ra, màu trắng của óc cùng màu đỏ của máu luân phiên nhau phun tung tóe ra đầy đất, văng ra khắp đại sảnh, khiến cho người ta nhìn thấy mà giật mình.

- Ngay cả Tôn nhi bảo bối của ta cũng là đã chết, ngươi tiểu tử này thế nhưng có thể còn sống trở về, ông trời thật là quá bất công.

Toa Lạp Ba Oa diện mục dữ tợn, trong ánh mắt toát ra ra một đạo u quang tàn bạo màu xanh biếc.

Cả đại sảnh một mảnh yên lặng như tờ, mặc dù thực lực Toa Lạp Ba Oa chỉ có Ngũ Giai Cao Cấp, trong số những người ở đây, có không ít người có thực lực mạnh hơn so với Toa Lạp Ba Oa này, nhưng là lại không dám cãi lời Toa Lạp Ba Oa, dưới tình huống hôm nay chỉ có Toa Lạp Ba Oa thân là thành viên Mạt Pháp gia tộc, mới có thể cứu vớt cả Nạp Đốn gia tộc.

- Kiệt Tư, Kiệt Tư, con thỏ nhỏ chết ngươi, ta bất kể ngươi có lai lịch ra sao .

Ngươi đoạt chồng của ta, giết Tôn nhi của ta, không giết ngươi, ta thề không làm người! Ánh mắt của Toa Lạp Ba Oa lạnh như băng, trong miệng tàn bạo lên tiếng, nhưng ngay sau đó phân phó nói nói với một lão giả ở bên cạnh:

- Lập tức lấy danh nghĩa của ta phái người đi Lam Nguyệt Thành ở Đa La hành tỉnh, mời ca Vi Đức Ngũ Kỳ của ta tới, ta muốn để cho hắn xuất thủ bắt con thỏ nhỏ chết kia, ta sẽ cho hắn biết, cái gì gọi là Địa Ngục.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-duoc-than-toa-lap-ba-oa-2-245339.html