Dược Thần - Toàn thành chấn động(1) - Dược Thần

Dược Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1012 : Dược Thần - Toàn thành chấn động(1)

- Dạ, Kiệt Sâm đại nhân! Nhìn thấy Kiệt Sâm kiên trì như thế, Lỗ Nhĩ Tư lập tức đáp ứng, nhưng sau khi đáp ứng hắn lại thoáng do dự, khẩu khí cung kính mang theo vài phần thăm dò:

- Có nên trị liệu cho hai người bọn họ một chút trước hay không?

Nếu như hai người chết dọc đường, như vậy sẽ không dễ làm… Kiệt Sâm hoàn toàn bất mãn, hắn lạnh lùng liếc mắt nhìn Lỗ Nhĩ Tư, đối phương luôn do dự làm cho hắn rất khó chịu, nhưng hắn cũng không nổi giận, chỉ lạnh nhạt lên tiếng nói:

- Yên tâm, Bố Lạp Đạt còn chưa chết, về phần Long La Ni, hắn là hoàng linh sư thất giai đỉnh phong, ta ra tay cũng không nặng, cho dù không trị liệu ít nhất còn chịu được nửa canh giờ mới có thể tắt thở, đưa về Thải Hồng Tháp trước rồi nói sau, về phần dọc đường nếu hắn sống không nổi đó là chuyện của hắn! Lời vừa rơi xuống, Kiệt Sâm đã đi ra phường thị, hướng Thải Hồng Tháp bay vút đi.

Độ ấm trong đại sảnh chợt hạ xuống, toàn bộ dân chúng vây xem không khỏi hít sâu một hơi rét lạnh, mọi người phảng phất mình đang ở bên trong trời đông giá rét, một câu thật đơn giản của Kiệt Sâm làm đáy lòng mọi người cảm giác băng hàn tận xương.

Thật là đáng sợ! Có một ít người vô ý thức nuốt nước bọt, vẻ lạnh lùng đối với tính mạng của Bố Lạp Đạt cùng Long La Ni của Kiệt Sâm làm tất cả mọi người đều cảm thấy vị tân nhậm hội trưởng của Linh Dược Sư công hội lần này khác hẳn với những vị hội trưởng trước kia, làm việc không hề có chút kiêng nể, lộ ra vẻ lạnh lùng đối với sinh mạng, tuy tuổi tác còn nhỏ nhưng tuyệt đối là sát thần giết người như ngóe.

Nhìn theo bóng lưng Kiệt Sâm đi xa, ba người Lỗ Nhĩ Tư cũng không nói thêm lời nào, ôm lấy Bố Lạp Đạt cùng Long La Ni theo sát sau lưng Kiệt Sâm bay về Thải Hồng Tháp.

Đợi sau khi Kiệt Sâm cùng mấy người Lỗ Nhĩ Tư đã hoàn toàn rời đi, toàn bộ đại sảnh thoáng chốc giống như bị nổ tung, toàn bộ nhân viên cùng hộ vệ đều kích động kêu lên.

- Tân nhậm hội trưởng thật sự quá khí phách, một chưởng tát bay Long La Ni hộ pháp, đó là thực lực thế nào?

- Quá thỏa mãn rồi, Thải Hồng Tháp chúng ta bao lâu nay ở Ngọc Linh Thành thật sự quá uất ức, hôm nay Kiệt Sâm hội trưởng đã đến, rốt cục chúng ta có thể thở ra một hơi rồi!

- Mấy hội trưởng trước kia nguyên một đám chẳng khác gì cháu trai người khác, vẫn là Kiệt Sâm hội trưởng khí phách, Thải Hồng Tháp chúng ta yên lặng quá lâu, là thời điểm nên quật khởi!

- Quá xuất sắc, ta rất thích Kiệt Sâm hội trưởng! Một ít nữ nhân viên kêu to.

- Được rồi, tất cả mọi người yên tĩnh, quét dọn đại sảnh sạch sẽ đi, mỗi người nên chú ý một chút, ta nghĩ sau này Thải Hồng Tháp chúng ta nhất định sẽ không còn bình tĩnh! Thống lĩnh hộ vệ Kiệt Ân nghiêm khắc lên tiếng.

Không có vẻ hưng phấn như những nhân viên bình thường, hắn là hoàng linh sư thất giai đê cấp, tự nhiên hiểu rõ hàm nghĩa những hành động mà Kiệt Sâm hội trưởng đã làm hôm nay.

Chuyện xảy ra hôm nay, chỉ là một dây dẫn nổ, bão tố chính thức còn chưa đến, Thải Hồng Tháp muốn quật khởi phải xem Kiệt Sâm hội trưởng có thể ngạo nhiên đứng thẳng, quét ra hết thảy uy hiếp trong bão tố sắp tới hay không.

Thải Hồng Tháp muốn quật khởi cũng không phải là chuyện đơn giản, nếu không trước kia bao nhiêu hội trưởng, kể cả hội trường tiền nhiệm Mạt Kỳ Tạp cũng sẽ không bó tay hết cách, bọn họ đều là đế linh sư bát giai đê cấp, nhưng đối mặt với tình thế gian nan của Thải Hồng Tháp tại Luân Đa hành tỉnh, căn bản không có biện pháp gì.

Ngay khi nhân viên phường thị Thải Hồng Tháp đang vô cùng hưng phấn, những chuyện đã phát sinh tại nơi này đã thông qua đủ loại con đường nhanh chóng truyền khắp cả Ngọc Linh Thành.

Ngọc Linh Thành, phủ đệ Bác Nhĩ Đinh gia tộc.

Bác Nhĩ Đinh gia tộc tộc trưởng Mặc Tư Bổn giờ phút này đang ngồi bên trong thư phòng của mình, dựa lưng vào trên ghế, vừa nhấm nháp trà Bích Loa Tỉnh thượng đẳng vừa yên lặng quan sát tài liệu văn bản quan hệ tới Âm Ảnh sơn cốc đặt trên bàn, cả người vô cùng nhàn nhã.

Bác Nhĩ Đinh gia tộc từ mấy trăm năm trước vẫn chỉ là một gia tộc bình thường, nhưng gần đây nhân tài xuất hiện lớp lớp, thế lực gia tộc mạnh mẽ kéo lên, vẻn vẹn chỉ dùng thời gian hai trăm năm đã được xem là thế lực lớn tại Luân Đa hành tỉnh, cho dù trong toàn bộ Tái Luân đế quốc cũng rất có thanh danh.

Bởi vì thế lực kịch liệt khuếch trương, Bác Nhĩ Đinh gia tộc như mặt trời ban trưa đã đem ánh mắt nhìn vào địa phương khác, mà Âm Ảnh sơn cốc bị Linh Dược Sư công hội đang dần dần suy bại khống chế lại tiến vào trong ánh mắt dòm ngó của Bác Nhĩ Đinh gia tộc.

Âm Ảnh sơn cốc nằm bên trong Bất Lạc sơn mạch của Luân Đa hành tỉnh, nói tới Bất Lạc sơn mạch, là một tòa núi non khổng lồ của Tư Đặc Ân đại lục, kéo dài gần vạn dặm, vắt ngang toàn bộ vùng đông nam đại lục, trong đó có một bộ phận nằm trong cảnh nội Tái Luân đế quốc, mà còn có một bộ phận nằm ở bên ngoài đế quốc.

Mà bộ phận thuộc về cảnh nội Tái Luân đế quốc vừa vặn nằm ngay bên trong Luân Đa hành tỉnh.

Bất Lạc sơn mạch cho dù không nằm trong bảy đại cấm địa trên đại lục, nhưng cũng là địa phương cực kỳ nguy hiểm, trong đó linh thú trải rộng, nguy cơ bốn phía, rất ít có mạo hiểm giả có đủ can đảm xâm nhập vào, nhưng đồng dạng bên trong cũng chất chứa tài phú cực lớn.

Đây cũng là nguyên nhân Luân Đa hành tỉnh nổi tiếng tại Tái Luân đế quốc như vậy, lưng dựa vào một tòa bảo sơn như thế, không phát đạt mới là chuyện lạ.

Nhưng bên trong sơn mạch, tuyệt đại bộ phận đều khá hoang vu, linh thú hoành hành, mà còn có một phần nhỏ địa phương lại tài nguyên phong phú giàu có, tự nhiên sẽ khiến cho những thế lực lớn trong Luân Đa hành tỉnh truy đuổi.

Âm Ảnh sơn cốc là một trong những khu vực có tài nguyên phong phú nhất thuộc Luân Đa hành tỉnh, bên trong có hai quáng mạch hiếm thấy, sinh sôi nảy nở đại lượng linh dược, cùng một mảnh Linh Tinh quáng, hàng năm sản xuất cao đến kinh người, đủ chống đỡ cho một gia tộc cỡ lớn trong đế quốc.

Nhưng một mảnh sơn cốc tài nguyên giàu có như vậy lại bị Linh Dược Sư công hội khống chế.

Việc phân phối tài nguyên Bất Lạc sơn mạch là được định ra từ vô số năm về trước, căn cứ theo địa vị của các thế lực lớn thời ấy, dần dần chỉnh hợp cùng phân phối, trong đó có một ít thế lực suy bại, một ít thế lực hưng thịnh, một ít khu vực có tài nguyên trọng yếu cũng đã nhiều lần đổi chủ, nhưng Âm Ảnh sơn cốc bao lâu nay làm vô số thế lực đỏ mắt vẫn luôn khống chế trong tay Linh Dược Sư công hội.

Nhưng hôm nay địa vực tài nguyên giàu có phong phú kia rốt cục phải nghênh đón chủ nhân mới của nó.

- Thải Hồng Tháp đã suy bại, chỉ cần gia tộc đem Âm Ảnh sơn cốc đạt vào trong tay, đến lúc đó thế lực gia tộc nhất định sẽ nhảy lên trình độ thật cao, đồng thời đè ép không gian sinh tồn của Thải Hồng Tháp, đến lúc đó việc tiêu thụ linh dược tề trong toàn bộ Luân Đa hành tỉnh sẽ do Bát Nhĩ Đinh gia tộc một mình nắm giữ, lợi nhuận sản xuất hàng năm sẽ đạt tới mức độ vô cùng kinh người!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-duoc-than-toan-thanh-chan-dong1-245793.html