Dược Thần - Triệu hoán khó hiểu. (2) - Dược Thần

Dược Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 780 : Dược Thần - Triệu hoán khó hiểu. (2)

- Như thế nào đây?

Khối tinh quáng thạch này tên là Thần Túc Thạch, linh lực ba động cường đại như thế, trong đó nhất định bao hàm dục bảo vật quý giá, cho nên nhất định phải dùng thất giai Hoàng cấp dược tề mới có thể hối đoái, nhưng một khi giải ra bảo vật kinh thế, giá trị tuyệt đối không chỉ là một bình thất giai Hoàng cấp dược tề! Một lão giả mở miệng, âm thanh dụ hoặc mê người.

Kiệt Sâm cẩn thận quan sát sau nửa ngày, cuối cùng gật đầu, nói:

- Lão tiên sinh, khối quáng thạch này đúng là không giống bình thường, ngươi nên mua lại, đến lúc đó giải ra thần vật kinh thế, cũng đừng quên tiểu tử ta.

- Cái này.

Tươi cười trên mặt lão giả im bặt, ngượng ngùng nói:

- Cái này, dù sao hối đoái khối Thần Túc Thạch này là một bình thất giai Hoàng cấp dược tề, lão hủ phải suy nghĩ một chút.

Kiệt Sâm cười nhạt một tiếng, rồi sau đó rời đi.

Khối Thần Túc Thạch kia, mặc dù có linh lực ba động đầm đặc, nhưng trong cảm giác của Kiệt Sâm, tuy tinh quáng thạch tản mát linh lực ba động mạnh mẽ, nhưng bên trong lại không có đồ vật mạnh mẽ như nó đã biểu hiện ra ngoài.

- Tiểu huynh đệ, mau đến xem xem này.

- Kiệt Sâm tiểu hữu, đây cũng là một khối kỳ thạch, ngươi có thể nhìn xem! Sau khi Kiệt Sâm rời khỏi Thần Túc Thạch, chung quanh lập tức xuất hiện từng tiếng náo động lớn.

Nhìn qua những tên cường giả giật dây này, Kiệt Sâm cười khổ nói:

- Chư vị, tại hạ tới tầng thứ mười này, chỉ là muốn nhìn thấy Chí Tôn thạch viên trong truyền thuyết mà thôi, cũng không có suy nghĩ giải thạch, nếu như chư vị ai muốn giải thạch, tại hạ ngược lại có thể thưởng thức một phen.

- Ách! Nghe được Kiệt Sâm nói như thế, những cường giả giật dây Kiệt Sâm giải thạch, đều mang theo thần sắc xấu hổ, giá cả kỳ thạch ở đây quá cao, nếu có nắm chắc, bọn họ đã sớm giải đám kỳ thạch này rồi, sở dĩ gọi Kiệt Sâm, bởi vì không có năm chắc, không muốn gánh phong hiểm, cho nên bảo Kiệt Sâm làm mà thôi.

Kiệt Sâm đã nói rõ ràng như vậy, những cường giả muốn giật dây Kiệt Sâm giải thạch lúc trước, lúc này không nói gì, chỉ giới thiệu đôi chút kỳ thạch cho Kiệt Sâm nghe.

- Thiếu gia! Thời điểm mọi người vây quanh Kiệt Sâm, không ngừng thưởng thức từng khối kỳ thạch ở đây, một bên, đột nhiên truyền đến tiếng kêu nhỏ của Khắc Lôi Nhã.

Kiệt Sâm quay đầu, chỉ thấy Khắc Lôi Nhã đang ngơ ngác nhìn một tinh quáng, biểu hiện trên mặt chất phác, trong giọng nói mang theo lẩm bẩm không hiểu.

- Khắc Lôi Nhã, như thế nào.

Kiệt Sâm đi ra phía trước, vỗ nhẹ lên bả vai của Khắc Lôi Nhã, đồng thời trong miệng lên tiếng hỏi thăm.

Tay của hắn vừa động vào vai của Khắc Lôi Nhã, đã bắn mạnh ra ngoài.

- Cái này.

Khắc Lôi Nhã, ngươi như thế nào?

Sắc mặt Kiệt Sâm ngưng trọng, trong miệng lo lắng lên tiếng.

Trong cảm giác của Kiệt Sâm, thân thể của Khắc Lôi Nhã lúc này đã biến thành lò lửa, toàn thân vô cùng nóng bỏng, nếu như không tiếp xúc nàng thì tốt, căn bản cảm giác không thấy, thế nhưng khi tiếp xúc, Kiệt Sâm cảm thấy nó quá nóng bức.

Cho nên trong nội tâm của Kiệt Sâm vô cùng lo lắng.

- Thiếu gia, trong khối tinh quáng thạch này, trong cảm giác của Khắc Lôi Nhã như đang có thứ gì đó đang hấp dẫn Khắc Lôi Nhã, triệu hoán Khắc Lôi Nhã.

Khắc Lôi Nhã sắc mặt hồng lên, trong miệng thì thào lên tiếng, mi mắt của nàng, nhìn chằm chằm vào khối tinh quáng thạch cách đó không xa.

- Tinh quáng thạch?

Kiệt Sâm nghi hoặc lên tiếng, rồi sau đó đem ánh mắt rơi vào người của Khắc Lôi Nhã.

Tinh quáng thạch này toàn thân màu đỏ hồng, giống như đầu rồng, có hai cái long giác nổi bật lên, cả đầu rồng ngẩng cao, che kín từng đạo long lân, trông rất sống động, vô cùng chân thật.

- Đây là tinh quáng thạch gì?

Kiệt Sâm đi đến trước, nhưng không đợi hắn đi tới hai bước, Kiệt Sâm đã cảm giác được hắc sắc trọng kiếm sau lưng của mình, giông như bi ngọn lửa đốt cháy, trong lúc này nóng lên, đồng thời hắn không ngừng tiếp cận, hắc sắc trọng kiếm sau lưn nóng tới dọa ngươi.

- Đây là?

Trên mặt của hắn mang theo thần sắc dọa người, sâu trong hắc sắc trọng kiếm truyền ra ý bị nóng, mà thân thể của hắn là bát giai đỉnh phong, tu vi lục giai cao cấp Tôn Linh Sư, cũng là khó có thể thừa nhận.

Nhưng mà quỷ dị là, mặc kệ hắc sắc trọng kiếm sau lưng của hắn rốt cuộc nóng bao nhiêu, những cường giả Hoàng Linh Sư cùng Đế Linh Sư sau lưng của hắn, lại không cảm ứng được gì.

Kiệt Sâm vung tay lên, đem hắc sắc trọng kiếm sau lưng của hắn vào không gian giới chỉ, cảm giác nóng rực này mới tan biến mất.

Kiệt Sâm đi vài bước tới gần tảng đá hình đầu rồng kia, không ngừng kiểm tra nó.

- Đây là loại tinh quáng gì?

Đây là lần đầu tiên, Kiệt Sâm nhíu mày, hắn có nhãn lực cực cao, loại vât liệu đá này, hắn trước kia chưa từng nhìn thấy qua.

Với tư cách một gã cửu giai linh dược Thánh Sư đến từ ba ngàn năm sau, Kiệt Sâm vô cùng hiểu rõ những tinh quáng tới từ thái cổ linh quáng, nếu so với bất cứ người nào trong thời đại này còn sâu hơn, rất nhiều tinh quáng thời này chưa rõ ràng, nhưng ba ngàn năm sau, lại có rất nhiều tư liệu, nhưng trong ấn tượng của Kiệt Sâm, lại chưa từng nghe qua, trong thái cổ linh quáng còn có loại vật liệu đá này.

- Đây là khối Long Thủ Thạch, xuất xứ từ sâu trong thái cổ linh quáng, loại đá này màu đỏ, trước kia chưa bao giờ khai quật qua trong thái cổ linh quáng, có thể ngăn cách tất cả hình thức điều tra, cho d tinh thuật đại sư có phân biệt tinh chi thuật mạnh hơn nữa, cũng không có cách nào nhìn trộm huyền bí trong tảng đá này, cực kỳ thần bí.

Một bên, nhân viên Thánh Vương đổ tinh phường lên tiếng giải thích cho hắn nghe.

Kiệt Sâm không nói gì, hắn nhíu mày, không ngừng đi tới đi lui chung quanh Long Thủ Thạch, cẩn thận phân biệt rõ sau nửa ngày, mới lên tiếng nói:

- Giá tiền của Long Thủ Thạch là bao nhiêu?

- Bất luận là bảo vật thất giai nào, cũng có thể hối đoái Long Thủ Thạch.

Nhân viên công tác lên tiếng nói.

- Khối Long Thủ Thạch này, ta muốn! Nhìn qua ánh mắt tràn đầy chờ mong của Khắc Lôi Nhã bên kia, Kiệt Sâm kiên định lên tiếng.

Thoáng chốc, cả thạch viên, hoàn toàn yên tĩnh!

- Cái gì, cái này Kiệt Sâm thật muốn giải thạch?

- Là Long Thủ Thạch, Long Thủ Thạch!

- Cái này.

Nghe được Kiệt Sâm muốn mua khối tinh quáng thạch này, thời điểm mọi người ở đây kinh ngạc, cho dù bọn họ không ngừng mời Kiệt Sâm, muốn hắn giải thạch, nhưng trong nội tâm của tất cả mọi người, đối với việc Kiệt Sâm sẽ giải thạch, vẫn không có ôm bao nhiêu hy vọng.

Dù sao tầng thứ mười Chí Tôn thạch viên này, mỗi một tảng đá giá cả đắt tới kinh người, ít nhất cũng phải dùng bảo vật thất giai cao cấp mới đổi được, rất nhiều thứ cần thành phẩm Hoàng cấp linh dược tề, thậm chí còn có một chút, càng la bảo vật bát giai, cho dù là đại gia tộc, cũng không chịu đựng nổi, chứ đừng nói là Kiệt Sâm này.

Nhưng thời điểm nghe Kiệt Sâm muốn mua tinh quáng, mọi người ngược lại rất sửng sốt.

- Tiên sinh, ngươi.

Người dẫn đầu là nhân viên công tác của Thánh Vương đổ tinh phường dẫn Kiệt Sâm đi tham quan cũng sửng sốt, không thể tưởng tượng nổi nhìn qua Kiệt Sâm.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-duoc-than-trieu-hoan-kho-hieu-2-245561.html