Dược Thần - Tư Lí Lan Tạp may mắn. (1) - Dược Thần

Dược Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 785 : Dược Thần - Tư Lí Lan Tạp may mắn. (1)

Xuất hiện trước mặt Kiệt Sâm, chính là gương mặt trắng nõn không tỳ vết, vô cùng mịn màng, giống như trứng gà luột, vừa mới bóc vỏ, tươi ngon mọng nước trơn mềm, làm cho người ta nhịn không được muốn cắn một cái.

Đây là một gương mặt hoàn mỹ không tỳ vết, Kiệt Sâm trước kia cho tới bây giờ cũng không ngờ, Khắc Lôi Nhã khi dấu chấm đỏ biến mất, lại đồng lòng người như thế.

Kiệt Sâm lúc này mới nhớ tới, trong Chí Tôn thạch viên trước đó, Khắc Lôi Nhã vừa mới tấn cấp thất giai cấp thấp Hoàng Linh Sư, dấu chấm đỏ đã nhạt đi, sau đó biến mất không còn.

Nhưng Kiệt Sâm vẫn không buông tha, hắn cúi đầu xuống, tinh tế quan sát gương mặt của Khắc Lôi Nhã khi không có dấu chấm đỏ, đồng thời linh thức cũng tiến vào trong da thịt của Khắc Lôi Nhã.

Những chuyện này đều bình thường, cũng không có gì bất lịch sự, không có bất kỳ khác nhau.

Kiệt Sâm nhíu mày thật sâu.

Kiếp trước hắn là cửu giai linh dược Thánh Sư, cũng không có phát hiện vấn đề của Khắc Lôi Nhã, làm cho hắn không cách nào tưởng tượng nổi.

- Chẳng lẽ nguyên nhân là huyết mạch?

Trong miệng Kiệt Sâm lầm bầm.

Khắc Lôi Nhã dưới loại tình huống này, dường như có hai chủng nguyên nhân, một loại là nguyên nhân bản thân, mặt khác là, chính là vấn đề huyết mạch.

Thật giống như Áo Cách Lợi Á hoàng tử và mình, Kiệt Sâm tin rằng, cho dù là một gã bát giai linh dược Đế Sư tới kiểm tra chính mình, cũng tuyệt đối không cách nào phát hiện linh lưc màu đen, đây chính là chỗ đặc biệt của huyết mạch.

Huyết mạch là đồ vật ẩn tính, trừ phi Kiệt Sâm khôi phục thực lực kiếp trước, nếu không, cũng không cách nào dò xét được có gì trong huyết mạch, nhất định phải dùng phương pháp đặc thù, mới có thể kiểm tra.

Giống như Kiệt Sâm hiện tại, biết rất rõ ràng chính mình là thành viên Thác Đức gia tộc, có được huyết mạch của Thác Đức gia tộc, đồng thời Kiệt Sâm ở phương diện kỹ thuật lưu linh dược học, cũng có thể so được với một gã linh dược Đế Sư, nhưng nếu hắn kiểm tra đo lường được huyết mạch, cũng phải thông qua loại biện pháp là châm huyết mạch, những biện pháp khác, hắn cũng không biết rõ.

Thời điểm Kiệt Sâm suy nghĩ và nhìn chằm chằm vào mặt của Khắc Lôi Nhã, căn bản không có chú ý tới mí mắt Khắc Lôi Nhã hơi động một chút, sau đó ngồi bật dậy.

- Ba! Trong phòng, miệng của Kiệt Sâm cùng Khắc Lôi Nhã hai người chạm vào nhau.

Sắc mặt Kiệt Sâm hồng lên, căn bản không ngờ tới loại tình trạng này, tim của hai người thoáng cái nhảy loạn như nai chạy, sau đó vô ý thức lè lưỡi, nhanh chóng thè lưỡi ra liếm một cái.

Một cổ vô cùng mát lạnh, hương vị ngọt ngào truyền vào trong óc của Kiệt Sâm.

Thân thể của hai người cứng đờ như điện giật, đều run lên bần bật, sau đó tách ra.

Khắc Lôi Nhã bờ môi rất mỏng, vô cùng ôn nhuận, tràn ngập hương vị ngọt ngào, làm cho Kiệt Sâm vui vẻ, không đành lòng tách ra.

Hai người cứ vậy đối mặt với nhau một chút, trong nội tâm vô cùng loạn, không biết nên nói cái gì.

Nhìn thấy bờ môi hồng nhuận phơn phớt của Khắc Lôi Nhã, Kiệt Sâm vừa nghĩ tới hương vị ngọt ngào, ôn nhuận kia, ma xui quỷ khiến lè lưỡi ra, liếm bờ môi của mình một cái, dư vị còn vươn lại trên nét mặt.

- Thiếu gia! Trên giường, mặt của Khắc Lôi Nhã trở nên đỏ bừng, sau đó đỏ hồng tới tận mang tai, thần sắc ngượng ngùng, không dám nhìn Kiệt Sâm, thiếu chút nữa chiu xuống đất.

- Ách, Khắc Lôi Nhã, ngươi không sao chớ! Kiệt Sâm xấu hổ lên tiếng, nói:

- Vừa rồi.

Cái kia.

Ta đang kiểm tra thân thể cho ngươi.

Hắn thốt ra lời này, gương mặt của Khắc Lôi Nhã càng đỏ hơn, thấp giọng nói:

- Thiếu gia.

- Không.

Không, ý của ta là.

Kiệt Sâm thoáng cái sợ hãi, bởi vì lời của hắn nói có ý nghĩa khác, làm cho người ta liên tưởng bậy bạ.

- Ý ta là kiểm tra thân thể của ngươi, xem có vấn đề gì hay không.

Không phải phải như ngươi nghĩ.

- Ai.

Không phải, ta.

Kiệt Sâm triệt để im lặng, hắn cũng không nên nói thêm cái gì, nói càng nhiều, sai càng nhiều, kiếp trước thân là cửu giai linh dược Thánh Sư, được xưng là đệ nhất nhân trên đại lục, ở phương diện này triệt triệt để để là nhân vật mới, hoàn toàn sợ hãi, chỉ có thể ngậm miệng, sững sờ nhìn qua Khắc Lôi Nhã, ít nhất không nói lời nào, sẽ không nói sai, nếu như tiếp tục nói nữa, Kiệt Sâm không biết mình sẽ nói ra cái gì.

- Thiếu gia, ta biết rõ ý của ngươi, kỳ thật ngươi không cần giải thích.

Khắc Lôi Nhã cúi đầu lên tiếng, âm thanh vô cùng nhu nhược, giả bộ như rất trấn định.

Nhưng mà hai tay của nàng bắt lấy ga giường, không ngừng xoa nắn, trong nội tâm kỳ thật cũng không có trấn định như biểu hiện.

- Khục khục! Kiệt Sâm cảm giác ót của mình có mồ hôi đổ xuống, tay cũng ướt sũng nước.

Loại cảm giác này, làm cho nội tâm kiên cường, không có bất cứ thứ gì làm gợn sóng được, cũng cảm thấy cực độ không thích ứng.

- Cái kia.

Cái gì.

Khắc Lôi Nhã, ngươi bây giờ cảm giác như thế nào?

Kiệt Sâm nhìn chung quanh, cuối cùng mới lên tiếng nói.

- Thiếu gia, ta không sao! Khắc Lôi Nhã thấp giọng nói.

- Ừ, không có việc gì là tốt rồi, vậy ngươi nghỉ ngơi thật tốt, ách, ta còn có chút việc, đi ra ngoài trước.

Kiệt Sâm rất nhanh nói xong lời này, cũng không đợi Khắc Lôi Nhã có phản ứng gì, trực tiếp ra khỏi phòng, đóng cửa phòng lại.

- Hô.

Sau khi đóng cửa phòng, Kiệt Sâm thở phào một hơi, trong lòng bàn tay lúc này ướt đẫm mồ hôi, một mảnh ẩm ướt.

Cửa gian phòng, trên mặt Kiệt Sâm lộ ra nụ cười khổ, trước kia hắn còn muốn đợi Khắc Lôi Nhã tỉnh dậy, hảo hảo hỏi một chút chuyện xảy ra trong thạch viên, rốt cuộc là có chuyện gì, lúc trước lại vội vàng, triệt để quên.

- Tính toán, lần sau hỏi lại! Kiệt Sâm khổ cười ra tiếng.

- Nhưng mà, nói thật, lúc trước cảm giác kia, bề ngoài giống như còn rất tốt! Vừa nghĩ tới lúc trước cùng Khắc Lôi Nhã tiếp xúc, cảm giác kia, Kiệt Sâm bị ma xui quỷ khiến nói ra câu đó, rồi sau đó lén lén lút lút nhìn qua phía sau, phát hiện không có người nào, mới nhanh chóng rời khỏi gian phòng của Khắc Lôi Nhã.

Nhưng mà Kiệt Sâm không thấy được là, hắn vừa đi, Khắc Lôi Nhã ngơ ngác ngồi ở trên giường, thần sắc yên lặng, sau nửa ngày, trong phòng mới truyền ra tiếng thở dài sâu kín.

- Thiếu gia, lúc trước, đây là nụ hôn đầu tiên của Khắc Lôi Nhã đấy! Khắc Lôi Nhã thấp giọng lẩm bẩm lên tiếng, trên mặt lặng yên xuất hiện vẻ tươi cười, giống như quỳnh hoa nở rộ, tươi đẹp tuyệt mỹ.

Đêm khuya, khu cư trú tất cả thế lực lớn, khắp nơi đều đèn đuốc sáng trưng.

Thời gian này Song Tháp cho tất cả tuyển thủ được nghỉ ngơi, tất cả mọi người biết rõ, tất cả tuyển thủ được Song Tháp tuyển trúng, sẽ tiến vào Song Tháp tu luyện, chuyến đi này, cũng không biết rốt cuộc phải mất bao nhiêu thời gian, lẫn nhau không thể gặp mặt.

Cho dù tiến vào Song Tháp là chuyện vô số người hâm mộ, là chuyện đáng cao hứng, nhưng vào lúc này, không có người nào cao hứng nổi.

Mỗi một thế lực, đều cử hành một yến hội cỡ lớn, lựa chọn tiến hành trao đổi, sau đó, lĩnh độ và tuyển thủ khác sẽ rời khỏi Linh Đấu thành, tiến về thế lực của mình.

Trong khu cư trú của Tây Bắc, đồng dạng cũng một mảnh sáng trưng, phi thường náo nhiệt.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-duoc-than-tu-li-lan-tap-may-man-1-245566.html