Dược Thần - Vạn chúng chú mục. (1) - Dược Thần

Dược Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 915 : Dược Thần - Vạn chúng chú mục. (1)

- Đây là.

Thất Diệp Linh Tham?

Kiệt Sâm đi tới trước quầy hàng, sau khi nhìn rõ tài liệu này, trong miệng lập tức xuất hiện một tia kinh ngạc.

- Bằng hữu ngươi quả nhiên biết hàng! Người bán thấy Kiệt Sâm nhận ra Thất Diệp Linh Tham, cũng ngẩng đầu nhìn lên, trên mặt xuất hiện vẻ tươi cười, nhưng sau khi nhìn rõ là ai, thì người bán hàng cũng sửng sốt.

- Kiệt Sâm sư huynh?

Trên mặt người nọ xuất hiện thần sắc kinh ngạc, lập tức thần sắc biến thành sợ hãi, nhưng bên trong sợ hãi, lại ẩn ẩn chứa một tia mừng rỡ.

Hôm nay thanh danh của Kiệt Sâm tại Hạch Tâm Điện không người không biết, không người không hiểu, cho dù thời điểm đưa tin càng quấy thế nào, hay điên cuồng khủng bố, cộng thêm cách đó không lâu tại Hạch Tâm Điện truyền tới sự tích của đám người Già Mã cùng Phổ Tư Kim, đều làm thanh danh của Kiệt Sâm tại Hạch Tâm Điện tăng cao, cho nên trong nội tâm rất nhiều đệ tử hạch tâm bình thường đều mang theo sợ hãi.

- Đây chính là Thất Diệp Linh Tham, từ bề ngoài mà nhìn, bảy lá trước đó đầy đủ, hơn nữa đã có chồi của lá thứ tám, rất hiển nhiên, đã hấp thu đủ năng lượng, bắt đầu từ thất giai linh dược hướng bát giai linh dược chuyển biến, chỉ cần linh khí sung túc, hoàn cảnh không thay đổi, ít thì mấy năm, nhiều thì không cao hơn ba mươi năm, sẽ có lá thứ tám đầy đủ, trở thành bát giai linh dược chính thức, nhưng thời điểm này bị người ta đào lên, phá hư điều kiện sinh trưởng, làm cho phiến lá héo rũ, chỉ có thể biến thành tài liệu thất giai.

Nhìn thấy biểu lộ của người bán hàng, Kiệt Sâm không có bất kỳ biểu lộ gì, chỉ cầm lấy Thất Diệp Linh Tham trong tay, sau đó hắn liên tục thở dài.

Thiên Linh Tham, chính là tài liệu ẩn chứa nguyên tố đặc thù, căn cứ số năm sinh trưởng sẽ có phẩm chất khác nhau, là tài liệu quan trọng trong nhiều loại linh dược tề.

Trên thực tế, Thiên Linh Tham trên đại lục cũng không phải tài liệu đặc biệt hi hữu, nó có bán ở rất nhiều địa phương, bởi vì Thiên Linh Tham có một đặc điểm cực kỳ đặc biệt, giống như linh hạch của linh thú, căn cứ sinh trưởng ra bao nhiêu phiến lá, đẳng cấp và công dụng của nó sẽ khác nhau rất lớn, Tam Diệp Linh Linh Tham chính là tài liệu của tam giai linh dược tề, mà Tứ Diệp Linh Tham là tài liệu của tứ giai linh dược tề, số lượng của chúng không phải rất thưa thớt.

Nhưng Thiên Linh Tham chỉ có phát triển tới Thất Diệp Linh Tham, giá trị của nó sẽ tăng lên rất cao, Thiên Linh Tham dưới thất giai chỉ là tài liệu phụ trợ cho dược tề, mà sau thất giai, nó đã bắt đầu là chủ tài của một ít Hoàng cấp linh dược tề.

Nhưng Thiên Linh Tham có giá trị chân chính, chính là Bát Diệp Linh Tham, khi Thiên Linh Tham từ thất giai đột biến đến bát giai, năng lượng ẩn chứa trong đó, sẽ có biến chất, Bát Diệp Linh Tham là tài liệu chủ yếu nhất trong Đế cấp linh dược tề Chuyển Sinh Dược Tề, mà công hiệu của Chuyển Sinh Dược Tề cường đại kinh người.

Bất luận là một Linh Sư nào dưới bát giai Đế Linh Sư, kể cả bát giai Đế Linh Sư, cho dù trọng thương gần chết, chỉ cần còn một hơi, Chuyển Sinh Dược Tề sẽ cứu mạng của hắn trở về, mà đối với cửu giai Thánh Linh Sư, mặc dù công hiệu của Chuyển Sinh Dược Tề không mạnh như thế, nhưng cũng có hiệu quả to lớn.

Trên đại lục này, một cây nguyên vẹn Bát Diệp Linh Tham giá cả khủng bố kinh người, một cây Bát Diệp Linh Tham nằm trong tay bát giai Đế Linh Sư, cũng tương đương với nửa bình Chuyển Sinh Dược Tề, cho nên bất cứ kẻ nào trên đại lục cũng điên cuồng.

Chỉ tiếc là, Thiên Linh Tham bởi vì quá phổ cập, cũng làm cho Thất Diệp Linh Tham rất thưa thớt, về phần Bát Diệp Linh Tham, càng cực kỳ hiếm thấy, mỗi một cây, đều là báu vật vô giá trên đại lục.

Một cây Tam Diệp Linh Tham muốn trưởng thành tới Bát Diệp Linh Tham, trong hoàn cảnh linh khí đầy đủ, ít nhất cần mấy trăm năm thời gian, bồi dưỡng một cây linh dược bình thường như vậy thì không đáng, nhưng không phải chủ yếu, bởi vì thế lực cường đại như bốn đại đế quốc, thời gian mấy trăm năm vẫn chờ đợi được, hơi trọng yếu hơn, xác suất tiến hóa của nó quá thấp.

Mấy chục gốc Tam Diệp Linh Tham, mới có một cây có thể tiến hóa lên Tứ Diệp Linh Tham, mà mấy chục gốc Tứ Diệp Linh Tham đó, cũng chỉ có một gốc tiến hóa thành Ngũ Diệp Linh Tham, dùng cách này suy ra, có thể biết rõ, số nhân công bồi dưỡng một gốc Bát Diệp Linh Tham, là bao nhiêu khó khăn.

Bởi vậy cho nên khi Kiệt Sâm phát hiện một cấy Thiên Linh Tham có dấu hiệu tiến hóa lên Bát Diệp Linh Tham, nhưng bị người ta đào ra hơi sớm, trong lòng của hắn nhịn không được mà tiếc nuối.

Bởi vì gốc Thất Diệp Linh Tham đã có chồi của lá thứ tám rồi, chỉ cần chờ đợi thêm mấy năm sẽ thu hoạch được một gốc Bát Diệp Linh Tham, nhưng mà hôm nay, cây tuyệt phẩm linh dược này bị người ta hủy đi.

- Ân?

Thời điểm Kiệt Sâm liên tục lắc đầu, trong lúc đó, trong đáy mắt của hắn xuất hiện một tia kinh ngạc, bởi vì hắn cảm giác được, gốc Thất Diệp Linh Tham trong tay của mình vẫn còn truyền ra khí tức sức sống yếu ớt, đồng thời, trong đầu của Kiệt Sâm, viên cầu màu xanh đã xoay tròn nhanh chóng, một cổ khí tức sinh mạng mộc hệ từ bên trong nó truyền ra ngoài, dọc theo tay của Kiệt Sâm tay tiến vào trong Thất Diệp Linh Tham.

Lập tức, trong cảm giác của Kiệt Sâm, gốcThất Diệp Linh Tham này, sức sống tiếp tục tăng vọt lên cao.

- Đây là.

Trong nội tâm Kiệt Sâm nhịn không được mà kích động, với tạo nghệ linh dược học của hắn, lập tức đã hiểu rõ, gốcThất Diệp Linh Tham này có sức sống truyền lại, đại biểu cho gốc Thất Diệp Linh Tham này vẫn còn cơ hội sống sót, chỉ cần tài bồi, còn có khả năng sống lại.

- Ra giá đi, gốc Thất Diệp Linh Tham này ta muốn.

Kiệt Sâm nhịn mừng rỡ trong nội tâm xuống, sắc mặt trấn định lên tiếng.

- Cái này.

Nghe được Kiệt Sâm nói lời này, trong hai mắt của đại hán kia xuất hiện hào quang mừng rỡ, đồng thời cũng có một chút do dự.

- Gốc Thất Diệp Linh Tham này ngươi bày ra không bán sao?

Như thế nào, chẳng lẽ còn có cái gì không ổn?

Nhìn thấy bộ dáng do dự của đối phương, Kiệt Sâm nhíu mày lên tiếng.

- Không phải, không phải.

Trung niên đại hán kia vội vàng lắc đầu, đồng thời lên tiếng nói:

- Kiệt Sâm sư huynh, gốc Thất Diệp Linh Tham này tuy là chủ tài liệu của không ít thất giai Hoàng cấp linh dược tề, nhưng cách điều chế của những linh dược tề này ta không có, vì vậy nó ở trong tay ta không dùng được gì, nếu như Kiệt Sâm sư huynh muốn, chỉ cần dùng một gốc tài liệu thất giai là đổi dược rồi, đương nhiên, ngươi cũng có thể trực tiếp đưa ta năm mươi vạn điểm tích lũy.

- Nhưng mà.

Trung niên hán tử kia do dự một chút, cuối cùng lên tiếng nói:

- Kiệt Sâm sư huynh, ta trên linh dược học có hai vấn đề không rõ ràng, nếu như Kiệt Sâm sư huynh ngươi nguyện ý giải đáp nghi hoặc này của ta, thì gốc Thất Diệp Linh Tham này ta sễ đưa cho sư huynh, xem như thù lao ngươi giải nghi hoặc giúp ta.

Nói những lời này, trung niên đại hán tâm thần bất định nhìn qua Kiệt Sâm, thời điểm lần đầu tiên hắn ở khu giải đáp muốn đặt câu hỏi với Kiệt Sâm, nhưng không tới lượt, có Kiệt Sâm ở đó, cũng thừa dịp đông người tuyên cáo hai vấn đề, nhưng người đặt câu hỏi quá nhiều, thẳng đến cuối cùng, vấn đề của đại hán này không có đáp án, làm cho nội tâm của hắn tràn ngập tiếc nuối.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-duoc-than-van-chung-chu-muc-1-245696.html