Dược Thần - Xin hỏi thiệp mời của các ngươi đâu ? (1) - Dược Thần

Dược Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 568 : Dược Thần - Xin hỏi thiệp mời của các ngươi đâu ? (1)

Trên mặt Khải Tư Đặc mang biểu lộ khó có thể tin, lễ vật Kiệt Tư đại nhân đưa cho A Lỗ Địch Ba đại nhân, tuyệt đối không phải linh dược tề đơn giản, dù sao Kiệt Tư đưa linh dược tề cho Lạc Khố Ân, đều là dược tề lục giai thượng phẩm Mộc Hệ Sinh Mệnh Hoạt Lực dược tề.

Lạc Khắc lắc đầu, trên mặt của hắn cũng mang theo vẻ mê hoặc :

- Điều này ta cũng không rõ, tài liệu liệt kê ở chỗ này, đều là một ít tài liệu cấp thấp, coi như vài loại trân quý nhất kia, tối đa cũng chỉ có thể chế biến ra ngũ giai linh dược tề mà thôi.

Trong lòng Lạc Khắc cũng có chút hoài nghi, bồi thêm một câu nói:

- Bất quá, ý tưởng của Kiệt Tư đại nhân, không phải chúng ta có thể suy đoán được đấy.

Khải Tư Đặc tiếp nhận tờ đơn, gật đầu nói:

- Nói cũng đúng, chúng ta chỉ cần thay Kiệt Tư đại nhân chuẩn bị đầy đủ tài liệu là được rồi, còn chế biến ra loại linh dược tề nào, cứ đến thọ yến là sẽ biết.

Không có đạt được đáp án ở chỗ Lạc Khắc đại sư, Khải Tư Đặc cũng không có suy nghĩ nhiều, kiệt lực mua sắm tài liệu trên tờ đơn Kiệt Sâm đưa cho hắn.

Bời vì bên trong cố vài loại tài liệu khá thưa thớt, Khải Tư Đặc đã phái riêng Viêm Liệt suốt đêm đi đường, tiến về thành thị phụ cận để mua sắm, rốt cục chạng vạng tối ngày hôm sau, Khải Tư Đặc đã đưa hết tài liệu đến trong phòng Kiệt Sâm.

Sau khi đóng cửa phòng lại, Kiệt Sâm nhìn đống tài liệu ở trên bàn, trên mặt không khỏi lộ ra vẻ hài lòng.

Những loại tài liệu Linh dược này, Kiệt Sâm đương nhiên rất tin tưởng, hắn cho Khải Tư Đặc ba ngày thời gian cũng không phải tùy tiện nói ra, mà là trải qua tính toán đơn giản, dù sao có hai loại cần phải đến thành thị khác mới mua được.

Không nghĩ tới Khải Tư Đặc chỉ dùng thời gian hai ngày liền đem tất cả tài liệu đều thu được, đủ để nói rõ sự coi trọng của Khải Tư Đặc đối với việc này.

sau khi đem tất cả tài liệu sắp xếp chỉnh tề lại, tay trái Kiệt Sâm nhoáng một cái, đại lượng dụng cụ thí nghiệm xuất hiện trên mặt bàn.

Các loại dụng cụ cốc chịu nóng, ống nghiệm, bình phối chế, bình hình nón, ống nhỏ giọt dưới sự chiếu rọi của ngọn đèn đều lóe ra tử quang óng ánh, phát ra vầng sáng tử sắc, làm cho người ta có cảm giác rất ư là rực rỡ.

Lúc này Kiệt Sâm muốn chế biến, là tam giai thượng phẩm Hoạt Dược dược tề, tứ giai thượng phẩm nhu hòa dược tề cùng với ngũ giai thượng phẩm dung hợp dược tề.

Linh lực cắn trả là một hành vi đặc thù, thời điểm linh lực vận hành trong cơ thể, bởi vì phạm sai lầm, mà dẫn đến kinh mạch trong thân thể không thể dung hợp, tạo nên sự sắp xếp sai lệch.

Mà Kiệt Sâm chế biến ba loại linh dược tề này, có thể làm yếu bớt đi cảm giác không khỏe do linh lực cắn trả tạo thành, thậm chí còn có thể tiêu trừ hẳn.

Tam giai thượng phẩm Hoạt Dược dược tề, có thể làm cho kinh mạch của Linh Sư và tất cả linh lực đều bắt đầu sinh sôi, tăng cường hoạt tính của chúng, loại linh dược này có hiệu quả với bất kỳ cấp bậc Linh Sư, chỉ có điều theo cấp bậc Linh Sư gia tăng, thì hiệu quả không giống nhau mà thôi.

Giống như một bình tam giai thượng phẩm Hoạt Dược dược tề, có thể làm cho tất cả linh lực và kinh mạch trong cơ thể một gã tam giai Linh Sư tất cả đều ở vào trạng thái sinh sôi cực độ, mà đối với một gã bát giai đế Linh Sư, lại chỉ có thể sinh sôi một bộ phận linh lực và kinh mạch mà thôi, độ sinh sôi cũng không phải là cao.

Mà tứ giai thượng phẩm nhu hòa dược tề, thì có thể làm cho linh lực và kinh mạch đều trở nên êm dịu nhẹ nhàng, bất luận một loại linh lực nào thì cũng có đặc tính riêng biệt, Kim hệ sắc bén, dương cương, Hỏa hệ cuồng bạo, nhiệt tình, phong hệ mờ ảo, hiền hòa.

linh lực thuộc tính càng cuồng bạo, lại càng dễ tẩu hỏa nhập ma, tạo thành phản phệ.

Bên trong đám Linh Sư bị linh lực phản phệ, Kim hệ và hỏa hệ chiếm một bộ phận lớn, mà Thủy hệ và Mộc hệ, thì tỷ lệ bị cắn trả lại ít hơn.

Tứ giai thượng phẩm nhu hòa dược tề này, có thể làm cho linh lực của bất kỳ thuộc tính nào đều trờ nên ôn hòa, êm dịu như linh lực Hệ thủy.

Mà ngũ giai thượng phẩm dung hợp dược tề, có công hiệu chính là để cho linh lực và kinh mạch trong thân thể một gã linh sư càng thêm hòa hợp cũng một chỗ, có thể làm cho Linh Sư khống chế linh lực của mình tốt hơn.

Ba loại dược tề này kết hợp lại, để cho linh lực và kinh mạch được sinh sôi, sau đó lại để cho bọn chúng trở nên nhu hòa , cuối cùng là đem chúng dung hợp lại với thân thể, một khâu nối tiếp một khâu, một bước đón lấy một bước, có thể làm cho một gã Linh Sư bởi vì bị linh lực phản phệ mà dẫn đến chỗ thiếu hụt giữa thân thể và linh lực hoàn toàn tiêu trừ sạch sẽ hậu quả của linh lực phản phệ tạo thành.

Bất quá lý thuyết là như vậy, ngươi không nên chỉ cần một gã ngũ giai linh Dược Tông sư đến đây, là có thể chữa khỏi hoàn toàn linh lực phản phệ cho A Lỗ Địch Ba, một tên Bát Giai Đê Cấp Đế Linh Sư.

Linh dược học là ngành học cực kỳ nghiêm khắc, trong đó các loại khác biệt đều quán thông lẫn nhau, rồi lại có chính mình hệ thống đặc biệt riêng.

Cùng một loại dược tề, người chế biến khác nhau, độ dung hợp dược tính bất đồng, hàm lượng dược tề bất đồng, sau khi cho người ta phục dụng, thì kết quả sinh ra cũng khác nhau đến cực kỳ.

Cũng không phải cứng nhắc theo sách là có thể thành công.

Giống như ba loại linh dược tề trên, là do Kiệt Sâm thông qua hai lần quan sát A Lỗ Địch Ba cẩn thận, sau khi cảm nhận được linh lực từ trên người hắn phát ra, mới có thể sáng tạo ra thành phần đấy.

Coi như là đem nguyên lý nói từ đầu chí cuối cho một linh dược sư khác, tên linh dược sư kia cũng không cách nào phối chế được linh dược tề để trị liệu linh lực cắn trả của A Lỗ ĐỊch Ba, bởi vì hắn không cách nào đoán được, dược tính tam giai thượng phẩm Hoạt Dược dược tề rất mạnh, nồng độ dược tính có hàm lượng rất cao, mà cùng một tình huống, tứ giai thượng phẩm nhu hòa dược tề mới có thể đem tất cả linh lực trong cơ thể một gã Bát Giai Đê Cấp Đế Linh Sư như A Lỗ Địch Ba nhu hòa một lần.

Hết thảy cái này, cũng cần khả năng tính toán và tạo nghệ linh dược học rất mạnh mới có thể phán đoán ra.

Nhìn qua đại lượng linh dược tài liệu và phối chế dụng cụ trước mặt, Kiệt Sâm không ngừng căn cứ tình hình do mình quan sát để tổng kết lại rồi cho ra kết quả, sau đó tính toán nồng độ tinh khiết , hàm lượng, độ dung hợp thuộc tính cần thiết của ba loại dược tề.

Một đêm này, đèn trong phòng Kiệt Sâm sáng trưng, thỉnh thoảng vẫn truyền đến thanh âm nổ dùng rất nhỏ, đến lúc hửng đông, hết thảy mới ngừng lại.

Sau hửng đông Khải Tư Đặc đi vào gian phòng của Kiệt Sâm, nguyên bản đại lượng tài liệu toàn bộ ở trong phòng đã sớm biến mất không thấy gì nữa, còn dư lại, cũng chỉ có cặn của tài liệu mà thôi.

Sau khi nhìn thấy Khải Tư Đặc, Kiệt Sâm phân phó Khải Tư Đặc đem tất cả cặn tài liệu đi thanh lý, rồi ngồi một bên không nói gì nữa.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-duoc-than-xin-hoi-thiep-moi-cua-cac-nguoi-dau-1-245350.html