Ê Nhóc, Em Đừng Quậy Nữa - Siêu quậy tái xuất - Ê Nhóc, Em Đừng Quậy Nữa

Ê Nhóc, Em Đừng Quậy Nữa

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1 : Ê Nhóc, Em Đừng Quậy Nữa - Siêu quậy tái xuất

-09.

00 pm, tại Mĩ.

Nó đang lật đật ôm cái laptop về phòng chuẩn bị xả hơi sau một ngày học căng thẳng thì bất chợt pé iphone của nó kêu lên bản Nóng của Big dady và Hạnh Shino:

Hei TinyC , Hạnh Sino no no no nặc nô Bích Đét Đi Hạnh ơi anh nóng quá nóng quá nóng quá đi Thời tiết sao nóng quá nóng quá nóng quá đi Em cũng thế nóng quá nóng quá nóng quá đi Thủ đô đang nóng quá nóng quá nóng quá đi Nóng nóng nóng bức cho nên chóng tức Mệt người cho nên anh lười Ra đường bố mẹ em la mắng Khổ thân em lại da trắng Cho nên ở nhà !!!! Làm bạn với điều hòa Nóng như thế này thì em định đi đâu hả ?

Nó nghe mà phì cười rồi uể oải bắt máy:

-Alo, ai đấy! -Ai là thế nào, con hum nhận nhận ra má hả con gái iu (nghe thấy gớm >_<)-Có chuyện j ko má -Hè này pama muốn con về Việt Nam ckoi chịu hông ( giọng ngọt gớm).

-WHAT.

cái gì, never con ko về bên đó đâu (nó gân cổ cãi).

- Con ko chịu thì cũng phải chịu, cũng khoảng một tuần nữa là con nghỉ hè ở bên đấy rồi, con cứ chuẩn bị thu xếp đồ đạc đi là vừa, còn về học bạ của con pama cũng chuyển về VN hết rồi con sẽ học ở trường King Hightschool, h thì chỉ còn đợi con thui.

-Nhưng.

-KO nói nhiều cứ thế đi, mẹ cúp máy đây.

Sau cuộc đối thoại với mẹ, mặt nó trở nên ỉu xìu như cái bánh bao chiều.

Nó nhớ hồi năm trc, khi pama nó bắt về VN học, do nó quậy quá làm lộn tùng phèo cả ngôi trường nên pama nó tức quá, cấm túc nguyên một tháng ko đc đi đâu.

Làm cho nó cảm thấy như là chán đến chết rồi.

Giờ nghĩ lại, nó thấy hãi quá chừng lun.

Nhưng trách thì phải trách ai đã sinh ra nó là một chùm siêu quậy nổi tiếng trên khắp cái đất Mĩ đó khiến mọi người phải kiêng dè.

Trái lại với Mĩ, VN có một nền tảng giáo dục cực kì nghiêm ngặt hơn, nhưng như thế đâu là gì đối với nó, và lại nó chúa ghét những cái trường như King Hightshool.

Tuy trường đó giàu và tốt thiệt, nhưg mà toàn tiểu thư với công tử nhà giàu làm nó ngán đến tận cổ, nó muốn quậy lắm chỉ có mỗi cái là sợ pama nó thui.

Bỗng.

RẦM.

Gập chiếc laptop vào, nó từ trên giường, bật như tôm xuống dưới sàn hét ầm lên:

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA.

Và thề rằng:

-Ta Dương Ngọc Hàn Băng nhất định sẽ quậy tung cái trường đó lên bằng mọi giá.

(nếu ai mà nhìn thấy bộ dạng nó lúc này chắc tưởng nó bị khùng quá).

1 tuần sau

- Tại sân bay, một cô gái với ngoại hình vô cùng xinh đẹp bước xuống, nhưng ko thấy đc khuôn mặt vì cô đang mang một chiếc kính.

Khóe môi nhếch lên tạo thành một đường cong hoàn hảo, miệng thầm nói:

'' King Hightschool, ta đến đây''.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-e-nhoc-em-dung-quay-nua-sieu-quay-tai-xuat-235907.html